Crystal War, When I must Drive Lolis.[สงครามผลึก, เมื่อผม ต้องขับโลลิ] - นิยาย Crystal War, When I must Drive Lolis.[สงครามผลึก, เมื่อผม ต้องขับโลลิ] : Dek-D.com - Writer
×

    Crystal War, When I must Drive Lolis.[สงครามผลึก, เมื่อผม ต้องขับโลลิ]

    โดย gosbybakk

    ชีวิตนักคลั่งโลลิวัย 25 บนโลกมนุษย์ต้องหมดไป เมื่อผมโดนลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามที่เหมือนการละเล่น และหะ! อะไรนะ! ผมต้อง"ขับโลลิ?" งั้นเหรอ!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,511

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    8.51K

    ความคิดเห็น


    695

    คนติดตาม


    147
    จำนวนตอน : 88 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 58 / 12:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Update 21/11/2558 : ความมันใกล้จะเริ่มปะทุแล้ว! และเราจะจัดกันให้เป็นนิยายต่อสู้ในช่วงตอนที่ 9ใหญ่ถึง10ใหญ่ กันไปเลยทีเดียว! รับรองมันหยดแน่นอน!

    "จี่~~~~~~~~~~~~~"

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาผสมผสานหลากหลายแบบ(อาจมีดราม่าบ้างเล้กๆน้อยๆ และมักจะเขียนตลกร้ายล้อเลียนโลกจริงแทรก) แต่หลักๆแล้วจะมีการใช้รูปแบบคล้ายๆไลท์โนเวล แนว Slice of Life (ชีวิตเรื่อยๆประจำวันของตัวละคร) เสียมากกว่า โดยมีจุดโฟกัสคือโลลิและโลลิค่อน! (ส่วน Crystal War นั้น มันไม่ได้มีบทบาทเท่าโลลินะครับ)
    คำเตือน2 : หากท่าน ok กับคำเตือนแรกแล้ว ข้อตกลงต่อมาคือ นิยายของเราจะใช้วิธีหั่นตอนลง เพื่อให้สามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่อง เพราะนิยายของเราตอนนึงๆ ยาวกว่า 20 หน้ากระดาษ 10000 คำ+ ดังนั้นเนื้อหาอาจจะมีบางช่วงของการหั่นที่ดูไม่ลงรอยหรือขาดตอนไป ก็ต้องขออภัย ณ ที่นี้ ลองอดทนอ่านให้จบตอนๆนึงก่อน จะทำให้เข้าใจได้มากขึ้นว่า เนื้อหาตอนที่แล้วจะสื่อถึงอะไร (เนื้อหานิยายจะไม่รวดเร็วหรือชักช้ามากนักอาจจะทำให้บางท่านเบื่อก่อนได้ต้องขออภัยในจุดนี้) ส่วนถ้าอยากอ่านที่เดียวเต็มๆตอนยาวๆแบบจุใจ เราได้สร้างส่วนรวมเนื้อเรื่องให้แล้ว แบบเต็มๆให้แล้ว! คลิกเลย

    เอาหละ ถ้าอ่านคำเตือนครบ 2 ข้อและ ok ท่านไม่มีปัญหากับคำเตือนแล้ว 
    ก็ไปลุยกับ นิยายของพวกเรา!
    "When I must Drive Lolis." หรือ "เมื่อผมต้องขับโลลิ" กันได้เลย!!!
    +++โดยพวกภาพประกอบ เราจะใส่ไว้ในตอนสัพเพเหระนะครับ เผื่อบางท่านอยากจินตนาการเอง จะได้จินตนาการได้ระหว่างอ่าน เพื่อไม่เสียอรรถรสของท่านๆไป+++

    ขอบพระคุณทุกๆคนที่คอยติดตามอ่านมาและยังอยู่เป็นเพื่อนกันจนมาถึงปัจจุบันด้วยนะครับผม


     

    ปล1.มีอะไรอยากติชม แนะนำ หรือสอบถาม สามารถถามได้เลยนะครับผม อยากให้ช่วยคุย ช่วยแนะนำกันเยอะๆครับ จะได้มีกำลังใจทำต่อไป 
    ปล2.นิยายของผมสามารถก็อปปี้ได้ จะก็อปไปเผยแพร่ หรือนำข้อความบางส่วนไปใช้ก็ได้ ไม่ว่ากันครับ ถ้าให้เครดิตก็จะดีใจมากๆเลย ไม่ให้เครดิตก็ไม่เป็นไรครับ ถือว่าท่านชอบสไตล์การเขียนของผมครับ

    ข้อตกลงก่อนการอ่าน ระหว่างไรต์เตอร์ กับ รีดเดอร์
    1.ไรต์เตอร์จะใช้คำว่า "ชั้น" มากกว่า คำว่า "ฉัน" แม้ว่ามันจะผิดหลัก แต่เพราะ มันตรงเสียงมากกว่า (เชื่อเหอะ เวลาออกเสียง น้อยคนที่จะออกเสียงว่า ฉันคิดว่า หรอก มีแต่พูดว่า ชั้นคิดว่า .... สักพักโดน รีดเดอร์ถีบ พร้อมโวยว่า แกคิดไปเอง! เจ้า ไรต์เตอร์)
    2.เนื้อหาที่วางบางจุดไม่เข้มข้นหรือไม่ค่อยต่อเนื่อง บางทีไรต์เตอร์ อาจจะ สับเปลี่ยน ลบๆ พิมพ์ ก็ขออภัยด้วย ด้วยที่เนื้อหาไม่แข็ง ไม่ได้ทำธีมเนื้อเรื่องหนักเท่าไหร่ ถ้าเนื้อเรื่องหลังจากต้นมันเพี้ยนไปก็ขออภัยครับ
    3.*ที่โผล่เข้ามาในเรื่อง จะเป็นการเน้นหนักถึงเหตุการณ์สำคัญ หรือ การกระทำของตัวละครหลักต่างๆ เพื่อให้คนอ่านแยกออกว่านั่นคือ ตัวละครหลัก กระทำอยู่ ///// ส่วน [ จะเป็นการระบุถึงเครื่องเล่น หรืออุปกรณ์ต่างๆ ช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจได้มากขึ้น ว่าไม่ใช่เสียงที่ตัวละคร ทั่วๆไปพูดกัน
    4.ไรต์เตอร์ยังไม่ชัวว่าจะลงถี่แค่ไหน แต่จะพยายามลงสัปดาห์ละ 1-2 ตอนให้ได้นะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น