ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชายMy Love

    ลำดับตอนที่ #23 : -23-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      2 มิ.ย. 48

    ครืด พี่ชายกับพี่โซเปิดประตูเข้ามาในห้องซ้อมขณะที่เพื่อนๆเก็บของกันเตรียมกลับ

    “พี่”

    “มีของขวัญมาให้สาวน้อยของพี่”

    ผู้ชายสองคน ผู้หญิงสองคนเดินตามเข้ามา ผู้ชายคนนึงปากแตก คนนึงตาเขียวปั้ด ส่วนผู้หญิง หัวยุ่งกันทั้งคู่ เพื่อนๆฉันได้สัญญาณอัตรายจึงเลี่ยงออกไปจนหมด เหลือแค่ เมย์ แอนนี่ ซาร่า ริน ริว พี่จิน

    “สวัสดีครับรุ่นพี่”

    “อืมหวัดดีริว”พี่ชายตอบ

    พี่โซพยักหน้าเฉยๆ

    “ใครส่งจดหมายมีดโกน”พี่ชายตะคอกเสียงลั่น

    ผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมานั่งคุกเข่าต่อหน้าฉัน

    “ใครส่งจดหมายลูกโซ่”

    ผู้หญิงอีกคนนั่งคุกเข่าตาม

    “ใครส่งจดหมายรักที่บอกว่าบ้านรวยน่ะ”

    ผู้ชายหน้าตาเคยดี(ก่อนปากแตก)คุกเข่าลง

    “และนายอีกคนจิน ที่ส่งจดหมายรัก 2 ฉบับ”

    “ใครส่งจดหมายโรคจิต”

    ผู้หญิงคนที่ส่งจดมายมีดโกนยกมือขึ้น

    “ด้วยเหตุผลอะไร”พี่ชายยังไม่เลิก

    “ฮืออ ฮึก ฮือออออ พี่จินสั่งให้ฉันทำค่ะ”

    O_O

    “พี่เค้าบอกว่าจะทำให้ไอกับพี่ชายทะเลาะกัน จะแยกทั้งคู่ออกจากกัน พี่เค้าชอบจักรพรรดิค่ะ”

    O_O

    “เฮ้ยยย พูดอะไรน่ะ”พี่จินโวยวาย

    “แกใช่มั๊ยที่ชอบเอาขนมเค้กมาใส่ไว้ในลิ้นชักโต๊ะฉัน”

    พี่จินก้มหน้าเงียบ พระเจ้าคนที่ฉันเคยประกาศว่าเป็นแฟนดันเป็นเกย์ซะได้ พระเจ้าแถมยังชอบพี่ชาย แต่ดันมาสารภาพรักกับฉัน

    “แต่จักรพรรดิคะเมื่อเช้า พี่จินมาที่บ้านฉันแล้วบอกให้ฉันเลิกทำค่ะ เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกว่ายิ่งทำก็ยิ่งไม่มีประโยชน์เพราะไอกับพี่ชายรักกันมากจริงๆ จนเข้าไปแทรกไม่ได้แล้ว”ผู้หญิงคนนั้นพูดไปร้องไห้ไปอย่างน่าสงสาร

    “ไม่นะ อย่าพูดมากไปกว่านี้ ไอพี่ขอโทษนะ”พี่จินโวย

    “พี่ชาย แค่ให้พวกเค้าสัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้วก็พอ ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ พี่จิน ไอไม่โกรธพี่หรอกนะ พี่แค่ตั้งใจแสดงละครให้ดีก็พอ พี่ต้องทำนะ”(โอ้ววว! มาดนางเอก)

    “^-^อืมพี่โซยิ้มแล้วเดินออกจากห้องไป”

    “ชิ คนอุตส่าห์ไปสืบมาให้แล้ว ยังปล่อยไปง่ายๆอีก ไม่สนุกเลย”พี่โซบ่น

    พี่ชายเดินเข้ามาช้าๆ แล้วกอดฉันไว้

    T_- ฮืออ ฉันร้องไห้กับอกพี่ชาย ฮืออขนมเค้กฟรี ผู้ชายหน้าตาดี ไม่ใช่ของฉันอีกต่อไปแล้ว โฮ!!

