เกิดใหม่มาสวย (มีเฉพาะ E-Book) - นิยาย เกิดใหม่มาสวย (มีเฉพาะ E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่มาสวย (มีเฉพาะ E-Book)

    ผู้หญิงอวบระยะสุดท้ายอย่างเธอถูกผู้ชายหล่อหลอกลวงทั้งยังหัวใจวายตายกะทันหันอีก แล้วก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายได้มาเกิดใหม่ในร่างสาวสวยยุค 80 ลูกสาวนายพลที่ถูกคนอุ้มฆ่าแถมยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ด้วย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    167

    ผู้เข้าชมรวม


    1.61K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    80
    จำนวนตอน :  8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 67 / 16:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะรี้ดทุกท่าน วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายแนวจีนโบราณในกลิ่นอายของยุค 80 เรื่อง “เกิดใหม่มาสวย” เรื่องราวของซินไฉ่หงลูกสาวร้านอาหารในเซี่ยงไฮ้ยุคปัจจุบันที่มีรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์เกินขนาดและถูกรุ่นพี่ซึ่งเป็นชายหนุ่มรูปหล่อหลอกใช้ จนทำให้เธอฮึดสู้ออกกำลังกายจนหัวใจวายตายกะทันหันและไปเกิดใหม่ในร่างของสาวสวยบุตรสาวนายพลนามว่าจ้าวจางลี่

                แล้วเรื่องราวหลังการเกิดใหม่ก็วุ่นวายเมื่อจางลี่ถูกลักพาตัวและนำไปถ่วงน้ำจนกลายเป็นโอกาสของการเกิดใหม่ในครั้งนี้ แต่หลังจากกลายมาเป็นจางลี่คนสวยแล้วก็ต้องมาปวดหัวถึงคนร้ายที่คิดหมายเอาชีวิตเธออีก เท่านั้นไม่พอยังมาเจอชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีลูกชายเพื่อนสนิทของแม่จางลี่ที่ก่อนตายแม่ของเธอหมายมั่นให้ลงเอยกันนามว่าเฉินซีห่าว แต่จางลี่กลับเข็ดขยาดหนุ่มหล่อหน้าตาดีเสียแล้ว

                ลองมาติดตามกันดูนะคะว่าเรื่องราวของจางลี่และซีห่าวจะเป็นไปในรูปแบบไหนและใครเป็นฆาตกรที่คิดจะฆ่าเธอ หากมีอะไรแนะนำหรือติชม ฝากผ่านคอมเม้นต์กันมาได้เลยค่า หากชอบหรือถูกใจในเนื้อหา รบกวนกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า 

                ป.ล. เนื้อหานิยายถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการและความพอใจของไรท์ล้วนๆไม่ได้อิงประวัติศาสตร์เป๊ะๆ ผู้คน สถานที่ ซึ่งเกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆนะคะ หากมีความบังเอิญที่ชื่อ บุคลิกลักษณะตัวละคร หรือสถานที่ไปบังเอิญเหมือนใคร หรือที่ใด ไรท์ขอรับรองไว้ตรงนี้ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นอาจมีการใช้ชื่อสถานที่จำพวกเมือง ถนนหนทาง จังหวัด เขต แคว้น ประเทศ แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่จริงมาเสริมแต่งนิยายค่ะ

                                                                                                                ลัยลา

    แนะนำตัวละครหลัก : 

    นางเอก : จ้าวจางลี่

    พระเอก : เฉินซีห่าว

    นางร้าย : ถังจินเยว่


    * เรื่องนี้เเป็นเรื่องสั้น 27 ตอนจบนะคะ มีรายตอนให้อ่านเป็นตัวอย่าง 8 ตอนที่เหลือจะอยู่ใน E-Book ซึ่งตอนนี้วางขายกับ Dek-D แล้วพร้อมกับราคาโปรโมชั่นถึง 3 มี.ค.นี้นะคะ ^^

    ** พอจะติดอันดับนิยายจีนขายดีของ Web อื่นอยู่บ้างนะจ้ะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น