ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crystal War, When I must Drive Lolis.[สงครามผลึก, เมื่อผม ต้องขับโลลิ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ก่อนบทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 58


    ก่อนบทนำ

                   

                    ห้องอาบน้ำกลางแจ้งอันแสนศักดิ์สิทธิ์ และแสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณอันเรืองรองทอแสงสู่เรือนร่างของเด็กสาว ที่อยู่ภายในอ่างอาบน้ำอุ่นขนาดกลางซึ่งจุคนได้กว่า 50 ชีวิตในคราวดาว

                    ใบหน้าโค้งเข้ารูปอันงดงาม ดวงตาสีเหลืองประกายแสนคมกริบ ผมสีทองอ่อนที่ยาวสลวยถึงบั้นท้ายต้องน้ำเปียกหยดแต่ไม่ทำให้ความงดงามหายไป ประกอบกับเรือนร่างที่ผอมบางเรียวเล็กแสนดึงดูดหัวใจและผิวสีขาวผ่องดุดหิมะที่ต้องแสงแดดยามเช้าไร้ซึ่งริ้วรอยและตำหนิใด จนเรียกได้ว่า รูปร่างอันแสนสมบูรณ์แบบทางสายตา ที่หาที่เปรียบได้ยาก

                    เธอกำลังแช่น้ำพลางลูบไล้ร่างกายบำรุงผิวพรรณด้วยผ้าขนนุ่มให้ความรู้สึกที่แสนสุขกับตัวเธอ ไร้ซึ่งผู้ใดที่จะเข้ามายุ่งย่ามทำลายความรู้สึกอันแสนพิเศษนี้ได้

                    .... ซะเมื่อไหร่

                    ครึ้ง!!!

                    "ชั้นลงก่อน!!"

                    "ไม่เอา เค้าจะลงก่อน"

                    "ชั้นจะลงสระคนแรก!!"

                    "อ้า!! ขี้โกงๆ ถ้าจะลงสระต้องอาบน้ำก่อนสิ!!"

                    "แข่งกันอาบน้ำ ใครล้างตัวเร็วกว่าได้ลงก่อน!!!"

                    "มาเลย!!"

                    เสียงประตูห้องน้ำถูกเปิดออกพร้อมกับเสียงพูดคุยเจี๊ยวจ้าวดังขึ้นไม่ขาดสายของเหล่าเด็กสาววัย 8 ขวบถึง 12 ขวบกว่า 30 ชีวิต สร้างความตกใจให้กับเด็กสาวผมทองอ่อนผู้แสนเลอโฉมเป็นอย่างยิ่ง

                    หากแต่ความตกใจนั้น มิได้มาจากเสียงอันแสนดัง หรือการบุกรุกเข้ามาอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน

                    แต่เป็น...

                    "อึก ละ ระ ร่างกายเด็กๆ เลือดจะพุ่งออกจมูกหมดตัวตายไหมเนี่ย!" เด็กสาวผมทองอ่อนบ่นอุบเสียงเบาแต่พอฟังรู้เรื่อง แม้ว่าใบหน้าและดวงตาเธอจะยังดูสุขุมเยือกเย็นแต่ใบหน้าที่แดงแปร๊ดจนเปลี่ยนผิวขาวบนใบหน้าของเธอให้กลายเป็นผลสตรอเบอร์รี่ แสดงให้เห็นถึงความแปลกประหลาดสำหรับเด็กสาวทั่วไป ที่เมื่อเห็นเรือนร่างของเด็กสาวด้วยกันแล้วมีความรู้สึกที่แสนผิดธรรมชาติ

                    *ไม่ใช่เด็กผู้หญิง!!!!

                    แม้ว่าจะมีหมอกควัน ที่ทำให้มองเห็นได้ยากยิ่งนัก แต่สายตาอันแสนเฉียบแหลมของเธอก็ไม่ได้มีวิสัยการมองลดน้อยถอยลงเลย ราวกับม่านควันจางๆเหล่านี้คือเครื่องมือที่ทำให้เห็นเรือนร่างเพื่อนวัยใกล้เคียง ผ่านความชัดบ้างไม่ชัดบ้างประกับจินตนาการสุดหยั่งเปลี่ยนแปลงให้ดวงตาจากภายในของเธอเห็นชัดยิ่งกว่าเก่า

                    ชัดไปถึงแก่น!

