Fic Yowamushi Pedal : Dark & Light? [All X Onoda] - นิยาย Fic Yowamushi Pedal : Dark & Light? [All X Onoda] : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Yowamushi Pedal : Dark & Light? [All X Onoda]

    โดย Asana Kyouji

    ระหว่างกลุ่มคนที่ปกป้องนาย หรือกลุ่มคนที่คอยทำร้ายนาย นายจะเลือกไปฝั่งไหน? Dark&Light

    ผู้เข้าชมรวม

    1,630

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    66
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 63 / 21:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Fic YowaPedal



    Dark & Light?


    รื่องย่อ : นี่เป็นเรื่องบาดหมางระหว่าง 2 โรงเรียน ระหว่างโรงเรียนมัธยมปลาย โซโฮคุ กับโรงเรียน ฮาโกเนะ กาคุเอ็น ทั้งสองโรงเรียนนี้มีเรื่องบาดหมางกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะหลายปีก่อนเคยมีพวกรุ่นพี่ของทั้งสองโรงเรียนไปตีกัน เรื่องเลยบานปลายมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งสองโรงเรียนนี้เลยไม่ถูกกัน เวลาเห็นชุดเครื่องแบบถ้าเป็นของโซโฮคุฮาโกเนะก็จะมาตี ถ้าเป็นของฮาโกเนะโซโฮคุก็จะเข้ามาตี ไม่มีโรงเรียนไหนที่สู้กับสองโรงเรียนนี้ได้เลย ก็เลยยังคงเป็นประวัติศาสตร์ที่ต้องจำจารึกไว้...

    และเมื่อหลายเดือนต่อมา พวกรุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้านักเลงของทั้งสองโรงเรียนได้จบไป ก็เลยคิดที่จะแต่งตั้งรุ่นต่อไป แต่ติดที่มีนักเรียนขี้ขลาดหลายคนติดเข้ามาเรียน คนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่นัก เพราะเข้ามาเองก็ต้องหลบลูกหลงเอง ซึ่งในโรงเรียนมัธยมปลายโซโฮคุมีเด็กปี 1 ที่โคตรจะเป็นเด็กเรียบร้อย พูดเพราะ ทำกิริยามารยาทดี เผลอหลงเข้ามาเรียน คนส่วนใหญ่ก็คิดกันอยู่ว่าทำไมถึงมาเข้าโรงเรียนนักเลงแบบนี้ ก็ควรไปเข้าโรงเรียนดีๆสิ ส่วนโรงเรียนฮาโกเนะ กาคุเอ็น ก็มีเด็กปี 1 ที่เป็นเด็กจอมทะเล้น โรงเรียนให้ผ่านเข้ามาได้ไงอยากรู้มากกก

    เมื่อถึงวันตัดสินที่จะเลือกใครเป็นผู้นำของโรงเรียน เด็กนักเรียนที่กล่าวถึงทั้งสองก็อยู่ด้วย คนที่อยู่ก็คิดจะเตือนให้ออกไปอยู่หรอก แต่ทั้งสองก็ไม่ยอมออกไปหรอก ปฏิเสธหนักแน่นมาก คนอื่นๆก็กุมขมับกันเรียงแถว แล้วก็คิดว่าไม่รอดอย่าว่ากันแล้วกัน...




    จบไปกับเรื่องย่อค่าา 55 สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ อาซานะจังคนเดิมกลับมาแล้วจ้าา มากับเรื่องยาวนะคะ อิอิ ถ้าเรื่องอื่นไม่ดำเนินอย่าเพิ่งตีเราน้า! จะพยายามลงค่ะ แต่น่าจะนาน 55

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคของเรื่อง Yowamushi Pedal  นักปั่นในดวงใจของเราเองค่ะ 55 เอาง่ายๆนะคะ ตอนนั่งดูไปดูมาคิดพลอตนิยายออกพอดี อะไรมันจะบังเอิญขนาดน้านน แต่ฟิคนี้ก็น่าจะไม่ยาวนะคะ อาจจะแค่ 10 ตอนก็ได้ แต่ถ้าสมองลื่นไหลก็อาจเกิน 55




    คุยกับ อาซานะจัง

    ดีจ้าาเรา อาซานะ เคียวจิ เองน้าา เราจะมาอธิบายความเข้าใจกันนะคะ ว่าเนื้อหาของนิยายเรื่องนี้มันเป็นยังไง เริ่มจากฝั่ง 'ดาร์ก' นะคะ นี่คือฝั่งที่เป็นด้านมืดค่ะ จะอธิบายว่าฝั่งนี้จะคิดในด้านลบกับคนที่เรารัก แบบรักซาดิสๆ ส่วนฝั่ง 'ไลท์' ทางนี้เป็นด้านสว่างที่จะคอยปกป้องคนที่เรารักนะคะ จะอธิบายว่าฝั่งนี้จะคิดด้านบวกกับคนที่เรารัก แบบรักจริงไม่คิดที่จะทำร้ายใดๆเลย เอ๊ะ? อยากให้แนะนำคนของแต่ละฝั่งเหรอ? 55 เดี๋ยวจะแนะนำหลังจบตอนเปิดตัวน้าา จะเขียนพาร์ทของแต่ละคนให้ด้วยย >^< กระซิบนะคะ //มี 9 คนค่ะ 55




    All X Onoda






    ~• ข้อควรรู้ก่อนอ่าน •~ ( ̄ω ̄)

    1. เราดองแน่ๆค่ะ เพราะสมองตัน 55

    2. ฟิคนี้ดราม่าอยู่นะคะ แต่ไม่ถึงมีใครตายนะ เราไม่อยากให้ปวดจิตกัน =^=

    3. ไม่มีนํ้าตาลค่ะๆ แต่จะมีปนมาเม็ดนึง 55

    4. ฟิคนี้ไม่ค่อยใสนะคะ เพราะเรื่องมันเกี่ยวกับการต่อยตีของพวกนักเลง แต่ตอนแรกๆก็อาจใสๆหน่อยล่ะน้า~(มั้ง)

    5. น่าจะมี กขค. มาป่วนด้วยนะคะ ให้เรื่องมันมีอรรถรสเพิ่มขึ้น

    6. เรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวกับเรื่องใดๆทั้งสิ้น และเนื้อหาในนี้ห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด

    7. อาจมีคำหยาบปนเป ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    TB

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น