ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE FIC ; STUDIO, STORY♡ ϟ #MYUNGJONG

    ลำดับตอนที่ #19 : ϟ C H A P T E R 1 8 ϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      27 ก.พ. 60



    ϟ 18 ϟ
    -

     

                    หลายชั่วโมงที่ต้องเตรียมการหลาย ๆ อย่าง ในที่สุดพวกเขาก็ถึงเกาะเจจูสถานที่ทำงานของพวกเขาแล้ว เสียงเจี๊ยวจ๊าวของเหล่าพนักงานดังขึ้นเป็นระยะ หลายคนก็แยกออกไปซื้ออาหารมานั่งจับกลุ่มคุย เหมือนกับอีกก้อนหนึ่งที่ยืนตึงใส่กันมาตั้งแต่ลงจากเครื่องจนถึงเกาะเจจูนี่แหละ

     

                สายตาที่เรียงต่อกันแบบที่น่าอึดอัดและซับซ้อน ซองยอลที่จ้องมองซองจง จียอนมองแอล แอลมองซองจงและซองจงมองจียอน..

     

                โฮวอนน่ะหรอ..

                ก็มองมันทั้งหมดนั่นแหละ เป็นบ้ากันหรือไง

     

                คุณแอล ช่วยไปซื้อชามะนาวให้ผมหน่อย

     

                เงียบไปสักพักน้ำเสียงแสนคุ้นหูก็ดังขึ้น ประโยคที่เรียกให้เจ้าของชื่อแทบยิ้มจนแก้มปริเพียงแต่แอลพยักหน้าตอบรับเบา ๆ ริมฝีปากที่คลี่ยิ้มออกมาอย่างน่าเอ็นดูของผู้ชายวัย 20 ปี

     

                รอยยิ้มที่ซองจงมักไม่ค่อยจะชินนัก ไมใช่เพราะแอลไม่เคยยิ้มแบบนี้เขายิ้มแบบนี้บ่อยจะตาย แต่ซองจงดันใจสั่นบ่อยครั้งที่เห็นมัน

                ถ้าคนอื่นเห็นคงจะตกหลุมรักรอยยิ้มทะเล้นบ้า ๆ ของนายนี่แน่ ๆ

     

                ถ้าเป็นอย่างนั้น..

                ซองจงไม่อยากให้แอลส่งยิ้มให้ใครหรอกนะ..

     

                อะแฮ่ม..

     

                เสียงกระแอมดังมาจากหนุ่มนายแบบที่ยืนมองท่าทางของทั้งสองมาสักพัก ท่าทางไม่พอใจของซองยอลมันแสดงออกมาได้ชัดว่าเขาไม่ชอบมาก ๆ ที่ซองจงเอาแต่มองไอตากล้องบ้านั่น

     

              ไม่เห็นจะน่าสนใจสักนิด ซองจงไม่สนใจนายหรอกน่า

     

              จะไปก็ไปซื้อ เสียเวลา

     

                ทำตัวเป็นพ่อชิบหาย

                จบประโยคของหนุ่มนายแบบไม่ถึงกี่วินาทีประโยคของหนุ่มแว่นที่ยืนสะพายกระเป๋าเป๋ก็ดังออกมาแว่ว ๆ แว่วพอที่มันจะเข้าหูนายแบบอย่างซองยอลนั่นแหละ ใบหน้าที่ตีซื่อ เมินเฉย ไม่มองแม้แต่เงาของเขายิ่งทำให้ซองยอลหมั่นไส้คนอย่างโฮวอนเช่นกัน

     

                นิสัยเหมือนกันทั้งคู่..

             

                เมื่อกี้คุณเลขาจะเอาอะไรนะครับ

     

                ชามะนาว

     

                “…ปั่นไหมครับ

                ไม่

                ใส่ไข่มุ-

                ไม่ใส่ ไปซื้อได้แล้ว

     

                ขยันที่จะถามหรือจงใจจะกลั่นแกล้งโชว์ใครกันแน่ ไอเด็กบ้าอย่างมยองซูนี่ไม่เคยทำตัวดี ๆ เป็นผู้เป็นคนกับเขาเลยสักนิด ร่างบางทำตาขวางใส่นิด ๆ ก่อนหนุ่มตากล้องจะรีบหมุนตัวและเดินตรงที่ไปร้านเครื่องดื่มทันที

     

                แต่เหมือนจะมีอะไรมาสะกิดต่อมหึงหวงของซองจงแล้วล่ะ..

