E-BOOK l เรื่องบนเตียง [ บุรามฉัตร ] - นิยาย E-BOOK l เรื่องบนเตียง [ บุรามฉัตร ] : Dek-D.com - Writer
×

    E-BOOK l เรื่องบนเตียง [ บุรามฉัตร ]

    โดย golfferna

    จะมีสักกี่เรื่อง...ที่ใครๆก็อยากรู้

    ผู้เข้าชมรวม

    970

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    970

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 63 / 21:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    [ เรื่องบนเตียง ]
    บุรามฉัตร
    จะมีสักกี่เรื่อง...ที่ใครๆก็อยากรู้



    จะมีสักกี่เรื่องที่ใครๆก็อยากรู้...

    ความรัก มักมาคู่กับ เซ็กส์ อยากไม่อาจหลีกเลี่ยง 

    ซึ่งความรักเองก็มีหลากหลายรูปแบบ 

    ในแต่ละคู่จึงถูกออกแบบความรักมาไม่เหมือนกัน 

    แน่นอน...เซ็กส์ก็เป็นเช่นนั้น


    เรื่องบนเตียง 

    จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการบอกเล่าเรื่องราวของความรักกับเซ็กส์ 

    จากรักหลากคู่ ซึ่งเชื่อได้ว่า 

    ยังมีอีกหลายแง่มุมของความรักและเซ็กส์ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

    มาร่วมเจาะลึกเรื่องบนเตียงของคนพวกนั้นกันดีกว่า

    .
    .


    ________________________________________________________

    นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537
    ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขบทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต
    การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฏหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ 2537



    สนใจสั่งซื้อ
    [ E-BOOK ]





    เรื่องบนเตียง
    บุรามฉัตร
    www.mebmarket.com
    แล้วนั่นก็เป็นการเริ่มต้น ที่ฉันไม่รู้ว่ามันกลับมาอีกครั้งได้อย่างไร ทั้งที่ฉันกับเขาควรจะจบ ‘เรื่องบนเตียง’ ไปตั้งแต่ปีมะโว้เสียด้วยซ้ำ.นี่แหละนะ ที่เขาบอกว่าความรักมันอยู่เฉียดใกล้กับความโง่ เหมือนเส้นแบ่งเขตที่แยกไม่ออกจากกัน.ฉันโง่ที่ยอมนอนกับเขาอีกจนได้!.โง่! แสนโง่อย่างเคย!

