ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #31 : OC Star Fighters 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      7 มี.ค. 62

    Application Form

    [Animal Empathy]


    "ที่ฉันแต่งตัวแบบนี้เพราะว่าฉันต้องการความคล่องตัว เรื่องความสวยงามนะช่างสิ... หือ?โทษทีพอดีคุยกับแมวอยู่"

    ชื่อ:มิโดริ[Midori]  นามสกุล: แอนิมอล เอมพาตี้[Animal Empathy]
    ชื่อเล่น: มิโดริ
    อายุ:21
    ส่วนสูง:160
    เพศ:หญิง
    ลักษณะหน้าตา:ผมสั้นสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาลมีลักษณะคล้ายตาแมว ผิวขาว
    อาชีพ:นักชีววิทยา,นักสัตววิทยา,อาจารย์สอนชีวะในแคมป์มิวเทนสตาร์ร่วมกันโรมัน
    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์:สายเดี่ยว เสื้อกาวแขนกุด และกางเกงขาสั้น บูทหนังสีน้ำตาล
    อุปนิสัย:นิสัย เหมือนแมว... ดื้อ เอาแต่ใจ ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำเท่านั้น อะไรก็ตามที่ไม่ชอบหรือไม่อยากทำไม่ต้องหวังเลยว่าจะยอมเฉียดเข้าไปใกล้เลยเชียว ใช้เซ้นและสัญชาตญาณในการตัดสินใจเป็นหลัก เธอนั้นเป็นพวกคลั่งไคล้สัตว์ โดยเฉพาะพวกที่มีขน ทำให้อยากจะเข้าไปน้วยโมฟุโมฟุให้ได้ เธอนั้นมันจะออกสำรวจสิ่งมีชีวิตในเกาะบ่อยๆ และจดบันทึก สำรวจถิ่นที่อยู่ และประชากรสัตว์ในเกาะ แม้แต่ในป่ามายาที่ว่าอันตรายนักหนาไม่มีใครเคยกลับออกมาก็โดนทุบความขลังจนสิ้นเพราะนางเข้าๆออกๆเป็นว่าเล่น
    ความสามารถพิเศษ:ตัวอ่อนมากจนลอดซี่กรงได้ และรวดเร็วว่องไว และมีความสามารถในการเดินแบบไร้เสียง การลบจิตก็ทำได้ สะกดรอยก็ดีเยี่ยม และมีสัญชาติญานกลับรังรุนแรงมาก ต่อให้ไปหลงอยู่ตรงไหนของเกาะ เดินมั่วๆซักพักก็กลับมานอนเล่นอยู่บ้านแบบงงๆ
    พลังพิเศษ:Sharing Potential - แชร์ความสามารถทุกสิ่งอัน(ยกเว้นเรื่องความรู้)กับสัตว์พันธสัญญา อะไรที่เธอทำได้สัตว์พันธสัญญาก็จะทำได้ ในทางกลับกันอะไรที่สัตว์พันธสัญญาทำได้ เธอเองก็ทำได้แม้ว่าในทางกายภาพแล้วไม่ควรจะทำได้ก็ตามที(เช่นบินได้ พ่นไฟได้ หรือหายใจใต้น้ำได้)
    ท่าไม้ตาย:Genome Tree - สิ่งมีชีวิตทุกอย่างในโลกนั้นมีบรรพบุรุษร่วมกัน พลังนี้จะทำการย้อนกลับและเปลี่ยนเส้นทางการวิวัฒนาการของสัตว์พันธสัญญา ทำให้สามารถเปลี่ยนร่างสัตว์พันธสัญญาให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตอะไรก็ได้แม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตผสมๆกันแบบคิเมร่าก็ทำได้ แต่ยิ่งเป็นสิ่งมีชีวิตชั้นสูงยิ่งกินพลังเยอะ สามารถยกเลิกผลได้ทุกเมื่อ และการเปลี่ยนร่างด้วยGenome Treeนั้นยังส่งผลให้ตัวเธอได้รับการแชร์ความสามารถมาด้วยSharing Potentialได้ด้วย
    อาวุธประจำตัว:สนับมือและรองเท้า ที่มีกลไกให้สามารถกางกงเล็บเหล็กออกมาได้
    สัตว์พันธสัญญา:แมวป่า
    สัตว์เลี้ยง:แมวป่าตัวเมียชื่อโครอล(Coral)

