ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นเศร้า

    ลำดับตอนที่ #26 : คำสารภาพของนางร้ายเปนได้แค่เพื่อนนางเอก~*น้ำฟ้า น้ำฝน*~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      1
      6 ธ.ค. 51

    -ยัยบ้าใครจะอายุยืนถึง 200 ปีเชียวหละฮะ
    - -
    เอ้าก็ฉันไงหละ เธอก็ด้วยนะ เราสองคนจะเป็นเพื่อนกันไปอีก 200 ปี
    - -
    อืมแล้วที่เวลาเหลือหละ
    - -
    เ รา ก็คงจะตายไปทีละคนสองคนหละมั้ง..ฮิฮิ แต่เธอต้องสัญญานะว่า เราจะเป็นเพื่อนกันไปอีก 200 ปี และตลอดไป
    - -
    แหวะ เลี่ยนจัง...ฉันไม่ใช่เต่านะ... อะอะ สัญญา.. เราสองคนจะเป็นเพื่อนกันไปอีก 200 ปี
    - -
    แต่...เออ ตลอดไปนี้มันนานแค่ไหนนะ
    - -
    ก็คงจะนานนน....นานมากก...นานแสนนาน หรืออาจจะมากกว่า200 ปีเลยหละมั้ง???
    - -
    แต่ถึงว่ามันจะนานแสนนานแค่ไหน
    - -
    เราทั้งสองจะเป็นเพื่อนกันตลอดไปนะ อะ..สัญญา
    - -
    เรา 2 คนจะเป็นเพื่อนกันไปอีก 200 ปี และตลอดไป
    >>>
    ฉันกับน้ำฟ้า เราเป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็ก ตัวเล็กเท่าหัวแม่โป้ง
    >>>
    บ้านของเราห่างกันไม่ถึง 3 เมตร มีเพียงแต่ถนนสีเทาหม่นๆที่คั้นกลางระหว่างบ้านของเราทั้งสองเอาไว้
    >>>
    น้ำฟ้า เป็นคนน่ารัก มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น
    >>>
    เธอเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมประจำหมู่บ้าน เป็นฮีโร่ในดวงใจของฉัน และเด็กแถวบ้านหลายๆคน
    >>>
    น้ำฟ้ามักชอบชวนฉันเล่นกำลังภายในเสมอ
    >>>
    เธอนิสัยคล้ายกับผู้ชาย ชอบทำตัวเป็นคนเก่ง
    >>>
    แต่ทั้งๆที่จริงแล้ว เธอก็เป็นคนอ่อนไหวมิใช้น้อย
    >>>
    เวลาที่มีเรื่องกระทบจิตใจนิดๆหน่อยๆ เธอก็ร้องไห้ขี้มูกโป่ง คอยวิ่งมาซบอกฉัน
    >>>
    แต่ในทางกลับกัน เวลาที่เธอหกล้มหัวแตก หรือกระทั่งล้มหัวฟาดพื้นเธอก็ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็นมาก่อน
    >>>
    วันทั้งวันเธอคุยได้ไม่มีหยุด คุยตั้งแต่เรื่องทั่วๆไป จนถึงเรื่องลึกลับซับซ้อน ที่เด็กเล็กๆอย่างเราไม่เคยรู้
    >>>
    เธอเป็นนักวิชาการสาวน้อยที่ชอบกินทุเรียนเป็นที่สุด
    >>>
    ไม่ว่าจะเป็นทุเรียนสด ทุเรียนทอด ไอศครีมทุเรียน และก็อะไรต่างๆที่เกี่ยวกับทุเรียน
    >>>
    เธอจะกิน กิน และก็กิน จนทั้งกลิ่นตัวกลิ่นปากของเธอกลายเป็นกลิ่นทุเรียนไปหมดแล้วหละมั้ง

    <<<
    ฉัน น้ำฝน สาวน้อยน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้มตั้งแต่เด็ก นิสัยอ่อนแอ ไม่ชอบทำร้ายใคร ช่วยเหลือตนเองไม่ได้มากนัก
    <<<
    เวลาถูกแกล้งก็ร้องไห้ไปฟ้องยาย ก็มีแต่น้ำฟ้านี่และที่คอยช่วยฉันเสมอ
    <<<
    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีพวกเด็กผู้ชายแถวบ้านมาแกล้งฉัน น้ำฟ้า ก็คอยไล่ตะเพิดพวกมันออกไป
    <<<
    จนถึงเรื่องที่ฉันแอบกินขนมในห้องเรียนตอนครูสอน น้ำฟ้าก็จะออกคอยรับแทนเสมอ