     

                มยองซู! ฉันไปด้วย!” เสียงแหลมจนน่ารำคาญของจียอนทำให้ซองจงแทบอยากจะปิดหูและเดินออกไปจากตรงนี้ซะ ให้ตายเถอะอยู่ห่าง ๆ แฟนคนอื่นไม่ได้หรือไงล่ะ

     

              ผู้หญิงอะไร สำคัญตัวชะมัด..

              ไอมยองซู ไอเด็กหว่านเสน่ห์..

     

              คุณจียอนครับ เสียงหวานรีบเอ่ยปากเรียกหญิงสาวตัวเล็กที่กำลังจะเตรียมตัววิ่งไปหาหนุ่มตากล้องร่างสูงตรงนั้น ฝันไปเถอะว่าคนอย่างซองจงจะยอมให้ไปง่าย ๆ ถึงจะต้องปกปิดสถานะตอนนี้ก็ตาม เขาจะไม่ยอมให้ใครมายุ่งกับคนของเขาแน่นอน

     

                ยิ่งผู้หญิงที่เคยหักอกไอเด็กบ้านั่นน่ะ..

     

                พอดีสไตล์ลิสเรียกคุณให้ไปดูชุดของคอนเซปต์นี้น่ะครับ คุณด้วยนะครับคุณซองยอล

     

                คุณซองยอล?

                คุณ?”

     

                หนุ่มนายแบบที่แสดงอาการไม่เข้าใจกับคำพูดของซองจง คิ้วขมวดจนเป็นปม แต่ซองจงกลับไม่ได้สนใจท่าทางของซองยอลเลยสักนิด เพียงแต่คลี่ยิ้มบาง ๆ ออกมาให้นางแบบอย่างจียอนที่ทำท่าทางไม่พอใจใส่เขาเช่นกัน

     

                คุณจียอนครับ เชิญทางนี้ครับเหมือนโฮวอนจะรู้งาน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เตี๊ยมกับเลขาซองจงแต่เขาก็สามารถลากนางแบบหน้าตาสวย ๆ ที่กำลังจะแปลงร่างเป็นยักษ์ออกจากตรงนี้ได้

     

                ซองจง ทำไมต้องแทนตัวพี่ด้วยคำพูดห่างไกลกันขนาดนั้น

     

                พอเห็นว่าไม่มีใครซองยอลก็รีบเอ่ยปากเข้าเรื่องทันที เงียบไปสักพักซองจงก็ทำเพียงคลี่ยิ้มออกมาเท่านั้น ร่างบางค่อย ๆ เปลี่ยนท่าเป็นยืนกอดอกก่อนจะเหลือบตามองหนุ่มตากล้องที่ถือแก้วน้ำเดินตรงมาจากไกล ๆ

     

                พอจะรู้ว่าสายตามยองซูเริ่มแปลก ๆ ไปเพราะสถานการณ์ตอนนี้แน่ ๆ และซองจงควรรีบพูดอะไรบางอย่างกับหนุ่มนายแบบอย่างซองยอลได้แล้ว

     

                เวลาที่ผมทำงาน ผมไม่อยากจะเรียกใครแบบคนสนิททั้งนั้นแหละครับ

                ในเวลางานผมสนแค่ว่ากำลังทำงาน เราเป็นแค่คนร่วมงานกันส่วนเรื่องส่วนตัว..”

