ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #24 : OC Starfighters Anti-Hero3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      25 ก.พ. 62

     Application Form

     [Anti-Heroes]


    "ตัวเรานั้นชื่นชอบในการล่าสัตว์จริงๆมากกว่า แต่ว่าหุ่นยนต์สัตว์มันก็ไม่ได้แย่นักหรอก หวังว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังก็แล้วกันนะ"

    "อพอลโล? ฮึ่ม! ข้าไม่รู้จัก!! ข้าไม่มีน้องชาย!!!"

    ชื่อ-นามสกุล:อาร์เทมิส ออฟ โอลิมปัส

    ชื่อเล่น:อาร์เทมิส

    อายุ:22

    ชื่อในวงการ:Artemis

    ประเภทฮีโร่: Mighty

    เผ่าพันธุ์:จันทรเทพจุติ - ร่างอวตาลเทพีอาร์เทมิส

    วัน/เดือน/ปี เกิด:26 เมษายน XXXX

    สัญชาติ:กรีซ

    เชื้อชาติ:กรีซ

    สังกัด:God

    สาย:Leader(Attack,Ambush)

    ระดับ:Master  

    Level: 90

    ส่วนสูง:165

    น้ำหนัก:44

    เพศ:หญิง

    สถานะ:เรียนอยู่ 

    ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes 

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว:L52015

    อุปนิสัย:ใจกล้า บ้าบิ่น ชื่นชอบความตื่นเต้นชอบเล่นอะไรที่โลดโผนหวาดเสียว เข้มแข็ง แข็งแกร่งราวกับู้ชาย แต่ก็ยังสง่างามสมเป็นกุลสตรี ดูดีทุกอย่างยกเว้นปัญหาครอบครัว เกลียดอพอลโลหนักมากจากเหตุการณ์ในอดีตทำให้แทบจะอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ แค่มีคนหลุดพูดชื่ออพอลโลขึ้นมาจะหงุดหงิดโมโหร้ายและอารมณ์แปรปรวนไปซักพักใหญ่ๆเลย

    ความสามารถ: ยิงธนูแม่นมากๆ แม้ว่าจะไกลจนเห็นเป้าหมายเป็นเพียงจุดสีเล็กๆก็สามารถยิงเข้าที่จุดตายได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังมีความสามารถในการต่อสู้ด้วยหอก มีความสำมารถในการสะกดรอยที่ดีเยี่ยม สามารถเล่นพิณและร้องเพลงประสานเสียงได้ไพเราะ และมีความรู้ด้านการแพทย์อีกด้วย

    พลัง: Iokheira - แผลงศรขึ้นไปบนฟ้าทำมุม90องศา ก่อนที่จะกลายเป็นศรแสงนับพันตกลงมาราวห่าฝนสร้างความเสียหายรุนแรงเป็นบริเวณกว้าง

    รูปร่าง/หน้าตา:ผมสีทองยาวถึงไหล่ ผิวขาวผ่อง ตาสีน้ำเงินเข้มที่แฝงประกายดารายมราตรี ใบหน้างดงามราวกับแสงนวลของดวงจันทร์ที่แม้แต่อโฟไดก็มิอาจเทียบ

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:


    ชุดปฏิบัติการณ์:


    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:แพทยศาสตร์

    สาขา:สูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา

    ระดับ:ตรี

    ศึกษาชั้นปี: 4

    ประวัติ: ก็ถึงจะไม่บอกก็น่าจะรู้ๆกันอยู่แล้วอะนะ ขอเล่าย่อๆละกันว่านางโดนอพอลโลหลอกให้ยิงกบาลคนรัก(โอไรออน)ดับอนาถกลางทะเล ด้วยความโศกเศร้ารวมกับความคับแค้นจึงได้สาปอพอลโลให้ชีวิครักอาภัพ และหนีหน้าอพอลโลนับตั้งแต่นั้นมา 

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ: ทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย ช่วงที่มีข่าวเกี่ยวกับโครงการอพอลโลนี่มีของพังแทบทุกวัน เคยมีคนพยายามกวนประสาทเธอด้วยการไปพูดชื่ออพอลโลใส่เธอเรื่อยๆ และโดนต่อยน็อคในหมัดเดียวพร้อมฟันที่กระเด็นออกไป5ซี่โดนหามส่งโรงบาลแทบไม่ทัน ตัวอพอลโลเองก็เช่นกัน ถ้ามาเสนอหน้าได้เจอท่าผัดเผ็ดพะโล้เป็ดแน่

    คู่อริ:อพอลโล

    อาวุธประจำตัว: Khryselakatos(คันศรทองคำ) - คันธนูสีทองอันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเธอ ที่ขอมาจากมหาเทพซุสเมื่อครั้งยังเยาว์วัย เมื่อง้างมันจะปรากฏลูกศรสีทองออกมาโดยอัตโนมัติจึงไม่จำเป็นต้องพกลูกธนู

    ฉายาในสถาบัน: MLG 360 NOSCOPE DORITOS(by อีเอก)

    เพิ่มเติม:เผื่อสงสัยว่าท่าผัดเผ็ดพะโล้เป็ดมันเป็นยังไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×