ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    one heart one love เพียงหนึ่งรัก | exo

    ลำดับตอนที่ #10 : One heart One love :: 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.06K
      5
      29 ต.ค. 57





    One Heart One Love

    -Seven-

     

     

    อื้อ~” 

     

    จงอินครางงึมงำพร้อมกับเปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆสู้กับแสงแดดที่ลอดผ่านผ้าม่านเข้ามา ร่างสูงขยับแขนที่ถูกใช้เป็นที่รองศีรษะแทนหมอนให้คยองซูเบาๆคลายความเมื่อยเพราะกลัวว่าคนตัวเล็กจะตื่น 

     

    ดวงตาคู่คมกวาดมองร่างเล็กด้วยความรู้สึกผิดที่อัดแน่นเต็มหัวใจ...

     

     

    ขอโทษนะคยองซู

     

     

    ร่างสูงเอ่ยออกมาในใจ ใช้มือข้างที่ยังว่างเกลี่ยปอยผมที่ปรกใบหน้าสวยหวานออกให้อย่างแผ่วเบา...เปลือกตาที่ยังคงหลงเหลือร่องรอยของน้ำตาอยู่ทำให้จงอินยิ่งรู้สึกผิดมากกว่าเดิม 

     

    เขาปล่อยอารมณ์ให้อยู่เหนือเหตุผล...เขาทำร้ายคนที่รักเขาอย่างไม่น่าให้อภัย

     

    เกลียด...เกลียดตัวเองที่ไปทำร้ายคยองซู

     

    เกลียดตัวเองที่ไม่แม้แต่จะฟังคำร้องขอให้หยุดของคยองซู

     

    เกลียดตัวเองที่ไม่เคยมองเห็นความรู้สึกที่แท้จริงของหัวใจ

     

    ทั้งๆที่หัวใจมันบอกมาตลอด.... ว่ารู้สึกยังไง

     

    แต่เขาก็ไม่เคยคิดจะยอมรับมัน...ไม่ยอมรับ... และไม่คิดจะยอมรับมาตลอด

     

    แต่ตอนนี้... 

     

     

    ฉันรักนาย” 

     

     

    อยากบอกมาตลอด...อยากพูดคำนี้ให้นายรับรู้มาตั้งนาน...แต่... 

     

     

    มันสายไปแล้วหรือยัง?

     

     

    ฉันขอโทษที่ทำร้ายนาย

     

    “…”

     

    ขอโทษที่ไม่เคยคิดแคร์ความรู้สึกของนาย

     

    “…”

     

    ขอโทษที่ทำให้นายต้องร้องไห้

     

    “…”

     

    ขอโทษ

     

    ร่างสูงกดจูบลงบนแก้มใสอย่างแผ่วเบา ราวกับต้องการจะถ่ายทอดทุกความรู้สึกให้คยองซูที่นอนหลับอยู่ได้รับรู้

     

    มือหนาเลื่อนลงไปกอบกุมมือเล็กที่ถูกวางไว้แนบตัวเบาๆ ส่งผ่านความอบอุ่นให้กับมือที่แสนเย็นเฉียบของคยองซู ก่อนจะหลับตาลงไปอีกครั้ง

     

    หวังว่าพอตื่นขึ้นมา...นายจะอภัยให้ฉันนะคยองซู

     

     

    ขอโทษนะ

     

     

     

     

     

    มันสายไปแล้วล่ะจงอิน...

     

    คยองซูขยับปากเป็นประโยคอย่างแผ่วเบา โดยที่ยังหลับตาอยู่อย่างนั้น

     

    จริงๆคยองซูตื่นก่อนจงอินนานแล้ว แต่คนตัวเล็กแค่แกล้งหลับ เพราะไม่อยากตื่นมาเจอกับจงอิน... ไม่อยากเห็นใบหน้าคมที่ทำให้เขารู้สึกเจ็บไปหมด

     

    ใบหน้าของคนที่ทำให้เขา... เจ็บทั้งกาย

     

    เจ็บทั้งหัวใจ...