    อุปนิสัย:ชอบนั่ง-นอนโพสท่าเซ็กซี่ชนิดที่ถ้าเกิดเป็นคนคงเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชายแน่นอนแต่พอเป็นแมวมาโพสแล้วมันดูน่าหมั่นไส้ มีเซ้นด้านแฟชั่นและความสวยความงามชนิดที่ได้นางเทรนให้นี่เป็นมิสยูนิเวิร์สได้สบายๆ ฉลาดเป็นกรด พูดมาก ชอบจิดกัดชาวบ้าน(อาศัยว่าคนอื่นฟังไม่รู้เรื่องไง) และแน่นอนสำหรับคนที่แต่งตัวประหลาดแบบมิโดริก็ไม่แคล้วโดยจิก อีกทั้งยังมีความสามารถในการเชิดหน้าโพสท่าอย่างสง่างาม ต่อให้โดนGenome Treeเปลี่ยนร่างเป็นปลาหรือมังกรโคโมโดก็ยังรู้วิธีทำให้ตัวเองดูมีสง่าราศีได้ จัดว่าเป็นแมวนางงามค่าตัวหลายแสนแต่โทดทีน่าหมั่นไส้เกินไม่มีใครเอา ถ้าไม่ใช่มิโดรินี่ก็คงจะคบด้วยไม่ไหวจริงๆ
    รอยสัก:แมวตรงต้นขา
    งานอดิเรก:ตามสโตกเกอร์สัตว์หายาก,สำรวจประชากรและถิ่นที่อยู่ของสัตว์,นอนกลางวันบนต้นไม้
    จุดอ่อน:Defต่ำเตี้ยมาก คือถ้าไม่ได้แชร์พลังป้องกันมาจากพวกสัตว์ที่หนังหนาหรือมีเกล็ดแข็งก็แทบไม่ต่างจากคนธรรมดา
    ชอบ:สัตว์,ป่า,ขนสัตว์โมฟุโมฟุ
    ไม่ชอบ:ละครสัตว์,การโดนบังคับว่าต้องทำอะไร
    ประวัติ:ตั้งแต่สมัยเด็กแล้วเธอยากเป็นนักวิชาการ แต่ว่าด้วยความสามารถของเธอแล้วจึงได้ถูกคาดหวังให้ทำงานคณะละครสัตว์ ซึ่งเธอไม่ชอบเอามากๆ เลยสร้างความวุ่นวายในคณะให้สุดๆเพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ต้องแสดง ทั้งส่งถั่วให้ช้างบินได้ไปพ่นถั่วใส่คนดู(ดัมโบ้?) หรือแม้แต่แกล้งทำให้ห่วงไฟตกเผาเต้นวอดไปเต้นครึ่ง จนสุดท้ายทุกคนในตระกูลก็ได้แต่ยอมแพ้  แล้วยอมให้เธอไปทำอย่างที่อยากทำ เพราะรู้ซึ้งแล้วว่าการพยายามบังคับเธอนั้นมันไม่คุ้มเอาซะเลย

    เพิ่มเติม:ด้วยเหตุผลบางอย่างมิโดริเรียกโรมันว่า โรมานิ

    อยากเห็นเจ๊แพทรีเซียมายืนเถียงกะโครอลเรื่องความงาม(คือฟังไม่ออกหรอกแต่รู้ว่าตั้งใจจะสื่ออะไร)จนโดนคนเอาไปนินทา 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×