                อย่าเอามาเกี่ยวเลยครับ

     

                ซองจงเน้นประโยคสุดท้ายแต่ซองยอลกลับไม่สนใจคำพูดอันยาวเหยียดของเขาเลยสักนิด และมันเป็นอะไรที่ซองจงรู้สึก ไม่ชอบ และ เกลียด นิสัยแบบนี้เอามากๆ เลยล่ะ

     

                แต่เรารู้จักกันมา2ปีแล้ว-

     

                ผมรู้จักพ่อตั้งแต่เกิดผมยังไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อในเวลางานสักครั้งนะครับ

     

                จากที่อารมณ์ดี ๆ ซองจงกลับรู้สึกว่าคนตรงหน้าเขาเปลี่ยนอารมณ์เขาได้ในชั่วพริบตาเลยล่ะ นิสัยขี้เอาแต่ใจแบบนี้ ซองจงไม่ชอบและมันเป็นสาเหตุใหญ่ ๆ ที่ทำให้ซองจงไม่โอเคกับคนอย่างอีซองยอล

     

                แต่-

     

                คุณเลขาครับ ชามะนาวเย็น ๆ มาแล้วครับ เหมือนเสียงสวรรค์มาโปรด ผู้ชายที่ทำลายความน่าอึดอัดในตอนนี้อย่างมยองซูเข้ามาแล้ว ร่างสูงหยุดยืนอยู่ตรงกลางคั่นหนุ่มนายแบบอย่างซองยอลเอาไว้ทันที ดูก็รู้ว่ากำลังกวนตีนซองยอลน่ะ

     

                ขอบคุณนะครับ

                คุณแอล

     

                ย้ำประโยคสุดท้ายก่อนมยองซูจะทำหน้าตาเด๋อด๋าใส่ทันที เขาเข้าใจที่ซองจงต้องเรียกเขาแบบนั้นแต่ตอนนี้มันก็ไม่ได้มีใครนี่นา..

     

                หรือมีวะ..

                อ่อ.. ไอนายแบบหน้านกฮูกนี่เอง..

     

                มยองซูค่อย ๆ หันไปมองคนที่ยื่นอยู่ข้างหลังของเขา ก่อนจะตีหน้าซื่อไม่สนใจต่อสิ่งที่กำลังส่งความอาฆาตพยาบาทใส่เขา ใบหน้าหล่อหันมามองร่างบางที่ยืนตรงหน้าเขาก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาทันที

     

                คุณซองยอลรีบไปหาสไตล์ลิสเถอะครับ เดี๋ยวมันจะเสียเวลา

     

                ซองจงยกแขนขึ้นดันร่างสูงที่ยืนตรงหน้าเขาออกไปเพื่อความเนียนและพยายามจะไม่ให้หนุ่มนายแบบอย่างซองยอลสนใจในตัวเขาทั้งคู่ รอยยิ้มที่ดูจะเป็นธรรมชาติแต่ซองยอลกลับรู้สึกว่าซองจงฝืนยิ้มให้เขาซะมากกว่า..

     

                ทำไมพี่พูดกับเขาแบบนั้นล่ะครับ เหมือนสถานการณ์จะกลับมาปกติอีกครั้งตอนนี้ก็เหลือแค่เขาสองคนที่เดินตรงไปที่พัก แน่นอนว่าเขาคงไม่ได้นอนห้องเดียวกัน แต่คนอย่างมยองซูน่ะ มยองซูน่ะหรอ

     

                เหอะ..

     

              นายจะให้ฉันพูดว่า งั้นพี่ซองยอลไปกับผมก็ได้ครับ

                แบบนี้หรอ

     

                ไม่อ่ะ พูดแบบนั้นก็ดีแล้ว มยองซูรีบตอบอย่างรวดเร็วก่อนเขาจะหยุดตรงสถานที่ทำงาน ร่างสูงหมุนดูรอบ ๆ พร้อมกับสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มปอด เขาคิดเสมอว่าถ้าได้มาเดทกับคนข้าง ๆ ของเขาอย่างซองจงเพียงสองคนมันต้องมีความสุขแน่ ๆ

     

                ใช่เขารู้ว่าซองจงก็คิดแบบนั้น แต่เพราะอะไรที่มันยังไม่พร้อม เขาทั้งคู่ก็ยังไม่ควรเปิดตัว แต่คนใจร้อนแบบมยองซูที่ขี้หวงคนพี่อย่างซองจงล่ะ ไหนจะมีนายแบบหน้านกฮูกนั่นมาเกาะติดเป็นปลิงอีก ยังไงเขาต้องหาทางเปิดเผยความสัมพันธ์ของเขากับซองจงให้ได้เลยล่ะ..

     

                ยังไงดี..

                บอกพ่อพี่เขาเลยไหมนะ..

     

                แช๊ะ!

