ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF KAIBAEK] Imagination with KaiBaek

    ลำดับตอนที่ #5 : [OS] Under the Red

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 57




















     

    [OS] Under the Red

     

    Pairing : Kai x Baekhyun
    Rate : NC-17
    Author : Gornhai (gorn_dbsk)


    คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ เป็นเรื่องสมมติขึ้นเท่านั้น
    ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด!!









     


     

    ครั้งสุดท้ายที่ได้มาไว้ในอ้อมกอดมันเมื่อไหร่กันนะ .. หนึ่งวัน สองวัน สามวัน .. หนึ่งสัปดาห์




    แสงไฟหลายดวงจากสปอร์ตไลท์ส่องสว่างสาดลงมาทั่วทั้งเวที เสียงดนตรีกระหึ่มก้องจากลำโพงยักษ์กระแทกหนักลงสู่โสตประสาท
    สายตาคมแอบจับจ้องใครบางคนที่อยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่ เสียงหัวเราะร่าดังอยู่ท่ามกลางคนอื่นๆ นึกถึงยามอยู่บนเวทีก็แสดงความเท่ได้เป็นตัวของตัวเองมากเวลาจริงจังก็ทำหน้าเป็นเรื่องเป็นราวใช้ได้ บทจะทำตัวน่ารักใครๆก็พากันหลงจนแทบไม่อยากเดินหนี มีความสุขจริงนะผู้ชายคนนี้


    งานประกาศรางวัลที่เกาะฮ่องกงวันนี้ ตั้งแต่กลางวันแล้วที่เปลี่ยนชุดกันเสียวุ่นวาย ใกล้จะถึงเวลาขึ้นเวทีแล้ว ปกติกับเรื่องสำคัญแบบนี้เลือดมักจะสูบฉีดให้ไลน์เต้นอย่างเขาหัวใจเต้นแรงจนแทบกระเด็นออกมานอกอก แล้ววันนี้ก็เช่นเดียวกัน .. แต่ต่างกันที่สาเหตุมากกว่า


    สายตาคู่เดิมไม่วายจะจดจ้องร่างของใครคนหนึ่งในชุดเสื้อสีแดงที่ปิดร่างเล็กนั่นตั้งแต่เอวจนมาถึงลำคอ ที่แย่กว่านั้นคือปลายสาบเสื้อที่แหวกสูงกว่าเอวมาก เวลาขยับหรือยกแขนทำอะไรมากเข้าหน่อยมันก็พร้อมจะโชว์เอวขาวๆนั่นออกสู่สายตาคู่นี้เสมอ



    ไม่ไหวแล้ว


    ไม่เคยคิดเลยว่าอานุภาพของบางสิ่งซึ่งเป็นสีแดงจะรุนแรงได้ถึงเพียงนี้



    หัวใจของผม .. กำลังกระตุก



    ด้วยงานและหน้าที่อันเป็นสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด หากแต่หัวใจกลับอยากหยุดนิ่งลิ้มลองในรสรักที่แสนโหยหา
    เพราะความห่างหายอันแสนสั้น แต่กลับยาวนานปานจะขาดใจ




    ความหวานของเนื้อแพะ เหยื่ออันโอชะที่หมาป่าผู้หิวโหยคอยจ้องจะตะครุบมาสนองความต้องการ
    ความหอมหวานที่ไร้ซึ่งการปรุงแต่งใดๆ ใครเลยจะรู้ว่ามันจะลึกล้ำเจียนจะพาให้หัวใจแทบวาย


    หาใช่เหยื่อที่ไม่มีทางหลุดพ้น แต่สุดท้าย คนที่ตกเป็นทาสคงหนีไม่พ้น ... คนล่าเสียเอง





    -------





    เฮ้อ ... จะได้กลับซะที


    ใบหน้าขาวใสปล่อยความอ่อนล้าให้สะท้อนไปยังกระจกเงาบานใหญ่ในห้องน้ำกว้างหลังจากที่เสร็จสิ้นงานในค่ำคืนนี้

    อายไลน์เนอร์สีดำเข้มปรากฏชัดบนขอบตาคู่เรียว พยอนแพคฮยอนรู้สึกอยากล้างหน้าขึ้นมาทันที เขาก้มมองตัวเองในชุดสีแดงที่ปิดมาจนถึงลำคอ เหงื่อไคลจากการแสดงยิ่งทำให้อยากอาบน้ำเข้าไปใหญ่


