ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นเศร้า

    ลำดับตอนที่ #27 : คำสารภาพของนางร้ายเปนได้แค่เพื่อนนางเอก~*น้ำฟ้า น้ำฝน*~2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 615
      0
      6 ธ.ค. 51

    - - -ฉันกลับบ้านไปด้วยหัวใจไหวหวั่น ความรักครั้งใหม่เกิดขึ้นกับฉันอีกแล้ว
    - - -
    ฉันส่องกระจกมองหน้าตัวเอง อย่าพินิจ พิเคราะห์
    - - -
    เออ... เรามันก็สวยเหมือนกันนะ ฉันอมยิ้มพร้อมกับขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว
    - - -
    ไม่นานนักฉันก็ขี่จักรยานไปยังต้นไม้ใหญ่ใจกลางหมู่บ้าน

    "
    มาช้าจังนะ"น้ำฟ้าที่กำลังนั่งทำการบ้านอยู่พูดขึ้น
    ฉันไม่พูดอะไร เพียงแต่หัวเราะเบาๆ
    น้ำฟ้าเงยหน้าขึ้น พร้อมกับเอาทุเรียนทอด ที่พึ่งซื้อมาใหม่หยิบเข้าปาก
    "
    กินมะจ๊ะ" เธอยิ้มทั้งๆที่รู้ว่าฉันเกลียดทุเรียนเป็นที่สุด
    "
    ไม่หรอก... กินมะนาวดีกว่า...เธอจะเอามั้ยหละ ???" ฉันพูดพร้อมกับนั่งลง
    "
    เอี่ย เปรี้ยวจะตาย เธอกินเข้าไปได้ยังไงน้า???" น้ำฟ้าทำหน้าเหยเก
    อันที่จริงเธอไม่ชอบกินอะไรที่เปรี้ยวๆเป็นที่สุด ต่างจากฉันที่ชอบกินของที่เปรี้ยวบาดใจ ยิ่งเป็นมะนาวสดๆ ยิ่งของโปรดเลยหละ

    - - -
    เราสองคนนั่งคุยกันนานแสนนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ฉันคอยสอนเธอวาดรูป
    - - -
    ส่วนเธอก็สอนการบ้านฉัน ตั้งแต่ 4 โมงเย็น
    - - -
    กาลเวลาก็ล่วงเลยผ่านไปจนถึง 1 ทุ่ม
    - - -
    เธออธิบายการบ้าน เลขข้อนึงนานนับ 10 รอบจนกว่าฉันจะเข้าใจ
    - - -
    ในที่สุดเราทั้งสองก็กลับบ้านไป พร้อมกับรอยยิ้ม
    - - -
    ไม่นานก็ตื่นขึ้นมา ขี่จักรยานด้วยกันตอนเช้า แล้วก็กลับบ้าน นั่งเล่นด้วยกัน ตื่นขึ้นมา และก็

    >>>
    ความสัมพันธ์ของเรายังคงเหมือนเดิมเช่นเคย
    >>>
    เพียงแต่ฉันแบ่งความรักเพียงเศษเสี้ยวส่วนหนึ่งที่มีต่อน้ำฟ้าไปให้นายเอกเท่านั้น เพียงเศษเสี้ยวจริง ๆ
    >>>
    แต่นับวันเราทั้งสองก็เริ่มห่างกันขึ้นเรื่อยๆ
    >>>
    คงเพราะฉันอยู่ชมรม ศิลปะ ส่วน น้ำฟ้าเธออยู่ชมคนเก่งที่เป็นแนวหน้าในการทำกิจกรรมโรงเรียนต่างๆในโรงเรียน
    >>>
    ซึ่งนายเอกก็อยู่ชมรมนั้นด้วย
    >>>
    เพียงแค่ 2 ถึง3 วันเท่านั้นน้ำฟ้ากับเอกก็สนิทกันขึ้นเรื่อยๆ
    >>>
    จนใจฉันเริ่มหวั่นว่าทั้งคู่จะรักกัน
    >>>
    มีบางครั้งที่ฉันแอบอิจฉาน้ำฟ้าเล็กๆบ้าง
    >>>
    อันที่จริงมันตั้งแต่เด็กแล้วหละ
    >>>
    เธอทั้งเก่งแสนดี น่ารัก แถมยังมีเพื่อนเยอะแยะมากมายอีกตั่งหาก เธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์เพียบพร้อม มีทั้งพ่อ ทั้งแม่
    >>>
    ต่างจากฉันที่อยู่กับยายแก่ๆตามลำพัง
    >>>
    ถ้าเราเปลี่ยนร่างกันได้ก็คงจะดีไม่น้อย ฉันจะได้สนิทกับนายเอกเหมือนน้ำฟ้าด้วย แต่มันก็แค่ฝันนั่นแหละ
    >>>
    มีบางครั้งที่ฉันได้คุยกับนายเอก แต่มันก็แค่คำสองคำเท่านั้น
    >>>
    คงเพราะความเขินหละมั้ง
    >>>
    แต่สำหรับขาคุยอย่างน้ำฟ้า ฉันเห็นเค้าคุยกันนานนับชั่วโมงเลยหละ
    >>>
    เฮอ!.. ฉันคนหมดหวังแล้วสิเนอะ

