ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นานาจิตตัง

    ลำดับตอนที่ #37 : OC Starfighters Anti-Hero4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      21 ก.ย. 62

     Application Form

     [Anti-Heroes]


    "เบื่อ..."

    ชื่อ-นามสกุล:ฟิเอเลตต้า มิกิฮะ เดอลัวร์ อาราโนะ ลองแปงซิโน่ นิมอัมเบลล่า มิสึจิคันนาทารุโอะ ลอตเต้ที่32

    ชื่อเล่น:ฟิล

    อายุ:17แต่จริงๆอายุ3,651,247,240แล้ว

    ชื่อในวงการ:ชามะนาวโซดา

    ประเภทฮีโร่: Mighty

    เผ่าพันธุ์:ครึ่งมนุษย์ ครึ่งเอล์ฟ ครึ่งเทพ ครึ่งมาร ครึ่งบก ครึ่งน้ำ ครึ่งควบลูก ผักครึ่งหนึ่งงอย่างอื่นครึ่งหนึ่ง

    วัน/เดือน/ปี เกิด:เป็นปริศนา

    สัญชาติ:เป็นปริศนา

    เชื้อชาติ:เป็นปริศนา

    สังกัด:demi-god

    สาย:ทุกสาย

    ระดับ:Master  Level:99999

    ส่วนสูง:ไม่ทราบ

    น้ำหนัก:ไม่ทราบ

    เพศ:ชาย แต่บางทีก็หญิงตามเวลาน้ำขึ้นน้ำลง

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว:S65451

    อุปนิสัย:ย้อนแย้งไปมาไม่แน่นอน เป็นคนร่าเริงแต่บางทีก็เก็บกด เป็นคนโมโหง่ายแต่บางทีก็ใจเย็น เป็นคนเศร้าๆแต่บางทีก็ชอบหัวเราะ เป็นคนเหนือแต่บางทีก็ใต้ ศรีธัญญาบางทีก็สวนปรุง มีจุดอ่อนคือกลัวเพนกวิ้นอเมซอน

    ความสามารถ: ทำได้ทุกอย่าง มีความไวสูง ร่างกายถึกอดทน ต้านทานและใช้เวทมนตร์ได้ พลังป้องกันสูง พลังโจมตีรุนแรง

    พลัง:ทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งเปลี่ยนความจริง ดีดนิ้วทีลบจักรวาลหายไป5จักรวาล

    รูปร่าง/หน้าตา:ตามภาพ

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:-

    ชุดปฏิบัติการณ์:ตามภาพ

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:ไม่ทราบ

    สาขา:ไม่ทราบ

    ระดับ:ไม่ทราบ


    ประวัติ:เป็นปริศนา

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:เพลอละเมอลบจักรวาลไป3จักรวาลแบบไม่รู้ตัว

    คู่อริ:-

    อาวุธประจำตัว:ดาบแห่งเทพและดาบแห่งมาร

    ฉายาในสถาบัน:ปีศาจยาเบื่อ

    เพิ่มเติม:เอาจริงดิ? อยู่ๆคนที่เขียนตัวละครดีมาตลอดมาส่งตัวละครขยะๆแบบนี้เนี่ยนะ? เอาจริงดิ?...


    จริงก็บ้าแล้ว!!!


    เรื่องล้อเล่นเอาไว้ตรงนี้พอ ตัวละครของจริงอยู่ข้างล่างครับ


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ..

    .

    .

    ..

    .

    ..

    .

    .

    ..

    .

    ..

    .

    ..

    .

    .

    ..

    .

    .

    ..

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     Application Form

     [Anti-Heroes]


    "ไงละอีเอก ตัวละครฟิลของตูโคตรเมพเลยใช่ปะ ตัวละครขยะๆของนายชาติหน้าก็ชนะไม่ได้ร้อกกกกก"

    ชื่อ-นามสกุล:อานัส ฟัดทอง

    ชื่อเล่น:อานัส

    อายุ:18

    ชื่อในวงการ:เทพนักเขียนวีทูพ้อยโอขยะเปียกปิดฝาเทพซ่า007

    ประเภทฮีโร่: Firstclass

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์

    วัน/เดือน/ปี เกิด:17 ม.ค. XXXX

    สัญชาติ:ไทย

    เชื้อชาติ:ไทย

    สังกัด:Agent

    สาย:Mule

    ระดับ:Medium

    Level: 12

    ส่วนสูง176:

    น้ำหนัก:56

    เพศ:ชาย

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว:F21311

    อุปนิสัย:จัดว่าเป็นประเภทเดียวกับตาเอก และที่เขาว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ก็ดูท่าจะจริงเพราะแลดูจะทะเลาะกันตลอดเวลา วันๆก็ไม่ได้ทำอะไรมากเขียนนิยายปั่นOCลงตามเน็ทไปเรื่อย แต่จะดีกว่าตาเอกหน่อยที่พี่แกใช้ภาษาไม่วิบัติเท่าไหร่ไม่ค่อยสร้างภาระทางสายตาให้กับผู้อ่านเท่าไหร่นัก แต่หมอนี้ดันสร้างความวิบัติให้วงการOCได้แบบเลวร้ายยิ่งกว่าตาเอกซะอีก เพราะตัวละครของหมอนี้มักจะประกอบไปด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้ไม่น้อยกว่า3ข้อ(โดยเฉพาะข้อ5นี่สำคัญมากขาดไม่ได้เลยไม่มีแสดงว่าตัวปลอม)

