ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE FIC ; STUDIO, STORY♡ ϟ #MYUNGJONG

    ลำดับตอนที่ #20 : ϟ C H A P T E R 1 9 ϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      11 มี.ค. 60






    ϟ 19 ϟ
    -

     

                คืนที่ 1

                09.00 PM

     

              ซองจงยังไม่กลับเข้าห้องหรอเสียงทุ้มดังขึ้นในร้านอาหารที่เดิม ร่างบางหันไปมองต้นตอของเสียงก่อนจะเห็นว่านั่นเป็นซองยอลอีกแล้ว

     

                ทำไงได้ล่ะ

     

                ผมว่าจะนั่งตรงนี้สักพัก

     

                ความจริงแล้วรอไอเด็กเวรอยู่..

     

              แต่ว่าพนักงานคนอื่นก็กลับไปทำภารกิจส่วนตัวเตรียมนอนแล้วนะครับ เราจะไม่นอนหรอพรุ่งนี้มีงานเช้านะ

     

                ใบหน้าที่ดูมีเสน่ห์จ้องมองมาที่ซองจง ดวงตาสวยเหลือบมองหนุ่มนายแบบก่อนเสียงถอนหายใจจะดังขึ้นอีกครั้ง เอกสารที่กระจัดกระจายตรงหน้าของซองจง ฝ่ามือบางรีบรวบเอกสารทั้งหมดมารวมกันและพร้อมที่จะลุกออกจากตรงนี้ทันที

     

    ซอง-

     

    ก่อนพี่จะบอกว่า พี่ก็บอกตัวเองด้วยนะครับซองจงทำสีหน้าไม่พอใจใส่ซองยอลอีกแล้ว บางทีมันก็น่าน้อยใจที่หนุ่มนายแบบอย่างเขาต้องมาโดนคนที่ชอบเหวี่ยงใส่แบบนี้บ่อย ๆ น่ะ

     

    มันเจ็บ ๆ นะบางครั้ง

     

    “…พี่ไม่ได้ไปบาร์หรอครับ

    ที่พวกพนักงานผู้ชายไปกันน่ะ

     

    ย้ำคำว่าพวกพนักงงานผู้ชาย พนักงงานชายที่ซองจงสื่อมันก็คือพวกผู้ชายที่เป็นพนักงานของบริษัทเขานั่นแหละ เพียงแต่ว่าถ้าเจาะจงอีกนิดก็มีแค่คนเดียว

     

    ไอเด็กบ้ากล้องที่ฮอต ๆ ไงจะใครล่ะ

     

    ก็ว่าจะไป แต่เห็นเราไม่ไป พี่ก็เลยไม่ไปรอยยิ้มเผยออกมาจากใบหน้าของหนุ่มนายแบบ ซองยอลจ้องมองหนุ่มเลขาที่มองเขาด้วยใบหน้านิ่ง ๆ บางทีเขาก็ยากให้ซองจงยิ้มให้เขาบ้าง แบบสองปีก่อน

     

    ถ้าผมไปพี่ก็คงจะไปสินะครับ

     

    แล้วถ้าผมกลับห้องตัวเองพี่จะตามมาไหมครับ

     

    อืม.. ไม่ครับนั่นที่ส่วนตัวของซอง-

     

    งั้นดีเลยครับผมจะกลับห้อง พูดจบเหมือนมีความรู้สึกว่าหมัดหนัก ๆ มาชกที่หน้าของซองยอลเลยล่ะ ร่างบางหมุนตัวหันหลังจากซองยอลทันที ขาเรียวที่ก้าวออกมาจากร้านอาหารอย่างรวดเร็ว ใบหน้าสวยที่ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีท่าทีว่าจะแสดงสีหน้าใด ๆ ออกมา

     

    ฝ่ามือบางอีกครั้งที่ถือสมาร์ทโฟน เขายกขึ้นทำอะไรบางอย่างกับมันก่อนจะยกขึ้นมาแนบที่หูตัวเองอีกที ใช่แล้วเขาโทรหาเจ้าเด็กผู้ชายที่เพิ่งทำผิดอย่างมากเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