    วันทั้งวัน ฉันเฝ้าคิดถึงหน้านายเอกจนไม่เป็นอันทำอะไร
    ทำให้น้ำฟ้านั้นต้องคอยอธิบายการบ้านทุกวิชาให้ฉันฟังอย่างละเอียดนับสิบรอบ
    ซึ่งฉันก็ไม่ค่อยเข้าใจมันเท่าไรนักหรอก
    จนกระทั่งเวลาเนิ่นนานผ่านไปนับเดือน
    ฉันเฝ้าเก็บความลับที่ฉันแอบรักนายนั่นตลอดมา
    ทุกๆครั้งที่ฉันกับน้ำฟ้าบอกความลับแก่กัน ฉันก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้
    แม้น้ำฟ้าจะคะยั้นคะยอฉัน แต่ฉันก็ไม่เคยปริปากพูดเลยซักครั้ง
    จนในที่สุด ในวันที่ท้องฟ้าสดใส วันที่น้ำฟ้านั่งกินทุเรียนทอดของโปรด และวันที่ฉันนั่งกินมะนาวอยู่อย่างเอร็ดอร่อย
    น้ำฟ้ายังคงอธิบายการบ้านวิชาเลขเป็นรอบที่ 3 อยู่เช่นเคย แต่แล้วเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น
    "
    อืม น้ำฟ้า เออ คือว่า" ฉันพูดตะกุกตะกัก
    "
    อะไรหรอ ว่ามาเลย "น้ำฟ้า พูดขณะก้มหน้าก้มตาอธิบายการบ้านไปเรื่อยๆ
    "
    อืม เออ เธอช่วยเป็นแบบให้ฉันหน่อยได้มั้ยอ่ะ แบบว่า ชมรมศิลปะ เค้าสั่งให้วาดภาพเหมือนหนะ ฉันก็เลย…"
    "
    มีอะไร จะบอกอีกรึเปล่าเราเป็นเพื่อนกันนะ ฮิฮิ" น้ำฟ้าเงยหน้าขึ้นพร้อมกับยิ้มอย่างสดชื่น เธอพูดต่อด้วยสีหน้าจริงจัง
    "
    คือว่า ฉันมีความลับจะบอกเธอหละ"ฉันกลั้นใจพูดอย่างที่สุด
    "
    ฉันก็มีเหมือนกัน" เธอพูดโต้ขึ้น
    "
    คือว่า ฉัน ชอบ ชอบ.... ชอบนายเอก เธอช่วยฉันได้มั้ย?"ฉันพูดตัดบท พร้อมกับจับมือน้ำฟ้า
    น้ำฟ้าทำหน้าอึ้งเล็กน้อยๆ พร้อมกับผลิยิ้มขึ้นมา
    "
    เออ คือว่า สัญญานะ ว่าเราจะเป็นเพื่อนกัน ตลอดไป คือว่า เธอต้องไม่เห็นคนรักสำคัญกับเพื่อนน้า เดี๋ยว ฉันจะอิจฉานายนั่นเลย"
    เธออมยิ้มพร้อมๆกับยื่นนิ้วก้อยเล็กๆมาเกี่ยวกับนิ้วของฉัน พร้อมกับเล่นเซเซมีมี แก้เขิน เซเซมีมี ปิงป่อง ช่า ปิงป่อง ช่า ช่า
    ใช่เราจะเป็นเพื่อนตลอดกาล.....ใช่มั้ยน้ำฟ้า เราจะรักกันตลอดไป