    ที่นี่อยู่ถัดออกมาจากห้องแต่งตัวรวมพอสมควร สถานที่ขนาดใหญ่และศิลปินก็มากันเยอะ ถือเป็นเรื่องดีเหมือนกันที่ไม่ต้องวุ่นวาย ตอนนี้มีเวลาพักไม่มากนัก เขาที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายจึงต้องรีบทำเวลาให้เร็วเข้าหน่อย ไม่อย่างนั้นคนอื่นๆที่เตรียมตัวจะกลับจะรอนาน แพคฮยอนคิดได้ดังนั้นจึงรีบยื่นมือออกไปล้างในอ่างอย่างรวดเร็ว เรียวหน้าของชายหนุ่มตวัดขึ้นสบตากับใครบางคนในกระจกโดยบังเอิญ


    จงอิน...แพคฮยอนตกใจนิดหน่อยเพราะไม่นึกว่าในนี้จะมีคนอื่นอยู่ด้วย ร่างเล็กหมุนตัวจะหันกลับมาแต่คนด้านหลังกลับล็อคเขาไว้กับขอบอ่าง แผ่นหลังบางแนบไปกับหน้าอกของคนด้านหลัง


    คิมจงอินรั้งร่างนั้นเข้ามากอดเอาไว้จากข้างหลัง


    สายตาคมสบกับคนในอ้อมกอดผ่านกระจกบานใส


    ฮยอง...เสียงทุ้มเอ่ยแผ่วๆข้างใบหู เล่นเอาคนฟังแทบจะขนลุกไปทั้งตัว แพคฮยอนมองตาจงอินก่อนจะตวัดหลบไปอีกทาง ด้วยเพราะรู้ดีสองมือจึงพยายามแกะมือหนาให้พ้นออกไปจากร่าง

    นายเพิ่งเข้ามาเหรอจงอินแพคฮยอนเปลี่ยนเรื่อง

    เฮ้อ .. เรียกไคได้มั้ย ไม่ชอบชื่อนี้เลย

    ไม่ ฉันพอใจจะเรียกแล้วนายจะทำไม



    นั่นไงล่ะ อวดดีแถมยังรั้นแบบนี้ มันน่าจับมาดัดนิสัยเสียให้เข็ด


    หึ .. ยกให้คนเดียวเลยนะแบบนี้


    เราต้องรีบนะ อย่ามาทำอืดอาดแพคฮยอนว่าเข้าให้ทั้งที่มือหนายังไม่ห่างออกไปสักนิด

    รีบทำไม

    คนอื่นรอ

    รอที่ไหน เหลือเวลาตั้งเยอะใบหน้าคมยกยิ้มให้ก่อนที่สันจมูกโด่งจะก้มลงคลอเคลียกับลำคอที่ปิดไว้ด้วยเสื้อตัวหนา ชายหนุ่มกระตุกลมหายใจราวกับรำคาญมันอย่างมาก

    เดี๋ยว จงอิน อย่าทำแพคฮยอนกำมือของจงอินแน่นกว่าเดิมอีก ใบหน้าที่ฉายแววประหม่านั้นเริ่มตระหนกว่าเดิมเมื่อเข้าใจแน่ชัดแล้วว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร

    น่า นิดเดียวเอง .. นะ ผมไม่ไหวแล้ว

    อะไรของนาย ... ไม่เอาน่ะ ไม่ จงอิน



    เรียวนิ้วทั้งหมดยื้ออยู่กับมือของคนที่รัดรึงกับเอวของเขาไม่ยอมปล่อย แพคฮยอนเริ่มหวั่นใจกับผู้ชายคนนี้เสียแล้ว

    เดี๋ยว อย่า ..ฉันบอกว่าอย่า

    ไม่ .. หลายวันแล้วนะที่ไม่ได้ทำ แบบนี้มันใจร้ายมากนะรู้มั้ย

    แต่ ..อื้ม ..........