     

    ไม่รับก็เตรียมตัวตายได้เลยคิมมยองซู

     

    Bar

    09.15 PM

     

    เสียงในร้านที่เต็มไปด้วยเสียงพูดคุย เสียงหัวเราะ เสียงเฮฮาเจี๊ยวจ๊าว รวมทั้งเสียงเพลงที่ดัง ดังจนมยองซูรู้สึกอยากจะเดินออกมาจากร้านนี้ถ้าไม่ติดว่าไอเพื่อนตัวแสบของเขามันดันมาอยู่ตรงนี้ด้วย

     

    แอ๊ล.. แอ๊ลลลลลลล

     

    เออปัดมือของเพื่อนขี้เมาออกจากไหล่เบา ๆ เขารู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างสั่นที่กระเป๋ากางเกงของเขา และนี่คือสัญญาณความตายของมยองซูแล้วล่ะ

     

    ฝ่ามือหนาล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบวัตถุสี่เหลี่ยมออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับมัน ใบหน้าคมที่หันไปมองแก้วน้ำเปล่า มืออีกข้างถือแก้วน้ำนั้นมายกขึ้นดื่ม ดวงตาทั้งคู่เหลือบมองหน้าจอสมาร์ทโฟนก่อนจะเห็นทั้งเบอร์ และชื่อของคนที่เขาบูชายิ่งกว่าพระ..

     

    มิมิจ้ง

     

    พรู๊วว!”

     

    แทบจะสำลักน้ำออกจากปาก นิ้วโป้งที่กำลังจะกดรับมันช้ากว่าอีกคนที่กดวางเสียอีก สั่นไปทั้งตัวเหมือนผีเข้า มือที่จะรีบกดโทรกลับก็เอาแต่สั่นอยู่แบบนั้นแหละ

     

    นี่หรือโรคกลัวเมีย..

     

    3 สายที่ไม่ได้รับ..

     

    มยองซูกลับไปต้องทำยังไงหรอ มีพวงมาลัยขายไหมที่นี่ ที่นี่ไม่มีไก่ทอดขายนะ ถึงซื้อไปให้คงไม่ได้ให้แบบดี ๆ แน่ มยองซูแกหาเรื่องตายแล้ว..

     

    Rrrr..

     

    เหมือนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแต่สายที่ 4 ก็สั่นขึ้นมาอีกครั้งและนั่นทำให้มยองซูไม่ลังเลที่จะกดรับเลยล่ะ เขารีบยกสมาร์ทโฟนขึ้นแนบหู แน่นอนว่าเสียงในบาร์ดังขนาดนั้นน่ะ เขาน่ะได้ยินซองจง

     

    แต่ซองจงน่ะไม่ได้ยินเขาแน่ ๆ !!

     

    พี่ซองจงได้ยินผมไหม!” มยองซูแทบจะตะโกนลั่นร้าน แต่ปลายสายกลับเงียบไม่มีเสียงใด ๆ ตอบกลับ ใจเต้นตกลงไปถึงตาตุ่ม จะทำยังไงมยองซู จะทำยังไง

     

    [อยู่ไหน]

     

    ผมกำลังจะกลับครับ!”

     

    [ว่าไงนะ!]

     

    พี่ได้ยินผมไหมเนี่ย!”

     

    มยองซูตัดสินใจทิ้งไอเพื่อนขี้เมายืนกระโดดโลดเต้นกับรุ่นพี่พนักงานตรงนั้น ขายาวรีบก้าวออกมายืนที่หน้าร้านก่อนประโยคสุดท้ายที่ทำให้เขานึกถึงภาพตอนเด็กยันปัจจุบัน

     

    [ไม่ต้องกลับมานะ ไสหัวไปนอนหน้าร้านบาร์นั่นแหละ!!!]

     

    ชิบหาย...

     

    ฆ่าฉัน ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า..

