บุตรสาวอนุตัวร้าย (มีเฉพาะ E-Book) - นิยาย บุตรสาวอนุตัวร้าย (มีเฉพาะ E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    บุตรสาวอนุตัวร้าย (มีเฉพาะ E-Book)

    ดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายคืนกลับเป็นเท่าตัว นี่คือหลักการของนาง คุณหนูสาม "ซูเหมยลี่" บุตรสาวอนุรองแห่งสกุลซู ที่ผ่านมานางยอมมาเยอะแล้ว ครานี้ถึงเวลาที่นางจะเอาคืนให้สาสมเสียที

    ผู้เข้าชมรวม

    2,118

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    64
    จำนวนตอน :  8 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 67 / 20:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     สวัสดีค่ะรี้ดทุกท่าน วันนี้ไรท์ขอเสนอนิยายแนวจีนโบราณเรื่อง “บุตรสาวอนุตัวร้าย” เรื่องราวของซูเหมยลี่ คุณหนูสามบุตรสาวอนุภรรยาของคหบดีผู้ร่ำรวยซึ่งมีภรรยาสามคนด้วยกัน โดยมารดาของเหมยลี่เป็นอนุภรรยาคนที่สองหรือฮูหยินสามของสกุลซูนั่นเอง

                 ส่วนพระเอกของเราเมิ่งอี้เฟย เป็นบุตรชายคนรองของเสนาบดีกรมคลังผู้มั่งคั่งด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ ทั้งยังมีทรัพย์สินมากมาย เป็นชายหนุ่มที่ไม่ไว้วางใจและหลงรักสตรีใดโดยง่าย เพราะมักจะเจอแต่พวกเสแสร้งหลอกลวงหวังในลาภยศและทรัพย์สมบัติของตระกูล อีกทั้งเขายังมีภาระหน้าที่และตัวตนที่ซับซ้อนทำให้ต้องแสร้งอ่อนแอ เจ็บป่วยอยู่แต่ในจวนจนแทบไม่มีผู้ใดเคยพบเห็นมาก่อน

    แล้ววันหนึ่งโชคชะตาทำให้เขาพบกับซูเหมยลี่ ได้อยู่ร่วมกันที่หมู่บ้านแถบชานเมืองในช่วงเวลาสั้นๆ การได้พึ่งพาอาศัยกันในระยะเวลาหนึ่งจะทำให้อี้เฟยซึ่งไม่เชื่อใจสตรีใดโดยง่ายหันมาตกหลุมรักเหมยลี่ได้หรือไม่ ที่สำคัญเขายังมีอีกตัวตนหนึ่งซึ่งทำให้เกิดความซับซ้อนวุ่นวายต้องไปเกี่ยวเนื่องอยู่กับบุตรสาวคนรองสกุลซูพี่สาวจอมเสแสร้งของเหมยลี่ด้วย เช่นนั้นแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเหมยลี่จะเป็นเช่นใดกันนะ

                ลองติดตามดูนะคะว่าเรื่องราวความรักของคู่พระเอกนางเอกจะเป็นอย่างไร และหากมีอะไรแนะนำติชมเชิญฝากผ่านคอมเม้นต์กันมาได้เลยค่า ถ้าชอบหรือถูกใจรบกวนกดหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า

                ป.ล. เนื้อหานิยายถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการและความพอใจของไรท์ล้วนๆ ผู้คน สถานที่ ซึ่งเกิดจากการสมมุติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือสถานที่ใดๆนะคะ หากมีความบังเอิญที่ชื่อ บุคลิกลักษณะตัวละคร หรือสถานที่ไปบังเอิญเหมือนใคร หรือที่ใด ไรท์ขอรับรองไว้ตรงนี้ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นค่ะ ยกเว้นอาจมีการใช้ชื่อสถานที่จำพวกเมือง ถนนหนทาง จังหวัด เขต แคว้น ประเทศ แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่จริงมาเสริมแต่งนิยายค่ะ

                                                                                                                           ลัยลา

    แนะนำตัวละครเอกของเรื่อง :

     นางเอก : ซูเหมยลี่  

     พระเอก : เมิ่งอี้เฟย

     นางร้าย : ซูหนิงเฉิน


    * เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น 25 ตอนจบ มีรายตอนให้อ่านเป็นตัวอย่าง 8 ตอนแรก ส่วนที่เหลือจะอยู่ใน E-Book ซึ่งวางขายกับ Dek-D แล้วสนใจลองดูได้จ้า

    ** ข้างล่างเป็นรีวิวเล็กๆน้อยๆจากเวปอื่นนะคะ

                                                       

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น