    ร่างสูงตวัดแขนให้คนที่เอาแต่ดิ้นต้องหันกลับมารับจูบจากเขา เรียวลิ้นร้อนถือโอกาสบุกรุกเข้าลิ้มรสความหวานในเรียวปากคู่นั้น ริมฝีปากที่แนบลงมาบดเบียดยัดเยียดรสจูบให้ไม่แพ้ลิ้นร้อนภายในที่รัดรึงเกี่ยวพันให้คนรับแทบจะอ่อนระทวย





    อย่างนี้ล่ะนะ แพคฮยอนไม่อยากจะนึกเลยว่าจะต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้ แบบที่ไม่มีใครรู้ และไม่สามารถบอกใครได้

    .. มีครั้งแรกก็ย่อมมีครั้งที่สอง มีครั้งต่อมาก็ย่อมมีครั้งต่อไป

    และหากยิ่งห้าม ก็เหมือนยิ่งยุ

    หากยิ่งวิ่งหนี ยิ่งถูกไล่ล่า

    ทุกครั้ง ยิ่งสบตา .. ก็ยิ่งพ่ายแพ้







    ภายใต้บางอย่างสีแดงสดในวันนี้
    ในสายตาของหมาป่าผู้หิวโหย หากแม้ต้องแลกด้วยทางใดที่จะได้เนื้อขาวๆอันโอชะของลูกแพะมา
    ไม่ว่าทางนั้นจะลำบากสักเพียงไหน หรือต้องรอคอยเวลานานสักเพียงใด .. มันก็คุ้ม





    - ฉากต่อไปนี้เป็นฉากถูกตัดค่ะ -

     สามารถขอได้โดย
    1. เมนชันมาถามที่ @gorn_dbsk
    2. อีเมล์มาขอ alivegorn_no@hotmail.com









    จงอินมองอีกฝ่ายที่เงียบไปต่างจากทุกที หลายครั้งที่จบลงแบบนี้แต่อย่างน้อยแพคฮยอนก็ยังด่าว่าเขาบ้าง หรือไม่ก็เดินหนีไม่ใส่ใจกันเลยก็มี ใบหน้าคมลอบถอนหายใจก่อนที่มือทั้งคู่จะค่อยๆดึงเอาเสื้อสีแดงตัวหนาให้คลุมขึ้นมาตามร่างของอีกฝ่าย แพคฮยอนไม่ได้ขัดอะไรนอกจากนั่งนิ่งๆให้จงอินทำให้ การที่ไม่เงยหน้ามามองกันเลยนั้นทำให้อีกฝ่ายไม่สบายใจเอาเสียเลย


    ไม่มีคำว่าสำนึกผิดหรอกสำหรับหมาป่าที่ออกล่าตามสัญชาตญาณ แต่จะให้ทำอย่างไรเมื่อไม่ว่าจะยิ่งทำลงไปเท่าไหร่
    เหยื่อที่เปรียบดั่งของตายอย่างแพะน้อยตัวนี้ก็มีให้แค่ความหวาดกลัว




    แพคฮยอน

    “... อะไร

    พี่เกลียดผมใช่ไหม

    รู้แล้วยังจะถามแพคฮยอนหันหน้าหนีสายตานั้นที่จ้องมาอย่างไม่ลดละ เขาอยากจะดันตัวเองลุกขึ้นจากตักของคนๆนี้แล้วเปิดประตูเดินกระแทกเท้าหนีออกไปด้วยซ้ำ ถ้าไม่ติดว่าจะปวดไปทั้งตัวจนไม่อยากขยับ

    จงอินเป็นฝ่ายเงียบไปบ้าง ทั้งที่สองมือยังไม่ยอมละออกไปจากร่างของแพคฮยอนแม้แต่นิด

    เกลียดก็เกลียดไป แต่พี่หนีผมไม่พ้นหรอก

    ขอร้อง เลิกทำกับฉันแบบนี้เถอะนะแพคฮยอนเอ่ยบอกเสียงเครือ ใบหน้าเศร้าๆเอาแต่ก้มลง

    อย่าพูดแบบนี้เลย ถ้าทำกับคนอื่นได้ก็คงไม่มายุ่งกับพี่หรอก

    “................”

    พี่นั่นแหละที่นิสัยไม่ดีเอง ทำให้ผมต้องแทบบ้าตลอดเวลา ทำให้ผมไม่เป็นตัวเอง

    ทำไม นะ นายไม่เห็นจะเป็นอะไร

    เก็บอาการมันยากนะ เข้าใจกันหน่อยสิ


    แพคฮยอนตั้งใจฟังไม่กี่คำที่จงอินพูดออกมา ในหัวใจไม่มีทางใดให้เดินนอกจากยอมจำนน


    พยายามมองคนอื่นแล้ว แต่ตามันไปตามพี่ทุกที

    พูดอะไรน่ะฮะ นายพูดเรื่องอะไร...

