รักผิดคิว - นิยาย รักผิดคิว : Dek-D.com - Writer
×

    รักผิดคิว

    โดย Hhangkaw

    สวยมันก็ไม่สวย อวบสะบึมถึงหกสิบกิโลฯอีกตั้งหาก ชอบใช้กำลังแถมยังถึกบึกบึนแบบนี้เป็นนางเอกกับเขาไม่ไหวแน่ๆ เอาวะ! เป็นแค่ตัวประกอบก็ได้ขอแค่ให้ได้เป็นตัวเอกเรื่องนี้ก็พอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.42K

    ความคิดเห็น


    42

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 56 / 21:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นังบวบ สาวอวบร่างสูงหนักหกสิบ สาวหมวยจากอีสาน เรียนการจัดการเหมือนเรียนช่างกลเพราะโดนใช้แต่ละอย่างไม่ตรงกับที่เรียน ตัวประกอบดีเด่นของนิยายเรื่องนี้

    อติเมพ เอ๊ย!อติเทพ ประทานบริษัทที่นังบวบไปฝึกงาน หล่อ ใจดี สปอร์ต กทม. หนุ่มในฝันของชะนี ลิง ค่าง ละมั่ง ช้างพัง กระซู่ เจ้าของรางวัลหนุ่มหล่อพ่อโคตรรวยอันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย 4ปีซ้อน  ผู้เป็นพระเอกในท้องเรื่อง

    มะลิลาวดี สาวโลกสวยแสนดีแก่นนิดๆซนหน่อยๆน่าสอยเป็นที่สุด ฝึกงานพร้อมนังบวบแต่เหมือนอยู่กันคนละโลก เพราะสวยและรวยมาก จึงโดนพระเอกแกล้งให้ไปเป็นเลขาหน้าห้อง(ได้ข่าวว่าเรียนเอกเดียวกับนังบวบ)อย่างงงๆนางเอกของเรื่อง

    อติรุจ เพลย์บอยตัวพ่อ หล่ออันตราย น้องชายพระเอก เป็นรองประทานบริษัทที่ชอบลากนังบวบไปกินส้มตำข้างบริษัท เหมือนจะเป็นพระรองแต่ก็ดันไม่ชอบนางเอก

    ลุลี ไม่ได้เป็นพี่ลุลาแต่เป็นนางแบบเซ็กซี่ตัวแม่ ไม่แคร์สื่อ เพราะชีสวย เริ่ด เชิด เอ๋อ ชอบเว้าอีสานภาษาบ้านเกิดเวลาเผลอ เหมือนจะเป็นนางร้ายแต่ดันกลายเป็นเพื่อนกับตัวประกอบอย่างนังบวบซะงั้น


    พี่เข่ง พระพี่เลี้ยงที่บริษัท คอยฝึกงานและด้านอื่นๆให้นังบวบ เรียกว่าซี้จนแทบจะตบหัวกันได้อยู่ถ้านังบวบไม่เกรงใจ ตัวประกอบไม่สำคัญแต่ดันมีบทเยอะกว่าพระเอก (เหยดดดดดดด)

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น