บะหมี่พิชิตธนู - นิยาย บะหมี่พิชิตธนู : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    9,465

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    83

    ผู้เข้าชมรวม


    9.46K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    424
    จำนวนตอน : 75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 64 / 21:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดี รี้ดที่น่ารักทุกท่าน

    กลับมาเจอกันอีกแล้วกับนิยายหวานๆขมๆ ในสไตล์ก๊วยฟู่ บรรยายครึ่งหนึ่งบทพูดครึ่งหนึ่ง เพื่อความกระชับทันใจคนอ่าน เน้นคำสละสลวยพอประมาณ ไม่แข็งที่อจนเกินไป หากชอบสไตล์ประมาณนี้ กดติดตามกันไว้นะคะ

    ....................


         เรื่องราวในยุคสงครามยืดเยื้อ ระหว่างเมืองซานอัน กับเมืองต้าเหมี่ยว เดือดร้อนกันทั่วทุกหย่อมหญ้า ข้าวยากหมากแพง คนพากันอพยพไร้ที่อยู่ ครอบครัวแตกกระจาย สตรีเป็นหม้ายเด็กต้องกำพร้า คนชราขาดคนดูแล สงครามยืดเยื้อมานานกว่าสิบปี แต่ก็ยังหาข้อสรุปยุติกันไม่ได้

         อีเก๋อ จอมยุทธ์สาวพเนจร ฉายาธนูปีศาจ นางได้รับผลจากสงครามจนทำให้ต้องเติบโตมาโดยลำพัง ไร้คนดูแล วันหนึ่งถูกกลุ่มโจรคู่อริ วางยากำหนัดเพื่อล้างแค้น แต่โชคดีที่นางหนีออกมาได้ จนได้พบกับชายชุดดำที่นางเกือบจะปลุกปล้ำเขาทำสามี เขาได้ช่วยนางให้พ้นจากพิษร้ายที่น่าอับอายนี้

    แต่เมื่อนางตื่นมา กลับพบว่าตนเองได้นอนหลับอยู่ในร้านบะหมี่ แต่กลับไม่มีแม้แต่เงาของชายคนนั้น จะมีก็แต่ จ้าวมู่ เถ้าแก่ขายบะหมี่หน้าหล่อ ร่างใหญ่กำยำ นัยน์ตาชวนฝัน แต่เขากลับบอกว่าตนมีอายุเพียง10หนาวเท่านั้น ทั้งๆที่ดูแล้วน่าจะอายุมากกว่า22 ซ้ำยังถูกลูกค้ารังแกเอาเปรียบ ค้าขายขาดทุนตลอด ทั้งๆที่บะหมี่นั้น เขาทำมันออกมาอย่างตั้งใจ และรสเลิศจนอีเก๋อเรียกขานเขาว่าเทพบะหมี่ แต่สิ่งที่เขาสนใจกลับเป็นป้ายผ่านกองทัพซานอัน ที่อีเก๋อหยิบมาโดยไม่ตั้งใจ จากการช่วยเหลือองค์ชายสี่ อู๋ลี่คุน

         "สาวน้อย เจ้าคือสายลับของซานอันจริงหรือไม่ ข้าจะหาคำตอบเอง"


         พระเอก-จ้าวโม่หาน(จ้าวมู่) หัวหน้ากองสืบ3 บุตรชายเสนาบดีจ้าว แห่งต้าเหมี่ยว

         นางเอก-ลั่วอีเก๋อ เด็กกำพร้าที่รอดมาจากการฆ่าล้างหมู่บ้าน เลี้ยงตนด้วยการเก็บของจากสมรภูมิรบมาขาย มุมานะฝึกฝนธนูจนได้ฉายาว่า อีเก๋อธนูปีศาจ

    .....................

         นอกจากน้องจะได้วุ่นๆในสมรภูมิแล้ว ยังต้องมาปวดหัวเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้กันอีก เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้น โปรดติดตามด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น