สงครามผู้กล้าต่างมิติคนเหนือโลก - นิยาย สงครามผู้กล้าต่างมิติคนเหนือโลก : Dek-D.com - Writer
×

    สงครามผู้กล้าต่างมิติคนเหนือโลก

    โดย MOPOEIEI

    ทองเป็นสิ่งที่มีค่าเเละหากเป็นทองพิเศษย่อมมีค่ามากยิ่งเเต่หากต้องเเลกมากับเลือดเนื้อของผู้คนมากมายเพื่อหลอมรวมให้เกิดทองนี้ขึ้นมาทองนี่มันยังจะมีค่าเท่ากับชีวิตที่สูญเสียไปรึเปล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 61 / 18:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บทนํา

      " จุดเริ่มต้นของ BLOOD OF THE GOLD"



          " BLOOD OF THE GOLD " เเปลตรงๆก็คือ " ทองคำสีเลือด" ทองคํา  เเสดงถึงทรัพย์สมบัติเงินตราที่มีค่าราวเหลือคณานับเเละเกินที่จะจินตนาการที่มิอาจใฝ่ฝันหรือไขว่คว้ามาได้เเละหากมีค่ามากก็ต้องย่อมเเลกมาด้วยบางสิ่งที่บางอย่างที่ทัดเทียมกันซึ่งมันเป็นกฎของธรรมชาติแห่งหยินเเละหยางซึ่งไม่มีทางที่จะหลีกเลี่ยงหรือหลีกหนีผ่านพ้นไปมิได้เเละยิ่งไปกว่าสิ่งอื่นอันใดสิ่งที่มีค่าอย่างทองคําสีเเดงน่ะหรือทองคําแทนทรัพย์สมบัติของที่มีค่าเเล้วสีเเดงล่ะ..แทนอะไรกันอย่างนั้นน่ะหรือ..?



         ก็คงไม่ต้องมาคํานึงนึกคิดถึงที่มาว่ากล่าวว่าเลือดนั้นมาจากที่ไหนหรือที่เเห่งหนใดๆก็ตามเเต่ใช่เเล้วเลือดที่พูดถึงมันก็คือ  "เลือดเนื้อ​ " เเต่เลือดเนื้อที่มาจากสัตว์โดยทั่วไปคงไม่อาจทรงพลังมากพอที่จะทําให้มันมีค่าพลังมากจนล้นเหลือคณานับได้ดังนั้นจึงต้องอาศัยสิ่งอื่นโดยใช้เลือดของสัตว์ชั้นสูงใช่..   เลือดของมนุษย์ซึ่งเลือดมนุษย์ก็เเล้วตามเเต่ทว่าหากมันมาจากมนุษย์โดยทั่วไปคงไม่ต่างอะไรมากจากเลือดเนื้อเชื้อสัตว์มากมายนัก  ต้องเป็นเลือดที่มาจากมนุษย์ชั้นสูงและยังคงความบริสุทธิ์สูงศักดิ์ยกตัวอย่างเช่นมนุษย์เหล่านี้  นักพรต นักบวช นักปราชญ์ นักส่งสารจากพระเจ้า  หรือกระทังไม่เว้นเเม้เเต่..พระสันตะปาปา 


           เเละเมื่อทุกอย่างมาหลอมรวมกันทองคําบริสุทธิ์ที่มีค่าหาที่ใดมิได้มาเปรียบเทียบหรือเทียบเทียมเหลือคณานับล้นฟ้าเหนือปฐพีอันกว้างไกลกว้างใหญ่เเละไพศาลกับเลือดเนื้อที่บริสุทธิ์ที่สุดของเหล่านักเเสวงบุญมากมายหลายล้านล้านคนจึงบังเกิดเป็น 
    " BLOOD OF THE GOLD ​"  เเละมันได้ถูกใช้เป็นเเกนกลางพลังงานหลักของอาณาจักรเทมที่เป็นศูนย์กลางของทั้ง 16 อาณาจักรสืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนาน.. 




            ทว่าหลังจากผ่านมาหลายร้อยปีต่อมา "​ BLOOD OF THE GOLD "  ได้เเตกออกเเละกระจัดกระจายจนเเบ่งออกเป็น 16 ชิ้น เเละมีการจัดประชุมเอกเเห่งสมาพันธ์ทั้ง 16 เผ่าพันธ์จัดการกับเหล่าชิ้นส่วนของ...
    "​​ BLOOD OF THE GOLD "  เเละได้มีขอมติเป็นเอกฉันท์ให้เเบ่งสิ่งที่เป็นสมบัติเหล่านี้ออกเป็น 1 ชิ้นต่อหนึ่งอาณาจักรเพื่อเป็นพลังงานหลักของอาณาจักรทั้ง 16  เผ่าพันธ์เพื่อสืบทอดต่อไปเเละเเล้วเวลาก็ล่วงเลยผ่านไปนับต่อจากนี้เป็นอีก 7 ร้อยปี..




            สรุป " ง่ายของง่ายโครตตต" ='^'= ???
    BLOOD OF THE GOLD คือทองคําพิเศษทีเกิดมาจากเลือดเนื้อของเหล่านักเเสวงบุญหลายล้านล้านคนรวมกับทองคําพิเศษเเละกลายเป็นเเกนกลางของโลกคู่ขนานเเห่งนี้เเละผ่านไปหลายร้อยปี... "   BLOOD OF THE GOLD  " ก็เเตกออกเเละเป็น 16 ชิ้น เเบ่งให้ 16 เผ่าพันธ์เผ่าพันธ์ล่ะ 1 ชิ้น เพราะโลกคู่ขนานนี้มี 16 เผ่า เเล้วก็ผ่านมาอีก 7 ร้อยปี  /=0=/











    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น