    - - -
    ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมามา ฉันก็คอยเฝ้ารับการบอกข่าวเกี่ยวกับนายเอกจากเพื่อนรักของฉันน้ำฟ้าตลอด
    - - -
    ไม่ว่า จะเป็นเรื่อง ผู้หญิงในสเปคเป็นยังไง
    - - -
    ชอบกินอะไร ชอบทำอะไร หนังสือเล่มโปรดเล่มไหน แล้วเคยชอบใครบ้างรึเปล่า
    - - -
    มีหลายครั้งที่ฉัน พยายามจะบอกกับ นายเอกว่าฉันหลงรักเค้ามานานแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้บอก
    - - -
    แม้น้ำฟ้าจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักทุกวิถีทาง แต่ความรักของฉันกับนายเอกก็ยังไม่สำเร็จ
    - - -
    จนเวลาผ่านไป 2 เดือนแล้วก็ตาม
    - - -
    ถึงแม้จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาพยายามจีบฉัน แต่ฉันก็ไม่สนใจซักคน
    - - -
    มีเพียงนายเอกคนเดียวที่ยังคงอยู่ในหัวใจ และความรักของฉันที่มีต่อเค้าก็ยิ่งเพิ่มมากทุกวันๆ
    - - -
    จนในที่สุด ฉันก็บอกรักเค้าจนได้
    - - -
    แต่ก็เป็นเพราะน้ำฟ้านั่นแหละที่ช่วยขังฉันให้อยู่ในห้องกับนายเอก 2 ต่อ 2
    - - -
    เธอน่ารักจริงๆเนอะ เกิดชาติหน้าฉันจะมีเพื่อนที่ดีอย่างเธอรึเปล่าน้า
    - - -
    วันนั้นฉันกับนายเอกคุยกันนานนับชั่วโมง
    - - -
    อันที่จริงนายเอกแอบชอบฉันมานาน แล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลยมาตีสนิทกับน้ำฟ้า
    - - -
    ฉันแอบดีใจอยู่น้อยๆ และนับตั้งแต่วันนั้นมา
    - - -
    เราก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการที่เรียกว่า เป็นแฟนกัน
    - - -
    เพราะเค้าก็รักฉัน ฉันก็รักเค้า เราสองคนรักกัน และเรื่องราวทั้งหมดก็คงต้องจบลงแต่เพียงเท่านี้
    - - -
    จบแบบแฮปปิ้เอ็นดิ้ง ด้วยความรักหวานแหวว ขอบคุณเธอจริงๆนะ น้ำฟ้าเพื่อนรักของฉัน แต่ น้ำฟ้า......น้ำฟ้า

