[Yuri] 6 คืน 7 วัน กับกาลครั้งหนึ่งระหว่างเรา (มี E-Book) - นิยาย [Yuri] 6 คืน 7 วัน กับกาลครั้งหนึ่งระหว่างเรา (มี E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    [Yuri] 6 คืน 7 วัน กับกาลครั้งหนึ่งระหว่างเรา (มี E-Book)

    ฉันแอบรักเธอมาตั้งแต่เรียนมัธยมจนป่านนี้ก็ยังไม่เคยได้บอกรัก แต่เอาวะ ไหนๆ ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ลองดููสักตั้งจะเป็นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    437

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    437

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 65 / 14:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อัยกับหวานเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยม ในช่วงเวลาที่ใครๆ ต่างก็เรียกกันว่า ยุค90 ทั้งสองคนเติบโตขึ้นมาพร้อมกับป๊อปคัลเจอร์ต่างๆ ในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงจากเทป โทรศัพท์หยอดเหรียญ การโทรไปขอเพลงกับดีเจที่หน้าไมค์ และการเดินเล่นที่สยาม แต่ก็มีเหตุให้ต้องแยกห่างกัน แต่ก็มีเหตุให้ต้องแยกห่างกัน ทั้งๆ ที่อัยไม่เคยได้บอกความในใจที่มีต่อหวานเลย

    ผ่านมาหลายสิบปีแต่ความรู้สึกที่อัยมีต่อหวานไม่เคยหายไป เมื่ออัยตกงาน ไม่มีที่ให้ไป จนต้องขับรถกลับไปขออาศัยอยู่กับแม่ที่กระบี่ อัยจึงชวนหวานร่วมทางไปกับเธอด้วย

    ระยะเวลา 6 คืน 7 วัน จากกรุงเทพถึงกระบี่ กับช่วงเวลาสำคัญที่เคยเกิดขึ้นระหว่างอัยและหวาน จะสามารถทำให้อัยกล้าสารภาพรักกับหวานหรือไม่ และถ้าบอกไปแล้วหวานจะตอบกลับมาว่าอย่างไร มาติดตามให้กำลังใจกันนะคะ

    เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อระลึกถึงความสุขในช่วงยุค 90 ยุคที่การฟังเพลงสักเพลงที่เราชอบไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเก็บตังค์ซื้อเทป ต้องหยอดเหรียญโทรไปขอเพลง ต้องเอาเทปมาอัดไว้ตอนที่ดีเจเปิดเพลงแล้วภาวนาขอให้ดีเจอย่าพูดแทรก ต้องจ้องหน้าจอรอรายการทีวีเปิด MV เพลงที่เราชอบขึ้นมา แต่กลับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขง่ายกว่าตอนนี้หลายเท่า

    ยังไม่รู้ว่าผลตอบรับจากผู้อ่านจะเป็นอย่างไรแต่ที่แน่ๆ คนเขียนมีความรู้สึกสุขใจที่ได้เขียน แค่นี้ก็ดีต่อใจมากแล้ว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

    smiley​อัพให้อ่านฟรีทุกวันวันละ 1 ตอนนะคะ จบแล้วติดเหรียญ

    ใครต้องการอีบุ๊คค้นชื่อนิยายที่ MEB ได้เลยนะคะ พร้อมตอนพิเศษสำหรับ E-Book เท่านั้นค่ะ

    ขอบคุณรี้ดทุกท่านนะคะที่ตามอ่านกันจนจบ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องยาวเรื่องแรกที่ไรท์เขียนจบ ถึงแม้ยอดวิวจะน้อยนิดกระจิ๊ดริดก็ไม่เป็นไร^^ แต่ถ้าผลงานเรื่องนี้จะทำให้ใครสักคนอมยิ้มได้แค่นั้นไรท์ก็ปลื้มปริ่มแล้วค่า ใครที่อยากอ่านตอนพิเศษกดอีบุ๊คใน mebได้เลยนะคะ

    ปล.ตอนพิเศษเป็นเรื่องราวช่วงที่หวานย้ายมาอยู่กับอัยที่กระบี่และนึกย้อนไปถึงตอนที่อัยลงแข่งวิ่งสามขากับนุในงานกีฬาสีของโรงเรียน (เนื้อเรื่องไม่ยาวมากนะคะ พอน่ารักกรุบกริบค่ะ)

    ปล.2 ฝากติดตามผลงานเรื่องต่อไปเร็วๆ นี้นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น