    เรื่องบนเตียง เล่ม 2
    บุรามฉัตร
    www.mebmarket.com
    [ เรื่องบนเตียง ]บุรามฉัตรจะมีสักกี่เรื่อง...ที่ใครๆก็อยากรู้   จะมีสักกี่เรื่องที่ใครๆก็อยากรู้...ความรัก มักมาคู่กับ เซ็กส์ อยากไม่อาจหลีกเลี่ยง ซึ่งความรักเองก็มีหลากหลายรูปแบบ ในแต่ละคู่จึงถูกออกแบบความรักมาไม่เหมือนกัน แน่นอน...เซ็กส์ก็เป็นเช่นนั้นเรื่องบนเตียง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการบอกเล่าเรื่องราวของความรักกับเซ็กส์ จากรักหลากคู่ ซึ่งเชื่อได้ว่า ยังมีอีกหลายแง่มุมของความรักและเซ็กส์ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาร่วมเจาะลึกเรื่องบนเตียงของคนพวกนั้นกันดีกว่า..  ________________________________________________________ “ยิหวาเข้าใจความรู้สึกผมบ้างไหม”. “เข้าใจ!” ฉันลงเสียงหนักขึ้น ขณะหยัดกายเปลี่ยนจากนอนก่ายเกยเป็นนั่งพิงขอบเตียงโดยหยิบหมอนหนุนมากอดเอาไว้ราวกับต้องการหาความอบอุ่นจากที่พึ่งใดก็ได้. “ผมแคร์คุณทุกอย่าง แล้วยิหวาแคร์ความรู้สึกของผมบ้างไหม”. “ทำไมจะไม่แคร์คะ นี่ฉันเลือกคุณนะคะ...เพราะว่าตลอดเวลาฉันรักคุณเพียงคนเดียว ผู้ชายคนอื่นก็เป็นได้แค่ทางผ่าน คุณก็ต้องให้เวลาฉันรักษาหน่อยสิคะตะวัน”. ฉันขบเม้มริมฝีปากตัวเอง หัวตารื้นไปด้วยน้ำใส
    เรื่องบนเตียง เล่ม 3
    บุรามฉัตร
    www.mebmarket.com
    [ เรื่องบนเตียง ]บุรามฉัตรจะมีสักกี่เรื่อง...ที่ใครๆก็อยากรู้ จะมีสักกี่เรื่องที่ใครๆก็อยากรู้...ความรัก มักมาคู่กับ เซ็กส์ อยากไม่อาจหลีกเลี่ยง ซึ่งความรักเองก็มีหลากหลายรูปแบบ ในแต่ละคู่จึงถูกออกแบบความรักมาไม่เหมือนกัน แน่นอน...เซ็กส์ก็เป็นเช่นนั้นเรื่องบนเตียง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการบอกเล่าเรื่องราวของความรักกับเซ็กส์ จากรักหลากคู่ ซึ่งเชื่อได้ว่า ยังมีอีกหลายแง่มุมของความรักและเซ็กส์ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาร่วมเจาะลึกเรื่องบนเตียงของคนพวกนั้นกันดีกว่า.. _____________________________________คุณอาทิ้งตัวลงทับร่างบอบบางด้วยความอ่อนเพลีย ขณะที่หญิงสาวผู้เปรียบเหมือนดอกไม้แรกแย้ม ยิ้มหวานละมุนอย่างอิ่มสุข .เพราะคุณอาหนุ่ม...คือชายผู้เติมรสชาติแห่งกามาให้เรียนรู้.ความบริสุทธิ์ผุดผ่องที่ตั้งใจมอบให้เขา เป็นสิ่งที่หญิงสาวอย่างลีวลัยเต็มอกเต็มใจ.ทว่า....บัดนี้บทรักร่วมสังวาสเมื่อสามปีที่แล้วกำลังย้อนกลับมาทำร้ายลีวลัยโดยไม่รู้ตัว มันปรากฏในรูปแบบของภาพเคลื่อนไหวที่อัดเป็นคลิปวิดีโอ.ลีวลัยผู้กำลังดูคลิปของตัวเองในมือถือมือสั่นเทาไปหมด
    เรื่องบนเตียง เล่ม 4
    บุรามฉัตร
    www.mebmarket.com
    [ เรื่องบนเตียง ]บุรามฉัตรจะมีสักกี่เรื่อง...ที่ใครๆก็อยากรู้ จะมีสักกี่เรื่องที่ใครๆก็อยากรู้...ความรัก มักมาคู่กับ เซ็กส์ อยากไม่อาจหลีกเลี่ยง ซึ่งความรักเองก็มีหลากหลายรูปแบบ ในแต่ละคู่จึงถูกออกแบบความรักมาไม่เหมือนกัน แน่นอน...เซ็กส์ก็เป็นเช่นนั้นเรื่องบนเตียง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการบอกเล่าเรื่องราวของความรักกับเซ็กส์ จากรักหลากคู่ ซึ่งเชื่อได้ว่า ยังมีอีกหลายแง่มุมของความรักและเซ็กส์ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาร่วมเจาะลึกเรื่องบนเตียงของคนพวกนั้นกันดีกว่า.. _____________________________________เนื้อตัวของภูมิยามนี้เปล่าเปลือย แม้ในวัยสามสิบตอนปลาย แต่ร่างกายของเขาก็ยังเหลือเค้าความหนุ่มแน่นเอาไว้ อาจเป็นเพราะเขาออกกำลังกายเป็นประจำในช่วงวันที่ว่างมาแต่ไหนแต่ไร ทำให้ใจฉันสั่นไหวเสียมิได้ที่เห็นมัดกล้ามตึงแน่น แผงอกกว้าง ท้องมีลอนคลื่นสวยงาม . แล้วอีกสิ่งที่สะกดสายตาจนหัวใจฉันโครมครามก็คงเป็นเพราะ ‘ของลับ’ ที่แม้ยามไม่ตื่นตัวนั้น แต่มันก็มโหฬารสมส่วนกับความสูงโปร่ง. “ผมรู้ ว่าคุณเองก็คิดถึงผม และรอคอยมัน ใช่ไหม”. เขาฉลาดที่รู้เท่าทัน...ก็เพราะฉากหลังของความเรียบง่ายที่สังคมเห็นจากภาพจำของฉันเพียงฉาบฉวย ก็คือความรุ่มร้อนราวกับไฟที่ฉันพร้อมจะปรนเปรอเขาทุกเยื้องย่างลีลารัก. “ถ้าคิดถึงฉัน ก็อย่าช้าสิคะ”
    Thumbnail Seller Link
    เรื่องบนเตียง เล่ม 5
    บุรามฉัตร
    www.mebmarket.com
    [ เรื่องบนเตียง ]บุรามฉัตรจะมีสักกี่เรื่อง...ที่ใครๆก็อยากรู้ จะมีสักกี่เรื่องที่ใครๆก็อยากรู้...ความรัก มักมาคู่กับ เซ็กส์ อยากไม่อาจหลีกเล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    SET เรื่องบนเตียง ( ชุด 5 เล่มจบ )
    บุรามฉัตร
    www.mebmarket.com
    กรุณาโหลดตัวอย่างไปอ่านก่อนตัดสินใจซื้อขอขอบพระคุณทุกยอดโหลดจากใจ บุรามฉัตร
    Get it now
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น