ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #17 : CHAPTER 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.34K
      32
      16 ก.ค. 56













    Distorted Daytime

















    ไม่ชอบเหรอ



    ..อะไรครับ



    ประโยคคำถามถูกส่งมาทันทีที่ประตูปิดลง ในตอนแรกเขาก็ยังไม่เข้าใจนักแต่พอเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของคุณคริสจึงพอเข้าใจ นาฬิกาเรือนนั้นนั่นเอง



    นาฬิกาที่ฉันซื้อให้ นายไม่ชอบมันเหรอ



    เปล่าครับ



    แล้วทำไมไม่ใส่!”



    คริสถามเสียงห้วนพร้อมดึงนาฬิกาออกมาจากกล่อง ใบหน้าหล่อเหลาบึ้งตึง จ้องเขม่งไปยังร่างของคนเพิ่งมาถึง



    ผมช่วยงานคุณยายหลีที่ห้องครัว กลัวมันเปื้อนเลยไม่ได้ใส่ครับ



    ตอบทั้งที่ไม่ยอมเงยหน้าสบตาคนถาม ความไม่พอใจยังคงคุกรุ่น ยิ่งเห็นหน้ายิ่งตอกย้ำเรื่องราวที่อีกฝ่ายทำในมาเก๊า ร่างโปร่งยังคงยืนอยู่ที่ประตูหน้าห้องไม่ยอมขยับไปไหน



    มานี่



    มีอะไรหรือเปล่าครับ พอดีผมทำงานคะ…..”



    ฉันบอกให้มานี่!”



    ชานยอลสะดุ้งกับเสียงตวาด เม้มปากเข้าหากัน น้ำตาเริ่มคลอ ไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายไม่พอใจด้วยเรื่องอะไร แค่เขาไม่ยอมใส่นาฬิกาแค่นั้นหรือ สุดท้ายก็ยอมเดินเข้าไปหาร่างนั้นอย่างจำยอม



    ของที่ฉันซื้อให้ นายต้องชอบ ใส่มันซะ



    คริสดึงแขนของอีกฝากอย่างแรง จัดการใส่นาฬิกาเรือนสวยที่ตัวเองเป็นคนซื้อให้ลงบนข้อมือขาว ก่อนจะปล่อยมันให้เป็นอิสระไม่สนใจรอยนิ้วมือสีแดงที่ประดับอยู่บนผิวเนียน



    หันหลังเดินไปหยิบแก้วใบสวยที่วางอยู่บนหัวเตียงฝั่งของตนเทน้ำสีน้ำตาลเข้มลงกับแก้วก่อนจะยกขึ้นจิบ



    ชานยอลใช้มือข้างที่ว่างกุมข้อมือของตัวเองไว้ รู้สึกเจ็บจนอยากร้องไห้ ก้มหน้าลงชิดกับอกน้อยใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายปฏิบัติกับตน



    อาทิตย์หน้า ฉันต้องไปงานเลี้ยงวันเกิดลูกค้ารายใหญ่ของบริษัท



    ครับ



    ชายหนุ่มขานรับเสียงเครือ ไปคราวนี้คุณคริสคงไม่กลับบ้านอีกสักสองสามอาทิตย์ เขาคิดเย้ยหยันตัวเองในใจ มองแผ่นหลังกว้างที่ยังไม่ยอมหันกลับมา ใช้หลังมือเช็ดน้ำตาที่คลออยู่บนตาของตนออก



    นายต้องไปด้วย



    คะ..ครับ อะไรนะครับ ทำไมผมต้องไป



    เสียงทุ้มเอ่ยถามอย่างไม่แน่ใจในสิ่งที่ได้ยิน เขาต้องไปงานเลี้ยงวันเกิดลูกค้ากับคุณคริสอย่างนั้นหรือ



    ก็เพราะฉันแต่งงานกับนายแล้วยังไงล่ะ จะไม่แปลกไปหน่อยเหรอถ้าฉันต้องไปงานเลี้ยงสังสรรคนเดียว
    โดยปราศจากภรรยาข้างกายทั้งๆที่ฉันแต่งงานแล้ว



    “……….”



