ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #36 : OC Star Fighters 15

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 62


    Application Form

    [Human]

    ง่ายๆตรงตัว คนธรรมดาสามัญทั่วไปที่อยู่บนเกาะนี้มาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ซึ่งก็แยกออกเป็นกลุ่มได้เหมือนกัน เช่น กลุ่มนักบวช กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ และอื่นๆ


    "ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่เพราะคำพูดของคนรอบข้าง จงรักตัวเองที่เป็นตัวเอง และเชื่อมั่นในตัวเองอย่างที่ฉันเชื่อในตัวเธอ"
    "พวกเขาเอาแต่กีดกันผู้ที่มาจากนอกเกาะ โดยหลงลืมไปว่าบรรพบุรุษของพวกเขาก็เป็นผู้ที่มาจากนอกเกาะเช่นกัน"
    "ไม่มีใครสามารถเลือกเกิดได้ แล้วทำไมถึงต้องปฏิบัติอย่างโหดร้ายกับผู้ที่เกิดมาเป็นในสิ่งที่เขาไม่ได้เป็นคนเลือกด้วยละ?"


    ชื่อ-นามสกุล:ยาซากะ เซย์เรย์[Yasaka Seirei]  
    ชื่อเล่น: เซย์[Sei]
    อายุ:38
    ส่วนสูง:169
    เพศ:หญิง
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
    ลักษณะหน้าตา:ผมสำน้ำตาลยาว ตาสีแดง 
    อาชีพ:มิโกะ
    การแต่งกาย:ชุดมิโกะ
    อุปนิสัย:ใจดี แม่พระ ปฏิบัติกับทุกคนเท่าเทียมไม่มีแบ่งแยก แม้แต่กับฮาล์ฟกับคนจากภายนอกเองก็เช่นกัน มักจะชอบพูดอะไรที่ออกไปทางแนวคำคมหรือปรัชญา แต่คำเหล่านั้นกลับสามารถสร้างแรงผลักดันให้กับผู้ฟังได้อย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งยังดูเหมือนเธอจะเชี่ยวชาญในการรับมือกับเด็กเอามากๆ บางทีอาจจะเพราะต้องรับมือกับเทพส่งสารที่ชอบทำตัวเป็นเด็กละมั้ง
    ความสามารถทางกายภาพ:หากคิดว่าเป็นญาติกับเรย์โกะแล้วจะกระโดดเตะโอเกอร์เอวบิดได้เหมือนกันละก็ต้องบอกว่าคิดผิดแล้ว เพราะความสามารถแทบไม่ต่างกับคนธรรมดา
    ความสามารถพิเศษ:มากัน(ตามาร)ดวงตาพิเศษที่ทำให้สามารถมองเห็นร่างที่แท้จริงของเทพเจ้าได้ และยังมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติอื่นๆด้วย
    ประวัติตระกูล:ตระกูลเก่าแก่ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น โดยตระกูลนี้จะมีความพิเศษที่เด็กทุกคนที่เกิดจากตระกูลนี้จะเป็นเด็กผู้หญิงเสมอ และจะถือกำเนิดมาพร้อมกับตามารที่ทำให้มองเห็นสิ่งที่เหนือธรรมชาติ โดยคนของตระกูลนี้จะทำหน้าที่เป็นมิโกะให้กับเทพต่างๆสืบต่อกันมาตั้งแต่อดีตและกระจายตัวไปตามที่ต่างๆทั่วโลกรวมถึงบนเกาะนี้ด้วย
    ศาสนา:ชินโต
    กิจการที่ทำ:ศาลเจ้าอินาริสาขาMutant Star
    อาวุธประจำตัว:-
    งานอดิเรก:จัดจัดตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาศ
    จุดอ่อน:-
    ชอบ:-
    ไม่ชอบ:-
    มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครตัวไหน:ไอล่า(เพราะมาที่ศาลเจ้าบ่อย)นอกจากไอล่าแล้ว มิโดริเองก็มาบ่อยๆ แต่นางไม่ได้มาสักการะขอพรอะไรหรอก นางแค่มาน้วยเทพเฉยๆ
    เพิ่มเติม:เรื่องของศาลเจ้านี้เคยเกริ่นเอาไว้แล้วตอนประวัติไอล่า

    แถม

    ภาพของบันไดหน้าศาลเจ้า+เทพส่งสารชื่อโทโมโยะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×