ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาคารกรรัมพันธ์ (ลงทะเบียน+รับบัตร)

    ลำดับตอนที่ #8 : Regulation and Dormitory

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      22 มี.ค. 57



     

    กฏระเบียบข้อบังคับ

    1.ไม่กระทำการปั่นป่วน วุ่นวายแก่โรงเรียน

    2.ไม่ใช้คำหยาบคายที่มากเกินไป ถึงแม้โรงเรียนจะอนุญาติให้พูดได้(?)

    3.ห้ามนำจดหมายลูกโซ่เข้ามาในบทความทุกบทความ

    4.หากมีผู้บุกรุกเข้ามาโรงเรียนโดยอุกอาจหรือเพื่อมีวัตถุประสงค์เพื่อก่อการร้ายต่อนักเรียนรวมถึงทุกๆคนในโรงเรียน หากทางโรงเรียนสืบทราบว่าเกี่ยวข้องกับนักเรียนคนใด ไล่ออกทันที

    5.อย่าทำลายภาพลักษณ์ของโรงเรียน(?)

     

    (*อักษรลับริมกระดาษ(?)*)ทอล์คกิ้งอะเบ้าท์ผอ.

    โรงเรียนนี้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อจับเด็กๆมาวายกันอย่างอิสระ(?) เห็นได้ชัดจากประเภทของโรงเรียน

     เรียกว่าเป็นโรงเรียนที่เปิดกว้างในเรื่องเพศจะดีกว่า

    หากรับไม่ได้ก็ขออภัยด้วยครัช

    ส่วนกฏ อ่านๆแม่งไปเหอะ ไม่ต้องไปเคร่งครัดกับมันมากหรอก เดี๋ยวชีวิตไม่สนุก

    ยกเว้นข้อ4 จำใส่เซรีบรัมไว้เลยนะ

    เลิ้บนักเรียนทุกคน

    ฮริ้งงงงง

    ผอ.

     





     

    Dormitory

                  หอซิลลิไวล์ เวธเธอร์               

    (Silivile Weather)

    หากกล่าวถึงซิลลิไวล์ เวธเธอร์คงเปรียบดังตัวแทนของราชา สูงศักดิ์ เรืองไปด้วยอำนาจ แต่พวกเขาเหล่านี้กลับมีความรุนแรง มุทะลุ เลือดร้อน ทรนงในศักดิ์ศรี บ้าเลือด เอาแต่ใจ และหัวรุนแรงยิ่งกว่าผู้ใด สีปะจำหอคือสีแดงเปรียบเสมือนกำลัง ความรุนแรง และความใจร้อน ส่วนใหญ่บุคคลเหล่านี้ไม่ใช่บุคคลธรรมดา อาจมียศถาบรรดาศักดิ์ จากการสำรวจพบได้เลยว่ามีเชื้อราชวงศ์อาศัยอยู่ในหอนี้ถึง 89 เปอร์เซนต์ นอกนั้นจะเป็นพวกเด็กรวยลูกเศรษฐีซะมากกว่า งานอดิเรกของพวกเขาคือการผลาญเงิน หาเรื่องชาวบ้าน และต่อยตีกับเด็กต่างหอ (ซึ่งส่วนใหญ่ที่โดนมักจะเป็นเด็กหอเทอร์เวเนียน
     

    หน้าตา ; 100         สมอง ; 60

    กำลัง ; 100




                     หอเจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน                

     (Gentlewell Dayrene)

    ตัวแทนของขุนนางอันสูงศักดิ์และมากไปด้วยปัญญา บุรุษผู้สุภาพบุรุษ ฉลาดเฉลียว อัจฉริยะ เปรียบดั่งมันสมองของโรงเรียน พวกเขามักจะไม่ปรากฏตัวให้ใครหรือผู้ใดได้เห็นนัก เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าอาจารย์ รู้จักวางตัว เปรียบดังแสงสว่างเมื่อเทียบกับซิลลิไวล์ เวธเธอร์ แต่อย่างไรทุกๆอย่างเมื่อมีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย สิ่งที่พวกเขามักจะทำต่อหน้าผู้อื่นคือการสวมหน้ากากเพื่อหาผลประโยชน์ ภายใต้รอยยิ้มมีเพียงความเจ้าเล่ห์และร้ายกาจ เพราะเหตุนี้จึงไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าใกล้พวกเขาเท่าไรนัก หากผู้ใดไม่มีประโยชน์ต่อพวกเขา รับรองได้ว่าคุณจะเป็นได้แค่เศษฝุ่นชิ้นเล็กๆเท่านั้นในสายตาพวกเขาเท่านั้น

    หน้าตา ; 100         สมอง ; 100

    กำลัง ; 80

              หอเทอร์เวเนียน เฮเลน            

    (Therveanian Helen )   