    1.ชื่อยาวเฟื้อยยิ่งกว่านายโอสาส แถมมักจะพวงที่ลงท้ายเป็นเชื้อเจ้าให้รู้ว่าชื่อยาวๆแบบนี้มีเป็นสิบรุ่น

    2.อายุเยอะเว่อ เว่อแบบสักแต่ใส่มาให้ดูเยอะๆ แถมส่วนใหญ่ก็มีแต่ตัวเลขวุฒิภาวะตัวละครติดลบ

    3.เผ่าโครตหลากหลาย หลายครึ่งมากๆ ชนิดที่ถ้ามีการจัดอันดับตัวละครตามเผ่ามันจะมีชื่ออยู่ในทุกรายการ

    4.ต้องมีหลายเพศ เดี๋ยวชายเดี๋ยวหญิง เปลี่ยนเพศไปมาได้ยังกะหอยทาก

    5.ใส่สกิลมาแบบไม่เกรงใจชาวบ้านชาวช่อง ถ้าไม่ใส่มาเยอะมากเหมือนมาช้อปปิ้งกะแม่อยากได้ไปหมด

    ก็จะขี้เกียจเลยเอาสั้นๆ"ทำได้ทุกอย่าง"และมักจะมาพร้อมกับจุดอ่อนปัญญาอ่อนระดับการ์ตูนผู้หญิงเล่มละ40เช่นกลัวแมลงสาบหรือไม่งั้นก็จะเป็นจุดอ่อนที่เกิดจากการเนิร์ฟตัวเองเพราะเบื่อ

    6.นิสัยสับสนในตัวเอง กำหนดคาแรคเตอร์ไม่นิ่ง ย้อนแย้งเอาแน่เอานอนไม่ได้

    7.ประวัติตัวละครต้องเป็นปริศนา สั้นๆแบบนั้นเลยใส่มาเหมือนขี้เกียจเขียน

    สร้างภาระทางสมองให้กับเจ้าของเรื่องที่หมอนี่ไปส่งOCอย่างมาก อีกทั้งยังมีโหมดนักวิชาเกรียน(เยส "เกรียน")เวลามีคนไปติตัวละครมัน อาการคล้ายๆเกรียนแตกในโหมดนี้จะด่าใครด่าเกิน 10 บรรทัดแน่นอน เนื้อหาดูเหมือนจะมีเหตุผลและสุภาพ แต่หากพิจารณาจริงๆ กลับพบว่าที่เห็นนั้นเป็นคำพูดประเภทส่อเสียดและเพ้อเจ้อ มีการเว้นบรรทัดเพื่อให้ดูยาวขึ้น ส่วนเนื้อหาทั้งหมด จะอยู่ที่ประโยคสุดท้ายของบรรทัดสุดท้ายเท่านั้น

    ความสามารถ: สามารถเขียนหนังสือได้เร็วมากกกกกก

    พลัง:เขียนคำด่ายาวเฟื้อยกลางอากาศและมันจะลอยไปแปะหน้าเป้าหมายบดบังทัศนวิสัยจนกว่าจะอ่านข้อความที่เขียนไว้จบ ใช้ได้ในโหมดนักวิชาเกรียนเท่านั้น

    รูปร่าง/หน้าตา:รูปร่างกำยำ ตาสีฟ้า หัวเกรียน มักสวมหมวกไข่ที่มีวิกผมติดไว้ เอาจีเพนมาทำตุ้มหู

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:ตามภาพ

    ชุดปฏิบัติการณ์:-

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:ศิลปศาสตร์

    สาขา:การละคร

    ระดับ:ตรี

    ศึกษาชั้นปี: 1

    ประวัติ:คู่ปรับตลอดกาลของตาเอก ทะเลาะกันมาแต่เด็ก จนวันหนึ่งไปยืนทะเลาะกันกลางถนนโดนรถบรรทุกเสยเข้าให้ แล้วเข้าไปตีกันต่อในโรงบาล แล้วอยู่ๆก็มีพลังพิเศษเลยถูกพามาสถาบันในเวลาไล่ๆกัน แต่พอดีตาเอกเข้ามาก่อนประมาณ3วันชื่อวงการเทพนักเขียนเลยโดนแย่งไปก่อนแล้วเลยเติมอะไรต่อมิอะไรต่อท้ายไปเพื่อให้ชื่อไม่ซ้ำ

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:เข้าโหมดนักวิชาเกรียนแล้วไล่เขียนด่าคนไปทั่วจนเกิดการตามล่าตัวสร้างความวุ่นวายไปทั่วสถาบัน

    คู่อริ:เอก

    อาวุธประจำตัว:-

    ฉายาในสถาบัน:เครื่องผลิตขยะวรรณกรรมนิรันดร์ประเภทที่สอง

    เพิ่มเติม:ก่อนหน้านี้เห็นตัวละครรีเวอของคุณUnforeSeenที่ใส่ใบสมัครเกรียนๆไว้ด้านบนแล้วซุกตัวละครจริงไว้ด้านล่างเลยอยากลองบ้าง


    ปล.ผมไม่ได้แซะหรือล้อใครเลยนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×