คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ - 1
บทนำ
"ใช่แล้วครับ คุณทีคริสครับ นี่ก็คือนักสู้ทั้งหมดของทั้งสองฝั่งนั่นเอง ดูท่าน่าจะสนุกมิใช่น้อยเลยนะครับ สำหรับการต่อสู้ในครั้งนี้ ระหว่างฝ่ายที่เน้นสมดุลอย่างเมือง พรอสแครชแซน และฝ่ายที่เน้นด้านรุกที่ดุดัน อย่างสรีเมนต้า"
"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ใกล้ถึงเวลาแข่งขันแล้วพวกเราจะส่งทุกๆท่านกลับไปที่ คุณจิคริลเลยครับ!"
บนจอโฮโลแกรมขนาดยักษ์เหนือฟากฟ้าของ 2 เมืองใหญ่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางกว่า 7 กิโลเมตร ที่ได้เชื่อมต่อกันเพื่อทำสงคราม หลังจากผ่านโฆษณาและการแนะนำ นักสู้ของทั้งสองฝ่ายจากนักบรรยายจบ จิคริลหญิงสาวร่างกายผอมเพรียวและหน้าอกแสนจะอวบอิ่มได้ใจ ผมน้ำตาลดัดลอนแสนสวยผู้มีแขนเป็นกึ่งปีกนกขนสีน้ำตาลในชุดราวกับนักเต้นกึ่งนักเวทย์ที่แสดงส่วนวับๆแวมๆเสียทั่วตัว ก็โผล่มากลางจอพร้อมเอ่ยออกมาในบัดดล
"เอาหละค่า ทุกๆท่าน รอนานกันไหมเอ่ย! จิคริลคนเดิม ที่น่ารักน่ากอดของทุกๆคนกลับมาแล้วค่า!!!"
"โอ้วววววววว!! จิคริล!!!!" เสียงผู้ชมทั่วทั้งสนามนับสี่หมื่นคนที่ทั้งโฮ่ร้องและเสียงผู้ชายแทรกที่ร้องเรียกชื่อพิธีกรสาวแสนน่ารักก็ดังขึ้นมาตาม
"เอาหละค่ะ จิคริลจะทวน ให้ฟังอีกครั้ง ก่อนสงคราม รอบแรกจะเกิดขึ้นนะคะ สำหรับ การสงครามครั้งนี้ ของที่ทั้งสองเมืองเดิมพันเอาไว้ ก็คือ แหล่งฟาร์มทรัพยากร สิทธิ์ในการซื้อตัวนักสู้เก่งๆจากอาณาจักรแม่ และผลึก 2,000 ผลึกด้วยกันค่ะ!"
"โอ้วววววว!!"
*"ในที่สุดก็จะเริ่มกันสักที รอนานจนจะหลับแล้ว" เสียงเล็กโทนแหลมสูงของบุคคลที่เอ่ยขึ้นในมุมมืดหนึ่งของห้องควบคุมยานลำเลียงขนาดกลาง พร้อมกับรอยยิ้มแสยะแสดงเขี้ยวเล็กๆให้เห็นจากริมฝีปากเรียวบาง
"เอาหละค่ะ กับกฎ 3 ขีด 1 ที่ทั้งสองเมืองจะต้องส่งนักสู้เข้าร่วม ทั้งหมด 30 นักสู้ 10 รอบนั้น ต่อไปนี้ จิคริลจะทำการกดปุ่มเพื่อสุ่ม กลุ่มการต่อสู้รอบแรกแล้วนะคะ! ฮึบ! กดเล้ย!!"
ปิ้บ!
หญิงสาวปีกนก สะบัดตัวไปกดปุ่มขนาดใหญ่ที่มีกงล้อใกล้ๆ แสงภายในกงล้อก็หมุนในทันที
นักสู้เดี่ยว
ทีม 2 นักสู้
ทีม 3 นักสู้
ทีม 4 นักสู้
ทีม 5 นักสู้ <
"การต่อสู้รอบแรกเป็นแบบ 5 นักสู้ค่า!!!!!!!! ขอเชิญทั้งสองเมืองส่งตัวนักสู้ออกมาได้เลยค่า!!"
"เฮ!!!!!"