     

    เหมือนยืนนิ่ง ๆ แล้วลูกกระสุนของปืน 9 มม. มันยิงตัดขั้วหัวใจยังไงอย่างงั้น มยองซูที่ยืนยกโทรศัพท์มาแนบหูยืนนิ่งไปเป็นนาที คนที่เดินผ่านหน้าบาร์ก็มองเขาด้วยความแปลกใจ

     

    แอว!”

     

    สะดุ้งทันทีที่ได้ยินเสียงเพื่อนขี้เมาของตัวเองผลักประตูออกมามองเขา ใบหน้าคมค่อย ๆ หันไปเพื่อนของตัวเองที่ยืนยิ้มตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น

     

    เข้าปายยยยย นายจะทิ้งฉันหรอวะ!”

     

    กูไม่ได้ทิ้งมึงครับเพื่อน แต่มึงกลับห้องเดี๋ยวนี้!”

     

    พูดจบร่างสูงรีบกระชากเพื่อนของตัวเองออกจากบาร์ทันที ใช้เวลาลากไอเพื่อนคนนี้กลับห้องนานเลยล่ะ กว่าจะยอมกลับมากับมยองซูน่ะ ทั้งเกาะประตู ทั้งนอนลงไปดิ้นกับพื้น นี่ถ้าไม่ติดว่าคุณเลขาไม่ตามล่า ก็กะว่าจะถ่ายรูปไอเพื่อนบ้านี่สักรูปสองรูป..

     

    ทำมายคุณซองกยูไม่มา!”

     

    จะไปรู้ปะ!”

    พูดประโยคมาสามสี่รอบละ เลิกพูด SHUT UP!”

     

    มยองซูพยุงเพื่อนของตัวเองกลับห้องพัก โฮวอนที่เดินขาลากตามเพื่อนก็เอาแต่บ่นคิดถึงหนุ่มนายแบบอีกคนที่ไม่ได้มาด้วย มยองซูสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนจะพ่นลมหายใจนั้นออกมาอย่างเหนื่อยล้า

     

    นอกจากจะต้องลากโฮวอนกลับห้องแล้วเขาต้องรีบแหกหัวไปหาคุณเลขาที่ตาเป็นเลือดอยู่ตอนนี้อีก ชีวิตรันทดของมยองซูมันเริ่มขึ้นแล้วหรือนี่กะไร

     

    ซอง.. ก-

     

    ฟึ่บ!

     

    ร่างหน่า ๆ ถูกมยองซูปล่อยให้ล้มลงไปนอนกับเตียงนุ่ม ๆ ก่อนเสียงทุกอย่างจะเงียบลง ใบหน้าคมหันมองซ้ายขวา ก่อนจะปรบมือเสียงดัง ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าเพื่อนของเขาหลับไปแล้ว

     

    ออมม่า!!!”

     

    หลับยังวะ..

     

    ซองกยู!!!”

     

    มยองซูตะโกนชื่อของคนที่โฮวอนคิดถึงดัง ๆ แต่คนที่นอนอยู่กลับนิ่งสงบ นั่นแหละถึงทำให้เขามั่นใจว่าโฮวอนจะไม่ลุกขึ้นมาโวกเหวกใส่เขาอีก

     

    เค๊..

     

    โอเค๊..

     

    โอเคแบบไม่มั่นใจเลยล่ะ จบด่านของช่วยเพื่อนขี้เมาแล้ว ด่านต่อไปคือ Boss Final จะอยู่หรือตายคือขึ้นอยู่กับคนที่นั่งอยู่ในห้องพักฝั่งตรงข้ามของเขานู่นแหละ..

     

    เอาไงเอากันวะ..

     

    ข้ายาวรีบก้าวไปยืนหน้าประตูก่อนจะหันไปมองเพื่อนของตัวเองอีกครั้ง ต้องมองนาน ๆ จนมั่นใจว่าไอบ้าโฮวอนมันหลับไปแล้วจริง ๆ

     

    ถึงแม้โฮวอนจะเป็นเพื่อนสนิทแต่เรื่องที่เขากำลังคบกับซองจงน่ะ ยังไงก็บอกไม่ได้..

