[จบเล่ม] บุตรแห่งเทพผู้สร้าง กับ ช่วงเวลาที่มืดมน - นิยาย [จบเล่ม] บุตรแห่งเทพผู้สร้าง กับ ช่วงเวลาที่มืดมน : Dek-D.com - Writer
×

    [จบเล่ม] บุตรแห่งเทพผู้สร้าง กับ ช่วงเวลาที่มืดมน

    โดย Trickster P.

    อีกไม่นาน ปีเตอร์ สมิทธ์ก็ต้องกลับไปรับการสืบทอดตำแหน่งสำคัญในสถาบันพันธมิตร เพื่อดูแลความสงบสุขที่พวกเขาได้สร้างร่วมกับพวกพ้องของเขา โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่า ภัยคุกคามใหม่กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    339

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 64 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         นี่คือจุดเริ่มต้นของสงครามครั้งใหม่ที่มีอนาคตของมนุษย์ และผู้มีพลังพิเศษเป็นเดิมพัน

         หลังจากที่สงครามระหว่างสถาบันพันธมิตรกับแอนตี้ฮิวแมนจบลงประมาณหกปี ปีเตอร์ สมิทธ์ เจมส์ แอนเดอร์สัน และแมรี่ วู้ดได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ปีเตอร์เลือกเส้นทางของคนปกติ เขาทำงานนั่งโต๊ะกินเงินเดือนไปวันๆ ส่วนเจมส์ และแมรี่ทำงานที่แมนฮัตตัน อคาเดมี่ เพื่อค้นหาผู้มีพลังพิเศษให้กับสถาบันพีเอ็ม สถานที่ฝึกสอนผู้มีพลังพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นนักประดิษฐ์ โปรไฟล์เลอร์ ผู้ใช้เวทมนตร์ และมนุษย์พลังจิต

         บรูซ จอห์นสัน ลอว์เรน (เกรย์) จอห์นสัน เฮเลน (โจนส์) รามอน เฮนรี่ รามอน ซึ่งอายุมากขึ้นแล้วนั้นได้ตัดสินใจเกษียณอายุ และย้ายไปอยู่ในหมู่บ้านบนเดอะ การ์เดี้ยนที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับชาวสถาบันพันธมิตร และครอบครัวของพวกเขา ปีเตอร์ เจมส์ และแมรี่จึงถูกเรียกตัวกลับมาเพื่อสืบทอดหน้าที่ผู้นำสถาบันพีเอ็ม โดยปีเตอร์เป็นนายช่างคนใหม่แทนเฮนรี่ เจมส์เป็นผู้นำสถาบันพีเอ็มแทนบรูซ และแมรี่เป็นที่ปรึกษาของสถาบันพีเอ็มแทนเฮเลน

         แต่ความสงบสุขก็คงอยู่ได้ไม่นานอย่างที่พวกเขาคิดเอาไว้ นักรบในชุดเกราะสีขาวจากอดีตได้คืนชีพขึ้นมา และทำการโจมตีเทศกาลเทคโนโลยีที่สถาบันพันธมิตร อาณาจักรนิวเอิร์ธ และนานาประเทศร่วมกันจัดขึ้น อีกทั้งยังประกาศให้ผู้นำโลกยอมจำนนกับพวกเขา ผลที่ตามมา คือ การโจมตีสถาบันพันธมิตรครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นสถานทูตของอาณาจักรนิวเอิร์ธ เหล่าสมาชิกสถาบันพันธมิตรจึงอพยพไปที่เดอะ การ์เดี้ยน

         หลังจากนั้นกลุ่มนักรบในชุดเกราะสีขาวก็ประกาศตัวว่าเป็นกลุ่มจงอางขาว ผู้กลับมาจากความตาย พวกเขาควบคุมประเทศมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกา และประเทศในทวีปยุโรป แต่โชคดีที่ยังมีบุรุษในชุดดำที่เรียกตัวเองว่า เดอะ ดีลเลอร์คอยขัดขวางไม่ให้กลุ่มจงอางขาวเข้ามาในทวีปเอเชียได้ อีกทั้งยังมีกลุ่มต่อต้านที่คอยต่อสู้กับกลุ่มจงอางขาวอย่างลับๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น