ลับไม่ลับกับซุปตาร์ (อีบุ๊ค 2 เล่มจบ) - นิยาย ลับไม่ลับกับซุปตาร์ (อีบุ๊ค 2 เล่มจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    ลับไม่ลับกับซุปตาร์ (อีบุ๊ค 2 เล่มจบ)

    อยากรู้เรื่องลับที่เม้าส์มอยในแวดวงดารามั้ยล่ะ ฉันน่ะรู้ลึกทุกอณูและรูขุมขนเชียวนะ ถ้าอยากรู้ล่ะก็ มาติดตามเรื่องราวของฉันสิ รับรองว่าปาปารัสซี่ยังอาย

    ผู้เข้าชมรวม

    201,575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    114

    ผู้เข้าชมรวม


    201.57K

    ความคิดเห็น


    97

    คนติดตาม


    794
    จำนวนตอน :  66 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 67 / 23:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จริงๆ ผู้เขียนวางแผนว่าจะเขียนเรื่องนี้หลังจากเขียนอีกเรื่องจบ แต่เผอิญว่าระหว่างเขียนอียิปต์ ไอเดียเกิดตันเสียเฉยๆ แล้วเผอิญมีพล็อตนิยายนี้ขึ้นมา แต่เป็นพล็อตสมัยปัจจุบัน ไม่ย้อนยุค เป็นเรื่องเม้าส์มอยเกี่ยวกับเรื่องที่เขารู้กันทั้งวงการบันเทิง เรื่องที่เขาว่ากันว่า ส่วนจะเป็นวงการบันเทิงประเทศไหน อ่านแล้ว ผู้เขียนก็เชื่อว่าน่าจะเดากันได้

    ข้อมูลที่ใช้เขียนเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าได้มาจากการเม้าส์มอยกับเพื่อนและตามข่าวกันมาในสื่อต่างๆ แล้วเอามาดัดแปลงให้กลายมาเป็นนิยายเรื่องนี้

    เรื่องนี้จะเป็นการเล่าผ่านตัวละครหนึ่งที่ผู้เขียนสร้างขึ้นมา ชื่อประเทศ ชื่อเมือง อะไรต่างๆ จะใช้ตัวย่อทั้งหมด แต่ผู้เขียนก็เชื่อว่าคนอ่านก็เดาได้แหละว่าคือประเทศไหน เมืองอะไร

    คลิปโปรโมตนิยายนะคะ ลองดูค่ะ

    https://www.tiktok.com/@romez.smt/video/7229507905391742214?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7224503911804208642

     

     

    ดาร์ลีน หยางลี่เซียน สาวน้อยลูกครึ่ง T และ C เธอเริ่มต้นความมีชื่อเสียงจากการเป็นนักสเก็ตลีลา กีฬาที่ประเทศ C ไม่เคยได้ครองเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาวแม้แต่ครั้งเดียวจนกลายเป็นความใฝ่ฝันของคนทั้งประเทศ

    เพราะต้องการครองเหรียญทองกีฬาชนิดนี้ เมื่อหยางลี่เซียนที่อายุเพียงหกปีได้เป็นแชมป์โลกสเก็ตลีลารุ่นอายุไม่เกินสิบปี ทำให้เธอถูกจับตามอง และพ่อของเธอก็พลอยถูกจับตาไปด้วย เพราะพ่อของเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญฝีมือฉกาจในกิจการด้านอวกาศของประเทศ U กิจการที่ประเทศ C ใฝ่ฝันที่จะพัฒนาให้ไม่แพ้ประเทศ U จนถึงขั้นประกาศแผนระยะยาวกับโครงการอวกาศของตนเอง

    หยางลี่เซียนและพ่อของเธอซึ่งถือสองสัญชาติ ถูกทาบทามจากประธานาธิบดีของประเทศ C ให้มาถือสัญชาติและลงแข่งโอลิมปิกฤดูหนาวในนามของประเทศ C พร้อมกับให้พ่อของเธอย้ายมาทำงานให้องค์การอวกาศ ข้อเสนอที่ได้รับน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง หยางลี่เซียนและคุณพ่อของเธอจะตัดสินใจอย่างไรกับข้อเสนอนี้ เพราะการย้ายประเทศหมายถึงการดำเนินชีวิตของพวกเขาในประเทศ C จะต้องมีกฎระเบียบมากขึ้น เปรียบเทียบกันแล้ว ข้อเสนอที่ได้รับจะคุ้มค่าพอสำหรับพวกเขาหรือไม่

    เอ๊ะ! แล้วดาร์ลีนจะเป็นซุปตาร์ได้ยังไง เธอเป็นนักกีฬานะ ไม่มีใครเรียกนักกีฬาว่า ‘ซุปตาร์’ หรอก หรือว่า…เธอจะไปเป็นดารา?

    SET ลับไม่ลับกับซุปตาร์ ใน Mebmarket: https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzgzNzg4MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1MDQzMyI7fQ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น