    +++
    เราทั้งสองเป็นเพื่อนรัก ชนิดที่เรียกว่า รักสุดขั้วหัวใจ
    +++
    รักแบบที่ไม่มีสิ่งใดมาพรากจากได้ แต่ก็น้อยครั้งนักที่เราสองคนจะพูดคำว่าฉันรักเธอออกจากปาก
    +++
    อันที่จริงมันไม่เคยมีซักครั้งเลยด้วยซ้ำ คงเป็นเพราะความเขินอายแหละมั้ง
    +++
    เฮอ...ยังไงก็เถอะ ฉันก็รู้ว่า เธอก็รักฉันเหมือนที่ฉันรักเธอนั่นแหละ
    +++
    เพราะเราทั้งสองมีอะไรที่คล้ายๆกันเสมอ
    +++
    ไม่ว่า จะเป็นเรื่องของวันเกิด
    +++
    ฉันเกิดห่างจากน้ำฟ้าเพียงแค่ 5 ชั่วโมง
    +++
    ดังนั้นเราจึงเกิดวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน ปีเดียวกัน ราศีเดียวกัน
    +++
    แถมกรุ๊ปเลือดยังกรุ๊ปเลือด B เหมือนกันอีกตั่งหาก
    +++
    ชื่อของเธอกับฉันยังออกไปทางแนวเดียวกันอีกด้วย น้ำฟ้า กับ น้ำฝน เพื่อนซี้ไม่มีซั้ว
    +++
    ผมของเธอเป็นผมตรงดำยาว เหมือนฉัน ที่ตรงยาวดำ
    +++
    ตาของเธอกลมโต เหมือนของฉันที่โตกลม
    +++
    เราทั้งสองสูงเท่ากันตลอด ตั้งแต่เด็กยันโต เราจะสูงเท่าๆกันมาเสมอ หรือถ้าจะห่าง ก็ห่างกันเพียงแค่ 1-2 เซนเท่านั้น
    +++
    นี่แหละมั้งที่ทำให้เราทั้งสองเป็นเพื่อนซี้ไม่มีวันทิ้งกัน และมิตรภาพของเราก็จะไม่มีวันสิ้นสุดจนวันตาย

    - - -
    แต่ก็มีอยู่เรื่องนึงนะ ที่เราสองคนแตกต่างกันคนละขั้วเลยก็ว่าได้
    - - -
    น้ำฟ้าเป็นคน อัธยาศัยดี ชอบยิ้ม ชอบหัวเราะจนน้ำลายไหล
    - - -
    เธอมีเพื่อนฝูงมากมาย ตั้งแต่ผู้ชาย ยัน กะเทย ก็ไม่เกี่ยง
    - - -
    แถมยังเรียนเก่งชนิดที่เรียกว่า อัจฉริยะสมองไว
    - - -
    เก่งจนหัวของเธอจะกลายเป็นเข็มหมุดอยู่แล้วหละมั้ง
    - - -
    เธอทั้งเข้มแข็ง อดทน ไม่ยอมร้องไห้ให้ใครเห็นง่ายๆ และคอยปกป้องฉันเสมอมา แถมยังชอบกินทุเรียนเป็นชีวิตจิตใจ
    ###
    ต่างจากฉันที่เกลียดทุเรียนสุดขั้ว เกลียดแบบสุดๆ อีกทั้งฉันยังไม่มีเพื่อนซักคน
    ###
    ก็มีน้ำฟ้านี่แหละที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวที่ฉันมีอยู่
    ###
    แถมฉันยังเป็นคนหัวอ่อนเรียนก็ไม่ค่อยเก่ง สอบทีไรก็ได้ที่ปลายๆของห้องทุกที
    ###
    แล้วฉันยังร้องไห้ง่ายอีกต่างหาก แค่ใครมาหยิกนิดเดียวก็ร้องไห้งอแงทั้งวันแล้วหละ
    ###
    แต่ก็ดีนะที่มีน้ำฟ้าคอยปลอบ คอยปกป้องฉัน ไม่งั้นเป็นชั่วโมงฉันก็ร้องไห้ไม่หยุดเลยหละ
    ###
    แต่ฉันก็มีดีอย่าง ตรงที่ฉันเป็นคนว่ายน้ำแข็ง ว่ายน้ำเก่งต่างจากน้ำฟ้า ที่แค่แตะน้ำก็ร้องโวยวายซะแล้ว
    ###
    แต่ก็ช่างเถอะ ยังไงเราก็เล่นต่อสู้กำลังภายในมากกว่า ว่ายน้ำแข่งกันอยู่แล้วหละ

