Elewiz : จอมเวทเบญจธาตุ - นิยาย Elewiz : จอมเวทเบญจธาตุ : Dek-D.com - Writer
×

    Elewiz : จอมเวทเบญจธาตุ

    "ความมืดยิ่งปกคลุม แสงสว่างยิ่งเจิดจ้า ยามใดที่เอ่ยขานบทกลองแห่งมนตรา จอมเวทแห่งธาตุจักปรากฏ" [คำเตือน : นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบคาย ผู้มีอายุต่ำกว่า 13 ปี ควรได้รับคำแนะนำ]

    ผู้เข้าชมรวม

    5,195

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    458

    ผู้เข้าชมรวม


    5.19K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. !!!

    เนืิ้อเรื่องย่อ

    4,000 ปีก่อนคริสตกาล ได้มีเหล่าจอมเวทผู้ดึงพลังจากธรรมชาติมาใช้ และแปรเปลี่ยนเป็นพลัง สาบานตนว่าจะปกป้องอาณาจักรเคดาห์และผู้คนด้วยความยุติธรรม โดยเรียกภาคีเหล่านี้ว่า ภาคีเบญจธาตุ แต่แล้วสมาชิกในภาคีดังกล่าว ได้เกิดการทรยศและหันหลังให้กับแสงสว่างเพื่อแสวงหาพลังอันไร้ที่สิ้นสุด อีกทั้งพวกเขาหันบูชาเทพต้องห้ามผู้มีสมญาว่า ศูนย์กลางแห่งความโกลาหล ผู้จะมอบพลังอันดำมืดนี้ให้ ส่งผลให้สงครามระหว่างจอมเวทด้วยกันจึงบังเกิดขึ้น ทุกสงครามย่อมมีความสูญเสีย และเกิดขึ้นได้แม้แต่ผู้ชนะ ผู้นำแสงแห่งตะวันและผู้ติดตามทั้งสี่ได้สละชีวิตของตนผนึกศูนย์กลางแห่งความโกลาหลและสาวกของมัน โดยวิญญาณของพวกเขาสถิตย์อยู่ในผลึกทั้งห้าอันเป็นสีและธาตุประจำตัวของตน และอาณาจักรได้ล่มสลาย หลักฐานทางประวัติศาตร์ไม่เหลือแม้แต่ชื่อที่เรียกขานพวกเขา จึงมีเพียงบทกลอนที่ขับขานพวกเขาเท่านั้น

    ปัจจุบัน พงษ์รักษ์นักโบราณคดี ได้ค้นพบข้อมูลของเหล่าภาคีและผู้ทรยศในสถานโบราณแห่งหนึ่งในอิรัก และแหวนที่เหล่าจอมเวททั้งสี่ได้สถิตย์อยู่ในนั้น เขาเก็บมันมาเพื่อค้นคว้าทางประวัติศาสตร์ต่อไป โดยหารู้ไม่ว่าเป็นการปลุกให้เหล่าผู้ฝักฝ่ายความชั่วร้ายและมืดมิดได้ตื่นขึ้นอีกครั้งนานนับพันปี

    แต่เช่นนั้นแล้ว ยามใดที่ความมืดที่คืบคลานเข้ามา แสงสว่างยิ่งเจิดจ้าขึ้นเช่นเดียวกัน เกียรติพัฒน์ ลูกชายของเขาได้รับแหวนอัคคีอาคุนิ หนึ่งในผู้ติดตามของผู้นำแสงแห่งตะวันโดยที่ไม่รู้เลยว่าแหวนวงนี้จะทำให้เขาเป็นผู้กำหนดชะตากรรมของมนุษยชาติ  ในนามของ เอเลเมนทัล วิซาร์ด หรืออีกชื่อหนึ่ง  เอเลวิซ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น