     

    ร่างเล็กตัวแข็งทื่อเมื่ออยู่ดีๆจงอินก็หอมแก้มเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนจะจับมือเขาไปกุมไว้แน่นอีกต่างหาก

     

    อย่าทำแบบนี้จงอิน...อย่าทำให้ฉันรักนายไปมากกว่านี้

     

    เพราะยิ่งรักนาย...ฉันก็ยิ่งเจ็บ

     

    ฉันไม่มีความอดทนพอจะรองรับความเจ็บปวดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆหรอกนะ...

     

    ทันทีที่ได้ยินเสียงครางเบาๆเป็นสัญญาณว่าร่างสูงหลับไปแล้ว คยองซูก็เปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ ก่อนที่น้ำตาจะค่อยๆไหลรินลงมาที่หางตา

     

    ทำไมฉันถึงต้องร้องไห้อีกแล้วนะ...ทั้งๆที่บอกตัวเองไว้แล้วว่าจะไม่มีวันร้องไห้อีก

     

    แต่ตอนนี้... กลั้นไม่ไหวแล้วจริงๆ

     

    คยองซูยันตัวขึ้นอย่างเชื่องช้า ค่อยๆปล่อยมือของจงอินที่กำลังจับมือตัวเองไว้แน่นออกอย่างแผ่วเบาเพื่อไม่ให้ร่างสูงตื่นมาเห็น ทั้งๆที่อยากจะจับมือนั้นไว้ตลอด... แต่เพราะสาเหตุอะไรไม่รู้ถึงต้องทำตามสิ่งที่สมองสั่ง... ทำตามสิ่งที่สวนทางกับความต้องการของหัวใจ

     

    ร่างเล็กหยิบเสื้อตัวโคร่งของจงอินที่อยู่ตรงปลายเตียงมาสวมลวกๆก่อนจะดันตัวเองลุกยืนอย่างยากลำบาก ขาสั่นไปหมดเพราะความเจ็บจากช่องทางด้านหลังที่มันกำลังลามไปทั่วต้นขา แต่ร่างเล็กก็ยังกัดปากตัวเองแน่น พยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดออกมา ทั้งๆที่ร่างกายมันแทบจะทนไม่ไหว... คยองซูก็ยังคงฝืนตัวเองจนสามารถยืนตัวตรงได้แบบคนปกติ

     

    ร่างเล็กลากร่างตัวเองไปตรงห้องน้ำช้าๆ โดยไม่ลืมหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูของจงอินซึ่งวางอยู่บนโต๊ะหัวเตียงติดไปด้วย มือบางเอื้อมไปเปิดประตูห้องน้ำแล้วแทรกตัวเข้าไปอย่างรวดเร็ว 

     

    ร่างเล็กทิ้งตัวลงบนพื้นห้องน้ำทันทีที่งับบานประตูปิดอย่างเงียบเชียบ น้ำตาไหลลงมาราวกับเขื่อนแตก ทั้งจากความเจ็บปวดที่ช่องทางด้านหลัง...และจากความเจ็บปวดในหัวใจ

     

    มือเล็กยกโทรศัพท์ขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกันกับหน้าอก ก่อนจะกดเบอร์ที่เขาจำได้ขึ้นใจลงไป

     

    เบอร์ของชานยอล...

     

    โทรศัพท์เครื่องบางถูกยกขึ้นแนบหู รอไม่นานปลายสายก็กดรับอย่างรวดเร็วแบบที่ทำเป็นประจำ

     

    [สวัสดีครับ]

     

    พี่ชานยอล... นี่ผมเอง... คยองซู...”

     

    [อ้าว คยองซูเองหรอแล้วนี่ใช้เบอร์ใครโทรมาหาพี่อ่ะ]

     

    เบอร์... เอ่อ...”

     

    [ว่าไง?]

     

    พี่ชานยอล... มารับผมกลับบ้านหน่อย” คยองซูไม่ตอบคำถามที่ชานยอลถามมา แต่กลับเอ่ยขอความช่วยเหลือแทน

     

    [นายอยู่ไหน!?! ไม่ได้อยู่กับพี่มินซอกหรอ?]

     

    ผม... ฮึก...”

     

    [ใครทำอะไรนาย?!?  บอกพี่มาคยองซู!]

     

    ผมอยู่มยองดง

     

    [มยองดง? ไปทำอะไรที่นั่น?!]

