[จบเล่ม] ความรักของคนประหลาด 2 (Profiler the Series Season 2) - นิยาย [จบเล่ม] ความรักของคนประหลาด 2 (Profiler the Series Season 2) : Dek-D.com - Writer
×

    [จบเล่ม] ความรักของคนประหลาด 2 (Profiler the Series Season 2)

    โดย Trickster P.

    ความรัก ต้องมีความเชื่อใจต่อกัน หากขาดซึ่งความเชื่อใจ ความรักย่อมแตกสลาย ไม่ว่าความรักนั้นจะเป็นคู่ชาย-หญิง ชาย-ชาย หรือหญิง-หญิง ก็ไม่แตกต่างกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    142

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 63 / 13:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เบรฟอาจารย์คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยพัฒนานวัตกรรมและความรู้ หรือไอโนว์ยู (IKnowU) ได้สอนหนังสือมาจนครบหนึ่งเทอมแล้ว เข้าสู่เทอมที่สองของปีแรกที่เบรฟเข้าทำงาน ความสัมพันธ์ระหว่างเบรฟกับกันต์ได้เปลี่ยนไป กันต์ได้พบรักกับแฟนสาวของเขา แต่ความผูกพันที่เบรฟมีให้กับกันต์ส่งผลให้พวกเขายังรักกันแม้ไม่ได้เป็นแฟนกัน

         ส่วนโน่ต้องเลิกกับแอมป์ แฟนสาวของเขาที่คบกันมาสามปี โน่จึงตัดสินใจจะใช้ชีวิตให้คุ้มค่าก่อนที่จะพบรักครั้งต่อไป ส่วนนนท์ที่คอยปลอบใจโน่อยู่นั้นก็ดันลืมรับการติดต่อจากอาร์ม ส่งผลให้อาร์มเข้าใจผิดคิดว่านนท์นอกใจเขา แต่พวกเขาก็ได้พูดคุยเปิดใจกัน ทำให้ความรักของพวกเขายั่งยืนอีกครั้ง

         แต่ทว่าจี๊ดกับดอน วินกับเฟิร์ส และซันกับธีร์ดันมีเรื่องผิดใจกัน เพราะความเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ ทำให้พวกเขาเลิกรากันไป เบรฟ โน่ นนท์ และอาร์มจึงให้ความช่วยเหลือพวกเขาให้กลับมาคืนดีอีกครั้ง

         คู่รักแห่งไอโนว์ยูจะกลับมารักกันอีกครั้งก่อนที่จะจบการศึกษา และรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อไป หรือพวกเขาจะเลิกร้างกันไป โดยทิ้งความทรงจำเอาไว้พร้อมกับการสำเร็จการศึกษา และก้าวเดินต่อไป หรือพวกเขาจะเป็นแค่เพื่อนกัน และก้าวเดินต่อไปโดยยังมีความรู้สึกที่ดีให้กันต่อไป

         ป.ล. เบรฟ จากนิยายเรื่อง ความรักของคนประหลาด Season 1-2 ฝากมาบอกว่า "แม้นิยายเรื่อง ความรักของคนประหลาด จะจบลงไปแล้ว แต่เรื่องราวของ เบรฟ นั้นยังไม่จบ แล้วพบกันใหม่ในอนาคตนะครับ"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น