เกิดใหม่มารวย (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ) - นิยาย เกิดใหม่มารวย (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่มารวย (มี E-Book + 4 ตอนพิเศษ)

    เด็กกำพร้าพ่อแม่หายสาบสูญแถมต้องมาตายเร็วอย่างจื่อรั่ว สุดท้ายได้รับความเมตตาให้มาเกิดใหม่ในร่างของซุนเจียลี่ในยุค 80 ซึ่งเธอตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตใหม่ให้ดีและจะทำให้ครอบครัวร่ำรวยพร้อมมีความสุขให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,494

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    254

    ผู้เข้าชมรวม


    2.49K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 67 / 17:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายกลิ่นอายยุค 80 ของจีนเรื่อง “เกิดใหม่มารวย” เรื่องราวของซุนจื่อรั่วเด็กสาวกำพร้าที่พ่อแม่หายสาบสูญไปตอนเธออายุได้เพียง 14 ปี ส่วนตัวเธอดันเคราะห์ซ้ำกรรมซัดต้องตายไปขณะที่เป็นอาสาสมัครช่วยงานในวัดเก่าแก่ซึ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้ครั้งใหญ่

    โชคดีที่สุดท้ายเธอได้โอกาสไปเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของหญิงสาวนามว่าซุนเจียลี่ซึ่งรูปร่างหน้าตาเหมือนกับเธอทุกอย่าง ที่สำคัญพ่อแม่ของเจียลี่ยังมีหน้าตาเหมือนกับพ่อแม่ของเธอที่หายสาบสูญไปไม่มีผิดเพี้ยนเลยสักนิด เธอจึงตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยนี้ในฐานะเจียลี่ให้ดีและเธอต้องทำให้ครอบครัวของเธอร่ำรวยมีความสุขให้ได้

    การกลับมาเกิดใหม่ทำให้เธอได้มีครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้ง ทั้งยังได้พบชายหนุ่มหล่อเนี้ยบฉบับคุณชายที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ในยุคนั้นนามว่าโจวเจียวมิ่ง กับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่เธอเป็นฝ่ายช่วยชีวิตเขาเอาไว้นามว่าเฉินหลี่เจี๋ยซึ่งหล่อแบบมาดเข้มแนวแบดบอยนิดๆด้วย

                มาลองดูกันนะคะว่าเจียลี่จะใช้ชีวิตในยุค 80 นี้ให้รวยและมีความสุขได้อย่างไรและใครจะได้เป็นพระเอกหรือพระรองครองใจเธอ หากมีอะไรแนะนำหรือติชม ฝากผ่านคอมเม้นต์กันมาได้เลยค่า หากชอบหรือถูกใจในเนื้อหา รบกวนกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า 

                ป.ล. เนื้อหานิยายถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการและความพอใจของไรท์ล้วนๆไม้เน้นประวัติศาสตร์ ผู้คน สถานที่ ซึ่งเกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆนะคะ หากมีความบังเอิญที่ชื่อ บุคลิกลักษณะตัวละคร หรือสถานที่ไปบังเอิญเหมือนใคร หรือที่ใด ไรท์ขอรับรองไว้ตรงนี้ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นอาจมีการใช้ชื่อสถานที่จำพวกเมือง ถนนหนทาง จังหวัด เขต แคว้น ประเทศ แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่จริงมาเสริมแต่งนิยายค่ะ

                                                                                                                 ลัยลา

    แนะนำตัวละครหลัก :

     พระเอก? : โจวเจียวมิ่ง

     นางเอก : ซุนเจียลี่

     พระรอง? : เฉินหลี่เจี่ย


    * นิยายจีนกลิ่นอายยุค 80 เป็นแนวฟีลกู๊ด จบแบบสุขนิยมไม่เน้นประวัติศาสตร์ รายตอนมีให้อ่านฟรี 10 ตอนแรกนะคะ

    ** มี E-Book แล้วนะคะพร้อมตอนพิเศษอีก 4 ตอน หากสนใจลองดูได้ค่ะ ข้างล่างเป็นกำลังใจจากอีกเว็บหนึ่งนะคะ ^^ ยังคงขายดีท่ามกลาง Best seller 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น