Anime online ' Guilty Crown - Anime online ' Guilty Crown นิยาย Anime online ' Guilty Crown : Dek-D.com - Writer

    Anime online ' Guilty Crown

    อนิเมะดูออนไลน์กิลล์ตี้คราวน์ พร้อมรายละเอียดของอนิเมะ

    ผู้เข้าชมรวม

    804

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    804

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 55 / 14:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    guilty crown
    ギルティクラウン
    by Production I.G
    ประเภท โชเน็น
    เริ่มฉายตอนแรก ตุลาคม 2554
    การฉายอนิเมะ 14 ตุลาคม 2554 - ปัจจุบัน

    - กำกับการแสดงโดย - TETSURO ARAKI : DEATH NOTE , H.O.T.D
    - เขียนบทโดย - HIROYUKI YOSHINO : Seikon no Qwaser Series
    - ออกแบบตัวละคร - REDJUICE : วาดรูปประกอบ Vocaloid
    - เพลงประกอบ - Ryo ( Supercell )(Black Rock Shooter) x Sawano Hiroyuki (Sengoku Basara, Ao no Exorcist,  Mobile Suit Gundam Unicorn OVA) : BRS ทั้ง Anime + Game
    Anime Website : www.guilty-crown.jp

     

    Guilty Crown อนิเมะที่ได้รับประสบความสำเร็จมากมายมหาศาล GC นั้นผมก็ไม่รู้จริงหรือเปล่าที่เขาพูดๆกันว่าผู้กำกับคนเดียวกับ Code Eeass แต่พล็อตนั้นคล้ายกันมาก! ลูลุซได้รับพลังแห่งราชาจากซีทู และชูได้รับพลังมือขวาราชันย์จากอิโนริ(ด้วยความบังเอิญ) ไม่ใช่ได้รับหรอกแบบว่า..พลังวอยด์จีโนมที่อยู่ในแท่งแก้วน่ะ มันแตกใส่ชู - -;;

    โดยความรู้สึกส่วนตัวของผมนะ ผมว่าชูน่ะ อันที่จริงเข้มแข็ง มีความเป็นผู้นำสูง แต่ด้วยเหตุการณ์นั้น วันแรกที่ ลอสต์ คริสมาสตร์ระบาด มานาทำให้ชูเปลี่ยนไป ไกหรือไทรทันที่ถูกเจอโดยชูและมานา ซึ่งสมัยก่อนเคยอ่อนแอแต่ณ ปัจจุบันเข้มแข็ง ช่วงครึ่งแรกไกจะอยู่ฝ่ายเดียวกับอันเดอร์เทกเกอร์ แต่ครึ่งหลังไกแย่งพลังมือขวาราชันย์หรือวอยด์จีโนม ซึ่งมีพลังดึงบาปในจิตใจมนุษย์ออกมาเป็นรูปร่าง ของชูไป ช่วงตั้งแต่ตอนที่ 18 ถ้าจำไม่ผิดไกตัดแขนขวาของชู 18-19 ช่วงนั้นชู ยังเศร้าเรื่องที่ไม่มีแขนขวา แต่ตอนที่ 20 ชูได้พลังวอยด์จีโนมอันใหม่ไปซึ่งจะแบกรับพลังทุกอย่าง { ซึ่งตอนนี้ที่คอการ์ตูนพูดกันว่าคล้ายลูลูซ ซึ่งรับทุกอย่างจนตัวตาย มั้ง? ไม่เคยดูแต่เขาพูดกันอ้ะ! }

    หลังจากไปหาข้อมูลมา เขา (เขาไหนอีกว้ะ!! - คนอ่าน) -.- เขาบอกว่าอนิเมะเรื่องนี้ ใช้เงินทุ่มทุนสร้างมหาศาล ทั้งฉากที่สวยงาม ตัวละครที่วาด ลงสี เพิ่มแสง แรเงา ทุกอย่างลงตัวเป๊ะ!

    ลองดูรูป ไปก่อนนะครับ ^^

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       
      เนื้อเรื่องย่อ

      หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสที่มีชื่อว่า Lost Christmas (ลอสต์ คริสต์มาส)
      เมื่อปี 2029 ระบบการปกครองของญี่ปุ่นได้เปลี่ยนไปตกอยู่ภายใต้การควบคุมขององค์กรระหว่างประเทศที่เรียกว่า GHQ ทำให้ชีวิตประจำวันของคนญี่ปุ่นเปลี่ยนแปลงไป และรู้สึกแปลกๆ
      กับการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ไม่มีใครคัดค้านอะไรโอมะ ชู เด็กหนุ่มวัย 17 ผู้มีพลังพิเศษที่มือขวาทำให้เขาสามารถใช้พลัง "ความสามารถของราชันย์" ที่สามารถเรียกอาวุธออกมาจากร่างกายได้ ทำให้เขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะสร้างปัญหาให้กับคนอื่นๆแต่ทว่าชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับสาวน้อยยูสึริฮะ อิโนริ เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มชื่อว่า Undertaker (อันเดอร์เทกเกอร์) ซึ่งต้องการปลดปล่อยญี่ปุ่น



      ผู้โพสต์
      motpoo
      เจสันKunG
      ผู้ทำซับ
      ace-z
      MG-FS
       ANIME ONLINE

      Guilty Crown ตอนที่ 1 Genesis ซับไทยโดย [ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 2 survival of the fittest ซับไทยโดย [ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 3 Void-Sampling [ซับไทยโดย ACE-Z]
      Guilty Crown ตอนที่ 4 flux [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 5 A Preparation [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 6 Leukocytes [ซับไทยโดย ACE-Z] GUILTY CROWN ตอนที่ 8 แดดฤดูร้อน [ซับไทยโดย MG-FS] Guilty Crown ตอนที่ 7 Temptation [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 9 Prey [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 10 retraction [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 11 resonance [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 12 Temptation [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 13 โรงเรียนที่ถูกทอดทิ้ง  [ซับไทยโดย ACE-Z](รีอัพ) Guilty Crown ตอนที่ 14 การคัดสรร  [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 15 สารภาพ - sacrifice(สังเวย) [ซับไทยโดย ACE-Z]  (อัพใหม่)Guilty Crown ตอนที่ 16 อณาจักรเผด็จการ - the tyrant [ซับไทยโดย ACE-Z] (อัพใหม่)Guilty Crown ตอนที่ 17 ปฎิวัติ - exodus(การอพยพ) [ซับไทยโดย ACE-Z] (อัพใหม่) Guilty Crown ตอนที่ 18 ร่อนแร่ - dear...(ที่รัก) [ซับไทยโดย ACE-Z] (อัพใหม่) Guilty Crown ตอนที่ 19 ไถ่บาป - rebirth(กำเนิดใหม่) [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 20 รำลึกถึงอดีต - a diary(ไดอารี่) [ซับไทยโดย ACE-Z] Guilty Crown ตอนที่ 21 ลอกคราบ - emergence (วิวัฒนาการ) [ซับไทยโดย ACE-Z]
      Guilty Crown ตอนที่ 22 END อิโนริ - convergence(มาบรรจบกัน) [ซับไทยโดย ACE-Z]

      THE' FARRY

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×