[จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ วีรชนไร้นาม - นิยาย [จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ วีรชนไร้นาม : Dek-D.com - Writer
×

    [จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ วีรชนไร้นาม

    โดย Trickster P.

    ศึกนิวเอิร์ธได้จบลงแล้ว แต่สงครามแห่งพลังยังคงดำเนินต่อไป สนามรบต่อไป คือ โลกมนุษย์ หากมนุษย์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ นั่นคือจุดเริ่มต้นของชะตากรรมอันโหดร้ายของมนุษย์

    ผู้เข้าชมรวม

    218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    218

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 64 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ภายหลังที่สถาบันพันธมิตรได้รับชัยชนะในศึกนิวเอิร์ธ เหล่าแอนตี้ฮิวแมนก็ได้รวบรวมกองทัพใหม่เพื่อโจมตีโลกของมนุษย์ ซึ่งเป้าหมายของศัตรูเริ่มจากการแทรกแซงการประชุมสภาผู้นำโลก และประกาศสงครามกับสภาผู้นำโลก เฮเลน โจนส์ซึ่งเป็นผู้นำสถาบันพีเอ็มแทนบรูซ จอห์นสันที่อยู่ในอาการโคม่าจากศึกนิวเอิร์ธ จึงต้องติดต่อไปยังสภาผู้นำโลก เพื่อสร้างความกล้าหาญแก่สภาผู้นำโลก รวมถึงเปิดเผยข้อมูลบางอย่างแก่สภาผู้นำโลก เวลาต่อมาสภาสงครามแห่งสถาบันพันธมิตรครั้งแรกก็ได้เปิดขึ้น โดยคุณโจนส์ได้เป็นผู้นำสภาสงคราม และแม่ทัพใหญ่แห่งกองทัพของสถาบันพันธมิตร ปีเตอร์ สมิทธ์ได้เป็นหัวหน้าหน่วยรบ และผู้บัญชาการภาคสนาม ชาวสถาบันพันธมิตรจะต้องป้องกันป้อมปราการสามชั้น ซึ่งป้อมปราการชั้นแรกก็ได้แตกพ่ายเนื่องจากจำนวนของศัตรูที่มีมากกว่าอย่างท่วมท้น ป้อมปราการชั้นที่สองแตกพ่ายพร้อมกับการเสียสละของปีเตอร์ ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับชาวสถาบันพันธมิตรเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ปีเตอร์ได้มอบหมายหน้าที่ของตนเองให้แมรี่แล้ว แมรี่จึงทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาการภาคสนามแทนปีเตอร์ และแล้วศัตรูก็ได้ยกกองทัพมาสู่ป้อมปราการชั้นที่สามซึ่งก็คือสถาบันพีเอ็ม แม้ชาวฟอเรสเทีย และชาวนิวเอิร์ธได้ยกกำลังมาร่วมสู้รบกับแอนตี้ฮิวแมนแล้ว แต่ด้วยกองทัพของศัตรูที่มีมากกว่า ส่งผลให้ฝ่ายสถาบันพันธมิตรเกือบจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่แล้วก็มีแสงสว่างแห่งความหวังจากท้องฟ้าส่งกองทัพนักรบในชุดเกราะสีขาวมาช่วยเหลือชาวสถาบันพันธมิตร ทำให้ชาวสถาบันพันธมิตรได้รับชัยชนะในสงครามครั้งนี้ ภายหลังจบสงครามครั้งนี้ตัวแทนจากสถาบันพันธมิตร ชาวนิวเอิร์ธ และชาวฟอเรสเทียก็ได้เดินทางไปยังเกาะแห่งความสิ้นหวัง สถานที่ซึ่งเป็นที่อยู่ของร่างที่แท้จริงของคิง เฮลแมน ผู้นำของแอนตี้ฮิวแมน เพื่อทำการเจรจายุติสงคราม หลังจากนั้นกษัตริย์ริชาร์จที่สามแห่งอาณาจักรนิวเอิร์ธก็ได้เข้าร่วมประชุมกับสภาผู้นำโลกเพื่อทำสนธิสัญญาแห่งนิวเอิร์ธ อันมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสันติภาพระหว่างมนุษย์ และผู้มีพลังพิเศษ

         หมายเหตุ อาณาจักรนิวเอิร์ธ และอาณาจักรฟอเรสเทียมีกษัตริย์ และราชินีเป็นเพียงชื่อเรียกของผู้ปกครองอาณาจักร ภายในเนื้อเรื่องจึงมีการใช้คำราชาศัพท์ในรูปแบบกึ่งทางการ ซึ่งแตกต่างจากกษัตริย์ในราชวงศ์โดยทั่วไปที่มีการใช้คำราชาศัพท์อย่างเต็มรูปแบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น