ZLEADER ผมเนี่ยนะ..หัวหน้าซอมบี้(จบภาค) - นิยาย ZLEADER ผมเนี่ยนะ..หัวหน้าซอมบี้(จบภาค) : Dek-D.com - Writer
×

    ZLEADER ผมเนี่ยนะ..หัวหน้าซอมบี้(จบภาค)

    ผมหนีตาย...ซ่อนตัว..เอาตัวรอด.. แล้วอยู่ดีๆจะให้ผมเป็นหัวหน้าพวกมันเหรอ? ..พวกมันจะกินผมก่อนน่ะสิ *** Z= zombies ส่วน Leader = หัวหน้า,ผู้นำ เช่นนั้น ZLEADER = หัวหน้าซอมบี้

    ผู้เข้าชมรวม

    9,187

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    9.18K

    ความคิดเห็น


    308

    คนติดตาม


    412
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 62 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    3 ปีก่อน รัฐบาลมีโครงการพิเศษสำหรับรักษาโรค เฉพาะคนที่ถูกคัดเลือกเท่านั้นจึงจะได้เข้าร่วม ในโครงการที่ถูกเรียกว่า "Better  Lives" หรือ ชีวิตที่ดีขึ้น
     ปีเตอร์ แม็คเคลเลน คือหนึ่งในนั้น…
    เขาได้รับวัคซีนพิเศษรักษาโรคและฟื้นตัวกลับมาใช้ชีวิตตามปกติของเด็กวัยรุ่นเกรด ไฮสคูล (มัธยมปลาย) แต่เเล้ววันหนึ่งอยู่ๆทางรัฐบาลก็ประกาศให้ทุกคนในเมืองพิคเคน กักตุนเสบียงอาหารอยู่แต่ในบ้าน รอการอพยพไปยังศูนย์หลบภัยชั่วคราวแอตเเลนต้า ก่อนการสื่อสารจะล่ม เกิดเสียงต่อสู้ยิงปืน เสียงระเบิด 
    และเช้าวันหนึ่งบนถนนก็เต็มไปด้วยผู้คนที่ไร้ชีวิต…
    การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ เป็นเพียงหนึ่งในความท้าทายการมีชีวิตรอดของเด็กหนุ่ม  แต่ทว่าศัตรูที่น่ากลัวกว่า อุบัติขึ้นท่ามกลางการล่มสลายของมนุษยชาติ มันว่องไวกว่า พัฒนาการจากซอมบี้ที่ไร้ชีวิตให้โหดเหี้ยมยิ่งกว่า พวกมันเป็น"นักล่า"ในระบบห่วงโซ่เกิดใหม่ ที่รวมกลุ่มกันเพื่อกลืนกิน ฉีกกระชากผู้ที่ยังมีชีวิต 
       ปีเตอร์ต้องคอยระวังทั้งซอมบี้กระหายเลือดเเละอสูรกาย"นักล่า" เอาชีวิตให้รอดเพื่อไปให้ถึงศูนย์หลบภัยที่แอตเเลนต้า แม้ว่าแค่จะก้าวออกจากบ้านยังกลัวแทบฉี่ราด…
    แต่เมื่อหญิงสาวที่แอบชอบมานาน ส่งคำขอความช่วยเหลือมาจากหลังคาบ้านฝั่งตรงข้าม สิ่งนี้จึงกลายเป็นสิ่งที่เขาจะต้องทำให้ได้... มาร่วมสัมผัสเรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาไปด้วยกันครับ... CHARACTERS
    Peter J. Mckellen ผมสั้นรองทรงสีน้ำตาล ตาสีฟ้า ผอม อายุ 17 ไหวพริบดี ช่างสังเกต มีความสามารถแต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
    Emilia Olsen ผมสั้นบลอนด์ทอง หน้าตาน่ารัก ตาสีฟ้า ผอมเพรียว อายุ 17 เป็นนักยิงธนูระดับเยาวชน บางครั้งเอาเเต่ใจตัวเองเพราะถูกเลี้ยงมาแบบลูกสาวนายทหาร