    เตรียมตัวไว้ก็แล้วกัน



    ครับ



    ร่างโปร่งตอบรับเสียงหงอย ยืนเคว้งอยู่กลางห้องเมื่อมีร่างของเจ้าของห้องตัวจริงอยู่ในห้องด้วยเขาก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง จะลงไปหาคุณยายหลี่กับเพ่ยฟางในห้องครัวก็ยังไม่ได้รับอนุญาตและก็ไม่กล้าที่จะขอด้วย



    คริสหันกลับมามองคนที่ยังยืนอยู่ไม่ขยับไปไหน ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาก่อนจะเดินมานั่งลงบนโซฟาริมระเบียง พับแขนเสื้อขึ้นครึ่งหนึ่ง เอนกายลงบนเบาะกว้างพาดขายาวไว้กับขอบโซฟา



    มานั่งนี่



    พูดพลางตบมือลงบนเนื้อที่ว่างข้างกาย ชานยอลก้าวเท้าเดินเข้ามาอย่างอ้อยอิ่ง ใบหน้าหวานยังคงง้อง่ำ รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายกำลังอารมณ์ไม่ดี เขาเองก็เช่นกัน



    อยู่บ้านทำอะไร



    ไม่ได้ทำอะไรครับ



    แล้วไปอยู่ในครัวทำไม



    ไปเฉยๆครับ



    ฉันถาม ตอบดีๆ อย่ากวน



    คริสเน้นเสียงทุกประโยค เมื่อเห็นอีกฝ่ายกำลังรวนเขาอยู่  แขนเรียวเกี่ยวเอวบางให้ร่างนั้นขยับเข้ามาชิดกับตัวเองมายิ่งขึ้น สายตาคมจ้องมองใบหน้าหวานนิ่ง



    ลงไปช่วยคุณยายทำอาหารครับ



    เหงาหรือไง



    “………….”



    หืออ?”



    ครับ เหงา



    มากด้วย เขาอยากจะเอ่ยประโยคนั้นออกไปแต่ก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ ย่นคอเข้าหากันเมื่อสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนที่เป่ารดต้นคอ



    คริสซุกหน้าลงกับซอกคอหอมที่เขารู้สึกชอบมันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส มันหอมเหมือนผิวเด็ก ภรรยาของเขาหอมเหลือเกิน ชายหนุ่มกดปลายจมูกลงบนซอกคอเน้นย้ำอยู่หลายครั้งไม่สนใจการขัดขืนของคนโดนกระทำ ลิ้นร้อนไล้เลียลำคอขาวจนเจ้าของร่างขนลุกซู่



    คุณคริสครับ ปล่อยครับ



    หืออ อย่าดิ้นสิ



    ชานยอลพยายามดิ้นหนีสัมผัสร้อนของอีกฝ่าย เริ่มรู้สึกไม่ดีกับการกระทำนั้น ความรู้สึกบางอย่างพุ่งเข้ามาในจิตใจ คุณคริสไม่เคยสนใจเขาว่าเขาจะเป็นอยู่อย่างไร แต่ทำไมเวลาเจอหน้ากันทีไรคุณคริสถึงต้องทำเรื่องแบบนี้กับเขาทุกครั้ง ทั้งที่ตัวเองก็มีใครต่อหลายคนรออยู่ข้างนอก มาทำแบบนี้กับเขาทำไม



    ปล่อยครับ ผมไม่ชอบ



    ไม่ชอบจริงๆน่ะเหรอ



    คริสเอ่ยถามทั้งที่ยังไม่ยอมปล่อยร่างนั้นให้เป็นอิสระหนำซ้ำยังสอดมือเข้าไปสัมผัสผิวกายเนียนใต้ร่มผ้าให้เจ้าของได้ออกแรงดิ้นมากกว่าเดิม



    ครับ ผมไม่ชอบ



    ฉันก็เห็นนายเสร็จทุกครั้ง



    คุณคริส!”



    จบคำพูดนั้นชานยอลก็สะบัดตัวอย่างแรงจนท่อนแขนที่รัดร่างของเขาไว้แน่นหลุดออก ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังมองมาที่เขาเช่นกันเขม่ง รู้สึกได้ว่าร่างของตนกำลังสั่นด้วยความโกธร



    นั่งลง



    ไม่ครับ



    ฉันบอกให้นั่งลง



    คริสเหยียดตัวลุกขึ้นนั่ง มองใบหน้าแดงกล่ำเพราะความโกธรของอีกฝ่ายด้วยอารมณ์ที่ไม่ต่างกัน เป็นบ้าอะไรขึ้นมา



    ชานยอล นั่งลงเดี๋ยวนี้



    ไม่ครับ



    อยากเจ็บตัวนักใช่มั้ย



    คุณคริส!”



