ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอทะเบียนมุนดัส [ปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : [โรลเพลย์]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 57


    ระบบโรลเพลย์

                    เป็นระบบดำเนินเนื้อเรื่องเฉพาะของแต่ละตัวละครในมุนดัส เป็นเนื้อเรื่องส่วนบุคคลที่อาจมีเหตุให้ไปพัวพันกับเรื่องราวต่างๆ หรืออาจจะเป็นการผจญภัยในดินแดนใหม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและโชคชะตาของผู้เล่นแต่ละคน
     

    วิธีเล่น
                   ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเนื้อเรื่องของตนเองได้ใน ”ห้องโรลผู้เล่น” ในบทความ “ห้องโรลเพลย์” หรือหากสะดวกเล่นทางเฟสบุ๊คก็สามารถทักมาทางข้อความของเพจได้
                   การเล่นคือแอดมินจะกำหนดจุดเริ่มต้นของแต่ละคนให้ตามพื้นเพของตัวละคร เมื่อได้รับจุดเริ่มต้นแล้ว ให้ผู้เล่นพิมพ์ดำเนินเรื่องราวของตัวเอง ซึ่งเรื่องที่พิมพ์มานั้นไม่จำกัดความยาว แต่มีกฎสำคัญอยู่หนึ่งข้อคือ “ผู้เล่นมีสิทธิ์ในการตัดสินใจเฉพาะตัวละครขงตัวคุณเองเท่านั้น หากเป็นการตัดสินใจของผู้เล่นอื่นหรือ
    npc ต้องถามแอดมินก่อน หากจำเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนนั้นในการโรล ให้ถามแอดมินก่อน”
                   เมื่อผู้เล่นพิมพ์โรลของตัวเองแล้ว ให้รออีเวนท์ตอบกลับจากแอดมิน ซึ่งระบบโรลเพลย์จะเป็นเช่นนี้เรื่อยไปไม่มีที่สิ้นสุด ตำนานของผู้เล่นจะถูกสานต่อไม่มีที่สิ้นสุด แต่หากว่าผู้เล่นประสงค์จะหยุดการโรลเพลย์ สามารถแจ้งแอดมินได้เช่นกัน
     

    ค่าที่ต้องใช้สำหรับการโรลเพลย์
    ค่าพลังของผู้เล่นทุกค่า                        ในกรณีที่ต้องสู้กับสัตว์ประหลาด พบเจออันตรายต่างๆ หรือสู้กับผู้เล่นอื่น
    ค่าความเหน็ดเหนื่อย                           ปัจจุบันยังไม่ใช้
    ข้อจำกัด                                                                โรลได้
    5 ครั้งต่อวันเท่านั้น หากขึ้นวันใหม่จะเล่นได้อีก 5 ครั้งโดยไม่มีการทบยอด

    สิ่งที่จะได้รับจากระบบโรลเพลย์
    ไอเทมต่างๆ ที่อาจพบระหว่างทาง
    ค่าประสบการณ์จากการต่อสู้กับปิศาจ (หากพบ)
    ค้นหาดินแดนใหม่ในมุนดัส
    เงิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×