     

    พี่มาช่วยผมก่อนได้ไหม... แล้วผมจะเล่าให้พี่ฟังทุกอย่าง

     

    [พี่อยู่ปักกิ่ง...]

     

    เอ่อ... งั้นผมไม่รบกวนก็ได้... พี่กับพี่แบคฮยอนคงจะอยู่ด้วยกันแล้วใช่ไหมล่ะ... แค่นี้นะครับ

     

    [คยองซู! เดี๋ยว!]

     

    คยองซูกดตัดสายทันทีโดยไม่รอฟังสิ่งที่ชานยอลจะพูดต่อ มือเล็กปล่อยโทรศัพท์ร่วงลงที่พื้นด้วยความผิดหวัง

     

    พี่ชานยอลกำลังมีความสุขกับพี่แบคฮยอน...อย่าไปรบกวนพี่เขาเลยจะดีกว่า

     

    ...ปัญหาของนาย... ต้องแก้เองสิ

     

    ฮึก... แล้วจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไงล่ะ...” ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกหมดหวัง จงอินคงไม่มีทางยอมปล่อยเขากลับบ้านแน่ๆ

     

    ผมควรจะทำยังไงดี...ผมจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง

     

     

    ผมไม่อยากอยู่ที่นี่...

     

     

     

    ----------------------------------------

     

     

     

    ก๊อก!ก๊อก!

     

    พี่แทมินครับ” 

     

    เซฮุนเปิดประตูเข้าไปเงียบๆเพื่อไม่ให้รบกวนแทมินที่อาจจะนั่งทำงานอยู่ ร่างสูงตรงไปที่โต๊ะทำงานตัวใหญ่ก็พบว่าแทมินฟุบลงไปบนกองเอกสารเป็นตั้งๆ ข้างกันนั้นมีแก้วกาแฟเปล่าวางทิ้งไว้อยู่ 3  แก้ว

     

    ดื่มเข้าไปขนาดนั้นยังหลับได้...สงสัยจะอดนอนมาหลายวันแล้วสินะครับ

     

    เซฮุนมองพี่ชายตัวเองยิ้มๆ ขยับตัวเข้าไปใกล้ร่างเล็กก่อนจะช้อนร่างของแทมินขึ้นมาในอ้อมแขนแล้วพาไปนอนบนโซฟาตัวหนาที่เขาใช้นอนเมื่อคืน

     

    คิดถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วก็อดขำไม่ได้...

     

    ทั้งๆที่เซฮุนก็ตัวสูงกว่าแทมินตั้งเยอะ แต่พี่ชายจอมดื้อรั้นก็ยังอุตส่าห์ลากร่างของเขาที่เผลอหลับไปให้มานอนบนโซฟาด้วยตัวเอง

     

    คิดแล้วก็อยากเห็นหน้าพี่แทมินตอนที่อุ้มเขามานอนบนโซฟาจังเลย...คงจะตลกจนเขามีเรื่องให้ล้อไปจนวันตายเลยแหล่ะ >O<!!!

     

    ร่างสูงเดินกลับมาที่โต๊ะทำงานของแทมินอีกครั้งเพื่อจัดกองเอกสารที่วางกระจัดกระจายให้เรียบร้อย มือเรียวกวาดกระดาษมากมายเข้ามาไว้ด้วยกัน แต่แล้วก็ไปสะดุดกับกระดาษใบหนึ่งที่มีชื่อของคนที่เขากำลังเป็นห่วงอยู่ตอนนี้เข้าอย่างจัง

     

    พี่ลู่หาน...

     

    เซฮุนหยิบกระดาษใบนั้นขึ้นมาอ่าน ไล่สายตาไปตามตัวอักษรที่ปรากฏอยู่บนหน้ากระดาษ มือของเขาสั่นรุนแรงเมื่อเจอกับประโยคที่เป็นคำตอบของสิ่งที่เขาเพียรถามแทมินมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

     

     

    ลู่หานอยู่ที่คอนโด M’

     

     

    ทำไมพี่ต้องปิดเรื่องนี้..ทำไมพี่ถึงไม่บอกผม

     

    ความคิดมากมายตีกันไปมาในหัวจนเซฮุนต้องทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ตัวใหญ่ซึ่งแทมินใช้มาตลอดทั้งวันอย่างแรง

     

    เซฮุนใช้มือทึ้งหัวตัวเองระบายความเครียด ปิดเปลือกตาลงช้าๆ แต่คำถามที่ว่าทำไมแทมินต้องปิดเรื่องนี้กับเขายังคงตามเข้ามาหลอกหลอน ทำให้เขาต้องลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง 

     

    เซฮุนมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอย ฟ้าเริ่มมืดขึ้นเรื่อยๆอย่างน่ากลัวเป็นสัญญาณว่าอีกไม่นานฝนต้องตกหนักแน่นอน

     

    ติ๊ด...