    ชานยอลร้องครางออกมาด้วยความตกใจ นี่เขากำลังโดนขู่ทำร้ายร่างกายอยู่ใช่มั้ย ดวงตากลมเบิกโพล่งเมื่อเห็นร่างใหญ่โตลุกขึ้นจากโซฟา หันกายเตรียมจะวิ่งหนีแต่ก็ช้ากว่าอีกคน



    ปล่อยผมนะครับ



    บอกว่าอย่าดื้อ ก็ไม่เคยจะฟัง



    อย่าครับ อย่า คุณคริส



    ชานยอลหวีดร้องออกมาเมื่อร่างของตนถูกมือหนาจับเหวี่ยงลงบนโซฟาตัวเดิม เสื้อของเขาถูกกระชากจากด้านหลังเสียงฉีกขาดของเนื้อผ้าทำให้เขาหวาดกลัวจับใจ พยายามยื้อเศษเสื้อที่เหลืออยู่ไว้กับร่างที่ถูกจับพลิกให้นอนหงายแต่ก็ไม่สำเร็จ น้ำตาไหลนองเต็มหน้า กางเกงถูกดึงออกจากร่างตามเสื้อนั้นไป



    ชานยอลร้องครางออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อเรียวขาเปลือยเปล่าถูกแยกออกกว้างนิ้วเรียวยาวชำแรกเข้ามาในช่องทางรักที่ไร้ซึ่งน้ำหวานมาชโลมให้ชุ่มฉ่ำ ร่างทั้งร่างเจ็บปวดจนไม่อาจทานทนได้ มีเพียงน้ำตาที่รินไหลออกมาบรรเทาความเจ็บปวดเท่านั้น



    ร้องไห้แทบจะเป็นสายเลือดเพราะความเจ็บระบมกับสิ่งที่เกิดขึ้น คุณคริสยังคงเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่อง แรงกระแทกสาดใส่รุนแรงอย่างไม่กลัวเขาเจ็บ ทำตามอารมณ์และจินตนาการที่อยู่ในใจของตัวเองเท่านั้น จนกระทั่งปลดปล่อยความต้องการออกมาทุกหยาดหยด



    ชานยอล ชานยอล



    คริสเอ่ยชื่อคนที่นอนตัวสั่นอยู่ใต้ร่างด้วยน้ำเสียงอ่อนลง ใช้มือลูบไล้ท่อนแขนที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อและรอยเขียวจ้ำกระจายอยู่เต็มไปทั่ว ลามไปจนถึงแผ่นหลังเนียนกดจูบแผ่วเหมือนเป็นการปลอบประโลม เมื่อสติเริ่มกลับมาเขาถึงรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป



    ฮึก ฮึก



    ร่างเปลือยเปล่าสั่นเทาขดเข้าหากันแขนเรียวยกขึ้นชิดกับอกขยับกายถอยห่างแต่พื้นที่แคบๆบนโซฟาก็ไม่สามารถทำให้เขารอดพ้นได้



    คริสกอดร่างที่พยายามถอยห่างให้แนบชิดกับร่างของตนที่ยังมีเสื้อเชิร์ตปกคลุมท่อนบนอยู่ กดจูบลงบนกลุ่มผมหนุ่มยุ่งไม่เป็นทรง ก่อนจะลุกขึ้นยืนเดินไปรับโทรศัพท์ที่กำลังส่งเสียงดังอยู่บนเตียง



     “มีปัญหามากนักหรือไง



    อื้อ ได้ เดี๋ยวฉันจะรีบออกไป



    คริสวางโทรศัพท์ไว้ที่เดิมหันกายกลับมามองคนที่นอนนิ่งอยู่บนโซฟา ร่างสูงดินเข้าไปในห้องน้ำ จัดการเปิดน้ำใส่อ่าง ก่อนจะเดินออกมาข้างนอก ย่อกายลงนั่งข้างโซฟาที่มีร่างภรรยาของเขากำลังนอนตัวสั่นอยู่พร้อมกับเสียงสะอื้นแผ่ว



    ไปอาบน้ำ



    ..........



