kamen rider build x kanojo, okarishimasu สะดุดรักยัยแฟนเช่า - นิยาย kamen rider build x kanojo, okarishimasu สะดุดรักยัยแฟนเช่า : Dek-D.com - Writer
×

    kamen rider build x kanojo, okarishimasu สะดุดรักยัยแฟนเช่า

    โดย M Liu Bei

    เมื่อคิริว เซ็นโตะ นักฟิสิกส์อัจฉริยะผู้ไม่เคยสมหวังในรัก ก็ได้ตัดสินใจเช่าแฟนมาคนหนึ่ง แต่ก็ทำให้เซ็นโตะนั้น ได้มาพบกันกับหญิงสาวเหล่านี้ งานนี้เซ็นโตะจะเป็นไงนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,602

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    7.6K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    231
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 65 / 10:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiryu sento fanart

    คิริว เซ็นโตะ มาสค์ไรเดอร์build

    นักฟิสิกส์อัจฉริยะที่กำลังตกอับในเรื่องรัก จึงได้เช่าแฟนมาเพราะหวังไม่ให้ตัวเองต้องเหงา แต่จู่ๆเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นกับเขา ทั้งยังตอนนี้เองก็ได้เป็นอาจารย์สอนฟิสิกข์ที่มหาลัยอีกด้วย แต่นั่น ก็กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นอันไม่คาดฝันที่ได้เกิดขึ้นกับเขาเอง


    มิสึฮาระ จิสุรุ

    แฟนเช่าของเซ็นโตะ เป็นคนที่มีนิสัยดี น่ารัก ไฮโซ เป็นแฟนในอุดมคติที่ใครๆก็ต้องอิจฉา แต่น่าเสียดายที่เป็นแค่แฟนเช่าเท่านั้น จนกระทั่งการพบเจอกันตั้งแต่เช่ามา ก็ไม่ได้จบแค่ตรงนี้


    นานามิ มามิ

    แฟนจริงๆของเซ็นโตะแต่มาทีหลังจิสุรุที่คบกันได้แค่เพียงหนึ่งเดือน เป็นคนที่ติดใจเซ็นโตะมากไม่แพ้จิสุรุ นิสัยก็เป็นเหมือนกันกับสาวทั่วๆไป เพียงแต่ลึกๆแล้ว เธอมีความรู้สึกที่แอบแฝงไว้อยู่รึเปล่า


    ซาราชินะ รูกะ

    นักเรียนหญิงม.ปลายที่พบกันครั้งแรกก็ไม่ค่อยถูกคอกันนัก แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเซ็นโตะก็ทำให้เธอเริ่มที่จะอยากเข้าหาเซ็นโตะทุกครั้ง


    ซากุระซาวะ ซูมิ

    หญิงสาวลึกลับคนหนึ่งที่จู่ๆก็เผลอเข้ามาพัวพันกับเซ็นโตะด้วยสาเหตุบางอย่าง เป็นคนเรียบร้อยและอ่อนโยนมากๆ แต่ก็มีข้อด้อยที่เป็นคนขี้อาย ไม่มั่นใจในตัวเอง ขนาดยิ้มก็ยังไม่กล้าที่จะยิ้มออกมาตรงๆ เป็นสาเหตุที่ทำให้เซ็นโตะต้องคอยอยู่เคียงข้างเธอเพื่อทำให้เธอเป็นคนที่มีทัศนคติที่เหมือนกับคนอื่น

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น