     

              เสียงกดชัตเตอร์ดังขึ้นท่ามกลางเสียงลม เสียงทะเล บรรยายที่ดีและสดชื่น คอนเซปต์การถ่ายภาพวันนี้ก็สดใสเหมือนกับสถานที่รอบ ๆ นี่เหมือนกัน เพียงแต่

     

                นายแบบกับนางแบบ..

              สำหรับมยองซูโคตรไม่เข้าท่าเลย..

     

              ยืนใกล้ ๆ กันกว่านี้ได้ไหมครับมยองซูตะโกนบอกคนที่อยู่หน้ากล้องของเขาก่อนสองคนนั้นจะรีบจัดท่าตามที่ตากล้องบอกทันที เสียงถอนหายใจดังขึ้นมยองซูรู้สึกหงุดหงิดแต่มันเป็นการทำงานที่สุดจะน่าอึดอัด อึดอัดแบบที่อยากจะระเบิดออกมาเลยล่ะ

     

                แช๊ะ แช๊ะ

     

              แอลดูแปลก ๆ นะว่าปะโฮวอนเอ่ยปากทันทีที่เห็นท่าทางผิดปกติของเพื่อนตัวเอง เขาไม่ทันคิดว่าตัวเองพูดกับใครรู้แค่ว่ามีคนมายืนข้าง ๆ ก็พูดออกไปแบบนั้น

     

                อืม

     

                อุ่ย!” โฮวอนหันไปมองเจ้าของเสียงก่อนจะกระตุกตัวทันที ร่างบางที่มีส่วนสูงสูงกว่าพนักงานอีโฮวอนมองด้วยสายตานิ่ง ๆ แล้วเสียงหัวเราะแห้ง ๆ ของพนักงานเด็กใหม่ก็ดังขึ้น โฮวอนโค้งตัวลงเล็กน้อยก่อนจะหันไปดูการทำงานของเพื่อนตัวเองต่อ

     

                ก็จริงอย่างที่โฮวอนพูด มยองซูดูแปลกจริง ๆ เขาดูไม่สนุกกับงานที่เขาทำเลย หรือจะเป็นที่ต้องถ่ายซองยอล

     

                หรือเป็นเพราะจียอน..

     

                โอเคครับเปลี่ยนเซ็ตได้เลยมยองซูยกมือขึ้นให้สัญญาณว่าการถ่ายภาพเซ็ตนี้เสร็จเรียบร้อย พนักงานในหน้าที่ต่าง ๆ รีบกรูกันเข้าหานายแบบและนางแบบตรงข้ามของเขา ใบหน้าหล่อเปลี่ยนสีหน้าเป็นเอือมทันทีที่เห็น เขายิ้มแห้ง ๆ และเดินออกมาจากบริเวณนั้นทันที

     

                ทว่าเขาเห็นสายตาคู่หนึ่งจับจ้องมาทางเขา ใบหน้าหล่อหันไปมองอีกฝั่งหนึ่งก่อนจะเห็นหนุ่มเลขายืนจ้องเขาอยู่ แทบจะหลุดยิ้มออกมา ริมฝีปากหยักเม้มเข้าหากันเล็กน้อย

                หันซ้ายขวามองว่าไม่มีใครมองการกระทำของเขาอยู่ ส่วนพวกนูน่าและพนักงานทั้งหลายที่มอง ๆ กันคงไม่ได้คิดลึกอะไรแบบนั้นด้วย มยองซูก้าวขาเดินตรงไปหาคนรักของเขาทันทีก่อนจะเผยรอยยิ้มเหมือนเด็กออกมา

     

                คิดถึงจังครับ เสียงทุ้มเอ่ยออกมาก่อนใบหน้าสวยจะเผยรอยยิ้มเขิน ๆ ออกมาด้วย

     

                เวอร์ ฉันก็มองนายตลอดนั่นแหละ

               

                โอะ.. พี่มองผมตลอดเลยหรอครับ อบอุ่นจัง

                หนุ่มตากล้องพูดต่อก่อนฝ่ามือบางจะฟาดลงที่แขนของเขาทันที เสียงจิ๊ปากดังขึ้นอีกครั้งก่อนซองจงจะเห็นใครบางคนเดินตรงเข้ามาหาพวกเขาทั้งสอง

     

                ซองจงอยู่นี่เอง..