     

    เสียงข้อความเข้าดังขึ้นขัดจังหวะความคิดของเซฮุน เขาล้วงโทรศัพท์ตัวเองออกมาจากกระเป๋ากางเกง แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อไม่มีข้อความเตือนอย่างที่เขาคาดไว้  

     

    ไม่ใช่โทรศัพท์เขา... หรือว่า?

     

    เซฮุนหันกลับไปมองบนโต๊ะก็เห็นโทรศัพท์ของแทมินสว่างขึ้นมาเป็นสัญญาณว่ามีข้อความเข้า จริงๆแล้วเซฮุนก็ไม่ใช่คนที่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นนักหรอก... แต่ในเวลาแบบนี้ ข้อความที่ส่งมาให้แทมินอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับลู่หานก็ได้

     

    ไม่ปล่อยให้ตัวเองได้คิดนานมือเรียวรีบคว้าโทรศัพท์แทมินมาเปิดอ่านข้อความอย่างรวดเร็ว

     

     

    ลู่หานถูกส่งเข้าโรงพยาบาล O!’

     

     

    ประโยคสั้นๆแต่ก็ทำให้เซฮุนเผลอปล่อยโทรศัพท์ทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ความกลัวเข้ากัดกินหัวใจของเขาทีละนิดๆ...

     

    เข้าโรงพยาบาล..พี่ลู่หานเป็นอะไร!?!

     

    เปรี้ยง!!!

     

    จู่ๆฟ้าก็ร้องขึ้นมาเสียงดัง พร้อมกับแทมินที่เด้งตัวขึ้นจากโซฟาด้วยความตกใจ ร่างเล็กขยี้ตาเบาๆก่อนจะเหลือบไปเห็นว่าเซฮุนกำลังนั่งหน้าเครียดอยู่ตรงโต๊ะของเขา กระดาษที่ถูกกวาดมาไว้ที่เดียวกันทำให้แทมินรู้ว่าเซฮุนต้องรู้เรื่องที่เขาพยายามปิดมาตลอดแล้วอย่างแน่นอน

     

    เซฮุน...” แทมินเอ่ยเรียกออกไปเสียงแผ่ว เซฮุนมองแทมินด้วยใบหน้าเคร่งเครียด

     

    พี่ขอโทษนะเซฮุน... ขอโทษที่ไม่บอกเรื่องนี้กับนาย

     

    “…”

     

    พี่ขอโทษ

     

    ทำไมพี่ไม่บอกผม หา!ว่ายังไงล่ะ!!!” เซฮุนขึ้นเสียงทั้งๆที่ไม่เคยทำแบบนี้กับแทมินมาก่อน ร่างสูงเดินมาใกล้กับพี่ชายตัวเล็ก ก่อนจะใช้มือบีบไหล่บางอย่างแรง

     

    พี่ขอโทษ...”

     

    ทำไมไม่บอกผมตั้งแต่แรก พี่มาขอโทษผมทำซากอะไร!!!” 

     

    พี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะ... ขอโทษ...” แทมินมองเซฮุนด้วยใบหน้าที่ซีดลงเรื่อยๆ ดวงตากลมโตเริ่มร้อนขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล

     

    พี่รู้ไหม... เมื่อกี้เพื่อนพี่ส่งข้อความมาบอกว่าพี่ลู่หานถูกส่งเข้าโรงพยาบาล...พี่ลู่หานจะเป็นยังไง...พี่รู้หรือเปล่า ตอบมาสิ!!!” 