     

    ฝันดีเพื่อน..

     

     

     

     

     

     

     

    มยองซูดูทางอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะว่าไม่มีเห็นว่าเขากำลังมาหาคุณเลขาซองจง ดึก ๆ แบบนี้น่ะไม่มีใครเห็นแน่ ยกเว้นแต่พวกรุ่นพี่ที่ไปบาร์แล้วกลับกันน่ะ

     

    ห้องพัก 284

     

    มยองซูยังคงเห็นไฟที่ออกมาจากหน้าต่าง อย่างน้อยก็โล่งใจว่าซองจงยังไม่หนีเขาไปนอนแล้ว

     

    สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ พร้อมรับชะตากรรม มยองซูยกมือขึ้นเคาะประตูห้องพักของคุณเลขาสามครั้ง ก่อนจะยืนรอนิ่ง ๆ และเขาก็รู้สึกว่าประตูมันกำลังจะเปิด

     

    สู้สิวะมยองซู..

     

    แกร๊ก...

     

    ประตูเปิดแร๊วครับคุณแม๊!

     

    อุ่ย..

     

    คุณเลขาที่เปิดประตูมองคนที่ยืนอยู่หน้าห้องพักของเขา ใบหน้าสวยยังคงนิ่งแต่เหมือนรู้สึกได้ถึงพลังงานความร้อนที่แผ่ออกมา หนุ่มตากล้องที่ยืนแข็งทื่อค่อย ๆ ยิ้มแห้ง ๆ ออกมาแต่คุณเลขากลับไม่ยิ้มหรือแสดงอาการอะไรเลย

     

    เค้ามา-

     

    มาทำไม

     

    1ดอก..

     

    อ้าว..เกาหัวแก้เกร็งเบา ๆ

     

    ก็มาหาตัวเองไ-

     

    ที่นอนนายมันในบาร์นู่น

     

    2ดอก..

     

    ก็ผมอยากนอนกับ-

     

    ไปนอนกับหมาไป

     

    3ดอก..

     

    ดวงตาสวยที่จ้องมองหนุ่มตากล้องเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ ยิ่งมยองซูพูดซองจงยิ่งตอกกลับแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนไอหนุ่มตากล้องต้องหยุดพูดไปสักพัก ร่างสูงหันมองซ้ายขวาก่อนจะรีบพุ่งตัวเข้าห้องคุณเลขาทันที

     

    ก็เห็นว่าซองยอลกำลังเดินมา แต่ดีที่ตานั่นไม่ได้หันมาเจอพอดีนั่นแหละ

     

    อะไรของนายเนี่ย! กลับไปห้องตัวเองเดี๋ยวนี้!”

     

    คุณซองยอลมา!”

     

    จบประโยคของแอล คนตัวเล็กถึงแทบจะถลึงตาเลยทีเดียว จากที่กำลังโกรธก็กลายเป็นวุ่นวายทันที ความตื่นตกใจยิ่งทำให้หาวิธีอะไรไม่ได้เลย

     

    เข้าไปอยู่ในห้องดำเดี๋ยวนี้!”

     

    มันร้อน!”

     

    อย่าเรื่องมาก!”

     

    คนตัวเล็กมองหนุ่มตากล้องเหมือนจะฆ่าให้ตายเลยแหละ หนุ่มตากล้องที่ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันหันไปมองห้องน้ำก่อนเสียงเคาะประตูจะดังขึ้น

     

    ซองจง นอนรึยัง!”

     

    เสียงของหนุ่มนายแบบตะโกนเข้ามาก่อนคนตัวเล็กจะจ้องหนุ่มตากล้องที่กำลังจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ

     

    เร็ว..

     

    จบประโยคของซองจง มยองซีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที ทุกอย่างเหมือนจะปกติเพียงแต่ร่างบางที่ยืนลุกลนอยู่นั้นค่อย ๆ สูดหายใจสงบสติอารมณ์ของตัวเอง

     

    โอเค..

     

    ซองจง!”

