ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอทะเบียนมุนดัส [ปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : [ใบสมัคร]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      0
      31 ก.ค. 57

    ทำความเข้าใจกันก่อน
              เนื่องจากในมุนดัส มีระบบมากมายหลายอย่างที่ผมสร้างขึ้นมาให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นและมีความสุขไปกับมัน แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า...บางระบบผมอาจเขียนอธิบายให้มันเข้าใจยากไป หากมีข้อสงสัยอะไรสามารถเข้าไปสอบถามได้ในห้องแชทที่บทความ อาณาจักรอเล็กซานเดรีย ขอรับ ทั้งนี้ระบบที่ผมคิดขึ้นหากมันบังเอิญไปซ้ำใครก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
              ขอสงวนสิทธิ์ในการสมัครตัวละคร 1 คนต่อ 1 ตัวละครเท่านั้นครับ เพื่อความเร้าใจในการเล่น


    ก่อนอื่นแนะนำให้ไปอ่านในตอนนี้ก่อนนะเออ  >>>คลิกเบาๆ<<<

    ใบสมัคร

    ชื่อ สกุล                  :               (ชื่อสกุลที่เล่น)

    ธาตุ                         :               (ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ)

    เผ่าพันธุ์                  :               (แล้วแต่ท่าน ยกเว้นเทพ)

    อาชีพ                      :               (แล้วแต่ท่าน) >>>อ่านรายละเอียดที่นี่<<<

    ลักษณะนิสัย         :               (ลักษณะนิสัยของตัวละคร)

    พื้นเพตัวละคร       :               (เคยเป็นอะไรอย่างไรมาก่อน อยู่ดีกินดีหรือกัดแกลบแทะหนอนก็ว่าไป)

    พลังชีวิต                 :               (โปรดอ่านที่ ค่าสเตตัส)

    ออร่า                      :               (โปรดอ่านที่ ค่าสเตตัส)

    พลังโจมตี              :               (โปรดอ่านที่ ค่าสเตตัส)

    พลังป้องกัน           :               (โปรดอ่านที่ ค่าสเตตัส)

    ความเร็ว                :               1              (เริ่มต้นเท่ากันหมดครับ เว้นผู้เล่นเก่า)

    สกิล                        :               (อธิบายรายละเอียดสกิลของท่านมา 3 สกิล หากมีชื่อด้วยจะดีมาก)

    รูป                           :

     

    เมื่อกรอกใบสมัครเสร็จเรียบร้อย สามารถติดตามข่าวสารและตรวจดูบัตรสมาชิกได้ที่ เพจของกรุ๊ป ครับ


    สามารถเข้าไปพูดคุยกันได้ที่ >>>อาณาจักรอเล็กซานเดรีย<<< ครับ



    *ผู้เล่นเก่าหากเปลี่ยนตัวละครให้ยืนยันด้วยชื่อผู้เล่นเดิมด้วย

    ปล.สำหรับผู้เล่นเก่า บัตรผมเปลี่ยนใหม่เล็กน้อยครับ

    ปล.2 ค่าสเตตัสเริ่มใหม่หมดนะครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×