เสียงเชียร์อันดังกึกก้องดังไปทั่วสนาม ตามมาด้วยประตูกั้นภายในสนามต่อสู้ของทั้งสองฝั่งที่ได้ถูกเปิดออก เผยให้เห็นนักสู้ ทีม 5 ที่เดินกันออกมาอย่างมั่นใจ โบกมือให้กับแฟนๆ ที่นั่งอยู่รอบขอบสนาม
เสียงกรี้ดกร้าดกรีดร้องดังไปทั่ว จากการเรียกชื่อนักสู้คนโปรดของตน
พิธีกรสาวที่เห็นว่าบรรยากาศ กำลังครึกครื้นก็เริ่มเกริ่นต่อทันที
"ออกมาแล้วค่า!!! ออกมาแล้ว นักสู้ทีม 5 จากทั้งสองเมือง เอาหละค่ะ เรามาอ่านกันก่อนดีกว่าว่ามี ......."
แต่ไม่ทันที่เธอจะได้กล่าวต่อจนจบ
โคร้ม!!!!!!!!!!! ครึ่งๆๆ เพล้ง!!!!!!
สถานที่ของสะพานเชื่อมด้านบนที่เป็นกระจก กึ่งกลางของสนามต่อสู้พอดิบพอดี ก็โดนยานลำเลียงขนาดกลาง กระแทกตัวเข้าอย่างจัง และดันเข้ามาจนกระจกส่วนนั้นแตกออก
"ยะ ยะ ... แย่แล้วค่ะ! ท่านผู้ชม โจรสลัดค่ะ! ... พวกแทรกแซงสงครามบุกเข้ามาแล้วค่า!!!!!!" แม้จะเป็นช่วงเวลาคับคันเพียงใด แต่จิคริลเองก็ยังรักษาหน้าที่พิธีกรได้เป็นอย่างดี
"กรี๊ด!!"
"เหวอ!!!"
เสียงตกใจของผู้คนร้องดังกระหึ่มไปหมด แต่บ้างก็มีคนที่ตื่นเต้นเช่นกัน
ยานลำเลียงขนาดกลางที่ในขณะนี้
ลอยอยู่ท่ามกลางสนามต่อสู้ ไม่ทันไรก็ได้เผยโฉมตัวจริงของมัน
โดยเปลี่ยนภาพโฮโลแกรมหลอกตารอบยานออก เผยให้เห็นสัญลักษณ์กะโหลกไขว้ติดปีกสีขาว
พร้อมโชว์ผลึกที่ยานลำนี้ ลำเลียงมาด้วย ถึง 20000 ผลึก ซึ่งเป็นจำนวนผลึกที่เยอะสุดๆเลยก็ว่าได้
ฟุบ!
ไม่ทันให้พักหายใจ หรือหายตกใจ
ร่างกายของหญิงสาวถึง 60 คนในชุดเกราะเบามีผ้าคลุมที่หลังพร้อมตราสัญลักษณ์กะโหลกไขว้ติดปีก
ก็กระโดดลงมาจากยานลำเลียง ร่อนลงมาสู่พื้นอย่างรวดเร็วแต่กลับปลอดภัย แม้ยานจะอยู่สูงกว่าพื้นถึง
40 เมตรก็ตาม
หญิงสาวหัวหน้าที่แต่งตัวด้วยชุดที่แตกต่างกว่าคนอื่นๆเล็กน้อย
ดันตัวขึ้นจากท่านั่งคุกเข่าเงยหน้ามองไปยังนักรบทั้งสองฝั่งที่อยู่เยื้องออกไปข้างหน้า
แล้วเอ่ยด้วยเสียงอันดังกึกก้อง
"พวกเราคือสกัลแองเจิล(Skull Angel) มาที่นี่เพื่อจะขอท้าแบบแทรกแซง
กับทั้งสองฝ่าย! เพื่อชิงผลึกรางวัลจากทั้งสองเมือง เมืองละครึ่งหนึ่งจากรางวัลเดิมพัน
หรือก็คือ 1000 ผลึก โดยหากพวกเราแพ้ ยินดีจะมอบผลึก ทั้ง 20000
ผลึกที่เราเตรียมมา ให้ทั้งสองเมือง เมืองละครึ่ง! จงรับคำท้าจากพวกเราซะ! มิเช่นนั้น พวกเราจะทำการ
ปล้นผลึกเดิมพันทั้งหมด ของพวกท่าน!!"
"โอ้วววววววววววววววววว!!!"
ทันทีที่เสียงของหญิงสาวที่เรียกตนเองว่า
สกัลแองเจิลจบ มันกลับสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมมากกว่าเดิม
ความคิดเห็น