     

                ขัดจังหวะอีกแล้ว..

                ไอคุณนายแบบซองยอล..

     

                ช่วยไปที่อื่นก่อนได้ไหมฉันมีเรื่องสำคัญจะคุยกับซองจงหนุ่มนายแบบพูดพร้อมกับใบหน้านิ่ง ๆ ชวนหาเรื่อง และแน่นอนมยองซูก็ทำหน้าตายแบบนั้นใส่เหมือนกัน มือหนายกขึ้นเกาแก้มของตัวเองพร้อมกับทำปากเบะ ๆ เล็กน้อย

     

                เป็นท่าทางที่โคตรกวนตีนเลยล่ะ..

     

                ทำยังไงดีครับคุณซองยอล ผมก็มีเรื่องสำคัญคุยกับคุณเลขาเหมือนกัน

     

                แต่ฉันจะคุยก่อน

     

                หรอครับ

                สำคัญกว่าเรื่องของผมปะ ใบหน้าหล่อเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย ริมฝีปากหยักคลี่ยิ้มเล็กน้อย ฝ่ามือทั้งสองล้วงกระเป๋ากางเกงทันที

     

                บางทีนาย-

     

                เอาไว้คุยตอนว่างดีกว่านะครับ คุณแอลไปทำงานได้แล้วครับเสียงหวานดังขึ้นขัดซองยอลทันที ใบหน้าสวยที่แสดงอาการไม่พอใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด หนุ่มตากล้องเพียงแต่พยักหน้าหงึก ๆ เหมือนเด็ก ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งยกขึ้นปัด ๆ ที่ไหล่ของหนุ่มนายแบบซองยอลเบา ๆ ก่อนมือของหนุ่มนายแบบจะรีบปัดมือของมยองซูออกทันที

     

                ไปแล้วนะครับมยองซูพูดพร้อมใบหน้ายิ้มแย้ม เขาหมุนตัวและเดินออกจากบริเวณนั้นด้วยท่าทางกวนส้นเท้า ไอหนุ่มตากล้องตะโกนร้องเพลงออกมาอย่างดัง ดูจะมีความสุขกับการกระทำของตัวเองมากเลยล่ะ ท่าทางกวนประสาทจนทำให้ซองจงต้องหลุดยิ้มออกมา

     

                เวลากวนตีนแบบนี้ก็น่ารักเหมือนกันนะ..

     

                ซองจง ดูมันทำดิ นี่คือพนักงานหรอ ซองยอลหันไปมองคนตัวเล็กที่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ข้าง ๆ เขา ก่อนซองจงจะรีบเปลี่ยนสีหน้าทันที เสียงพ่นลมหายใจดังขึ้น บางทีซองจงก็รู้สึกเบื่อหน่ายกับอารมณ์ของซองยอล บางทีมันดูเหมือนเด็กเกินไป เกินไปมากจริง ๆ

     

                ไว้ผมจะเตือนเขาให้นะครับซองจงตอบเพื่อที่จะจบบทสนทนา เพียงแต่หนุ่มนายแบบอย่างซองยอลไม่ยอมจบตามนี่สิ

     

                แบบนี้มันควรมากกว่าเตือนนะซองจง

     

                ผมควรทำยังไงครับ

     

                ไล่ออกเลยก็ได้

     

                “…” ใบหน้าสวยจ้องมองหนุ่มนายแบบด้วยสีหน้านิ่ง ๆ นิ่งจนดูออกว่าซองจงกำลังไม่พอใจกับการกระทำของซองยอล เสียงจิ๊ปากดังขึ้นอีกครั้ง ซองจงหลับตาด้วยความเอือมสักพักก่อนจะลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง

     

                ผมมีหน้าที่เป็นแค่เลขา

     

                แต่เราเป็นลูก-

     

                ผมบอกไปแล้วนะครับว่าเวลางานผมกับพ่อเป็นแค่ประธานกับเลขา

                ผมไม่มีสิทธิ์ไล่แอลออก สิทธิ์นั้นคือหน้าที่ของท่านประธานเท่านั้น

     

                ผมทำตามใจพี่ไม่ได้หรอกครับ จบประโยคสุดท้าย ร่างบางรีบหมุนตัวเดินออกมาจากบริเวณนั้นทันที สีหน้าไม่พอใจของซองจงมันแรงมากแรงจนซองยอลดูออกเลยล่ะ

     

                นายเป็นอะไรกับแอลกันแน่..

