[จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ เจ้าหญิงองค์สุดท้าย - นิยาย [จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ เจ้าหญิงองค์สุดท้าย : Dek-D.com - Writer
×

    [จบเล่ม] ปีเตอร์ สมิทธ์ กับ เจ้าหญิงองค์สุดท้าย

    โดย Trickster P.

    แอนตี้ฮิวแมน ศัตรูของมวลมนุษย์ได้ทำการโจมตีอีกครั้งหนึ่งแล้ว การโจมตีครั้งนี้มีเป้าหมายที่อาณาจักรแห่งพงไพร การโจมตีครั้งนี้ส่งผลให้อาณาจักรแห่งพงไพรสูญเสียเจ้าหญิงผู้สืบทอดทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    273

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    273

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 63 / 10:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         คุณจอห์นสันได้พานักเรียนใหม่สองคนมาเรียนร่วมชั้นเรียนกับปีเตอร์ ดูภายนอกพวกเขาก็เหมือนนักเรียนธรรมดาทั่วไป แต่นักเรียนใหม่ทั้งสองคนมาจากฟอเรสเทีย อาณาจักรแห่งป่า คนหนึ่งคืออลิเซีย เป็นเจ้าหญิงแห่งฟอเรสเทีย และอีกคนคือแซม เป็นหัวหน้าองครักษ์ของราชินีแห่งฟอเรสเทีย วันหนึ่งปีเตอร์ เจมส์ แมรี่ ฮันเตอร์ อลิเซีย และแซมก็ถูกหุ่นยนต์ของศัตรูเข้ามาโจมตีถึงภายในโรงเรียน คุณจอห์นสันที่รับรู้ถึงการโจมตีครั้งนี้ก็ได้พาทุกคนหลบหนีไปจากโรงเรียน และหลบซ่อนตัวอยู่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง จนกระทั่งหุ่นยนต์เข้ามาโจมตีถึงภายในโรงแรม คุณจอห์นสันจึงพาทุกคนหลบหนีออกจากโรงแรมกลับมายังสถาบันพีเอ็ม ต่อมาสถาบันกลาง และสถาบันพันธมิตรที่ทำภารกิจอพยพชาวฟอเรสเทียออกจากการต่อสู้ก็ได้ส่งข่าวดี และข่าวร้ายมายังสถาบันพีเอ็ม นั่นคือเหล่าเจ้าหญิงแห่งฟอเรสเทียถูกสังหารทั้งหมด แต่พวกเขาสามารถพาราชินีแห่งฟอเรสเทียกลับมาที่สถาบันพีเอ็มได้อย่างปลอดภัย ต่อมาชาวสถาบันพันธมิตรก็ได้ร่วมกันวางแผนเพื่อทวงคืนอาณาจักรฟอเรสเทีย ทว่าภารกิจการทวงคืนฟอเรสเทียกลับล้มเหลว ส่งผลให้อาณาจักรฟอเรสเทียถูกทำลายจนหมดสิ้นพร้อมกับการสูญเสียหัวหน้าองค์รักษ์คนสำคัญอย่างแซม คุณจอห์นสันจึงทำการติดต่อเหล่าเสืออัคคี และหมาป่าสายลม พวกเขาอนุญาตให้ชาวฟอเรสเทียเข้าไปอยู่ในป่ามนตราได้ ชาวสถาบันพันธมิตรจึงพาชาวฟอเรสเทียไปตั้งถิ่นฐานในป่ามนตราอาณาจักรนิวเอิร์ธ ส่วนฮันเตอร์ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลก็ได้ไปเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยพร้อมกับสามีภรรยาเลอร์แมนที่ได้เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน

         หมายเหตุ ถึงแม้อาณาจักรฟอเรสเทียจะมีราชินีเป็นผู้ปกครองอาณาจักร แต่ราชินีเป็นเพียงตำแหน่งที่ใช้เรียกผู้ปกครอง และเจ้าหญิงเป็นเพียงตำแหน่งที่ใช้เรียกทายาทของราชินี ภายในเนื้อเรื่องจึงมีการใช้คำราชาศัพท์ในรูปแบบกึ่งทางการ ซึ่งแตกต่างจากกษัตริย์ในราชวงศ์โดยทั่วไปที่มีการใช้คำราชาศัพท์อย่างเต็มรูปแบบ เช่นเดียวกับอาณาจักรนิวเอิร์ธ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น