                    "แฮ่ก แฮ่ก ..." ตัวเด็กสาวผมทองมิอาจละสายตาไปจากเรือนร่างอันแสนน่ารักอกนิดบั้นท้ายหน่อยของเหล่าเด็กสาวโลลิเบื้องหน้าได้ เธอหายใจแรงขึ้นทีละนิดคล้ายหอบเหนื่อยฉับพลันเหมือนเป็นโรคร้าย แม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนเด็กสาวขี้อายเมื่อเห็นคนจำนวนมากหรือขี้โรค แต่ในความเป็นจริงความคิดในใจเธอกลับช่างผิดวิถีเด็กสาวไปไกล 'ไม่ไหว เราเบือนสายตาหนีจากร่างกายโลลิของเพื่อนๆเราไมได้เลย ทะ ทั้งน่ารัก นุ่มเนียน ... ไรผมอ่อนที่ท้ายทอย คอขาวๆ ก้นนุ่มนิ่ม หน้าอกบางๆ อ้ะ!! พวกเธอกำลัง เล่นกัน ร่างกายชนแนบเนื้อกันไปมา .... อึก .. พะ พลัง .... พลังแห่งโลลิกำลังกลืนกินเราเข้าไปแล้ว!!!"

                    "อ้ะ นั่น ชิโนบุนี่นา! ชิโนบุตื่นเช้าจังเลย"

                    "ทำไมชิโนบุรีบตื่นมาอาบคนเดียวหละ ไม่อาบพร้อมกัน"

                    "นั่นสิ!! ชิโนบุขี้โกง แบบนี้เค้าก็อดลงคนแรกหน่ะสิ!!!"

                    "ล้างตัวแล้ว เค้าจะลงไปโจมตีชิโนบุเลย!!!"

                    "โจมตีชิโนบุด้วย!!!"

                    ในที่สุดหมอกควันไอน้ำที่บดบัง ทัศนียภาพของเด็กๆคนอื่นต่อเด็กสาวผมทองก็จากหาย แสดงให้พวกเธอได้เห็นตัวตนของผู้ที่อยู่ในบ่อก่อนใครเพื่อน พวกเธอโวยวายแบบเด็กๆว่าโดนแย่งลงก่อน และมีหรือที่เมื่อมีเด็กคนหนึ่งเปิดประเด็นก่อน แล้วเด็กสาวไร้เดียงสาจะอดใจไหว พวกเธอรีบหยุดล้างร่างกายพร้อมวิ่งลงไปเล่นน้ำภายในบ่อทันที

                    ชิโนบุ!

                    นั่นคือชื่อของเด็กสาวผมทองอ่อนผู้เลอโฉม ที่ขณะนี้ใบหน้าของเธอได้เปลี่ยนเป็นสีมะเขือไปแล้ว และขณะนี้ร่างกายของเธอก็เริ่มจะแดงระเรื่อตาม จากการพุ่งจู่โจมเข้ามาอย่างประชั้นชิดเรื่อยๆ

                    ซ่า!!! ตู้ม!!!

                    เสียงการกระโดดลงน้ำดังขึ้น

                    พร้อมกับหัวใจของชิโนบุ ที่เต้นโครมคราม

                    เหล่าโลลิน้อยวัยกระเตาะแสนไร้เดียงสากำลังพุ่งเข้ามาใกล้ เพื่อเปิดฉากโจมตี ด้วยการสาดน้ำใส่

                    "จะ ใจเย็นก่อนทุกคน ยะ อย่าเข้ามาใกล้นะ" ชิโนบุรีบห้าม ในขณะที่ยังมีสติ

                    "ฮี่ๆ! คิดเหรอว่าจะห้ามพวกเราไม่ให้โจมตีคนขี้โกงได้"

                    "ใช่เลย!! แกล้งชิโนบุเล้ย!!!!"

                    "คิกๆ!"

                    พวกเธอหัวเราะเป็นเด็กๆระหว่างการเคลื่อนตัวเข้าหา เมื่อวิถีเพียงพอที่จะโจมตี เด็กสาวทั้งหลายก็ไม่รอช้า เปิดศึกสาดน้ำทันที

                    โคร้ม!!!!

                    "อ้า!!" หากแต่ชิโนบุ ไม่ได้กรีดร้องเพราะน้ำ แต่กรีดร้องจากเรือนร่างพวกนั้นต่างหาก!

                    ฟุบ!!! ซ่า~~~~~

                    แต่แล้ว ไม่ทันไร น้ำที่สาดกระเซ็นเข้าสู่เรือนร่างของชิโนบุ กลับโดนเด็กสาวในกลุ่ม 10 คนที่แยกฝ่ายออกมา ป้องกันเอาไว้ได้อย่างทันท่วงที!

                    "พวกเราไม่ให้พวกเธอโจมตีราชินีได้หรอก!"

