[จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ อัศวินทั้งเจ็ด - นิยาย [จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ อัศวินทั้งเจ็ด : Dek-D.com - Writer
×

    [จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ อัศวินทั้งเจ็ด

    โดย Trickster P.

    และแล้วสงครามก็ได้เริ่มต้นขึ้น สมรภูมิแรกอยู่ที่อาณาจักรนิวเอิร์ธ อาณาจักรที่เป็นบ้านของผู้ใช้เวทมนตร์ มนุษย์พลังจิต นักประดิษฐ์ และโปรไฟล์เลอร์ที่ต้องการความสงบ

    ผู้เข้าชมรวม

    207

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    207

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 63 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ปีเตอร์ เจมส์ และแมรี่อายุครบสิบหกปีแล้ว พวกเขากำลังศึกษาประวัติศาสตร์ของอาณาจักรนิวเอิร์ธเพื่อทำความรู้จักกับโลกของพวกเขาให้มากขึ้น รวมถึงศึกษาข้อมูลของศัตรู เมื่อเจมส์ และแมรี่สังเกตเห็นปีเตอร์เปรยประโยคจาก ‘สำเนาบันทึกนิรนาม’ บ่อยครั้งที่พวกเขารู้สึกอิจฉาปีเตอร์ที่ได้รับหนังสือที่น้อยคนจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึง เทพผู้สร้างพ่อของปีเตอร์ก็ได้เดินทางมาที่บ้านของปีเตอร์ เพื่อมอบ ‘สำเนาบันทึกนิรนาม’ ให้กับเจมส์ และแมรี่ เวลาผ่านไปก็มีข่าวออกทางโทรทัศน์เกี่ยวกับมนุษย์พลังจิตทำร้ายตำรวจด้วยเปลวไฟ ซึ่งส่งผลให้รัฐบาลประกาศสภาวะฉุกเฉินคุณจอห์นสัน สถาบันกลาง และสถาบันพันธมิตรจึงทำการอพยพชาวสถาบันพันธมิตรและครอบครัวมารวมกันอยู่ที่ศูนย์อพยพของสถาบันกลางที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถาบันพีเอ็มเป็นการชั่วคราว ในเวลาเดียวกันอาณาจักรนิวเอิร์ธก็ได้ถูกโจมตีโดยแอนตี้ฮิวแมน ศัตรูของอาณาจักรนิวเอิร์ธ และสถาบันพันธมิตร คุณจอห์นสันจึงต้องออกเดินทางไปที่อาณาจักรนิวเอิร์ธในทันที เวลาต่อมาคุณจอห์นสันก็ได้ส่งสาส์นแห่งอัศวินกลับมาที่สถาบันพีเอ็มพร้อมกับมอบหมายภารกิจให้กับเหล่าสถาบันพันธมิตรให้แบ่งทีมออกเป็นหกทีมเพื่อตามหาเหล่าอัศวินตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งอัศวินทั้งหกคนจะเป็นกุญแจสำคัญในการปลุกให้อัศวินคนที่เจ็ด และเป็นกุญแจนำไปสู่การกอบกู้ซึ่งอาณาจักรนิวเอิร์ธ ในขณะเดียวกันการต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่างบรูซ จอห์นสัน และเพียส โรแลนด์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมก่อตั้งสถาบันพีเอ็ม ถึงแม้คุณจอห์นสันจะเอาชนะเพียสได้ แต่ชัยชนะครั้งนี้ต้องแลกด้วยการบาดเจ็บสาหัสของคุณจอห์นสัน ส่งผลให้คุณจอห์นสันเข้าสู่ภาวะหลับใหล เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความเสียใจให้กับชาวสถาบันพันธมิตรเป็นอย่างมาก ในวันคริสต์มาสคุณโจนส์ ปีเตอร์ เจมส์ และแมรี่ได้เดินทางไปพบกับเพื่อนเก่าของคุณโจนส์เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเพื่อนเก่าของคุณโจนส์ก็ได้พร้อมรับความตายจากโรคร้ายอย่างภาคภูมิใจที่อย่างน้อยตนเองก็ได้ให้ความช่วยเหลือเพื่อนเก่าก่อนที่ความตายจะมาเยือน

         หมายเหตุ อาณาจักรนิวเอิร์ธ และอาณาจักรฟอเรสเทียมีกษัตริย์ และราชินีเป็นเพียงชื่อเรียกของผู้ปกครองอาณาจักร ภายในเนื้อเรื่องจึงมีการใช้คำราชาศัพท์ในรูปแบบกึ่งทางการ ซึ่งแตกต่างจากกษัตริย์ในราชวงศ์โดยทั่วไปที่มีการใช้คำราชาศัพท์อย่างเต็มรูปแบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น