    ###
    ฉันเป็นคนที่วาดรูปสวย สวยชนิดที่เรียกว่า ผู้ใหญ่ยังตะลึงเลยหละ
    ###
    ภาพแต่ละภาพของฉัน จัดอยู่ในระดับที่วางขายแล้วได้เงินเป็นกอบเป็นกำนับไม่ถ้วน
    ###
    เพราะไม่มีผู้ใหญ่คนไหนจะเชื่อหรอกนะว่าเด็กอายุแค่ 7 ขวบอย่างฉันจะวาดรูปได้สวยขนาดนี้
    ###
    น้ำฟ้าเป็นคนวาดรูปไม่ถึงกับสวย แต่ก็พอใช้ได้
    ###
    เวลาที่ครูให้นักเรียนวาดรูปทีไร เธอก็มักจะได้ 1 ดาวเสมอ หรือไม่อย่างมากที่สุดก็ได้ 2 ดาวครึ่ง
    ###
    ดังนั้นทุกๆเย็น เราทั้งสองจะพากันขี่จักรยานคันโปรดไปที่ต้นไม้ใจกลางหมู่บ้านที่มีม้าหินอ่อนเล็กๆให้นั่ง เสมอ
    ###
    น้ำฟ้าจะคอยสอนการบ้านยากๆให้ฉัน ส่วนฉันก็สอนวาดภาพให้เธอ
    ###
    แต่ก็นั่นแหละ ถึงฉันจะสอนเธอวาดภาพเท่าไร แต่ภาพของเธอก็ได้แค่ 1 ดาวเสมอ
    ###
    ส่วนฉันถึงเธอจะคอยสอน คอยอธิบาย จนน้ำลายในปากของเธอเหือดแห้งไปหมดก็ตามที
    ###
    แต่ฉันก็ยังคงสอบได้คะแนน 5 เต็ม 10 หรือไม่ก็เกือบตกตลอดมา

    +++
    ชีวิตในวัยเด็กของเราทั้งสองมีแต่เรื่องราวสนุกๆ
    +++
    วันทั้งวันได้แต่ยิ้ม ยิ้ม และก็ยิ้ม
    +++
    ทุกๆวันเสาร์อาทิตย์ เราจะเล่นด้วยกันเสมอ
    +++
    ไม่ว่าจะเป็น เล่นขายของ กระโดดยาง พ่อแม่ลูก กำลังภายใน
    +++
    อันหลังนี้ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไรหรอกนะ แต่ก็ช่างเถอะน้ำฟ้าเค้าชอบนี่หน่า
    +++
    กลุ่มของเรามีด้วยกัน 5 คน มีฉัน น้ำฟ้า และก้อเพื่อนๆอีก 3 คน กบ บี และก็บุ้มบิ๋ม
    +++
    ทั้ง 3 คนนี้ไม่ค่อยสนิทกับฉันเท่าไรหรอกนะ
    +++
    เด็กๆแถวบ้านมักเรียกเราว่า แก๋งค์นางฟ้าน้อย
    +++
    เพราะกลุ่มของเรามีแต่เด็กผู้หญิง ตัวเล็กน่ารัก
    +++
    จะมีก็แต่ กลุ่มของ ไอ้เอกเท่านั้นแหละ ที่คอยจะกลั่นแกล้งกลุ่มของเราอยู่เสมอ
    +++
    โดยเฉพาะตัวฉันเองหละมั้ง
    +++
    แต่ทุกครั้งที่มันแกล้งฉันทีไร น้ำฟ้า ก็จะคอยปกป้องฉันเสมอ
    +++
    มันเป็นความรู้สึกอัตโนมัติซะแล้วหละมั้ง ที่เมื่อไรมีน้ำฟ้าอยู่ ฉันก็จะต้องปลอดภัย มีความสุข และสุขใจที่ได้อยู่กับเพื่อนของฉันคนนี้
    +++
    ไอ้เอกเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผุดผ่อง ตาใสแจ๋ว รูปหล่อ แถมพ่อมันยังรวยอีกตั่งหาก
    +++
    ดังนั้นเด็กสาวแถวบ้านของฉัน จึงติดมันตรึม รวมถึงตัวฉันด้วยหละสิ
    +++
    ฉันแอบชอบมันมาตั้งนานแล้วหละ ถึงมันจะแกล้งฉัน มากมายเท่าไร แต่ฉันก็ดีใจนะ ที่มันสนใจฉัน แกล้งฉัน
    +++
    แต่มันติดอยู่ที่ว่า มันไม่ค่อยถูกกับน้ำฟ้าหนะสิ ดังนั้นฉันเลยเก็บความในใจนั้นเสมอมา
    +++
    ไม่บอกแม้กระทั่งน้ำฟ้าเพื่อนรักของฉันเลยแหละ
    +++
    แล้วทำไมฉันจะต้องบอกทุกเรื่องกับน้ำฟ้าด้วยหละ
    +++
    ก็เพราะว่าเราทั้งสอง เป็นผู้เก็บความลับของกันและกันหนะสิ
    +++
    ทุกๆวันตอนเย็น เราทั้งสองมักจะมาบอกความลับของกันและกันเสมอ
    +++
    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่บ้าน ที่โรงเรียน และก็เรื่องต่างๆอีกมากมาย
    +++
    ดังนั้นจึงไม่ต้องใจแปลกเลย ที่เราจะชอบอะไรคล้ายๆกัน และรู้ใจกันและกันตั้งแต่เด็กยันโต ขนาดนี้