                    "ใช่ๆ ไม่ให้โจมตีได้หรอก"

                    "เราจะปกป้องราชินีเอง!!"

                    "อ๋า!! จะแบ่งฝั่งกันสินะ!!"

                    "ฝั่งนั้นฝั่งราชินี! งั้นพวกเราก็ฝั่งราชา"

                    "สงครามน้ำได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!"

                    "เย้!!! ลุยเลย!! ฝั่งราชา!!โจมตีฝั่งราชินีเลย!!"

                    "โอ้วววว!!"

                    "ป้องกันราชินีไว้!!"

                    โครม!! ซ่า!! ตู้มมม ซ่า!!!!~~~~~~~

                    การจู่โจมของเหล่าเด็กสาว 20 กว่าคนฝ่ายราชารุมล้อมปิดกั้นเส้นทางหลบหนี แล้วเริ่มสาดน้ำใส่ฝั่งราชินีที่มีเพียง 11 คนทันที แต่เด็กสาวฝั่งราชินี 10 คนก็ไม่ยอมแพ้ สาดน้ำกลับใส่อย่างสนุกสนาน พลางใช้ร่างกายกั้นชิโนบุเอาไว้

                    ภาพที่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก ที่เป็นการละเล่นแบบเด็กๆของเหล่าเด็กสาวแสนน่ารักวัยแรกแย้มมันช่างดูแสนรื่นรมและสนุกสนาน

                    หนุบหนับ!! หนึบหนึบ หนวบหนับ หนุบหนึบ!!!!

                    การโดนโจมตีที่กดเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เรือนร่างเด็กสาวทั้ง 10 ต้องถอยร่นจนบั้นท้ายแผ่นหลัง ไหล่ต้นแขนต้นขา ของพวกเธอ บิดเบียดถูไถเรือนร่างของชิโนบุไปมา

                    'ไม่ไหว'

                    หนับหนุบ!! ซ่า!! หนุบ!!

                    'อ้าก!!! ไม่ไหวแล้ว!! จะแย่แล้วสติจะโดนความหื่นกลืนกินแล้ว!! ไม่ได้ เราจะทำให้เด็กสาวทั้งหลายเสียพรหมจรรย์ทางสายตาและเรือนร่างตั้งแต่เด็ก ด้วยจิตใจของโลลิค่อนของเรา ไม่ได้!!!'

                    ชิโนบุกรีดร้องในจิตใจ อย่างสุดจะกลั้นไม่อยู่ เธอต้องรีบหักห้ามใจแต่เพียงเท่านี้! เธอเงยหน้าเตรียมตัวจะร้องเรียกใครบางคนมาช่วยเธอ

                    แต่!

                    "บุกโจมตีทำลายกำแพงได้แล้ว!!"

                    "อ้า!!"

                    การโจมตีของเด็ก 20 คน ก็ทะลวงกำแพงของเด็ก 10 คนเข้ามาได้

                    และ .... แก้มก้นกับบั้นท้ายรวมถึงอาวุธอื่นๆของโลลิ ก็ถาโถม ทับใบหน้าของชิโนบุลงไป

                    ....

                    ความฟินอันสุดจะหยั่งถึงของการโจมตีจากเด็กๆที่ไม่ได้ตั้งใจ ... ทำให้จิตใจดวงน้อยของเด็กสาวแสนน่ารักนามชิโนบุบินลอยไปถึงสวรรค์ เสียแล้ว

                    จบเหตุการณ์ เธอได้แต่ลอยน้ำตุ้บป่องๆน้ำลายยืด แม้หน้าตาจะไม่ได้แสดงสีหน้าออกมาว่า หื่นจับขนาดหนัก แต่มันก็ฟ้องได้ถึงความเพ้อและสติที่หลุดลอยไป

                    "อ้า!! ราชินีแพ้แล้ว เราชนะ เย้!!"        

                    "เราชนะแล้ว!! เย้ๆ"

                    "ราชินีไม่เป็นอะไรนะคะ!!"

                    "ราชินี!!!!!!!!!!!!"

                    "ฮะ ... ฮะๆ แฮะๆ ..." ชิโนบุหัวเราะยิ้มกริ่มไม่ตอบโต้ระหว่างโดนหามไปนอนบนพื้น รายล้อมไปด้วยเด็กสาวทั้ง 10 คนฝ่ายราชินี..... เธอนอนแน่นิ่งได้แต่คิดในใจด้วยความสุข 'ดีใจจริงๆ ที่ได้เกิดมาขับโลลิแบบนี้! ดีใจจริงๆ!!!!!!!!!!!!!'

                    .....

     

     

    จบตอนก่อนบทนำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×