    สามัญชน สุภาพชนคนธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ผลการเรียนจัดอยู่ในอันดับปานกลาง แต่หากเทียบกับซิลลิไวล์ เวธเธอร์ พวกเขาจัดว่าอยู่ในอันดับอัจฉริยะพอสมควร แต่ก็ไม่เท่ากับเจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน พวกเขามักถูกมองว่าเป็นเพียงคนธรรมดา และถูกหาเรื่องโดยซิลลิไวล์ เวธเธอร์เสมอ แต่อย่างไร ในความธรรมดานั้นก็ยังมีความพิเศษซ่อนอยู่ภายใน พวกเขามีบุคลิคและหน้าตาที่จัดอยู่ในอันดับน่ารักและดูดี มีความเป็นกุลบุรุษสูงกว่าสตรีบางคน อีกทั้งยังมีริมฝีปากที่คมเสียยิ่งกว่ามีด (วาจาเชือดเฉือน รุนแรงนั่นเอง)  แต่หากผู้ใดมาดี พวกเขาก็จะต้อนรับด้วยสิ่งดีดีเช่นกัน ชาวเทอร์เวเนียน เฮเลน ถือว่าเป็นบุคคลที่ปกติและเข้าหาได้ง่ายที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว

    หน้าตา ; 100         สมอง ; 90

    กำลัง ; 75




    วิธีการเล่น

    ฮริ้งงงงงงง โรงเรียนนี้เป็นสถาบันโรลเพลย์ไทยกึ่งนานาชาติ แต่ยังคงความเป็นไทยไว้อยู่ นิดนึง

    คะแนนจะมีการเก็บอยู่ 3 ภาค

    ภาคที่ 1 คะแนนเก็บ ได้จากการส่งการบ้าน ซึ่งผู้ให้คะแนนจะเป็นอาจารย์ประจำวิชา

    ภาคที่ 2 คะแนนสอบ ได้จากการสอบปลายภาคเรียน

    ภาคที่ 3 ได้จากการเล่นกิจกรรมต่างๆของโรงเรียน คะแนนความประพฤติ จิตพิสัย จิตอาสา บลาบลาบลาบลา

    การเลื่อนชั้นจะมีการพิจารณาจากคะแนนทั้งสามภาค รวมถึงความประพฤติ

    ส่วนหอทั้งสามหอนักเรียนจะเป็นผู้เลือกอยู่เอง (และจะมีการคัดจากคณะผู้อำนวยการอีกครั้ง)

     บรรจุรับหอละ 20 คน (หนึ่งหอมีปี1-4)

    ซึ่งแต่ละหอนั้นมีจุดเด่นและความแปลกที่แตกต่างกันอย่างที่ได้เขียนบรรยายไว้

    วิธีการเล่นก็เหมือนกับทั่วๆไป แต่เพียงโรงเรียนของเราไม่ใช่การสนทนาโดยใช้กล่องแชท

    แต่จะเป็นการสนทนาโดยใช้กล่องคอมเม้นท์โต้ตอบกัน อย่างเช่น

    สวัสดีครับ *ส่งยิ้มบางๆ*

    พ่อ-งตาย *ชูนิ้วกลาง*

    คุณทำอะไรอยู่เหรอครับ //มองท่าทางของอีกฝ่าย

    บลาบลาบลา

    กิจกรรม

    การทำกิจกรรมต่างๆที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นมาให้ก็นับว่าเป็นคะแนนเช่นกัน ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็จะมีเควสแตกต่างกันไป เช่น กินกรรมวันวาเลนไทน์ วันสงกรานต์ กิจกรรมกีฬาสี กิจกรรมชิงธง เป็นต้น ค่าของคะแนนจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของกิจกรรมและอารมณ์ของผอ.+แอดมิน(?)

    การแต่งกาย

    การแต่งกายของแต่ละหอจะแตกต่างกันไปเล็กน้อย เพื่อให้สะดวกต่อการแบ่งแยกสายการเรียนและไล่ตีกัน

    -แต่งกายด้วยเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีขาวสะอาด ไม่มีลวดลาย ติดกระดุมทุกเม็ด ตัวเสื้อมีความยาวเพียงพอ สำหรับให้กางเกงทับได้ เวลาสวมให้สอดชายเสื้อไว้ในกางเกงให้เรียบร้อย

     (สามารถอนุโลมให้เอาออกได้1เม็ดเท่านั้น)

    -ซิลลิไวล์ เวธเธอร์ ผูกเนคไทด์สีเลือดหมู(*เท่านั้น) สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ

    -เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน ผูกเนคไทด์สีน้ำตาลหรือทอง(น้ำตาลแบบใดก็ได้) ทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำ

    -เทอร์เวเนียน เฮเลน ผูกเนคไทด์สีน้ำเงินเข้ม สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีเทาหรือขาว

    - กางเกงขายาว แบบสากลทรงสุภาพไม่รัดรูปไม่หลวมเกินไป มีหูเข็มขัด เย็บด้วยผ้าสีเดียวกับกางเกง ไม่พับปลายขา ปลายขากว้างไม่เกิน 25 เซนติเมตร และไม่น้อยกว่า 17 เซนติเมตร ผ้าเนื้อเรียบไม่มีลวดลาย สีกรมท่า สีดำ หรือสีเทาเข้ม ห้ามใส่กางเกงทรงยีนส์ กางเกงผ้ายีนส์ทุกชนิด

