Sonic Impact : การรุกรานฮงไกในโลกเจ้าเม่นสายฟ้า (Sonic X Honkai Impact 3rd) - นิยาย Sonic Impact : การรุกรานฮงไกในโลกเจ้าเม่นสายฟ้า (Sonic X Honkai Impact 3rd) : Dek-D.com - Writer
×

    Sonic Impact : การรุกรานฮงไกในโลกเจ้าเม่นสายฟ้า (Sonic X Honkai Impact 3rd)

    โดย SaiHeRo

    จะเกิดอะไรขึ้นหากอสูรฮงไกได้บุกไปที่โลกไร้ซึ่งวัลคีเรีย และเป็นโลกที่มีสิ่งมีชีวิตที่เร็วที่สุดในโลก ชะตากรรมของโลกขึ้นอยู่กับเจ้าเม่นสายฟ้าแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,006

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 65 / 16:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อปรากฎการณ์บางอย่างนำพาอสูรประหลาดที่มีชื่อว่า'ฮงไก'จากโลกใบหนึ่งสู่โลกที่ไร้ซึ่งเหล่าวัลคีเรีย ผู้คนในโลกนั้นไม่รู้ว่ากำลังเผชิญกับอะไร.. แต่ทว่าพวกฮงกลับไม่รู้ถึงสิ่งมีชีวิตกลุ่มหนึ่งที่เคยต่อสู้กับภัยธรรมชาติและหายนะที่หลากหลายมาครั้งนับไม่ถ้วน และโชคชะตาของมนุษยชาติอยู่ในกำมือของเม่นทั้งสาม พวกเขาต้องแก้ไขปัญหาเพื่อไม่ให้โลกต้องพบจุดจบ..

    แนะนำตัวละคร

    ภาพ

    Sonic The Hedgehog

    เจ้าเม่นสายฟ้าได้ขึ้นชื่อว่าสิ่งมีชีวิตที่เร็วที่สุดในโลก ผู้เคยเผชิญหน้ากับหายนะมาหลายครั้งไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ยักษ์ , ภัยธรรมชาติ , สิ่งมีชีวิตจากอวกาศ ครั้งนี้เขากับผองเพื่อนต้องเผชิญหน้ากับอสูรปริิศนาที่อยู่นอกสารบบของจักรวาลเขา

    ภาพ

    Shadow The Hedgehog

    สิ่งมีชีวิตขั้นสุดยอดที่ถือกำเนิดบนอาณานิคมอวกาศนามว่า ‘อาร์ค’ เขานั้นเป็นทั้งคู่แข่งและพันธมิตร(ในบางครั้ง) ของโซนิค ชาโดว์มีความสามารถในการใช้อาวุธที่หลากหลายหรือแม้กระทั่งการขับขี่ยานพาหนะ เมื่อเหตุการณ์การบุกรุกของอสูรปริศนา ชาโดว์และทีมดาร์กของเขาก็ต้องรับมือเผชิญหน้ากับพวกมัน

    ภาพ

    Shadow The Hedgehog

    เม่นจากอนาคตอันไกลพ้นซึ่งเป็นอนาคตที่เลวร้าย เขามีความสามารถในการใช้พลังไซโคคิเนซิส หรือเรียกง่ายๆว่าพลังจิตนั่นเอง เพื่อจะช่วยอนาคตให้สงบสุขนั้นซิลเวอร์จึงต้องย้อนกลับไปหาพวกโซนิคและร่วมมือกันกำจัดภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นไม่ช้า…

    ปล.เนื่องจากอยากลองคอนเซ็ปที่ว่า ‘จะเป็นยังไงถ้าปีศาจฮงไกได้บุกโลกของโซนิค?’ 
    เน้นแต่ฝั่งโซนิค + อาจจะไม่มีตัวละครจากฮงไกเลย เหมือนหยิบจิ๊กซอวองค์ประกอบของฮงไกมาใช้กับโซนิคดู ถือเป็นการลองฉีกแนวรอบหนึ่ง นี่เป็นการฝึกประสบการณ์การเขียนนิยายสามารถให้คำแนะนำติชม หรือแก้ไขคำผิดพลาดได้ครับ ^ ^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น