     

    ซองยอลตะโกนเรียกหนุ่มเลขาอีกครั้งก่อนคนตัวเล็กจะเดินไปเปิดประตูด้วยท่าทางนิ่ง ๆ ดวงตากลมตามองหนุ่มนายแบบที่ยืนยิ้มให้เขา ซองจงผู้ที่แสดงอาการนิ่ง ๆ มาโดยตลอดกลับยิ้มให้เขาจนน่าแปลกใจ

     

    มีอะไรครับ

     

    นายเปิดประตูช้าจัง

     

    เป็นอีกหนึ่งประโยคที่ทำให้ซองจงค่อย ๆ หุบยิ้ม หนุ่มเลขากรอกตาไปมาก่อนจะจ้องหน้าหนุ่มนายแบบอีกครั้ง

     

    ผมถามว่ามีอะไร

     

    พี่ว่าจะคุยกับนายสักหน่อย พี่เหงาน่ะแค่ขอคุยด้วย อย่าไล่กันเลยนะ

     

    หนุ่มนายแบบที่ใช้น้ำเสียงแทบจะอ้อนวอน แต่มันกลับทำอะไรกับใจของซองจงไม่ได้เลย คนตัวเล็กถอนหายใจออกมาเบา ๆ พร้อมกับส่ายหน้าแทนคำปฏิเสธ

     

    ผมง่วงมากแล้วก็กำลังจะนอนครับ ขอโทษด้วย ตอบพร้อมกับคลี่ยิ้มออกมานิด ๆ แต่อย่างน้อยคำตอบของซองจงก็ยังไม่ทำให้ซองยอลแทบจะเสียใจยิ่งกว่าคำพูดแต่ก่อน

     

    อืม.. ไม่เป็นไรงั้นพี่จะกลับไปนอนแล้วล่ะ

     

    ครับ ฝันดีนะครับ

     

    ฝันดีครับ

     

    พรุ่งนี้มีงานเช้า ตื่นให้ทันนะครับพี่ซองยอล

     

    ประโยคสุดท้ายที่ทำให้ซองยอลยิ้มได้ เขาจ้องมองคนตัวเล็กจนประตูนั้นปิดสนิท บางครั้งคนที่ใจร้ายแบบซองจงอาจจะสนใจในตัวเขาบ้าง บางทีก็หวังว่าให้สนใจ สักนิดก็ยังดี..

     

    โอเค..

     

    ออกมาได้แล้วไอตูดหมึก

     

    เหมือนทุกอย่างจะปลอดภัยดี ไม่มีใครสงสัย ไม่มีใครจับได้แน่นอน ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกแล้วไอหนุ่มตากล้องหน้าหงอยก็ค่อย ๆ เดินออกมาเช่นกัน

     

    ถึงยังไงก็ตามซองจงไม่ลืมหรอกว่าวันนี้ไอตากล้องนี่ทำอะไรไว้บ้าง ทั้งนั่งกับผู้หญิง ทั้งหนีไปก๊งเหล้า แล้วก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์

     

    อ่า ให้ตายเหอะเขากลายเป็นคนงี่เง่าแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

     

    วันนี้นายทำอะไรไว้บ้าง

     

    แต่เพราะโตเป็นผู้ใหญ่ นิสัยเด็ก ๆ ก็ควรจะเลิกทำ ซองจงพยายามทำให้ตัวเองใจเย็นขึ้นก่อนจะถามหนุ่มตากล้องที่เดินมายืนตรงหน้าเขาด้วยสีหน้าหงอย ๆ เหมือนเด็กนั่นแหละ

     

    เรื่องจียอน แล้วก็เรื่องบาร์ครับ..

