ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OkitaxKagura] S power2 เพราะเธอแสบ ซ่า บ้าอย่าฉันก็รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : จะกวาดบ้าน หรือ รดน้ำต้นไม้ นอกจากคุณแม่ ไม่มีใครอยากทำหรอก!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      3
      27 ก.ย. 54

    "ปกติถ้าเป็นแบบนี้ พวกแกสองคนโดนทำโทษประจานไปแล้ว แต่เพราะ โซโกะเป็นพวกเดียวกัน การลงโทษจะให้คนอื่นไม่ได้ ไม่งั้น หน่วยชินเซนจะเสื่อมเสียชื่อเสียง"

    อิซาโอะ พล่ามไป พลางเอามือประคบหัวตัวเอง และ เดินนำหน้าเด็กชายหญิง ที่เป็นคู่กรณีทั้งสอง ที่เดินตามหลัง

    "อั้วเป็น สาวน้อยที่ สุกแสงจะบริสุกและไร้เลียงสาน่อ จะให้ลงโทษแบบนี้ ไปตายซะ กอริ"
    "ที่สุกหน่ะ มันสมองเธอต่างหาก ว่างๆก็เอาสาหร่ายดองออกจากสมองบ้างน่ะ ฮิจิคาตะ ไปตายซะ"

    เสียงหนุ่มS ดังเถียงเจื้อยแจ้วกับสาวหมวย (ไม่)สวย  (ไม่)อึ๋ม  มาตามทางเดิน  ยังไม่เว้น จิกกัด รองหัวหน้าปิศาจ

    "แล้วฉันเกี่ยวอะไรด้วย นายหน่ะ ทำหน่วยชินเซ็นแปดเปื้อนใหญ่แล้ว ไปคว้านท้องแล้วตายซะ โอคิตะ"  มายยองเลอร์ที่เดินตามาข้างหลัง เถียงกลับ อย่างไม่ยอมแพ้ ท่าว่า จะเอาศักดิ์ศีมายยองเนสเป็นเดิมพัน= =

    "เงียบทั้งหมดนั่นแหละ ถึงแล้ว มีมารยาทหน่อย"  กอริล่าว่า และเปิดประตู เข้าไปในห้อง โล่งห้องนึง กว้างประมาณ 10เสื้อ ทาทามิ

    คู่กรณีทั้งสอง เชิดหน้าใส่กัน พลางเบ้ปาก ก่อนจะนั่งลง

    "ได้ข่าวว่าพวกเธอเองหรอ ที่ตีกันกลางคาบุโชว รู้มั้ยว่ามันเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างไร"

    ป๋าใหญ่แห่งชินเซ็นกุมิกล่าง พลางจับบุหรี่ของตัวเอง  มัตสึไดระ...

    "อั้วไม่ผิกน่อ อาตี๋คนนี่ต่างหาก อั้วกำลัง กินดังโงะอยู่น่อ- -"
    "หล่อนนั่นแหละที่ผิด ผมไม่รู้เรื่องครับ อยู่ดีๆยัยนี่ก็เอาดาบปาดคอเจ้าของร้าน- -"
    "อั้วไม่พกดาบน่อ อั้วใช้ร่มต่างหาก- -"

    "ชักเริ่มไปแล้วแฮะ พวกแก- -"  รองหัวปิศาจกล่าวอย่างเยือกเย็น
    ""โทชิ แกก็เงียบด้วย ป๋ามัตสึไดระ แล้วจะโทษอย่างไรดีครับ"
    "ให้ทำความสะอาด หน่วยชินเซ็น สามอาทิตย์"

    "!!!!/!!!"  ทั้ง โซโกะและ คางุระ สะดุ้งขึ้นพร้อมกัน

    "ไม่งั้นก็คว้านท้อง"  ป๋ามัตสึไดระว่า พลางหยิบมีดออกมา

    "ชิ/เชอะ!"




    5 นาทีต่อมา....