    >>>
    อันที่จริงแล้วนับตั้งแต่ วันที่ฉันบอกความลับที่เก็บมานานนับเดือนแก่น้ำฟ้า เราทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น
    >>>
    แต่หัวข้อสนทนาที่เพิ่มขึ้นมาระหว่างเราอีก ก็คือเรื่องของนายเอก
    >>>
    เธอจะรำคาญฉันมั้ยน้า ที่วันทั้งวันฉันเฝ้าพร่ำพูดแต่ชื่อของนายนั่น
    >>
    เธอจะเลิกคบกับฉันมั้ยน้าที่ฉันทำตัวแบบนี้ แบบที่เห็นคนที่แอบชอบสำคัญกว่าเพื่อนตัวเอง
    >>>
    แต่ในที่สุด เธอก็ปฏิบัติภารกิจแม่สื่อสำเร็จ เธอทำให้ฉันกับเอกรักกัน
    >>>
    ถ้าฉันเป็นเธอก็เหมือนกับยกภูเขาออกจากอกเชียวแหละ และเราก็จะกลับมาสนิทกันยิ่งกว่าเดิม
    >>>
    แต่กาลเวลาล่วงเลยพ้นผ่านไป นับจากวันที่ฉันกับเอกเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นคนรัก
    >>
    ฉันก็แทบจะไม่ได้ยินคำพูดจากน้ำฟ้าเลยซักครั้ง อาจเป็นเพราะฉันไม่สนใจจะฟังมากกว่า
    >>>
    ตลอดเวลาที่เรานั่งข้างกัน ฉันก็มักจะหันหลังไปคุยกับนายเอกอยู่เสมอ
    >>>
    ช่วงพักกลางวัน ฉันก็เดินควงนายเอกไปโรงอาหารให้สาวๆอิจฉาเล่น
    >>>
    ส่วนตอนมาโรงเรียนก็จะมีรถคันงามคอยรับส่งฉัน เหมือนเวลาตอนกลับที่มีรถคันเก่ามาเช่นเคย
    >>>
    จนฉันแทบจะทิ้งจักรยานคันนั้นไปเลยก็ได้
    >>>
    จากที่เคยฝังเสียงบ่น อธิบายการบ้านนับ 10 รอบของน้ำฟ้าตอนนี้ กลับเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่นายเอกจ้างมาสอน
    >>>
    เอกเค้าช่างดีกับฉันจริงๆจนตอนนั้นฉันแทบลืมไปเลยว่าฉันยังคงมีเพื่อนคนหนึ่งที่ชื่อน้ำฟ้า
    >>>
    คนที่คอยปกป้อง ดูแล เอาใจใส่ แม้เราจะชอบอะไรต่างกัน แต่เธอก็ยังคงเป็นคนเดียวที่ยืนเคียงข้างฉันในวันที่เหน็บหนาว
    >>>
    แต่ในวันที่เธอเหน็บหนาวหละ

    เสียงออดวิชาสุดท้ายดังขึ้น ฉันลุกเดินจากเก้าอี้ แต่ก็มีเสียงหนึ่งที่คุ้นเคยเรียกฉันให้หยุดอยู่กับที่
    "
    ฝน วันนี้กลับบ้านด้วยกันนะ"
    มันเป็นเสียงของน้ำฟ้า เพื่อนที่แสนดีของฉัน
    "
    เออ คือว่า ฉันไม่ได้ขี่จักรยานมาหนะ แล้ว...."
    "
    อ๋อ ซ้อนจักรยานฉันก็ได้ เราซ้อนกันออกบ่อยไป จำได้มั้ย ตอนนั้น..."
    ฉันมองหน้าเอก พร้อมกับหันหน้าผลิยิ้มให้กับน้ำฟ้า "ได้ จ๊ะ"