     

    ร่างสูงคอตกลงเล็กน้อย เขายอมรับผิดทั้งหมดแต่ทุกอย่างคือสิ่งที่เขาไม่ได้ตั้งใจแต่หวังว่าแม่ทูลหัวของเขาจะยอมรับฟังคำสารภาพผิด

     

    อืม

     

    เรื่องจียอน ผมไม่ได้แก้ตัวแต่ผู้หญิงคนนั้นมานั่งเองนะครับ ถึงคำพูดผมเหมือนจะโยนทุกอย่างให้ฝ่ายหญิงแต่มันเป็นความจริง

     

    อืม

     

    ส่วนเรื่องบาร์ ผมไม่ได้ไปดื่มเลยนะครับ ผมยังมีสติไม่เมาด้วย-”

     

    ฉันได้กลิ่นเหล้า

     

    กลิ่นของโฮวอนมั้งครับ มันน่าจะติดผมมา

     

    จบประโยค ซองจงเริ่มที่จะใจอ่อนลงริมฝีปากสวยค่อย ๆ เม้มเข้าหากันก่อนหนุ่มตากล้องจะค่อย ๆ คลี่ยิ้มออกมา

     

    เกี่ยวก้อยกันนะตัวเอง

     

    ....

     

    ร่างบางไม่ตอบอะไรเขายังคงยืนกอดอกนิ่ง ๆ เช่นเดิม ฝ่ามือหนาจับมือข้อมือก่อนจะดึงมาโอบไว้ ริมฝีปากหยักค่อย ๆ ประทับลงที่แก้มนุ่มทันที การกระทำที่แสนจะไม่คุ้นเคย ซองจงรีบดันตัวหนุ่มตากล้องออกทันที

     

    รู้สึกแปลก ๆ แต่ว่ามันก็เขินแปลก ๆ เหมือนกัน ไอเด็กบ้านี่ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลยตั้งแต่คบกัน คือมันดูเป็นการกระทำที่ดูฉวยโอกาสมากๆเลยล่ะ

     

    ไปอาบน้ำได้แล้ว ไป๊

     

    ชุดผมล่ะ

     

    นู่นนิ้วเรียวชี้ไปที่กระเป๋าใบหนาของตัวเอง แน่นอนว่าสองคนนี้นัดกันไว้แล้วว่าจะนอนด้วยกันในคืนนี้ ไอพวกเสื้อผ้า ทุกอย่างของไอตูดหมึกนั่นซองจงก็จัดการเรียบร้อย

     

    ฮ๊า.. รู้งานจริง ๆ เลยแฟนผมเนี่ยน้ำเสียงของมยองซูที่ดูร่างเริงขึ้นจนซองจงรู้สึกจะหมั่นไส้ไอเด็กบ้านี่ขึ้นมาอีกครั้ง เสียงจิ๊ปากดังขึ้นในห้องพักหลายครั้งตั้งแต่มยองซูเดินเข้ามา

     

    เสียงหัวเราะ เสียงด่าทอก็เช่นกัน

     

    ไปอาบน้ำ!”

     

    ค้าบ!!!”

     

     

     

     

     

    11.00 PM

     

    พี่ดูรูปที่ผมถ่ายรึยังครับ

     

    ดูแล้ว สวยดี

     

    พี่สวยกว่าครับ

     

    พูดมาก

     

    เสียงพูดคุยโต้ตอบกันดังขึ้นในห้องพักสุดสบาย ทั้งคุณเลขาและหนุ่มตากล้องที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน มันจะต้องเป็นอะไรที่อบอุ่นมากแน่ ๆ ถ้าเขามาเดทกันเพียงสองคน และถ้ามันไม่ใช่เวลางาน

     

    พูดนี้วันทำงานวันสุดท้ายเช้าของอีกคนก็จะกลับแล้ว พี่ห้ามเมานะครับ

     

    คนเมานี่รั่วมากจริง ๆ

     

    ตาคมจ้องมองคนที่นอนหนุนแขนของเขา ริมฝีปากหยักค่อย ๆ คลี่ยิ้มออกมา ต้องไม่เคยมีใครเห็นคุณเลขาเวลาเป็นแบบนี้แน่ ๆ คนที่อยู่กับงานแล้วจริงจัง แต่เวลาส่วนตัวเขากับเหมือนเด็กผู้ชายคนนึงเท่านั้น

     

