(Fan Fic:World Witches)Super Robot Wars:Magic Of Steel:สงครามเทพเหล็กไหลมนตรา - นิยาย (Fan Fic:World Witches)Super Robot Wars:Magic Of Steel:สงครามเทพเหล็กไหลมนตรา : Dek-D.com - Writer
×

    (Fan Fic:World Witches)Super Robot Wars:Magic Of Steel:สงครามเทพเหล็กไหลมนตรา

    โดย Ryuouka

    ชายหนุ่มผู้มาจากฟากฟ้ากับสาวน้อยจอมเวทย์ในยุคสงครามโลกและเหล่าSuper Robotจากดินแดนต่างๆได้รวมพลังกันเพื่อต่อสู้กับภัยร้ายจากนอกโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    12,239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    196

    ผู้เข้าชมรวม


    12.23K

    ความคิดเห็น


    98

    คนติดตาม


    241
    จำนวนตอน : 169 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 67 / 05:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปี1914ได้ปรากฎศัตรูปริศนาที่ไม่ทราบที่มาและจุดประสงฆ์ว่ามันมาจากไหนและมาทำไมนามว่า"นิวรอย"ได้ทำการบุกโจมตีจนพื้นที่ส่วนใหญ่บนโลกถูกยึดโดยนิวรอย

    ทว่าในปี1935ได้มีการค้นพบว่าเหล่าแม่มดหรือวิทซ์มีพลังเวทย์ในการป้องกันลำแสงของนิวรอยได้และเพื่อการนั้นเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่นำโดย"ดร.มิยาฟุจิ อิชิโระ"แห่งจักรวรรดิฟุโซจึงสร้างสิ่งที่เลียนแบบมาจากเครื่องบินรบในสมัยนั้นหรือ"Striker Unit"เพื่อให้เหล่าวิทซ์ทะยานขึ้นไปต่อสู้กับเหล่านิวรอยได้เป็นผลสำเร็จ

    และแล้วในปี1943จู่ๆก็ได้มีอุกกาบาตปริศนาพุ่งตกลงมาณ.เมืองๆหนึ่งในประเทศฟุโซซึ่งเมื่อไปตรวจสอบดูก็พบกับจักรกลคล้ายมนุษย์ขนาดราว25เมตรซึ่งในนั้นมีมนุษย์ต่างดาวอยู่ข้างในห้องนักบินในสภาพที่หมดสติอยู่ จากนั้นเขาได้รับความช่วยเหลือจาก"มิยาฟุจิ โยชิกะ"ลูกสาวของดร.อิชิโระที่ได้หายสาปสูญไปและนี่คือจุดเริ่มต้นเล็กๆของสงครามที่เขาได้พามายังโลกด้วยนั่นเอง

    ตัวละครหลักในเรื่อง
    "โฟลกะ อัลบาร์ค"
    นักบินของIaldabaoth(ยาดาเบาร์)และยังเป็นนักสู้มือเปล่าที่เก่งกาจที่สุดเพราะเขามีพลังที่เรียกว่า"ฮาคิ"อยู่ในตัว เขาได้ถูกส่งไปยังคลีนิกของโยชิกะเพื่อรักษาจากนั้นด้วยเขาที่ไม่มีที่อยู่จึงอยู่กับครอบครัวมิยาฟุจิในฐานะพี่ชายของเธอนั่นเอง
    พลังที่ใช้:ฮาคิ
    นิสัย:เงียบขรึม พูดน้อย จริงจังกับเรื่องหลายๆเรื่อง รักความยุติธรรม แต่ก็มีความอ่อนโยนอยู่บ้างโดยเฉพาะกับสัตว์ขนนุ่นฟู


    "มิยาฟุจิ โยชิกะ"
    เด็กสาวจากฟุโซผู้มีความฝันในการเป็นหมอเพราะที่บ้านเปิดคลีนิกอยู่และด้วยที่พ่อของเธอไม่อยู่ตอน5ขวบจึงต้องอาศัยอยู่กับแม่และย่าของเธอ เธอได้พบกับโฟลกะที่ถูกส่งมาที่บ้านเพื่อรักษาและเมื่อรักษาเสร็จแล้วเธอจึงชวนเขามาอยู่ที่นี่เพราะเห็นว่าไม่มีที่อยู่แม้ว่าแม่กับย่าจะคัดค้านเรื่องที่มีชายหนุ่มอยู่ในบ้านกับเจ้าตัวเองก็ปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมาแต่สุดท้ายโฟลกะก็ยอมใจอ่อนและได้มาเป็นพี่ชายของโยชิกะนั่นเองแถมเจ้าตัวก็รักโฟลกะเหมือนพี่ชายแท้ๆอีกด้วย
    พลังที่ใช้:เวทย์ฟื้นฟู
    นิสัย:เป็นเด็กร่าเริง จิตใจดี ตรงไปตรงมา มีความจริงจังต่อหน้าที่ๆได้รับมาและเป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอจนบางครั้งก็สร้างความรำคาญให้กับคนรอบข้างบ้าง


    Ialdabaoth(ยาดาเบาร์)
    เทพจักรกลที่ตกลงมายังโลกพร้อมกับโฟลกะ ด้วยที่รูปร่างเหมือนมนุษย์และค๊อกพิทพิเศษจึงทำให้เมื่อโฟลกะขึ้นไปขับแล้วจะสามารถแสดงท่าทางได้ตามที่โฟลกะขยับได้อย่างอิสระ
    แหล่งพลังงาน:พลังฮาคิจากตัวนักบิน
    ห้องนักบินของIaldabaoth


    ปล.เนื้อเรื่องจะตามอนิเมะภาค1ถึงภาคRoad to berlinที่เป็นภาคล่าสุดณ.ขนาดนี้โดยแทรกตัวโฟลกะและเหล่าsuper robotตามความเหมาะสม(รึเปล่า?)ของเนื้อเรื่องนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น