ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OkitaxKagura] S power2 เพราะเธอแสบ ซ่า บ้าอย่าฉันก็รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บอกแล้วใช่มั้ยว่า สาหร่ายดองหน่ะ ไม่ปลอดภัย~!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 648
      4
      27 ก.ย. 54

    "ลื้อตายแน่!!!=[ ]="
    "เดี๋ยว คางุระ จิตใจของสาวน้อยหน่ะบอบบาง ถ้าเธอทำแบบนี้ คุณแม่จะโกรธน่ะ ว้ากกกกก"


    ตู้ม!!!!

    "ยัยบ้า อย่ายิงปืนใส่ฉันได้มั้ย!!"
    "เอาสาหร่ายดองของอั้วคืนมาาาาาาาา" 

    สาวน้อยยาโตะ กำลังวิ่งตามซามูไรผมเงิน สุดที่รักของไวรเตอร์(??) อย่างเอาเป็นเอาตาย แน่นอนว่า ในคาบุกิโชว แห่งนี้ ต่อให้คุณกินวิ่งขนาดไหน ก็หลบไม่พ้นสาวน้อยพลังช้างคนนี้ เว้นแต่ คุณคนนี้เป็นคุณกินของแท้ เรื่องหนี คุณกินคนนี้หน่ะ สบายมากอยู่แล้วว

    "บอกแล้วไงว่าฉันไม่รู้  อาจเป็น คาไมทาจิก็ได้น่ะ เจ้านั่นมันต้องฉวยโอกาศตอนที่เธอหลับ แล้วขโมยไปก็ได้ "
    "คุณกิน!! คาไมทาจิที่ไหนกินสาหร่ายดองบ้างครับ  คางุระจัง หยุดก่อนเถอะ ชาวบ้านตกใจหมดแล้ว"
    ที่แขวนแว่นนาม ชินปาจิ ที่วิ่งตามซากาตะมา ว้ากใส่คนหัวเงินชุดใหญ่ พลาง หันไปปลอบที่วิ่งตามมาด้านหลังด้วย

    "ไม่น่อ อากิงจัง ขโมยสิ่งที่สำคัญที่สุกในชีวิตอั้ว หากอั้วไม่มีมันละก็ อั้วต้องตายแน่ๆ เลยน่อT[ ]T" พูดไม่พอ เจ้าตัวบีบน้ำตาขนาดหนัก เหมือนกำลังใกล้ตายเต็มที= =

    "บอกแล้วไง ว่าฉันไม่ได้ขโมย  สาหร่ายเหม็นเน่าแบบนั้นหน่ะ ฉันไม่กินเข้าไปทำลายกระเพาะรสนมสตรอว์เบอร์รี่ของฉันหรอกน่า"

    "ลื้ออย่าลูถูกสาหร่ายดองของอั้วเขียวน่อ รสนั้นหน่ะ เป็นรสซีฟู้ดล่วยน่อ~~!!"

    ปั้ง!!!! ๆๆๆๆๆๆ

    ตู้ม!!!

    เสียงระเบิดสุดท้ายนั้น ไม่ใช่เสียงของ ปืนกลของคางุระ แต่เป็นของหนุ่มน้อยผมสีฟางข้าว ที่แบกปืนไว้บนบ่าอย่างหยิ่ง เจ้าชายS จากชินเซ็นกุมิ
    "ทำอะไรกันหรอครับ เถ้าแก่ ยัยหมวย- -++++"
    "ลื้อไม่ต้องมายุ่งเรื่องครอบครัวตีกันหรอกน่อ อาตี๋แบบลื้อ ไสหัวกลับไปนอนกินมายยองเนสที่บ้างเลยน่อ- -+++"

    "ยัยตัวแสบ- -+++"
    "อาตี๋วิปริก- -++++"

    "ชินปาจิ ฉันว่าเรา  ถอย.......- -;;;;"
    "ถอยก่อนเถอะคร้าบบบ คุณกินน!!!"


    เปรี้ยง!!!! ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!

    เสียงพูดของกินโทกิ และที่แขวนแว่นยังไม่ทันจบ เสียงการอาละวาดของ คู่เกรียณก็ดังขึ้นก่อน
    "ลื้อนั่นแหละ ไปตายซะ " เปรี้ยง!!
    "เธอนั่นแหละ ฉันขอจับเธอข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน ทำลายพื้นที่ส่วนรวม และกินสาหร่ายดอง"ตู้ม!!!
    "ไ่ม่เกี่ยวน่อ เพราะอั้วไม่เคยเห็นลื้อทำงานอะไรเลยน่อ แถมสาหร่ายดอง อั้วก็ไม่ได้กินเลยน่อ" ตุ้บ!

    "หล่อนนั่นแหละ กินเยอะที่สุดเลย!!!=[ ]="   สิ้นเสียงของ สาวน้อยยาโตะ สองหนุ่มร้านรับจ้างก็สวนขึ้นมาทันควัน

    เปรี้ยง ตู้ม ปัง เพล้ง ตุ้บ พลั่ก!!!!!
    เสียงการต่อสู้ที่อลม่าน ทำให้คาบุกิโชวบริเวณนั้น หลายเป็นหลุมระเบิดหลายหลุม หลายคนโดนลูกหลงไปไม่น้อย  แต่ไอ้คู่ที่กำลังตีกันอยู่กลับไม่มีรอยแผลสักนิดเดียว

    "ยัยเด็กแก่แดด กลับไปบ้านซะ!! ไปนอนอมสาหร่ายดองของหล่อนเถอะ!"
    "อาตี๋ วิกปริก ลื้อนั่นแหละ กลับไปนอนอู้งานต่อเลยน่อ!"
    "ย้ากกกกกกก/ย้ากกกกกกก"

    "พอทั้งคู่นั่นแหละ!! อุ้ก!!"  ผู้ที่เข้ามา ดันโดนกระสุนกับมิสไซส์ของทั้งคู่เฉี่ยวหัวสวนกลับไปเป็นคำตอบ

    "....!!"
    "....!!"

    "กอริล่า!!!/หัวหน้า!!!!"  แน่นอนคนที่เข้ามาขวาง และ โดนลูกหลงไม่ใช่ใคร  หัวหน้าหน่วยชินเซ็นกุมิ กอริล่านี่เอง


    "เธอนั่นแหละ ผิด เพราะเธอยิงกระสุน เลยโดนหัวหน้าเลย"
    "ลื้อนั่นแหละผิก ลื้อยิงมิไซใหญ่กว่าอั้วอีกน่อ"
    "เธอนั่นแหละ"
    "ลื้อนั่นแหละ"
    "เธอนั่นแหละ"
    "ลื้ออ่ะแหละ"

    "ทั้งคู่นั่นแหละ เธอสองคนต้องรับผิดชอบ!!!"

    "ไม่น่อ อั้วไม่อยากเลี้ยงดูกอริล่า!!!/ไม่ครับ ผมขี้เกียจคอยดูแลกอริล่า!!"


    -----------------------

    จบไปนึง เป็นไงกันบ้าง ฝากด้วยน่ะค่ะ><




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×