    ลุกไหวมั้ย?”



    ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามพูดด้วยมากเท่าไหร่ แต่อีกคนก็ไม่ยอมตอบสนอง คริสเหยียดตัวลุกขึ้นยืน ปกติแล้วเขาก็ไม่ใช่คนที่มีความอดทนมากเท่าไหร่ แต่เห็นสภาพคนที่เอาแต่นอนร้องไห้โดยมีต้นเหตุเพราะเขาก็อดจะนึกสงสารไม่ได้



    ปล่อยผมครับ ฮึก



    ชานยอลผวาเฮือกเมื่อร่างของตนถูกยกขึ้นจากโซฟา หวาดกลัวว่าตัวเองจะถูกทำร้าย แค่เขาไม่ยอมมีอะไรด้วยทำไมต้องทำกับเขาถึงขนาดนี้



    ไปอาบน้ำ



    ผม..ฮึก..



    ไม่ต้องพูด



    คริสเอ่ยเสียงเรียบ อุ่มร่างที่กำลังสั่นเดินเข้าไปในห้องน้ำ วางร่างเปลือยลงในอ่างที่ตนเปิดน้ำเตรียมไว้ ถอยห่างออกมา



    รีบอาบน้ำซะ ฉันจะพาออกไปข้างนอก



    “…..อึก..



    หยุดร้องได้แล้ว



    เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นไม่เบานัก ย่อกายลงข้างอ่างอีกครั้งกวักน้ำขึ้นรดร่างขาวเนียนที่มีรอยช้ำเป็นจ้ำ ชานยอลสั่นเล็กน้อยเพราะความเย็นจากน้ำและความเจ็บปวดจากแผลที่ได้รับ ลำคอยังเปล่งเสียงสะอื้นออกมาไม่ขาด



    เจ็บใช่มั้ย?”



    ฮึก ฮึก



    คนที่อยู่ในอ่างไม่ยอมตอบ ซุกหน้าที่มีแต่คราบน้ำตาลงกับเข่า ร่างขาวโพลนยังคงสั่นไม่หยุด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงสร้างความหวาดกลัวให้เขา



    ถ้าเจ็บ แล้วทำทำไม ดื้อกับฉัน ทำไม



    คริสพูดพร้อมกับใช้มือที่มีเจลอาบน้ำกลิ่นหอมลูบไล้แผ่นหลัง ออกแรงทำความสะอาดให้เบาที่สุด พยายามเลี่ยงไม่ให้ถูกรอยช้ำสีเขียวหลายแห่ง



    ถ้ายอมฉันดีๆตั้งแต่แรกก็คงไม่เจ็บตัวแบบนี้หรอก



    ทำไมคุณไม่พูดกับผมดีๆบ้าง ฮึก ถ้าคุณพูดกับผมดีๆ ทำไมผมจะไม่ยอม ฮึก คุณ



    .........



    ผมเจ็บ ฮื่อออ



    “………………”



    เลิกร้องได้แล้ว



    ถึงแม้คุณคริสจะบอกให้เขาหยุดร้อง แต่น้ำตาของเขาก็ไม่ยอมหยุดไหล ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเลยสักนิดที่ต้องยอมนอนกับผู้ชายด้วยกัน แถมยังไม่เคยสนิทชิดเชื้อกันเลยด้วยซ้ำ แต่ทำไมอีกคนถึงไม่ยอมเข้าใจ ที่ยอมทุกวันนี้ก็เพราะหน้าที่ที่มันค้ำคอเขาอยู่



    แต่พอไม่ยอมคุณคริสก็ใช้กำลังกับเขา ทั้งที่ตัวเองเพิ่งไปหาความสุขนอกบ้านมาทิ้งเขาไว้ข้างหลัง ไม่เคยมาสนใจใยดี แต่พอกลับมาก็ต้องการแต่ร่างกายของเขา เขาไม่มั่นใจว่าเขาอยู่ในฐานะอะไรของคุณคริสกันแน่ ภรรยาหรือที่ระบายอารมณ์