    - - -
    เราสองคน เป็นเพื่อนรัก......... รักกัน สนิทกัน รู้ใจกัน เล่นด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน สุขด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เดินด้วยกัน ล้มด้วยกัน ขี่จักรยานพร้อมกัน ไปโรงเรียนพร้อมกัน กลับบ้านพร้อมกัน บางวันก็นอนด้วยกัน บางวันก็อาบน้ำด้วยกัน ตื่นพร้อมๆกัน ตากฝนด้วยกัน เช็ดหน้าให้กัน ร้องไห้ด้วยกัน
    - - -
    และมิตรภาพ ความรักของเราทั้งสอง ก็ยังคงยืนยงมาตลอดตั้งแต่ 0 ปี 0เดือน 0 วัน
    - - -
    จนถึง 15 ปี หลายเดือน หลายวัน เราก็ยัง รักกัน เสมอมา 15 ปีแล้วสินะ ที่มิตรภาพของเรายังคงดำเนินเรื่อยมา
    - - -
    น้ำฟ้า กับฉัน เราอยู่โรงเรียนเดียวกันมาตลอด
    - - -
    จนถึงตอนนี้ เราก็ยังอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน ห้องเดียวกัน และก็ยังคงเล่นด้วยกัน
    - - -
    เธอยังคงว่ายน้ำและก็วาดรูปไม่เก่งอยู่เช่นเคย
    - - -
    แต่นับวัน เธอยิ่งเรียนเก่งขึ้นเรื่อยๆ
    - - -
    ส่วนฉัน ถึงจะวาดรูปสวยว่ายน้ำเก่งเหมือนเคย แต่ก็ยังหัวอ่อน เรียนไม่เก่งเหมือนแต่ก่อน
    - - -
    แต่เป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้ เราทั้งสองยังคงทำตัวเป็นเด็กเช่นเคย
    - - -
    เราทั้งกิน เล่น เที่ยว ด้วยกัน บอกความลับกันและกัน อาบน้ำด้วยกัน ทั้งๆที่เราโตเป็นสาวแล้ว แต่เราก็ยังคงทำตัวเหมือนเดิม
    - - -
    ฉันอยากจะเก็บมิตรภาพความทรงจำดีๆนี้ไว้ตลอดในส่วนลึกของหัวใจ
    - - -
    แต่แล้วเรื่องราวของเราก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อฉันและเธอย่างเข้าสู่ ปีที่ 16
    - - -
    ม.4 ที่ความรู้สึกเหล่านั้นจะกลายเป็นเพียงความทรงจำตลอดกาล