    น้ำฟ้าขี่จักรยานอย่างเอื่อยเฉื่อยคงเพราะน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นของฉันหละมั้ง
    "
    อือ ฝน เราไม่ได้คุยกันนานเท่าไรแล้วน้า" น้ำฟ้าพูดพร้อมหันหน้ามาทางฉัน
    "
    คงจะประมาณเดือน 1 แล้วมั้ง ตอนนี้ฉันยุ่งๆอยู่หนะ"
    "
    จำได้มั้ยที่เธอบอกกับฉันหนะ ภาพเหมือนไง วันนี้ฉันว่างนะมาวาดที่บ้านฉันก็ได้"
    "
    เออ อืม ได้" ฉันพูดเสียงตะกุกตะกัก พร้อมกับที่น้ำฟ้าขี่จักรยานมาถึงสวนหลังบ้านพอดี
    บ้านของน้ำฟ้ายังคงเป็นระเบียบเรียบร้อยเหมือนเดิม
    ห้องทุกห้อง ของทุกอย่างยังคงเหมือนเก่า ฉันแทบจะไม่ได้มาบ้านเธอมานานแสนนานนับตั้งแต่ฉันเป็นแฟนกับนายเอก
    วันนั้นทั้งวัน น้ำฟ้าชวนฉันคุยอย่างสนุกสนาน บรรยากาศเก่าๆกลับมาอีกครั้ง
    ฉันนั่งเขียนภาพนานนับ ชั่วโมงแล้วในที่สุดมันก็ปรากฎออกมาจนได้
    น้ำฟ้าบอกว่า ภาพที่ฉันเขียนนั้นเหมือนกับ ลิงที่สวนสัตว์อะไรซักแห่งที่ฉันกับเธอชอบไปด้วยกันตอนเด็กๆ
    เธอมักจะพูดถึงความหลังเก่าๆที่เราทำด้วยกันเสมอ
    อีกชั่วโมงถัดมา ฉันก็วาดอีกรูปหนึ่ง
    เธอบอกว่า ภาพนี้เธอปากกว้างไปหน่อย เธอไม่ใช่ จูเลีย โรเบิร์ต นะ
    ฉันเฝ้าวาดนับ 5-6 ภาพ มันก็ยังคงไม่มีภาพไหนเหมือนเธออีกเช่นเคย
    เฮอ.. ฉันคงเอาดีทางวาดภาพเหมือนไม่ได้แล้วหละมั้ง ฉันพึมพำก่อนที่เธอจะชวนฉันนอนด้วยกันที่บ้านของเธอ
    ฉันตอบตกลงและแล้วคืนนั้นบรรยากาศเก่าๆของมิตรภาพคำว่าเพื่อนก็ได้เข้ามาในหัวสมองของฉันอีกครั้ง
    ตอนนั้น ฉันเฝ้าคิดแต่เรื่องผู้ชาย จนลืมคนที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งไป
    น้ำฟ้า เพื่อนรัก ของน้ำฝน แต่ตอนนี้ เธอก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของฉันเสมอ

    - - -
    เสียงไก่ขันยามเช้า แสงอรุณโพล่พ้นฟ้า เราสองคนยังคงขี่จักรยานไปตามถนนด้วยกันเหมือนเก่า
    - - -
    และนับตั้งแต่นั้นมา ความสัมพันธ์ดีๆของเราก็กลับมาอีกครั้งเช่นเคย
    - - -
    ถึงแม้มันจะลดน้อยลงแต่มันก็ไม่ได้หายไป
    - - -
    เพื่อนรักก็ยังคงเป็นเพื่อนรักเช่นเดิม
    - - -
    ถึงแม้ตอนนี้ฉันกลับให้ความสำคัญกับเอกมากกว่าน้ำฟ้าก็ตาม
    - - -
    ถ้าตอนนี้ระหว่างเพื่อนกับคนรัก ฉันคงจะสนใจคนรักมากกว่าเพื่อนแล้วหละมั้ง
    - - -
    ถึงแม้น้ำฟ้าจะงอนฉันอยู่บ่อยๆแต่ไม่นานนักเธอก็หายโกรธ
    - - -
    ในทางกลับกัน ฉันกับเอก ฉันนั้นต้องเป็นฝ่ายตามงอนง้อเค้าก่อนเสมอ
    - - -
    ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ฉันกลับมาสนิทกับน้ำฟ้าอีกครั้ง
    - - -
    น้ำฟ้ากลายเป็นศิลาณีผู้เป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจของฉัน

    เราสนิทกันมากจนวันหนึ่งฉันก็ได้ล่วงรู้ความลับจากส่วนลึกของหัวใจน้ำฟ้า ที่สังเกตได้จากทั้งสีหน้า แววตา และบันทึกลับ ของเธอ

    "
    ฉันจะทำยังไงดี ฉันจะเลือกใครระหว่างเพื่อนกับคนรัก น้ำฝนเพื่อนซี้สุดๆของฉัน ดันมารักกับ เอกคนที่ฉันแอบชอบมานานแสนนาน"
    "
    ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันโกหกหัวใจตัวเอง ฉันไม่ได้รักนายเอก ฉันไม่เคยรักนายนั่นซักเพียงวินาทีเดียว"
    "
    ทำไมเราต้องร้องไห้ด้วยหละ ในเมื่อเราก็ทำถูกแล้ว ที่ขังทั้งสองคนนั้นเอาไว้ นายเอกกับน้ำฝนคงจะรักกันซักทีสินะ"
    "
    ทำไมฉันต้องหลบหน้าเค้าด้วยนะ ฉันไม่ใช่ผู้ต้องหาซักหน่อย แต่ถ้าเค้าเห็นแววตาฉันหละ เห็นท่าทางฉันหละ เค้าจะรู้มั้ยนะว่าฉันนั้นรักเค้าสุดหัวใจ"
    "
    น้ำฝน ฉันขอโทษจริงๆนะที่แอบรักคนของเธอ ทั้งๆที่ฉันก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แม้เพียงนิดน้อย แต่ฉันเพียงแค่แอบรักเล็กๆเท่านั้นก็พอแล้ว"