    "เธอหน่ะขัดตรงนั่นอีกหน่อยซิ สกปรกจะตาย อย่ามัวแต่อมสาหร่ายได้มั้ย"
    "ลื้อนั่นแหละ อย่ามัวแต่นอนได้มั้ยน่อ"
    "ฉันไม่ได้นอนแค่ ทำงานไป พักสายตาไปเท่านั้น"  โอคิตะ เถียงแบบไม่ยอมแพ้ ทั้งๆที่ มีผ้าปิดตานอนหลับคาดหน้าอยู่

    "หยุดเลยน่อ คิดให้สาวน้อยที่ไม่ค่อยจะมีเรี่ยวแรง ทำงานงกๆ อยู่คงเดียวรึไงน่อ!"  คางุระว่า พลางวิ่งไปกระชากผ้าปิดตาของโซโกะออก

    "อะไรกันเนี่ย ขาดหมดเลย -*- "  โซโกะว่า พลางหยิบไม้กวาดขึ้นมาบ้าง
    "เพิ่งจะรู้ว่าต้องจับรึไงน่อ- -"
    "(- -)+++"
    "+++(- -)"


    "ย้ากก//ว้ากกกก"  ก่อนที่ ดาบกับหมัดพลังช้างจะประทะเข้าหากัน....

    พรืดดด  !!!! คางุระที่กระโดดข้ามก้อนหินที่อยู่ในสวนหิน ดันลื่นไปข้างหน้าซะงั้น= =

    "ว้ากก อ้ะ อ้าาา~~"  อาหมวยแรงช้างแหกปากลั่น
    "เฮ้ยๆๆๆๆ " 

    คางุระที่ทำท่าจะลื่นแล่ล้มแล่ ไถลตัวไปข้างหน้า พลางดึงเสื้อของโซโกะไว้ พาลจะล้มทั้งคู่

    "เธอจะบ้าหรอ เปิดน้ำ ตอนที่ความสะอาดทำไม!! เฮ้ยๆ "  โอคิตะ โซโกะ เอ็ดตะโร ใส่สาวน้อยที่จะล้มแล่ไม่ล้มแล่ ที่กำลังดึงเสื้อของตัวเองใ้หล้มตามลงไปด้วย

    "ลื้อสิบ้า ทำความสะอาดไม่เปิดน้ำได้ไงน่อ ว้ากกก  อากิงจัง ช่วยอั้วด้วย หากอั้วล้มลงไปก็ โลกแห่งสีแดงจะต้องกลืนกินอั้วแน่ อากิงจางงงT[ ]T"  สาวน้อยว่า มือยังกำชายเสื้อ หนุ่มชินเซ็นแน่น
     
    "หล่อนนั่นแหละ ปล่อยเสื้อฉันเดี๋ยวนี้เลยย  อุ้ก แอ้กกก!!!"  ถึงจะไป ก็ไม่ทันแล้ว หนุ่มชินเซ็น โซโกะ ได้ล้มลงไปเรียบร้อย โดยมี คางุระ นั่งทับบนหลังอยู่

    "ฮุ้ว  คิดว่าจะไม่รอดแล้วน่อ=0=~"
    "ฉันสิไม่รอด ลุกเดี๋ยวนี้เลย นั่งทับอยู่ได้" คนที่ถูกคางุระนั่งทับโวยใหญ่

    "หักมีมารยาทต่อผู้หญิงมั่งไ้ด้มั้ยน่อ กะอีแค่ล้มนิดหน่อย โวยวายไปได้ อาตี๋สมัยนี่ ไม่มีความอกทงเลยจริงๆน่อ ถ้า อาม้ารู้เข้า คงโกรธแน่ๆเลยน่อ- -"  พูดไม่พอ ยังทำท่า โบกมือเอื่อยๆ เหมือเชิว่า 'ไม่ได้เรื่อง'

    "คนที่โวยมันเธอไม่ใช่ไง แล้วก็ กล่องสาหร่ายของเธอหน่ะ กำลังจะเละ เพราะถูกทับแล้วน่ะ อยากกิน สาหร่ายดองบดรึไง- -"  พูดธรรมดาไม่ได้ผล ก็ต้องใช้แผนอุบายล่อลวง(??)

