Blade and Soul - นิยาย Blade and Soul : Dek-D.com - Writer
×

    Blade and Soul

    โดย EnG21

    'ยอดเขาเทียมฟ้า' สถานที่ตั้งของสำนักฮงมุน เป็นสถานที่สงบ แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น 'จินซอยอน' หญิงสาวผู้ที่จะมาขโมย 'คมสนธยา" จากอาจารย์ฮงซอกกึน เรื่องทุกอย่างเลวร้ายลง....

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 63 / 23:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อบันทึกเนื้อเรื่องของเกม Blade and soul โดยเฉพาะ ทุกอย่างที่เขียนเป็นเนื้อเรื่องในเกมทั้งหมด ผู้เขียนไม่ได้แต่งเอง อาจจะดัดแปลงเพื่ออรรถรสในการอ่าน ไม่ได้มีเจตนาในการสร้างรายได้หรือสร้างชื่อเสียงใดๆทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่

    สวัสดีค่ะ อย่างที่พูดไปว่านิยายเรื่องนี้สร้างเพื่อเก็บบันทึกเนื้อเรื่องในเกม ผู้เขียนก็เป็นคนหนึ่งที่เล่นเกม Bns เช่นกัน (sv.นาริวค่ะ) เป็นคนที่พึ่งมาสนใจเนื้อเรื่องในเกมช่วงหลังๆ แล้วก็ได้แต่นั่งกลับมาคิดว่า ช่วงเนื้อเรื่องแรกๆเราไม่ได้สนใจเลยนี่หว่า เวลาตัวละครเชื่อมโยงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องช่วงแรกๆเราก็จะงงๆ เพราะเราไม่ได้อ่านมาตั้งแต่แรก และเราก็คิดว่ามันคงมีคนเป็นแบบเราแหละ พอมีเนื้อเรื่องเข้ามาให้ก็รีบเคลียให้เสร็จเพื่อไปลงดัน ทำให้ไม่ได้อ่านเนื้อเรื่องเลย นี่เป็นสาเหตุที่เปิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะ อาจจะดำเนินไปช้าหน่อยเพราะเนื่องเรื่องปัจจุบันก็ไปไกลโน่นแล้ว แต่ขอให้ทุกคนใจเย็นๆก่อน เราจะมาค่อยๆเก็บรายละเอียดเนื้อเรื่องของเกมนี้ไปพร้อมๆกันตั้งแต่บทที่ 1 เลย (ซึ่งปัจจุบันน่าจะมีเป็นร้อยบทแล้ว5555) คนที่ไม่ได้เล่นเกมนี้ก็สามารถอ่านได้นะคะ บางคนไม่ได้เล่นเกมนี้เพราะคอมไม่มี ก็สามารถเสพเนื้อเรื่องจากตรงนี้ได้เลยย
    --------------------------------------------
    จริงๆก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเอาลงกลุ่ม bns เลยหรือว่าจะมาลงเว็บดี ถ้าลงกลุ่ม bns กลัวว่าถ้าทิ้งช่วงไปนานๆแล้วจะมีคนลืมนี่สิเลยเอามาลงในเว็บดีกว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงไวรัสระบาดด้วยเลยไม่มีอะไรทำ ว่างยาวๆเลยล่ะค่ะ แหะๆ ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ J

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น