ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #54 : [Send] Pluto Mission ภารกิจกอบกู้ดวงดาว บทที่ 1 : จุดเริ่มต้นของเจ้าหญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      12 พ.ย. 55

    ชื่อนักวิจารณ์ :: teddybit จร้าา

     

    อะแฮ่มๆๆๆๆ ต้องบอกก่อนมันอาจจะแรงไปบ้างบางหัวข้อที่เขียนไป อย่าโกรธกันนะ เราพูดความจริงเพื่อให้youเห็นข้อผิดผลาดเพื่อจะแก้ไข TTT เราอาจจะแรงมากกกก เพราะติดมาจากครูถาปัตย์ ง่าาาา ขอโทาล่วงหน้า

     

    ชื่อเรื่อง :: Pluto Mission ภารกิจกอบกู้ดวงดาว บทที่ 1 : จุดเริ่มต้นของเจ้าหญิง

     

    หน้าบทความ ::  ก็โอเช้! แต่งน่าร๊ากกกกกกกกก มีposterมีbannerมีทุกอย่างครบ ไม่ต้องติหรอก-.,-

     

    บทนำ :: บทนำเริ่มมาก็เหมือนอารมณ์แบบหนังอ่ะเจ้ ขึ้นมาก็ต่อสู้ แต่เอ๋ะๆอย่าคิดว่าไม่ดีน้าาาา ทให้คนเห็นภาพแบบหนังเนีย เป็นการเขียนที่เยียมที่สุดแล้ว! 

     

    การบรรยาย  :: อย่างที่ด้านบน ทำให้คนเห็นภาพเหมือนหนังอะไรอย่างเงีน แต่! ของyouอ่ะ มันเห็นภาพก็จริงแต่ไม่มีอารมณ์ร่วม แบบอ่านๆไปอ่ะมันรู้สึกแปลกๆ ารบรรยายมันเร็วแล้วก็ไม่ค่อยละเอียด(หลังจากบทนำปส่วนมาก แล้วแบบอย่างตอนที่เจ้าชายมาหาเจ้าหญิงก็แบบอะไรกันเร็วไปป่ะ มันน่าจะมีแบบอุปสรร(เขียนไม่เป็น-.,- เอิ่ก) มีอะไรที่ทำให้พยายามหาเจ้าหญิงหน่อย ไม่ใช้แบบอะไรง่าา เห็นเกริ่นบอกว่าหินจะหายถ้าไม่ครบhoursง่ะ เราก็นึกว่าจะต้องเริ่มแบบน่าตื่นเต้นตอนนี้แต่ก็ยังไม่มีอะไร คุณชายยยยก็มาแบบเร็ว คือ! มันเร็วไปง่ะ ช้าๆหน่อยๆ แล้วบรรยายบางครั้งมันมากไปทั้งบอกมากไปและบางส่วนที่ไม่ควรอธิบายเพราะมันจะเลอะง่ะ อย่างตอนที่เจ้าหญิงบอกว่าเป้นคนธรรมดาเนีย เราหมั้นไส้-_-(ผัวละ!โดนตบ) คือไม่ต้องแสดงออกชัดเจนขนาดนั้นมันเยอะ เอาเป้นว่า อธิบายเยอะ บรรยายต้องปรุบปรุงนะจร้ะ ไม่งั้นเรื่องนี้มันจะน่าเบื่อ

     

    เนื้อเรื่อง :: เนื้อเรื่องไม่ติ มันโออ่ะ วางplotไว้ดีมาก เป็นแบบseriesช่ะ คือเราชอบน่ะ ideaอย่างเนียไม่ได้เกิดกันง่ายๆ fanดีง่ะ คือมันน่าติดตามแต่ถ้าเขียนหรือบรรยายไม่ดีมันก็ไม่รุ่งอ่ะ ถึงplotจะดีก็เต๊อะ

     

     

    ส่วนที่ต้องแก้ไข :: บรรยายแหละจร้ะ ไม่ไหว คือมันไม่แย่ๆๆๆๆๆสุดนะ เราเจอแย่กว่านี้อีก พวก บรรยายแบบ เขาบอกอย่างงั้น แล้วฉันก็เดิน รู้สึกตุ้บๆตับ กรีด บึ้มคร่ะ! เขียนอะไรไม่รู้เปลื้องmemในสมอง เอาไปอ่านอย่างอื่นดีกว่า เอิ่มอย่าไปสนใจมาก เราเวอร์ คือที่จะบอกคือมันไม่ได้แย่ มันโอเคในระดับนึงซึ่งถือว่าเราแบบประทับใจ แต่ก็ควรแก้นิดส์นุง

     

    ตัวละคร :: หมั้นไสนางเอก รักเจ้าชาย เอ๋ะ-o- ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่ใช่แหละ ก๊ากกก เนียคือแบบอารมณ์ร่วม รู้สึกอะไรสักอย่างกับตัวละคร เก็ตไหมเหมือนแบบเขีนยบรรยายจนเรามีอารมณทั้งเกลียดทั้งชอบเหมือนดูแรงเงา ก๊ากกก ไม่ใช้ เอาเป้นว่าก็อธิบายเพิ่มบทบาทและความโดนเด่นให้ตัวละครเพื่อที่คนอ่านจะได้แบบเป็นเอามาก(คลั้ง)แบบเรา-3-

     

    คำผิด :: น้อยๆๆๆ ถึงมีก็แบบไม่มาก พิมพ์ผิดไม่ได้ตั้งใจอะไรอย่างเนีย

     

    ความน่าติดตาม :: อย่างที่บอกด้วยเรื่องนี้ที่มีplotน่าสนใจ เรียกความน่าติดตามได้ดี but!! การบรรยายนั้นแหละเจ้าคร้า! ตัวเดียวเลย


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหนไหมเอ่ย ::

    ฝาก แปะแบนเนอร์ โหวต แอดแฟบ ด้วยได้ไหมคะ ::

    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่ะ ::


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×