    "ไม่จริงน่ออออออออออออออออ"
    อาหมวยรีบดีดตัวขึ้น พลางโหยหวน
    "(- -)"  โอคิตะ ค่อยๆพยุงตัวขึ้นตาม ก่อนจะ หยิบกล่องสาหร่ายดองออกมาจากเสื้อตัวเอง พลางเปแิดกล่อง แล้วเท สาหร่ายผงลงพื้น

    "ลื้อ ลื้อ..."
    "หึ-_,-"  เจ้าชายS กระตุกยิ้ม

    "ลื้อใช่มั้ย ที่ขโมยสาหร่ายของอั้วไปน่ะน่อออ~!!!! ตายซะเถอะ อาตี๋วิปกริตตตต=[ ]=*!! "  คางุระจังตะโกนลั่น พลางทำท่าหยิบร่มคู่ใจ เตรียมฟาดขายหนุ่มตรงหน้าทันที

    "- -+++"  เจ้าชายS ซะอย่าง เรื่องแค่นี้น่ะ...

    "เฮ้ย!! ดาบฉันล่ะ=[ ]=" และโซโกะก็พบว่า ดาบคู่ใจไม่ได้อยู่ที่เอวอีกต่อไป แต่กำลังอยู่ในมือ คางุระ
    "ฮิๆๆๆๆ-_,-  ตายซะ ย้ากกกกกกกกกก"  คางุระ เอาดาบที่ฉกมาเมื่อ วิที่แล้ว สับ ใส่โซโกะทันที

    โคร้มม~!!!!

    พื้นสวนหินที่งดงามของหน่วยชินเซ็น ตอนนี้ได้กลายเป็น หลุมกว้าง และรอยร้าวขนาดใหญ่  ส่วนคนที่น่าจะลงไปนอนอยู่ในหลุมนั้น กลับโผล่พรวดขึ้นมาด้านหลัง ของคางุระ ก่อนที่จะ อุ้มร่างของสาวน้อยตรงหน้า พลางทุ่มลงพื้น....

    แต่น่าเสียดาย ในเมื่อสาวตรงหน้า ที่กำลังถูกอุ้ม กลับยกขาเสยหน้าฝ่ายตรงข้าม จนหงาย แล้วกระโดดขึ้นทับบนตัว ก่อนจะ....

    "ชาติหน้าแล้วค่อยมาสู้กับอั้วน่อ อาตี๋น้อย-_,- ย้ากกกกก  อุ้บ แว้กกก~!!"  ถึงเจ้าหล่อนจะนั่งทับอยู่บนตัวของโซโกะ แต่คนที่ทับอยู่คือ โซโกะเชียวน่ะ 

    ขาซ้ายขาวๆนั่น จึงถูกโซโกะฉุดหงาย โซโกะเองที่ฉุดขาฝ่ายตรงข้าม ทำให้ตัวเองลุกขึ้นมาได้ ลุกขึ้นพร้อมๆ กับอาหมวยตรงหน้า เหตุการณ์มันรวดเร็วเกินกว่าที่ ไวรเตอร์จะอธิบาย แต่ จะพยามอธิบาย= =

    ทั้งสองคนที่หงาย ลุกขึ้นมาพร้อมๆกันทั้งคู่ มันก็เลย...

    จุ๊บ!

    "=[ ]="
    "=[ ]="
    "=[ ]=!!!!"
    "=[ ]=!!!!"

    ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ที่ทั้งสองคนได้ดึงหน้าตัวเองมาข้างหลัง แล้วทำหน้าอ้าปากค้าง จนดูเหมือนปลาทอง เป็นเวลาเท่าไหร่  ก่อนที่จะแหกปากประสานเสียงลั่น

    "ว้ากกกกกกกกกก"
    "แว้กกกกกกกกกก"
    "จอร์จจจ=[ ]="
    "ซ่าราห์~~=[ ]="
    "จิมมี่~~"
    "ลูซี่~~"
    "อาตี๋วิกปรีกกกกกกกกก=[ ]="
    "ยัยสาหร่ายดองเค็มมมมมม=[ ]="
    ---------------

    เม้นด้วยน่ะจ้ะ:)  สนุกไม่สนุก เม้นจะไ้ดแก้ไข

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×