    นั่งดีๆ ฉันจะอาบน้ำให้



    คริสพูดขึ้นหลังจากที่ปล่อยให้ความเงียบปกคลุมห้องนี้อยู่นาน ชานยอลยอมเงยหน้าขึ้นจากเข่า ดวงตากลมแดงช้ำ มองหน้าอีกคนอย่างงงๆ อาบน้ำให้เขางั้นหรือ? ไม่เอาหรอก



    ผมอาบเองได้ ไม่เป็นไร



    ฉันบอกว่าจะอาบให้ นั่งดีๆ



    ชานยอลยืดตัวขึ้นตามคำสั่ง ไม่อยากจะขัดขืนเพราะกลัวจะซ้ำรอยเดิม กายโปร่งเกร็งขึ้นอย่างห้ามไม่ได้ เมื่อมือหนาของคุณคริสลูบไปตามแผ่นหลังของเขาก่อนจะเลื่อนต่ำลงไปด้านล่างเรื่อย



    คุณคริสครับ อย่าครับ



    ให้เอาออกให้มั้ย?”



    ไม่ต้องครับ ผม..



    ไม่อึดอัดหรือไง มันไม่สบายตัวเท่าไหร่หรอกนะ ฉันว่า



    คริสพูดพร้อมยกยิ้มที่มุมปาก มือก็ยังคงวนเวียนอยู่แถวสะโพกมน ชานยอลเบี่ยงกายเพื่อหลบจากการรุกราน ส่ายหน้าปฏิเสธจนเส้นผมกระจาย



    เดี๋ยวมันก็ไหลออกมาเอง



    ฮึก เด็กโง่



    ปล่อยเสียงหัวเราะทุ้มออกมาจากลำคอสวย ขำกับคำตอบแสนซื่อของเด็กหนุ่ม ก่อนจะออกแรงดึงร่างที่มีหยดน้ำเกาะอยู่ตามตัวนั้นขึ้นมาแนบกับอก ฉันจะยอมเสียสละเสื้อของฉันให้สักครั้งแล้วกัน



    คุณคริส จะทำอะไรครับ



    อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวเจ็บ



    ร่างที่กำลังดิ้นหยุดการขัดขืนทันที หลังจากอีกฝ่ายพูดจบ ไม่อยากเจ็บตัว รู้ดีว่าถ้าอีกฝ่ายโมโหแล้วไม่เคยคิดที่จะยั้งมือ



    อื้อออ



    ร่างโปร่งส่งเสียงร้องออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เมื่อช่องทางบวมช้ำถูกรุกรานอีกครั้งจากนิ้วมือแข็งของคุณคริส เขาอายเกินกว่าที่จะเงยหน้าขึ้นหรือหันกลับไปมอง ได้แต่ซุกหน้าลงกับไหล่ของคุณคริสที่มีเสื้ออยู่ครบ



    เสร็จแล้ว



    คริสพูดขณะที่ว่างร่างนั้นลงในอ่างตามเดิม กวักมือใช้น้ำทำความสะอาดคาบสบู่ออกจนหมด ชานยอลเม้มปากเข้าหากัน มองอีกคนอย่างพิจารณา ก่อนจะตัดสินใจถามเรื่องที่เขาคิดว่ามันน่าอายหรือเกินออกมา



    เอ่อ ครั้งหน้า คุณคริสก็ใส่ถุงยางสิครับ



    เขาพูดประโยคนั้นออกมารวดเดียวจนจบ อายเดินกว่าที่จะพูดเยินเย่อ ร่างสูงที่กำลังจะเดินออกไปจากห้องน้ำหันกลับมาทันที เรียวคิ้วสวยขมวดเข้าหากัน เดินตรงมาทางเขา ชานยอลก้มหน้าลงตามเดิม เขายังคงจำคำเตือนของคุณแม่ได้เสมอ และเรื่องที่แบคฮยอนพูดให้ฟังยังติดอยู่ในสมอง




    ทำไมฉันถึงต้องใช้ของพวกนั้นกับภรรยาตัวเอง? หรือว่านายไปนอนกับคนอื่นนอกจากฉัน!”




















    TBC...




    คุณคิดว่า คริส เป็นคนยังไง...???
    เฉลยตอนหน้านะคะ



    ป.ล ฟิกจะโดนตัวแดงมั้ยอ่า เราไม่อยากตัด ><!!



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×