    นายว่าฉันหรอ ตาสวยสบตากับเขาเช่นกัน ค่อยเสียงหัวเราะจะดังขึ้น มยองซูนึกถึงคืนที่คุณเลขาไปเมาแล้วไปเคาะห้องเขาอีกแล้ว ฝ่ามือหนายกขึ้นเกลี่ยผมสวยเล่น การกระทำของมยองซูที่ดูเหมือนจะลืมไปแล้วว่าคนที่นอนหนุนแขนเขาอยู่อายุห่างกับเขาตั้ง 5 ปี

     

    ผมเว้นพี่ไว้คนนึงครับ พี่น่ะทำอะไรก็น่ารัก

     

    มยองซูทำซองจงเขินอีกแล้ว ไอเด็กบ้านี่มีปากเป็นอาวุธหรือไง พูดอะไรก็ดีไปหมดซะทุกอย่าง เพราะชอบพูดแบบนี้แน่ ๆ ถึงมีสาวมาติดเขาเยอะน่ะ

     

    นายมีปากเป็นอาวุธสินะ จียอนถึงสนใจนายน่ะ

     

    !!!

     

    เพราะผมมีปากเป็นอาวุธผมก็เลยมักจะไล่จียอนไปไกลๆ แต่มันไม่สำเร็จ

     

    เหนื่อยหน่อยนะที่มีฉันเป็นแฟนน่ะ

     

    พูดตรงๆ ฉันหวงนายจนบางครั้งอยากจะตะโกนออกไปว่ามยองซูคือคนของฉัน

     

    ทันทีซองจงจะพูดต่อริมฝีปากสวยก็ถูกอีกฝ่ายครอบครอง จะจูบครั้งที่เท่าไหร่ซองจงกลับไม่ชินเอาซะเลย ฝ่ามือหนายกขึ้นประคองใบหน้าสวยไว้ก่อนรสจูบจะเริ่มหนักขึ้น

     

    อื้อ

     

    ส่งเสียงบอกอีกฝ่ายว่าเขาจะขาดอากาศหายใจ ฝ่ามือบางฟาดลงที่ไหล่หนาเบา ๆ ก่อนคนตัวสูงจะค่อย ๆ ปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ดวงตาคมที่ยังคงจ้องไปที่กลีบปากสีสวยกับใบหน้าที่สวยยิ่งกว่าผู้หญิงคนอื่น บางทีค่ำคืนนี้อาจจะเป็นคืนที่พิเศษที่สุดก็ได้

     

    จูบอีกไม่ได้หรอครับ

     

    คำถามซื่อ ๆ ที่มยองซูไม่ได้ตั้งใจจะบอกออกไป ก็แค่คิดในใจแต่มันกลับพูดออกมาเป็นภาษา ดวงตาคมที่ยังต้องกลีบปากสีสวย เขาแทบไม่ละสายไปมองอย่างอื่น ริมฝีปากของคุณเลขาน่ะหวานเหมือนพวกขนมเลยล่ะ

     

    “…”

     

    ใบหน้าสวยเริ่มร้อนผ่าว หูที่เริ่มแดงขึ้นเพราะความเขินอายจังหวะการเต้นของหัวใจก็แรงขึ้นเช่นกัน ประโยคที่ซองจงได้ยินจากปากมยองซูน่ะเขาฟังไม่ผิดแน่ เจ้าเด็กบ้านี่ขอจูบอีกครั้ง ใช่เขาควรปฏิเสธ

     

    ทุกครั้งนายเคยขอด้วยหรอ

     

    ริมฝีปากหยักคลี่ยิ้มออกมาอย่างพอใจก่อนริมฝีปากของทั้งคู่จะสัมผัสกันอีกครั้ง บทจูบแสนหวานที่คนตัวเล็กเป็นคนเริ่มมันก่อนริมฝีปากสีสวยกดทับลงบนริมฝีปากหนา รสจูบอันแสนหวานเริ่มขึ้นอีกครั้ง ลิ้นร้อนที่ไล้เลียกลีบปากหนาก่อนจะค่อย ๆ กัดริมฝีปากนั้นอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    และซองจงก็จบบทจูบอันแสนหวานนี้เสียเอง

     

    ไม่เอาแล้ว..