    -เข็มขัดหนังสีดำ

    -รองเท้าหนังหุ้มส้นสีดำ ทรงสุภาพ ถุงเท้าสีดำ หรือสีที่กลมกลืนกับรองเท้า ไม่มีลวดลาย

    -ทรงผมแบบสุภาพเรียบร้อย เหมาะสมกับกาลเทศะ ห้ามทำสีผม

     

    เงิน

    -ทางโรงเรียนไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างในทุกตารางนิ้วล้วนฟรีทั้งหมด
     

    สาขา - แผนการเรียน

    ซิลลิไวล์ เวธเธอร์ สาขากษัตริย์

    -วิชาจีบสาว/หนุ่มและการบริหารเสน่ห์ (ปี 1)

    -วิชาเครื่องหอม (ปี1) (เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชาแอลกอฮอลล์ศึกษา (ปี 1-2)

    -วิชาเต้นรำ (*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน) (ปี1-3)

    -วิชาการใช้ชีวิตคู่ (*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน) (ปี1-3)

    -วิชาปรุงยา (ปี1-3) (*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชาฉวยโอกาส/ลวนลาม/แต๊ะอั๋งอย่างไรให้เนียนๆ (ปี 2)

    -วิชาการปกครองคน (ปี 2)

    -วิชาการเข้าสังคม (ปี2-3) (เรียนร่วมกับเจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชาอัญมณีศึกษา (ปี3)(*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชาการต่อสู้และใช้อาวุธ(ปี3-4)

    -วิชาเพศศึกษา (ปี4)                   

    -วิชาแฟชั่นดีไซน์และการเลือกเสื้อผ้า (ปี 4)

    -วิชามารยาท (ปี 4) (เรียนร่วมกับเจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน สาขาวิชาปราชญ์

    -วิชาจีบสาว/หนุ่มและการบริหารเสน่ห์ (ปี 1) (เรียนรวมกับซิลลิไวล์ เวธเธอร์)

    -วิชาเครื่องหอม (ปี1) (เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+ซิลลิไวล์ เวธเธอร์)

    -วิชาดนตรีคลาสสิค (ปี1*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียนเฮเลน )

    -วิชาการค้าต่างประเทศ (ปี 1-2)

    -วิชาการเต้นรำ(*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+ซิลลิไวล์เวธเธอร์) (ปี1-3)

    -วิชาการใช้ชีวิตคู่ (*เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน+ซิลลิไวล์ เวธเธอร์) (ปี1-3)

    -วิชาการใช้อาวุธและกระบวนการต่อสู้ (ปี2)

    -วิชาการเข้าสังคม (ปี2-3) (เรียนรวมกับซิลลิไวล์ เวธเธอร์)

    -วิชาอัญมณีศึกษา (ปี3) (เรียนรวม 3 หอ)                  

    -วิชาดนตรีคลาสสิค (ปี2-3)(เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน)

    -วิชามารยาท (ปี4) (*คลาสร่วมกับซิลลิไวล์ เวธเธอร์)

    -วิชาโหราศาสตร์และการทำนาย (ปี 4) (เรียนร่วมกับเทอร์เวเนียน เฮเลน)

    -วิชาการอ่านใจและจิตวิทยา (ปี 4)

    -วิชาการโกงและหาผลประโยชน์ (ปี4)

     

    เทอร์เวเนียน เฮเลน  สาขากุลบุรุษ

    -วิชาเครื่องหอม (ปี1) (เรียนร่วมกับ*ซิลลิไวล์ เวธเธอร์+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชาดนตรีคลาสสิค ปี 1 (เรียนร่วมกับเจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชางานบ้าน (ปี 1)          

    -วิชาเกษตรและสมุนไพร (ปี1)

    -วิชาการปรุงยา (เรียนร่วมกับ*ซิลลิไวล์ เวธเธอร์+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน) (ปี1-3)

    -วิชาการเต้นรำ(เรียนร่วมกับ*ซิลลิไวล์ เวธเธอร์+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน) (ปี1-3)

    -วิชาการใช้ชีวิตคู่(เรียนร่วมกับ*ซิลลิไวล์ เวธเธอร์+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน) (ปี1-3)

    -วิชาคหกรรม (ปี2-3)

    -วิชาการจัดดอกไม้ (ปี2)

    -วิชาการป้องกันตัว(มวยไทย) (ปี 2)

    -วิชาอัญมณีศึกษา (ปี3) (เรียนร่วมกับ*ซิลลิไวล์ เวธเธอร์+เจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)

    -วิชาการเลี้ยงเด็ก (ปี 3-4)

    -วิชาการยิงธนู (ปี4)

    -วิชาการออกแบบและตกแต่งภายใน ( ปี 4 )

    -วิชาโหราศาสตร์และการทำนาย (ปี4 เรียนร่วมกับเจนเทิลเวลส์ เดย์ลีน)









     

     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×