แม่ครัวสาว..ทะลุมิติ (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ) - นิยาย แม่ครัวสาว..ทะลุมิติ (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ) : Dek-D.com - Writer
×

    แม่ครัวสาว..ทะลุมิติ (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ)

    จะเป็นอย่างไรเมื่อสาวน้อยนักศึกษาคณะคหกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 2 ซึ่งชื่นชอบการไขปริศนาได้เข้าไปเล่นเกมในห้องลับ แต่กลับกลายเป็นว่าต้องทะลุมิติย้อนยุคไปยังอีกโลกหนึ่งเพื่อสืบสวนไขคดีต่างๆแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    694

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    694

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะรี้ดทุกท่าน วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายแนวจีนโบราณเรื่อง “แม่ครัวสาวทะลุมิติ” เรื่องราวของเมิ่งหลี่น่า นักศึกษาสาวคณะคหกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 2 ซึ่งรักในการทำอาหาร ชอบอ่านหนังสือ ดูหนังและการ์ตูนเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนแก้ไขปริศนาคดีต่างๆ อีกทั้งยังชอบเล่นเกมไขปริศนาในห้องลับซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นยุคปัจจุบันอีกด้วย

                วันหนึ่งหลี่น่าได้เข้าไปเล่นเกมในห้องลับพิเศษของร้านเฉินมี่มี่ ร้านเกมเปิดใหม่ที่ดูธรรมดาแต่กลับไม่ธรรมดาในใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ เพราะแทนที่เธอจะได้เข้าไปเล่นเกมในนั้นกลับกลายเป็นว่าเธอต้องทะลุมิติย้อนยุคไปอีกโลกหนึ่งซึ่งแตกต่างจากยุคปัจจุบันโดยสิ้นเชิง

                แล้วพอหลี่น่าไปถึงยังอีกโลกหนึ่งก็ดันถูกหวงเกาเฟย คุณชายตระกูลเศรษฐีแห่งเมืองหลวงซึ่งมาช่วยสหายสืบคดีสงสัยว่าเป็นพวกคนร้ายเสียตั้งแต่คราแรก เช่นนั้นแล้วชีวิตของเธอนับจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปล่ะ

                ลองมาลุ้นกันดูค่ะว่าหลี่น่าต้องพบเจอกับอะไรบ้าง เธอจะแก้ไขปัญหาต่างๆและดำเนินชีวิตอยู่ในโลกใบใหม่ได้อย่างไร หากมีอะไรแนะนำหรือติชม ฝากผ่านคอมเมนต์กันมาได้เลยนะคะ ถ้าชอบหรือถูกใจในเนื้อหา รบกวนกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า 

                ป.ล. เนื้อหานิยายถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการและความพอใจของไรท์ล้วนๆ ผู้คน สถานที่ ซึ่งเกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆนะคะ หากมีความบังเอิญที่ชื่อ บุคลิกลักษณะตัวละคร หรือสถานที่ไปบังเอิญเหมือนใคร หรือที่ใด ไรท์ขอรับรองไว้ตรงนี้ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นอาจมีการใช้ชื่อสถานที่จำพวกเมือง ถนนหนทาง จังหวัด เขต แคว้น ประเทศ แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่จริงมาเสริมแต่งนิยายค่ะ

                                                                                                      ลัยลา

    แนะนำตัวละครหลัก :

     นางเอก : เมิ่งหลี่น่า

     พระเอก : หวงเกาเฟย

     สหาย : จ้าวสิงเฟย

     นางร้าย : เยว่หนิงเหอ


    * เรื่องนี้มี 33 ตอนจบ มีให้อ่านฟรี 10 ตอนแรก ที่เหลือขอติดเหรียญนะคะ เหรียญติดตอนละ 10 coins เนื่องจากไรท์มี E-Book และราคาที่ตั้งมานี้เป็นราคาขั้นต่ำที่ใน Web Dek-D แนะนำมา แล้วยังเป็นราคาเดียวกับที่ไรท์ตั้งใน Web อื่นด้วยเช่นกัน เนื่องจากนิยายของไรท์เป็นเรื่องสั้นราคารวมรายตอนทั้งหมดถูกกว่าราคา E-Book มาก เพียงแต่ E-Book มีตอนพิเศษเพิ่มให้ต่างหากเท่านั้นหวังว่ารี้ดจะเข้าใจนะคะ ขอบคุณค่ะ //\\ แล้วไรท์จะลงให้อ่านอย่างน้อยวันละ 2 ตอนเวลา 7:00น. & 19:00น. ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. เป็นต้นไปจนจบนะคะ

    ** มี E-Book ลงขายกับ Dek-D ด้วยพร้อมตอนพิเศษเพิ่มให้ 4 ตอน ซึ่งมีเฉพาะใน E-Book เท่านั้น ตอนนี้มีราคาโปรโมชั่น ลด -30% ถึง 19 เม.ย.นี้ หากสนใจลองดูได้ค่า

    *** ส่วนข้างล่างนี้เป็นคอมเม้นต์และกำลังใจจาก Web อื่นนะคะ

    **** ติดอันดับขายดีอีก Web หนึ่งด้วยนะคะ ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น