    ทุกข้อความที่ผ่านสายตาฉันไปทำให้ฉันรู้สึกผิดไม่น้อย
    "
    นี่น้ำฟ้าแอบรักเอกมานานแล้วหรอ"
    นับตั้งแต่วันนั้นมา ฉันก็ยังคงปรึกษาปัญหาหัวใจกับน้ำฟ้าอยู่เช่นเคย
    แต่ทุกครั้งที่ฉันแอบอ่านบันทึกนั่นของน้ำฟ้า ทุกตัวหนังสือที่กดแน่นลงบนกระดาษของเธอก็ทำให้ฉันเจ็บช้ำขึ้นเรื่อยๆ
    ฉันต้องแสร้งทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ และทำให้หัวใจน้อยๆของน้ำฟ้าช้ำขึ้นเรื่อยๆ
    นี่หรือที่ฉันทำกับเพื่อนที่แสนดีของฉัน

    >>>
    มีคนกล่าวว่าเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ใช่ มันช่างรวดเร็วเหลือเกิน
    >>>
    จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เอกก็เริ่มห่างจากฉันไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด
    >>>
    เราไม่ได้ไปเที่ยวเล่นกันเหมือนแต่ก่อน ไม่ได้กลับบ้านด้วยกันเช่นเคย ไม่ได้ดูแลเอาใจใส่กันเหมือนเก่า
    >>>
    จนฉันต้องวิ่งไปซบอกร้องไห้กับน้ำฟ้าเพื่อนรักของฉัน เพื่อนรักก็ยังคงเป็นเพื่อนรัก
    >>>
    แม้เธอจะรักเอกสักเท่าไรแต่เธอก็ยังคงปลอบประโลมฉันอย่างอ่อนโยน ด้วยความจริงใจ
    >>>
    ดังนั้น ฉันจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะทำให้เค้ากลับมาสนใจฉันอีกครั้ง
    >>>
    ฉันพยายามทำตามแบบสาวในสเปคของเค้า หัดทำตัวรักเด็ก ทำตัวเรียบร้อย และแสร้งทำเป็นร่าเริง
    >>>
    ฉันต้องตัดผมสั้นจุ๊ดจู๋เพื่อให้เอกเค้าพอใจ ทำอะไรหลายๆอย่างที่ฝืนใจตนเอง
    >>>
    แต่ก็ไม่มีซักครั้งเลย ที่เอกเค้าจะหันมามอง มาชื่นชมฉันสักครั้ง
    >>>
    ฉันร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง วันครบรอบ 4 เดือนที่เราเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟน

    "
    สเปคข้อที่ 3 เอกเค้าชอบกินเค้กเป็นที่สุด เธอว่าฉันจะทำเค้กให้เค้ากินดีป่ะ"
    ฉันถามน้ำฟ้าด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ในใจพลางคิดถึงเค้กรูปร่างต่างๆ
    "
    ฉันจะทำเป็นลายอะไรดีนะ เอาสิงโตดีมั้ย เสือดีป่ะ อืม หรือว่าจะเป็น รูปหัวใจดีหละ "

    วันครบรอบ 4 เดือนนั้นเป็นวันอาทิตย์ ฉันจึงใช้เวลาทั้งหมดกับการทำเค้กครั้งแรกในชีวิต
    โชคดีที่บ้านของฉันมีเตาอบ และตำราทำเค้ก
    ฉันจึงเริ่มทำตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า ยัน 4 โมงเย็นโดยมีน้ำฟ้าเพื่อนรักเป็นลูกมือ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×