    "
    น้ำฟ้า น้ำฟ้า ไปโรงเรียนกันเถอะ มันตั้ง 7 โมงแล้วนะ" ฉันตะโกนสุดเสียงเรียกน้ำฟ้า ที่กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่ในบ้านหลังเล็ก
    "
    จ้าๆๆ อืม ใกล้เสร็จแล้วหละ เดี๋ยวนะ" น้ำฟ้า ยื่นหน้าออกมาจากหน้าต่างบานแคบ ผมของเธอยังคงยาวสลวยเหมือนเก่า
    ไม่ถึง 5 นาที เธอก็รีบวิ่งออกมาด้วยความเร็วสูง พร้อมกับชุดนักเรียน ม. ปลาย สวยใส
    "
    แต๊น แตน ไงจ๋ะ น้ำฝน สวยมั้ยเอ่ย" เธอพูดพร้อมกับ ยกแขน 2 ข้างขึ้นบนฟ้า พร้อมกับหมุนรอบตัว 2 ครั้ง
    "
    อืม เออ ฉันว่า ฉันสวยกว่านะ" ฉันพูดพร้อมกับอมยิ้มนิดๆ น้ำฟ้า ทำเมินหน้าหนี แล้วรีบวิ่งไปลากจักรยานคันโปรด
    "
    เอี่ย ไม่เห็นสวยเลย " น้ำฟ้าพูดพร้อมกับแลบลิ้นยาวเฟื้อย เธอรีบขี่จักรยาน ออกไปข้างหน้าพร้อมกับหัวเราะเบาๆ
    ฉันรีบขี่ตามไป พร้อมกับ จี้เอวเธอเข้าอย่างจัง
    เธอยิ้มนิดๆ พร้อมกับขี่จักยานไปพร้อมๆกับฉัน
    เราทั้งสอง พูดคุยกันอย่างสนุกท่ามกลางแดดยามเช้าที่สดใส นี่คงเป็นกิจวัตร ประจำวันไปแล้วหละมั้ง
    ทุกๆเช้าเราทั้งสองต้อง ปะทะฝีปากกันก่อน
    หลังจากนั้น ไม่เธอก็ฉันจะขี่จักรยานออกไปพร้อมกับแลบลิ้น แล้วอีกไม่นานอีกฝ่ายก็จะตามมาจี้เอว

    >>>
    เปิดเทอมวันแรก มันช่างเป็นบรรยากาศที่หน้าตื่นตื่นใจไม่น้อย
    >>>
    คุณครูคนใหม่ ห้องเรียนห้องใหม่ วิชาใหม่ๆ
    >>>
    และที่สำคัญนักเรียนคนใหม่

    >>>
    แหมห้องเราจะมีใครหน้าตาดีมั้ยน้อ แล้วจะมีใครเป็นเพื่อนกับฉันรึเปล่าน้า
    >>>
    แต่ก็ช่างเถอะ ยังไงก็ไม่มีใครแทนที่น้ำฟ้าได้อยู่แล้วหละ
    >>>
    กระทั่งแฟนก็เถอะ ถ้าให้ฉันเลือกระหว่างแฟนกับเพื่อนนะ
    >>>
    ยังไงฉันก็ต้องเลือกเพื่อนอยู่แล้วหละ ก็เราเป็นเพื่อนกันมาตั้ง 15 ปีแล้วหนะสิ

    >>>
    ก้าวแรกที่ฉันก้าวเข้ามาในโรงเรียน มันช่างเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นยิ่งนัก
    >>>
    เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสดชื่นของเพื่อนเก่า ที่ไม่ได้พบหน้ากันนานนับเดือน
    >>>
    ฉันกับน้ำฟ้าอมยิ้มนิดๆพร้อมกับจูงมือกันแน่นเดินไปยังห้องเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองก็ยังคงอยู่ด้วยกันอีกตามเคย
    >>>
    แต่ทันทีที่ฉันก้าวเข้ามายังห้องเรียนได้ไม่นานมากนัก
    >>>
    ฉันก็ต้องตกตะลึง หัวใจแทบกระเด็นออกมา
    >>>
    ก็คนที่ฉันเห็นหนะสิ นายเอก เพื่อนเก่าที่ฉันแอบรักมาแสนนาน
    >>>
    คนที่คอยกลั่นแกล้งฉันเสมอ ได้เข้ามาอยู่ร่วมห้องกับฉันอีกครั้ง
    >>>
    ตอนนี้มันหล่อขึ้นเป็นกอง แถมพ่อมันยังรวยกว่าเดิมด้วยซ้ำ
    >>>
    ห้องหัวใจของฉันที่ถูกปิดตายตั้งแต่นายนั่นย้ายไปที่อื่น ตอนนี้ได้เปิดรับ นายเอกมาในห้องหัวใจอีกครั้ง
    >>>
    มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน นี่รึเปล่าน้าที่เค้าเรียกว่าความรัก.....