    Nicolai Jackson ผมสั้นน้ำตาลทอง ตาสีเขียว รูปร่างเพรียวมีกล้ามเนื้อ อายุ 17 หล่อ เป็นเดือนโรงเรียนไฮสคูล เงียบขรึม ไม่ค่อยพูด คาดเดานิสัยไม่ได้
    Katharine O'Donnell ผมยาวหยักโศกสีดำสนิท ตาหวานสีฟ้า อายุ 18 รูปร่าง เซ็กซี่หุ่นดีตัวเล็กหน้าอกใหญ่ ถูกฝ่ายนิคมส่งมาช่วยเหลือพีท แถวๆกรีนวิลล์
    Jenifer Mckellen  ผมประบ่าสีน้ำตาล ตาสีฟ้า ผอม อายุ 15 ลูกสาวคนเล็กของ Mckellen มั่นใจตัวเองสูง hyper ฉลาดคล่องเเคล่ว เอาเเต่ใจตัวเอง
    Dr.Ethan Mckellen ผมสั้นหยักโศกสีน้ำตาล ตาสีน้ำเทอควอยส์ รูปร่างสมส่วน สูงโปร่ง อายุ 38 ยิ้มเเย้มเเจ่มใส มองโลกในเเง่ดี รักครอบครัว เป็นนักวิทย์สายชีวโมเลกุลที่ค้นพบ วิธีสร้างพลาสมิด เซลล์ อบิลิตี้  ชอบทำอะไรอ้อมค้อม แปลกๆคิดอะไรแตกจ่างตากคนทั่วไป เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง New Colony นิคมใหม่ เป็นที่พักพิงแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบหลังไวรัสระบาด
    Dr.Elizabeth Mckellen ผมสีน้ำตาลทองมักก้าวผมไว้เสมอ ตาสีฟ้า รูปร่างผอมเพรียว อายุ 38 เจ้าระเบียบ อัธยาศัยดี รัก
    ครอบครัว เป็นนักวิทย์สนับสนุนผู้เป็นสามี
    Daniel Olsen ผมสีน้ำตาลทอง ตัดสั้นเกรียน ตาสีฟ้า รูปร่างท้วมสูงใหญ่ อายุ 45 ปี มุ่งมั่นดุดัน เลี้ยงจิมมี่และเอมมี่ อย่างตามใจ เป็นบุคลากรทางกองทัพระดับนายทหาร มีส่วนในการพลักดันโครงการ PGM ในเครือ ซันไรส์ ร่วมกับรัฐบาล ระยะหลังถูกกองทัพและ องค์กรกดดันจึงดื่มบ่อยขึ้นเจ้าอารมณ์มากขึ้น 
    Jimmy Olsen ผมสีน้ำตาลทอง อายุ 18 รูปร่างผอม ชอบกลั่นแกล้งผู้อื่น และอยากเป็นจุดสนใจ ถูกเลี้ยงดูอย่างเคร่งครัด บางครั้งก็ถูกเดเนียลทุบตีด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงถ่ายทอดความรุนเเรงสู่ผู้อื่นด้วยการกลั่นเเกล้ง เป็นพี่ชายเอมมี่ รักและปกป้องน้องสาวตัวเองจากอารมณ์ที่ดุร้ายของเดเนียลเป็นประจำ 
    Catherine Olsen ผมสีทอง อายุ 43 เป็นแม่บ้านผู้สุขสบายกับสถานะ ภริยานายทหาร ชอบความหรูหรา 
    Dr. Micheal Shepard ผมสั้นสีน้ำตาล ตำแหน่ง Ceo Sunrise  ผู้ร่วมคิดค้น พลาสมิดเซล์ อบิลิตี้ ร่วมมือกับรัฐบาล เร่งปฏิกิริยาของ เซลล์ ให้ก้าวร้าวรุนเเรง และสนับสนุนเเนวทางของ เซลล์ที่บังคับให้ผู้ครอบครองเปลี่ยนรูปกายจนผิดแผกไปจากปกติ Unnatural Platform เป็นผู้ยั่วยุให้ Thomas Alglen สาธุคุณแห่ง กรีนวิลล์ในสังกัดลัทธิอเวจี กำหนด"บัญญัติที่รุนเเรง" หลังจาก โทมัส เกิดความสูญสิ้นศรัทธาจากเหตุการณ์ที่สะเทือนใจอย่างรุนแรงจึงยุยงให้โทมัสยึดอำนาจจากอารอน ไพร์ด และยังบีบบังคับ ให้เเดเนี่ยล นายทหารในกองทัพบก ก่อตั้งกองกำลัง The Havester Army กองกำลังกวาดล้างและเกี่ยวเก็บพลาสมิด มาเพื่อพัฒนา Untimate PGM สุดยอดนักรบพลังเซลล์พิเศษ