    อย่าทำไม่รู้หน่อยเลย อย่ารังเกียจกันเลย

    “...............”

    ก็ในเมื่อผมรักพี่ขนาดนี้แล้ว



    ไม่ปล่อย
    สุดท้ายหมาป่าอย่างคิมจงอินก็ไม่ยอมปล่อยแพะตัวน้อยอย่างพยอนแพคฮยอนไป
    ให้ตายยังไงก็ยังจะไล่ล่าเอามาครอบครอง .. แม้จะต้องบ้าคลั่งพังทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ก็จะไล่ตาม จนกว่าจะได้หัวใจ
    ที่ไม่ว่าจะยากเย็นขนาดไหน ก็จะเอามาเป็นของตัวเองให้ได้อยู่ดี






    --------





    หมดเวลาท้าทายความรู้สึกระหว่างกันแล้ว


    ขณะที่ทุกคนกำลังจะเดินทางออกจากงานเพื่อกลับโรงแรม สายตาคู่เดิมที่มองหาแต่คนๆเดิมก็มิวายพาร่างของตัวเองเข้าประชิดอีกฝ่ายทันที มือหนาตวัดจับมือขาวๆนั่นให้หันกลับมาหา ขณะที่คนอื่นๆจะเดินล่วงหน้าห่างออกไป ใบหน้าที่หันกลับมาด้วยความตกใจ เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใครก็ได้แต่หันหน้าหนี


    แพคฮยอนสะบัดมือออกจากมือของจงอินก่อนจะเดินเร็วๆกลับเข้าไปในกลุ่มสมาชิก จงอินมองตามพลางนึกว่าปล่อยไปเถอะ หนีเข้าไป
    เขามองเสื้อสีแดงสดที่ปกปิดมาถึงลำคอกำลังคละปนไปกับเสื้อสีแดงของคนอื่นๆ พลางคิดในใจว่ามันแยกไม่ยากหรอก





    ชุดสีแดงของแพคฮยอนวันนี้ ถึงจะเหมือนกับอีกหลายคนที่ใส่สีเดียวกัน
    แต่ที่ไม่เหมือน .. ก็เห็นจะเป็นรอยรักลึกซึ้ง ที่หากเปิดดูก็รู้ได้ทันที






    ว่าเขาคนนี้ ..
    ตีตราจองเอาไว้แล้ว




























    .
    .

    The end
    [OS] Under the Red (KaiBaek)





















    สวัสดีค่ะ

    เรื่องนี้มาแบบไม่มีอะไรเลยเหมือนเรื่องก่อน ไม่รู้อะไรดลใจให้เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา จบงานMAMAก็ยังไม่คิด
    แต่พอผ่านมาวันนึง ลุกขึ้นมานั่งปั่นซะงั้นค่ะ ^^! ปกติเขียนให้กัมจงมันซึนๆ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเรียกว่าซึนดีไหม ... ฮา
    เรื่องนี้ตอนแรกอยากจัดแบบเลือดสาดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่ติดตรงเวลาไม่มีและคิดว่าเดี๋ยวได้หลุดคอนเซปท์แน่ๆ
    เลยเอาไว้เท่านี้ก่อนน่ะนะคะ // เรื่องอื่นๆก็ดองไปตามระเบียบค่ะ จบเรื่องนี้แล้ว ต่อไปคงเป็นเรื่องที่ไม่อิงวง
    และอีกสักพัก คงมีเรื่องยาวคู่นี้ออกมาให้อ่านค่ะ


    พูดถึงกัมจงไปแล้ว ส่วนอิแบคลูกของหม่ามี้นั้น ไม่ขอเอ่ยถึงแล้วกันนะคะ เดี๋ยวโดนข้อหาไบแอสตัวเท่าบ้าน!!!
    (เพิ่งโดนเพื่อนว่าไบแอสปาร์คชานยอลมาเมื่อตะกี้นี้ อิอิ)


    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคอมเมนท์ค่ะ ((_ _)) !!



     

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×