    >>>
    ฉันเหม่อลอยไปนานนับนาที จนน้ำฟ้าสะกิดให้ฉันมานั่งข้างๆ และแล้วการเรียนวันใหม่ก็เริ่มขึ้น
    >>>
    ตอนแนะนำตัวนักเรียน ฉันยิ่งแทบคลั่ง เสียงของนายนั่นช่างนุ่มนวลจริงๆ
    >>>
    มันไพเราะยังกะเสียงนกไนติงเกลเชียวหละ
    >>>
    ฉันนั่งกำมือแน่นหน้าแดงก่ำ ก้มหน้าก้มตา จนน้ำฟ้าถามว่า เป็นไข้รึเปล่า???
    >>>
    ใช่สิ ฉันกำลังเป็นไข้ใจ เฮอนี่แหละน้า ....ความรัก%$^*฿

    >>>
    พอถึงตอนที่ฉันแนะนำตัวหนะสิ ฉันก็เกิดอาการเป็นใบ้พูดไม่ออกจนเพื่อนๆพากันหัวเราะยกใหญ่ รวมทั้งนายเอกด้วยหละสิ
    >>>
    ตลอดทุกวิชา ที่ฉันเรียนหัวใจของฉันเต้นตุบตับรุนแรงเสมอ จนไม่เป็นอันทำอะไร
    >>>
    ก็คนที่นั่งข้างหลังฉันก็คือนายเอก รูปหล่อหนะสิ
    >>>
    ตอนนี้ฉันรู้แล้วหละว่าทำไมคนมีความรักถึงทำอะไรหลายๆอย่างได้ เพราะตอนนี้ฉันก็กำลังตกหลุมพรางแห่งความรักเข้าแล้วหละสิ
    >>>
    ฉันได้แต่คิดถึงหน้าของเค้า "ทำไมเค้าถึงน่ารักขนาดนี้น่า ดูสิดูผิวเค้าสิ ทำไมถึงเนียนขาวขนาดนี้"
    >>>
    ความคิดของฉันเพร่ำเพ้อถึงนายเอก จนเสียงกริ่งวิชาสุดท้ายดังขึ้น
    >>>
    เสียงน้ำฟ้า ผ่านเข้ามาในหูของฉัน "น้ำฝน กลับบ้านได้แล้ว"
    >>>
    ฉันพยักน่า พร้อมกับยกกระเป๋าสะพาย ปัดไปถูกหน้าคนข้างหลังเข้าอย่างจัง

    "
    ขอโทษค่ะ ขอโทษจริงๆนะค่ะ" ฉันก้มหน้าก้มตา พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
    "
    ไม่เป็นไรหรอกครับ เสียงนั้นตอบกลับมาด้วยความนุ่มนวล" นายเอกนั่นเอง
    ฉันมัวแต่เขินอายพร้อมกับเดินก้มหน้าก้มตา ไปยังจักรยานที่จอดอยู่ข้างล่าง หัวใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ

    "
    เค้าน่ารักจังเลยเนอะน้ำฟ้า"ฉันพูดขณะกำลังขี่จักรยานคันโปรด กลับบ้าน
    "
    ใครอ่ะ..?? ฉันหรอ..แหม.. ฉันน่ารักอยู่แล้วหละจะ" น้ำฟ้าพูดพร้อมกับยิ้มนิดๆ
    "
    ไม่ใช่เธอก็นายเอกเพื่อนเก่าเราไง"
    "
    แหวะ ไม่เห็นน่ารักเลย โอ้ว... !!! เธอชอบนายนั่นหรอ???" น้ำฟ้าพูดอย่างมีเลศนัย
    "
    เออ อืม มะ มะ ไม่ใช่" ฉันโกหกน่าหน้าตาย พร้อมกับขี่จักรยานกลับเข้าบ้านไปด้วยความอาย
    น้ำฟ้าตะโกนตามหลังมาปนหัวเราะหน่อยๆ "แล้วเจอกันตอนเย็นนะจ๊ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×