      Aaron Pride ผู้เผยแพร่ลัทธิ ชายผู้เป็นศาสดาแห่งลัทธิ "อเวจี" ผู้สร้างลัทธิแห่งเพลิงบริสุทธิ แต่งกายสุภาพชุดดำเครื่องแบบประจำลัทธิ ผมสั้นสีทองตาสีฟ้า สามารถสร้างพลังเพลิงจู่โจมคู่ต่อสู้ 
    สาธุคุณ Thomas Alglen ตำแหน่ง "พระสาวก" ฝั่งกรีนวิลล์ ชายผู้มีท่าทีสุภาพ ผมสั้นสีดำตาสีน้ำตาล ชุดเครื่องแบบอเวจี พูดจาสำบัดสำนวน แต่การกระทำสุดโต่งเมื่อปฎิบัติภารกิจ 
    สาธุคุณ Blandon Tyler ตำแหน่ง "พระสาวก" ฝั่งเเมคอน ชายผู้มุทะลุกุดัน หัวล้านตะปุมตะป่ำ ตาสีฟ้า ชุดเครื่องแบบอเวจี เชื่อในพลังพลาสมิดของตัวเอง และเเนวทางของลัทธิแบบสุดโต่ง  
    Sophia Turner ตำแหน่ง "พระสาวก" ฝั่งเอเธนส์เเต่งกายชุดเครื่องเเบบอเวจี ผมน้ำตาลหยักโศกมัดเอาไว้ ตาสีเขียว หญิงสาวผู้มีเบื้องหลังกับ Nicoli เป็นรุ่นพี่พีท เชื่อมั่นต่อศาสดาอารอน ไพร์ด  
    Patricia Widen ตำแหน่ง "พระสาวก" ฝั่งแอนเดอร์สัน ลือว่ามีความสัมพันธ์แบบคนรักของพระศาสดา  ผมยาวดำตรง ตาสีฟ้า สวยเซ็กซี่ในเครื่องเเบบอเวจี ลักษณะทางกายภาพภายนอกยั่วยุกามรมณ์ 
    ฮันเตอร์
     ฮันเตอร์นักล่ารูปร่างมัดกล้ามเนื้อทั่วร่างเป็นสีดำ เเซมด้วยกล้ามเนื้อชุดใหม่ที่ปริออกมาใต้ผิวเนื้อเป็นสีแดง กรามแยกออกกว้างมีฟันซีเเหลมคมขึ้นมาเเทนฟันชุดเดิม ดวงตาเล็กหยีสีแดง เคลื่อนไหวรวดเร็วตามลักษณะกายภาพ
    มีกรงเล็บพื้นฐานในการตะปบหรือกรีดจู่โจมเหยื่อ โดยภาพรวมจะมีบุคลิกที่หลงเหลือมาจากร่างเก่าเมื่อครั้งมีชีวิต
    สมาชิกในฝูงฮันเตอร์ของพีท 
     โรเจอร์ มีความเป็นรองผู้นำ มักจะคอยสอดส่องดูแลสมาชิกฝูง ผมสั้น รูปร่างใหญ่ล่ำเนื่องจากตอนมีชีวิตเป็นนักเพราะกาย 
    เดอะเเฟลช อ้วนล่ำ ตัวใหญ่ที่สุดในฝูง มักจะรั้งท้ายเวลากลุ่มเคลื่อนที่มีประโยชน์มากในการเป็นตัวชน หรือตัวเปิด หัวโล้นอดีตไม่แน่ชัด
    เดบอร่าห์ มิลเลอร์ ที่พีทเรียก เจ้เด็บบร้า พบชื่อในบัตรพนักงานที่ติดตัว เป็นฮันเตอร์ร่างเพรียว ว่องไว ผมยาวอดีตเคยเป็นสาวเสริฟย่าน ร้านอาหารเมืองพิคเคน 
    สตีเฟ่น เจนกิ้น พังค์เกอร์หนุ่มนักดนตรี ตำแหน่งมือกีต้าร์ 
    สวีท นักศึกษามหาลัยหนุ่ม ชายผู้ชื่นชอบการทำเค้ก โปรดปรานของหวาน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น