เสน่หาว่าจ้างรัก - นิยาย เสน่หาว่าจ้างรัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เสน่หาว่าจ้างรัก

    "เสน่หาว่าจ้างรัก" เรื่องราวระหว่าง ณดล ทายาทเจ้าของสายการบินชั้นนำของประเทศ ผู้เย่อหยิ่งและยิ้มยาก เขาพร้อมจะใช้ทั้งอำนาจและเงินตราในการให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ และเธอก็คือสิ่งที่เขาต้องการ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,291

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    3.29K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  76 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 67 / 15:53 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เสน่หาว่าจ้างรัก คือนิยายที่ผู้เขียนได้รีไรท์จากเรื่อง "สัญญาว่าจ้างรัก" โดยมีการเพิ่มเติมเนื้อหาให้มีความเข้มข้นน่าติดตามมากขึ้น ตัวละครมีมิติมากยิ่งขึ้น และตรวจทานคำผิดอย่างละเอียดหลายครั้งหลายหน ทั้งนี้เพื่อยกระดับของนิยายให้มีคุณภาพ เพื่ออรรถรสในการอ่านเป็นสำคัญ

    เสน่หาว่าจ้างรัก จะทำให้คุณสนุกสนานและตรึงใจไปกับเรื่องที่คาดไม่ถึง คุณจะได้สัมผัสกับตัวละครสี่ตัว ณดล, แสงระวี, เป็นเอก และพิมพิมล โลดแล่นไปในเรื่องราวกับมีชีวิตจริง ทั้งการตัดสินใจเพื่อเอาชนะอุปสรรค ความรักหวานซึ้ง การจับคู่ผิดฝาผิดตัว และบททดสอบรักแท้ ที่จะทำให้คุณอินและร่วมลุ้นไปกับความรักของพวกเขา  หวังว่าเสน่หาว่าจ้างรัก จะทำให้คุณสนุกสนาน ตรึงใจ และโหยหาไปกับตัวละครที่คุณชื่นชอบ

    เชิญโบยบินไปสู่อาณาจักรแห่งสายการบินแกรนด์ แอร์ไลน์ เพื่อเข้าสู่ห้องโดยสารสุดพิเศษ สำหรับคนมีรักทุกคน

    ยินดีต้อนรับค่ะ


    คำโปรย

              ก้าวขึ้นเครื่องบินแกรนด์ แอร์ไลน์ อันทรงเกียรติและผจญภัยเข้าไปในห้องโดยสารสุดพิเศษ ที่ซึ่งความรักและความหลงใหลได้จุดประกาย

    พบกับ ณดลทายาทสายการบินสุดเซอที่มีลุคเหมือนโจรร้อนจนคนใกล้ตัวต้องเรียกนักพัฒนาบุคลิกภาพมาทำการปรับลุคใหม่ให้เหมาะกับการเป็นประธานในอนาคตแต่...เฮ้ย! เดี๋ยวก่อนนะปรับลุคใหม่แล้วไหงต้องถูกจับดัดแข้งดัดขาดัดหลังด้วยเนี่ย!  

    ยังไม่ทันที่ณดลจะอ้าปากพูดอะไร เธอก็เดินอ้อมตัวมาข้างหลัง จากนั้นก็คล้องแขนเธอเข้ากับแขนของเขา เอาหลังชนกัน แล้ว...ไม่พูดพร่ำทำเพลง เธอก้มตัวลงในทันใด 

    "อ๊าก!" 

    แผ่นหลังอันเหมือนไม้กระดานของเขาโค้งไปกับหลังของเธอ เขารู้สึกเหมือนได้ยินเสียงลั่นเบาๆ ราวกับไม้หักดัง กร๊อบ! แต่นี่ไม่ใช่ไม้ มันเป็นกระดูกสันหลังของเขา! 

    เธอ แสงระวี อดีตนักกายภาพบำบัดสาวที่ชีวิตพลิกผันให้ต้องมาเป็นนักพัฒนาบุคลิกภาพ เธอมีปณิธานอันสูงส่งในการพัฒนาบุคลิกให้กับทายาทสายการบิน หากทว่าเมื่อพบเขา เธอก็แทบจะถอนคำพูดในบัดดล เพราะไม่เพียงบุคลิกของเขาจะย่ำแย่ แต่เขายังมีทัศนคติเลวร้ายถึงขั้นติดลบ งานนี้ แสงระวีเผลอตบเขา โดยตั้งใจ!! 

    “คุณไม่ผ่านการประเมินจากฉัน ข้อที่หนึ่ง คุณแต่งกายไม่เหมาะสมกับตำแหน่งผู้บริหาร ข้อสอง คุณไม่มีความน่าเชื่อถือ และข้อสาม คุณไม่มีความเมตตากับผู้ร่วมงาน แล้วถ้าคุณไม่ใช่ประธานบริษัทในอนาคตของที่นี่ ก็คงไม่มีใครอยากจะสนใจคุณ” พูดจบ แสงระวีก็เปิดประตูออกไป 

              ในขณะที่ณดลและแสงระวีเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ด้วยสัญญาว่าจ้างงาน สัญญาอีกฉบับก็กำลังจะเกิดขึ้น จากการคำนวณทางสถิติของเป็นเอก ภายใต้เงื่อนไขที่ณดลต้องแต่งงานกับพิมพิมล 

              สัญญาจะเป็นตัวเร่งให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสี่เบ่งบาน หรือจะทำร้ายพวกเขาให้หัวใจสลายเหมือนยาพิษ

              เตรียมคาดเข็มขัดให้พร้อม แล้วโบยบินไปให้นิยายเล่มนี้พาคุณเข้าสู่อาณาจักรที่ความรักชนะทุกสิ่ง 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น