     

    เลขาซองจงครับ

     

    ว่า

     

    ถ้าผมทำมากกว่านี้คุณเลขาจะว่าอะไรผมไหมครับ

     

     

     

    CUT!

    CUT SCENE – TWITTER @GRIMMXFIC

    (แอบอ่านไรอ่ะ!)

     

     

    เหนื่อย..”

     

    เสียงใสดังขึ้นพร้อมกับเสียงหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นหลังจากจบกิจกรรมที่ไอเด็กบ้าทำไปเมื่อกี้ ร่างบางหันไปพร้อมกับขยับกายเข้ากอดมยองซูอย่างไม่มีท่าทีว่าจะเขินอาย

     

    แต่ผมชอบนะครับ

     

    มยองซูเอ่ยพร้อมกับยกฝ่ามือขึ้นยีผมสีบลอนด์เบา ๆ เหมือนความร้อนจะหายไปและความหนาวเย็นก็เริ่มเข้ามาแทน ซองจงกระชับกอดแน่นขึ้นก่อนผ้าห่มผืนหนาจะคลุมเขาทั้งสอง

     

    หนาวหรอครับ

     

    อือ

     

    ผมชอบนะครับที่พี่เรียกผมว่าแอลอ่ะ

     

    งั้นอีกรอบได้ไหมครับอยากให้พี่เรียกอีก

     

    เพี้ยะ!

     

    สิ้นสุดประโยคแสนทะลึ่งลามกของมยองซู เสียงมือที่กระแทกลงที่ใบหน้าคมก็ดังขึ้นอย่างแรงด้วยความหมั่นไส้ผสมกับความเขินอายที่ตามมาเช่นกัน

     

    ตบหน้าผมทำไมเนี่ย! หรือว่าพี่..

     

    อุบาทว์!”

     

    คนพี่เริ่มแสดงอารมณ์ร้ายออกมาเหมือนเดิมจนมยองซูแทบจะหลุดขำออกมา ฝ่ามือหนาประคองใบหน้าสวยก่อนริมฝีปากหนาจะประทับจูบกลีบปากสวยเบา ๆ การกระทำของมยองซูมันโคตรจะน่ารักจนซองจงอยากจะระเบิดตัวเองเลยล่ะ

     

    พอแล้ว

     

    เรียกแอลก่อน

     

    “… พรุ่งนี้เพื่อนฉันจะมาช่วยฉันทำงานนายกลับไปนอนห้องตัวเองนะ

     

    เหมือนพ่อบ้านที่โดนไล่ให้ไปนอนนอกบ้านอะไรแบบนั้น สีหน้าของมยองซูเปลี่ยนไปได้อย่งชัดเจน ซองจงแทบจะหลุดขำออกมานิ้วเรียวยกขึ้นบีบแก้มนุ่มของมยองซูอย่างเอ็นดู

     

    เขาไม่ได้จองห้องพักหรอครับ

     

    อืม อีกอย่างโฮวอนจะสงสัยนะ ฉันว่าเจ้านั่นยิ่งฉลาด ๆ อยู่ด้วย

     

    “…งั้นอีกรอบ—”

     

    ไม่!”

     

    ก็พรุ่งนี้—“

     

    ไม่

     

    ผมล้อเล่นไม่ต้องมาตบเลยนะ

     

    เพี้ยะ!!!

     

     

     

     

    ϟ

     

     

    แชป 19 มาละเด้อ อยากบอกว่าฉากคัทแต่งนานมากคือแบบต้องพยายามทำความเข้าใจและใช้ภาษาที่โอเคที่สุด นุเหนื่อยง่ะ //ซบรีดเดอร์ แชปต่อไปมีฮาแน่นอนนะครับ เปล่าสปอยล์

    ให้กำลังใจทีครับอยากร้องไห้มากๆ รักนะ

    สกรีม - #สตูดิโอแอลจง

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×