LOVE U GHOST รักนะคุณผี(หลอก) #SaTzu - นิยาย LOVE U GHOST รักนะคุณผี(หลอก) #SaTzu : Dek-D.com - Writer
×

    LOVE U GHOST รักนะคุณผี(หลอก) #SaTzu

    โดย paanpo

    คุณเชื่อเรื่องความรักข้ามภพมั้ย? ละถ้าฉันบอกว่าแวมไพร์และผีต่างๆมีจริงจะเชื่อฉันมั้ย? ละถ้าฉันบอกว่าคนกับแวมไพร์สามรถรักกันได้จะเชื่อฉันมั้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    931

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    931

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    27
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 60 / 15:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ในโลกของเราช่างมีความหลากหลายยิ่งนัก ซึ่งถือว่าเป็นความหลากหลายที่ลงตัว ในอดีตกาลชาวมนุษย์โลกกับภูตผีเลยเป็นพันธมิตรรักไคร่กันมาก่อนและซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีบางส่วนบางคนที่ไม่เห็นด้วย เพราะคนกับผีเนี่ยนะจะมาญาติดีต่อกัน และจู่ๆเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น เกิดการบุกรุกและคุกคามของพวกผีที่ไม่เห็นด้วยมาทำลายล้างโลกมนุษย์ หลอกคนอื่นๆไปทั่วทำให้ฝ่ายที่เป็นพันธมิตรผิดใจกัน คนจึงไม่เชื่อพวกผีอีกต่อไปว่าจะมาดีจริงๆ พวกผีจึงตัดสินใจว่าจะไม่สนก็ได้ ต่างคนก็ต่างอยู่กันสักพักแต่ก็ยังไม่วายมีพวกมนุษย์มาขับไล่ภูตผีต่างๆจึงทำให้พวกผีก็กระจัดกระจายไปซ่อนกันคนละแห่ง และนี่ก็ผ่านมาเป็นเวลาหลายศตวรรษแล้วที่พวกผีก็ยังคงหลบซ่อนเพราะได้คำสอนมาจากบรรพบุรุษว่าพวกมนุษย์น่ากลัว แต่พวกมนุษย์บางคนก็คิดว่าผีไม่มีจริงบางคนก็กลัวบางคนก็ไม่กลัวโดยที่คนรุ่นใหม่ต่างๆไม่รู้ว่าคนรุ่นก่อนๆทำไรไว้บ้าง นี่ไม่ใช่ฟิคฆ่าแกงหรือเป็นการปะทะอะไรทั้งสิ้นนน นี่เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ภูตผีปีศาจ..และมนุษย์ ติดตามตอนต่อไปได้เลยค่าาา
    .
    .
    .
    .
    .
    มาเปิดเรื่องใหม่จ้าาา เรื่องเก่ายังมะจบเลยยย คิดพล็อตเรื่องออกเลยไม่อยากพลาดกลัวลืมด้วยประเด็น หวังว่าจะชอบกันนะค้าบ เม้นติชมหรือทวงเพื่อเป็นกำลังใจน้อยๆให้ไรท์เตอร์ป่านโปด้วยยย ขอบคุณค่าา??’?

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น