โฉมงามทวงแค้น (มีเฉพาะ E-Book) - นิยาย โฉมงามทวงแค้น (มีเฉพาะ E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    โฉมงามทวงแค้น (มีเฉพาะ E-Book)

    หญิงร้ายชายเลว คำนี้คงหมาะสมกับเพื่อนสนิทและคู่หมั้นของเธอที่ลักลอบคบหาและรวมหัวกันฆ่าเธอจนต้องตายไปในชาติก่อน ชาติใหม่นี้เธอจึงต้องกลับมาทวงความแค้นคืนจากพวกเขาให้สาสม

    ผู้เข้าชมรวม

    2,340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    186

    ผู้เข้าชมรวม


    2.34K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน :  8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  23 ม.ค. 67 / 11:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะรี้ดทุกท่าน วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายแนวจีนโบราณในกลิ่นอายของยุค 80 เรื่อง “โฉมงามทวงแค้น” เรื่องราวของเฉินจื่ออิงคุณหนูที่งดงามซึ่งเกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมทุกอย่าง แต่น่าเสียดายที่เธอต้องเสียมารดาไปตั้งแต่เด็ก หากแต่ก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากพ่อและพี่ชาย 

                จื่ออิงมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อหานลี่อิน ซึ่งเธอเข้าใจมาโดยตลอดว่าลี่อินเป็นเพื่อนที่ดีกับเธอเสมอ แต่ต่อมากลับพบว่าลี่อินลักลอบคบหาอยู่กับหลี่หลิวหยางคู่หมั้นของเธอ จนสุดท้ายแล้วพวกเขาสองคนถึงกับรวมหัวกันวางแผนฆ่าเธอจนตายไปชาติหนึ่ง โชคดีที่เธอมีโอกาสเป็นครั้งที่สองได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างและช่วงเวลาเดิมเพื่อทวงคืนความแค้นทั้งหมดจากหญิงร้ายชายเลวให้สาสม

                ลองมาติดตามกันดูนะคะว่าจื่ออิงจะทวงคืนความแค้นสำเร็จหรือไม่ แล้วจุดจบของหญิงร้ายชายเลวจะเป็นเช่นไร หากมีอะไรแนะนำหรือติชม ฝากผ่านคอมเม้นต์กันมาได้เลยค่า หากชอบหรือถูกใจในเนื้อหา รบกวนกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า 

                ป.ล. เนื้อหานิยายถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการและความพอใจของไรท์ล้วนๆไม่ได้อิงประวัติศาสตร์เป๊ะๆ ผู้คน สถานที่ ซึ่งเกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆนะคะ หากมีความบังเอิญที่ชื่อ บุคลิกลักษณะตัวละคร หรือสถานที่ไปบังเอิญเหมือนใคร หรือที่ใด ไรท์ขอรับรองไว้ตรงนี้ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นอาจมีการใช้ชื่อสถานที่จำพวกเมือง ถนนหนทาง จังหวัด เขต แคว้น ประเทศ แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่จริงมาเสริมแต่งนิยายค่ะ

                                                                                                           ลัยลา

    แนะนำตัวละครหลัก :

     นางเอก : เฉินจื่ออิง

    พระเอก : หลี่หลิวหยาง

    พระรอง : จางห่าวหราน

     นางร้าย : หานลี่อิน


    * เรื่องนี้มีเฉพาะ E-Book 26 ตอนจบ พร้อมตอนพิเศษอีก 3 ตอนเป็น 29 ตอนนะคะ มีให้อ่านฟรี 8 ตอนแรก ที่เหลืออยู่ใน E-Book ซึ่งตอนนี้ลงขายกับ Dek-D พร้อมโปรโมชั่น -25% แล้วค่ะ  

    ** ข้างล่างเป็นรีวิวเล็กน้อยให้ชมจากเวปอื่นที่เคยลงนะคะ ^^

    *** ตอนนี้ โฉมงามฯ ไปติดอยู่ในกลุ่มนิยายจีนโบราณขายดีอีกเว็บหนึ่งจะครบเดือนแล้วจ้ะ สนใจลองดู E-Book ใน Dek-D ได้เลยจ้า ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น