     

     

     

     

     

     

                07.00 PM

                ร้านอาหาร

     

    งานในวันแรกถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี ขอบคุณทุกคนนะครับที่ตั้งใจทำงาน หวังว่าเช้าพรุ่งนี้จะเต็มที่กันนะครับ

     

                เสียงหวานดังขึ้นในร้านอาหารขนาดใหญ่ ตายสวยมองพนักงานประมาณสิบเกือบยี่สิบคนที่จ้องมองมาทางเขา ริมฝีปากสวยคลี่ยิ้มออกมาจนตาแทบปิดและนั่นสร้างเสียงหัวเราะให้กับพนักงานทั้งหลาย

     

                มยองซูก็เช่นกัน

     

                เพราะตั้งแต่ทำงานมาพนักงานส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นรอยยิ้มน่ารัก ๆ แบบนี้ของซองจงเลยจึงไม่แปลกที่จะสร้างเสียงหัวเราะด้วยความเอ็นดูแบบนั้นออกมา

                หนุ่มตากล้องที่เอาแต่เท้าคางจ้องไปที่หนุ่มเลขาร่างบางที่ยืนอยู่ข้างหน้าสุด ริมฝีปากหยักคลี่ยิ้มออกมา เขายิ้มแบบนี้ตั้งแต่นั่งฟังเสียงหวาน ๆ ของซองจง เป็นแบบนี้จนลืมไปแล้วว่ามีเพื่อนอีกคนที่นั่งมองพฤติกรรมของเขาอยู่

     

                เฮ้ย..

     

                เฮ้ย!” ฝ่ามือหนาฟาดไหล่ของมยองซูทันที แรงของฝ่ามือโฮวอนทำให้มยองซูสะดุ้งจนตัวดีด ใบหน้าหล่อหันไปถลึงตาใส่เพื่อนของเขาทันที

     

                อะไรของนายเนี่ย

     

                นายแหละอะไร อาการออกจนป้าที่ล้างจานในห้องยังดูออกเลยว่านายชอบเขา

                “Keep! Keep Look!”

     

                ทั้งคู่ทำท่าทางคุยกันจนดูเวอร์วัง ทั้งการใช้ท่าทางด้วยมือของพวกเขา ทั้งสีหน้า รีแอคชั่น มองจากเครื่องบินยังรู้เลยว่ามันเวอร์ขนาดไหน

     

                อยากกินกิมจิอ่ะ

     

                เบื่อแล้ว

     

                ไหนว่านายชอบกินไงวะแอลโฮวอนพูดพร้อมกับยัดเนื้อหมูเข้าปากตัวเอง ใบหน้าหล่อที่แสนจะเอือมระอา มันไม่ใช่แค่เขาไม่ได้นั่งจู๋จี๋กับคุณเลขาซองจงหรอก

                ถ้าเปรียบเทียบเหตุการณ์แบบที่เอากล้องมาถ่ายตอนนี้ ซูมใกล้ๆก็จะเห็นเพียงแค่เขากับโฮวอนแต่ขยายออกก็จะเห็นสิ่งที่ทำให้เขาเบื่อหน่ายสุดชีวิตเลยแหละ

     

                ผู้หญิงที่นั่งตรงข้ามเขานั่นแหละที่สร้างความเบื่อหน่ายสุดชีวิต ยัยนางแบบจียอนที่ตั้งใจมานั่งด้วยโดยไม่สนคำพูดใด ๆ ของมยองซูและโฮวอน

     

    ย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อ 5 นาทีที่แล้ว

     

              อยากกินกิมจิ กิมจิ กิมจิหนุ่มตากล้องที่ยกตะเกียบขึ้นมาพร้อมกวาดสายตามองหาสิ่งที่เขาต้องการ แน่นอนว่าพนักงานประจำร้านอาหารยังไม่เอามาให้

     