     

    ตอนนี้ความโกรธกำลังเข้ายึดครองความคิดของเซฮุนจนมองไม่เห็นว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่... ไม่เห็นว่าแทมินกำลังจะร้องไห้... เพราะความทรงจำเก่าๆเริ่มซ้อนทับกับภาพของเซฮุนในตอนนี้

     

    ความทรงจำที่อยากจะลืม... แต่หัวใจกลับเลือกที่จะจำ

     

     

     

     

    ทำไม... ทำไมนายถึงอยากเลิกกับฉัน’ 

     

    ร่างสูงเอ่ยถามเสียงสั่น ทว่าดวงตากลับแข็งกร้าว มือหนาล็อกไหล่เล็กแน่นราวกับต้องการจะขังแทมินไว้ในอ้อมกอดนี้... ไม่มีวันปล่อย

     

    ฉันขอโทษ... ฉันไม่ได้ตั้งใจ...’

     

    ขอโทษงั้นหรอจะขอโทษทำไมนายเมื่อนายตั้งใจเลิกกับฉัน!’

     

    ไม่... ฉันไม่ได้ตั้งใจ... ฉันจำเป็นต้องทำแบบนี้จริงๆ

     

    จำเป็น?’

     

    อือ

     

    มันคงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากสินะ... นายถึงต้องขอเลิกกับฉัน

     

    แต่ฉัน... แต่ฉันรักนายนะ... ขอโทษจริงๆ

     

    หึ... ถ้านายรักฉันจริง... นายคงไม่มีวันเลิกกับฉันหรอก

     

    ไม่นะ... ฉันรักนายจริงๆ

     

    ฉันไม่อยากยุ่งกับนายแล้ว จะไปไหนก็ไป

     

    ฮึก... ขอโทษ...’

     

     

    บอกว่าให้ออกไปไงจะอยู่ทำไม จะรอดูฉันเป็นบ้าเพราะนายใช่ไหมจะเอาแบบนั้นใช่ไหม!?!’ 

     

     

    ร่างสูงตะคอกเสียงดัง น้ำตาที่ไม่เคยมีใครได้เห็นค่อยๆไหลลงมาจากดวงตาคู่คมช้าๆ... ภาพนั้นทำให้แทมินถึงกับนิ่งไปนานหลายนาที

     

    พอใจแล้วใช่ไหม?’

     

    ‘…’

     

    ฉันกำลังร้องไห้เพราะนาย... ฉันกำลังทรมานราวกับตายทั้งเป็นเพราะนาย... พอใจหรือยัง

     

    จงอิน...’

     

    ถ้าพอใจแล้วก็ออกไปซะ

     

    ไม่... ฉันขะ....’

     

    ออกไปเดี๋ยวนี้!!!’

     

     

     

     

    ฮึก... พี่ขอโทษนะเซฮุน... ขอโทษนะจงอิน...” 

     

    แทมินหลุดออกจากภวังค์ความคิดของตัวเอง ก่อนจะเอ่ยขอโทษปากคอสั่น โดยที่เผลอขอโทษคนที่ตัวเองเป็นคนทิ้งเขาไปด้วยเช่นกัน

     

    จงอิน?”

     

    ...ไม่มีอะไรหรอกเซฮุน” มือบางยกขึ้นปาดน้ำตาของตัวเองออกแรงๆจนรอบดวงตาแดงไปหมด

     

     “…”

     

    แต่พี่ต้องขอโทษนายจริงๆ พี่ไม่ได้ตั้งใจปิดบังเรื่องนี้ พี่ขอโทษ

     

    ช่างมันเถอะครับ” เซฮุนลอบถอนหายใจออกมา ปล่อยไหล่แทมินออกเบาๆ 

     

    ผมว่าตอนนี้พี่พาผมไปโรงพยาบาล O ก่อนดีกว่า

     

    อือ”  

     

    แทมินรับคำแล้วเดินไปหยิบกุญแจรถในลิ้นชักโต๊ะทำงานของตัวเองทันที เซฮุนมองตามพี่ชายร่างเล็กไปก่อนที่จะก้มมองมือตัวเองที่กุมประสานกันอยู่

     

    ผมขอโทษที่ตวาดใส่พี่นะครับ… ผมคุมตัวเองไม่อยู่จริงๆ

     

    ผมเป็นห่วงพี่ลู่หานมากเกินไป... ขอโทษนะครับ

     

     

     

    ----------------------------------------

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×