THE OFFICE ปีสี่เฮฮา ฝึกงานวุ่นรัก - นิยาย THE OFFICE ปีสี่เฮฮา ฝึกงานวุ่นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    THE OFFICE ปีสี่เฮฮา ฝึกงานวุ่นรัก

    โดย hanako-kirai

    ถ้าไนท์มาจีบ เธอห้ามตอบรับมันเข้าใจมั๊ยเนมสั่ง ไม่ ฉันจะรับหรือไม่มันเรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับคุณยูคิตอบด้วยความโกรธ ไม่เกี่ยวใช่มั๊ย ได้พูดจบเนมก็โน้มหน้าลงมาหาความหวานจากริมฝีปากของยูคิทันที

    ผู้เข้าชมรวม

    1,612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.61K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  10 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 53 / 18:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อนักศึกษาปีสี่ตกอับอย่างยามาดะ ยูคิต้องมาฝึกงานกับบอสจอมกวนประสาทอย่างนฤบดินทร์แล้วเรื่องวุ่นๆของทั้งสองก็เกิดขึ้นเมื่อบอสกลายมาเป็นพี่ชายเพื่อน แล้วเพื่อนดันอยากเลื่อนตำแหน่งให้เพื่อนมาเป็นพี่สะใภ้ แล้วอย่างนี้ ยามาดะ ยูคิจอมซุ่มซ่ามอยางฉันจะทำยังไงดี...


                                                                

    ยามาดะ ยูคิ

    นักศึกษาปีสี่ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่ดันไปถูกตาต้องใจพี่ชายของเพื่อน ที่เป็นเจ้านายของตัวเอง แล้วอย่างนี้สาวน้อยอย่างเธอจะหนีจากการจับกุมหัวใจครั้งนี้พ้นมั๊ยเนี่ย



    นฤบดินทร์ สิทธิดำรงกุล

    เจ้าของโรงแรมหนุ่มที่สาวๆอยากจะเข้ามาเป็นเจ้าของหัวใจ แต่ไม่ว่าจะมีผู้หญิงมาให้เลือกมากมายเพียงใดหนุ่มหล่อคนนี้ก็ไม่เคยให้เกินคำว่า คู่ควง จนกระทั้งไปเจอเพื่อนน้องสาวที่ทำให้หนุ่มคนนี้ตกลงไปในหลุมแห่งความรักตั้งแต่แรกเห็น แล้วทีนี้เขาจะทำอย่างไรถึงจะคว้าเอาหัวใจของเธอมาเป็นของเขาได้



    เนลดา สิทธิดำรงกุล

    เพื่อนสาวสุดแสบของยูคิ ที่คอยแต่จะผลักดันให้เพื่อนมาเป็นพี่สะใภ้จนลืมมองหัวใจตัวเองที่ตั้งแต่เจออีตาเชฟบ้ากวนประสาทนั่นก็เริ่มเปลี่ยนไป จากคู่กัด กลายเป็นคู่รัก แล้วแบบนี้น้องเนย์จะรู้หัวใจตัวเองเมื่อไหร่กันน้า



    ปีแอร์

    เชฟหนุ่มมาดกวน ที่ตั้งเป้าหมายว่าจะพาสาวไทยกลับไปฝากแดดดี้และมัมมี้ของเขา ซึ่งเขาก็มาตกลงปลงใจกับยัยน้องสาวเพื่อนรักจอมวางแผนคนนี้ แต่เขาจะทำอย่างไรดีล่ะ ก็ในเมื่อยัยจอมวางแผนดันคิดว่าเขาไปจีบเพื่อนรักของเธอ ทำให้เธอตั้งท่าเป็นศัตรูกับเขาตลอดเวลา แล้วเขาจะแก้ปัญหาครั้งนี้ยังไงดี



    คิมหันต์ วัฒนการ

    หนุ่มหล่อหน้าจืดของสาวๆ ที่เป็นเพื่อนสุดเลิฟกับเนลดา และ ยูคิ เป็นคนชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ จนทำให้สองเพื่อนสาวต้องคอยตามตะเวนไปเปิดพิศดารด้วยตลอดเวลา แต่ถึงจะชอบกินยังไงเวลาเพื่อนมีปัญหาชายเดียวในกลุ่มอย่างเขาก็พร้อมที่จะลุยเสมอ



    แซมมี่

    นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่ควงหมายเลข 1 ของนฤบดินทร์ เป็นคนเจ้าอารมณ์ และทำตัวเหมือนนางร้ายในละครน้ำเน่าแต่พอเอาเข้าจริงๆเวลามีเรื่องทีไรก็แพ้ทุกครั้ง จนบางครั้งก็ดูเหมือนนางเอกผู้น่าสงสารจนคนบางคนก็ตกหลุมรักเธอ


    ต้องขอโทดคนอ่านด้วยนะค่ะ

    ประกาศใหม่ค่ะ

    ขอเอาเรื่องไปรีไรท์ใหม่ก่อนน้าค่ะ
    เสร็จแว้วจะมาลงใหม่อีกทีแบบเต็มเรื่อง
    แต่กำหนดเวลาไม่ได้จิงๆเลยขอปิดเรื่องก่อน
    แล้วเจอกานใหม่นะค่ะ
    ขอโทดคนอ่านทุกคนจิงๆ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น