                ทำตัวเป็นเด็กโฮวอนเอ่ยปากทันทีที่เห็นท่าทางของเพื่อนตัวเอง เหล่าพนักงานที่นั่งข้าง ๆ ต่างพากันหัวเราะ ก่อนหนุ่มตากล้องจะหันไปมองหัวโต๊ะด้านหน้าสุด

     

                หนุ่มเลขาที่มัวแต่วุ่นกับการเซ็นอะไรบางอย่าง บวกกับอาหารมื้อนี้คุณเลขาใจป๋าเลี้ยงพนักงานทั้งหมดอีกด้วย

     

                นี่ขอนั่งด้วยคนสิเสียงแหลมของผู้หญิงดังขึ้นและมันคุ้นหูมยองซูจนรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร แทบลมออกหู คิ้วเริ่มขมวดติดกันเป็นปมก่อนจะรีบเอ่ยปากออกไปทันที

     

                ม-

     

                ไม่มีที่นั่งเลย ฉันอยากคุยกับมยองซูด้วย..

                อ๊ะ.. แอลสิ

     

                “!!!” ฝ่ามือหนาที่อยู่ใต้โต๊ะกำหมัดแน่น แทบอยากจะว้ากใส่ให้มันจบไปตรงนี้แต่ดูสายตาพวกพนักงานทั้งหลายดูจะเอ็นดูยัยนางแบบจิ้งจอกนี่เอามากเลยล่ะ

     

                พวกคุณไม่รู้ว่ายัยนี่นิสัยเป็นยังไงหรอก โว้ย!!!

     

                เงียบไมแอลโฮวอนสะกิดหนุ่มตากล้องที่นั่งเหม่อพร้อมน้ำตาที่เริ่มคลอเบ้า โกรธก็โกรธ แต่มันทำอะไรไม่ได้เลยต้องนั่งมองยัยจิ้งจอกตรงหน้าคีบหมูใส่จานเขาเรื่อย ๆ

     

                ที่จะร้องไห้ไม่ใช่เพราะโกรธจนอยากร้องไห้หรอก

     

              คุณไม่เห็นหรอกว่าสายตาของพี่ซองจงตอนนี้เป็นยังไง..

     

                กินนี่เสร็จฉันว่าจะไปก๊งเบียร์ สนใจไปด้วยกันปะ เสียงพนักงานหนุ่มที่หันมาถามโฮวอน เพื่อนที่กำลังกอดคอมยองซูอยู่ เสียงหัวเราะของกลุ่มผู้ชายดังขึ้นและโฮวอนตอบตกลงแถมยังชวนมยองซูไปด้วยอีก

     

                แอลไปด้วยกันดิ ฉันไม่กล้าเดินกลับเข้าห้องพักคนเดียวแน่ ๆ

     

                อือ..

     

                ตกลงแล้วนะ!” ฝ่ามือหนาตบบ่าของหนุ่มตากล้องเบา ๆ ก่อนเสียงหัวเราะจะดังขึ้นอีกครั้ง รอยยิ้มแสนรันทดของมยองซูได้เกิดขึ้นแล้ว เสียงหัวเราะที่มาพร้อมกับน้ำตา ใบหน้าหล่อที่แสดงสีหน้ายิ้มแต่มันผสมกับสีหน้าเศร้าไปด้วยนี่สิ..

     

    มยองซูมุงเตรียมตายได้เลย.. 



     

    ϟ

     

     

         สวัสดีครับทุกคนห่างหายกันไปนานสำหรับฟิคเรื่องนี้ แชป18 for you แล้วนาจา (ทำเสียงแบบคิมมี่) สัญญาว่าหนูจะตั้งใจอัพ หนูจะไม่ให้ทุกคนรอเป็นเดือนอีกแล้ว หนูสัญญา

         ฝากเมนท์ให้กำลังใจด้วยนะครับตอนนี้ต้องการกำลังใจมากๆ ถ้าไม่มีก็คงพักไม้พักมือไปยาวๆครับ (เชื่อม้ะ)
         ยังไงฝากสกรีมแท็ก #สตูดิโอแอลจง ในทวิตเตอร์ด้วยนะคร้าบ
         ps. พิมพ์ผิดตรงไหนขออภัยด้วครับ มีเวลาว่างจะมาแก้ไขให้น้า

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×