    “อย่าร้องน่าไอ คนเยอะแยะไม่อายบ้างเหรอ อ้าวเฮ้ยพกแกก็ไปดิวะ พรุ่งนี้เจอกันในเวบโรงเรียนนะ”

    หือ คนเยอะแยะ

    เมย์ แอนนี่ ริน ซาร่า กลั้นหัวเราะ ริวยิ้มๆ

    “ฮ่าฮ่า เทพบุตรของยัยนี่เป็นเกย์ 555”

    “-_-พี่ชายให้พวกนี้คุกเข่าที”

    เงียบกริบ คิกคิก



    ที่พี่ชายหายไปก็เพราะไปสืบเรื่องนี้น่ะเอง

    แต่ทำไมฉันยังรู้สึกว่าลืมอะไรบางอย่างไปแฮะ



    ตอนเย็นเราไปกินข้าวที่บลูโรสกัน

    ด๊าดาดาดาด๊า

    เสียงมือถือพี่ชายดังขึ้น พี่ชายลุกไปคุยนอกร้าน

    อ๊ะนึกออกแล้วว่าลืมอะไร

    พอพี่ชายกลับมานั่งที่ฉันก็ยิงคำถามทันที

    “พี่ชายคบกับพี่เลบอะไรนั่นอยู่รึเแปล่า”

    “เปล่า”

    หืม ทำไมตอบง่ายจัง ไม่สนุกเลย -“-

    คิกคิก พี่โซหัวเราะ

    “หัวเราะอะไรพี่โซ”

    “หึงพี่ชายเหรอจ๊ะ”

    ///O., O///

    “แง่ง”

    ฉันเชื่อพี่นะพี่ชาย ฉันเชื่อพี่ได้ใช่มั๊ย

    “พี่เบลเป็นกิ๊กกับโซน่ะ”

    “ว้าก ไอ้บ้า อย่ามาบ้าหน่อยเลย”

    อิอิ

    แล้วความสงบสุขก็มาเยือนอีกครั้ง(มั๊ง)



    ฉันยุ่งอยู่กับการเรียน(ใกล้สอบกลางภาคแล้วอ่ะT^T) การแสดงก็ด้วย พี่จินดีขึ้นทุกวันๆ ฉันกลับก๊องลงเรื่อยๆ บ้าชะมัด

    พี่ชายหมั่นมารับมาส่ง แต่ช่วงนี้พี่ชายก็ยุ่งเหมือนกัน พี่โซก็ยุ่งกับงานของห้องตัวเองรู้สึกว่าจะเล่นโรเมโอ-จูเลียตแบบคอมมาดี้นะ ฉันจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดหุหุ

    กลุ่มเรามีสมาชิก5คนแล้ว ต้องคิดชื่อใหม่แล้ว รินบอกว่าV.B.F.เชยแล้วก็ปัญญาอ่อนเกินไป

    เลยตั้งกลุ่มใหม่ชื่อสาวโหดโดดถีบ (ฮ่าฮ่าฮ่าป่าเถื่อนเป็นบ้า)



    อีก5วันจะแสดงละครแล้วฉันตื่นเต้นชะมัด แต่เพื่อนๆปลอบใจว่าถ้าทำได้อย่างที่ซ้อมก็โอเคแล้ว (แง๊ว!!ปลอบใจงั้นเหรอ)



    ฉันหายตื่นเต้นทันทีเมื่อมองหน้าพี่ชายชัด พี่ชายดูอิดโรย ซูบไปเล็กน้อย บางคืนต้องค้างที่โรงเรียนเพื่อจัดเตรียมงาน

    เย็นก่อนวันงาน ฉันวางบัตรเชิญที่นั่งVIPไว้บนโต๊ะกินข้าวแล้วออกจากบ้านไป ตรงไปที่บลูโรสไปให้บัตรป้าจูดี้ เลยไปที่ร้านปังโกะเอาบัตรไปให้คุณจีน่ากับน้องเจมส์ แล้วก็เดินกลับบ้าน อากาศร้อนมากจริงๆ พรุ่งนี้แล้วสินะ

    --พระบิดาได้โปรดช่วยลูกด้วย พรุ่งนี้ลูกต้องขึ้นแสดงแล้ว ได้โปรดเสริมกำลังของเข้าพระเจ้าด้วย เอเมน—



    ……………………………..

    Goddam ค่า

    ขอโทษท่านที่เป็นแฟนคลับจินนะคะ

    ฉันไม่รุ้จะทำไงดี

    แต่มันออกมาเป็นแบบนี้

    ไม่ใช่พระเอกแต่ออกมาให้หัวใจละลายเล่นๆ

    อิอิ

    คิดว่าจะให้เป็นตัวหลักอีกตัว

    ช่วงนี้อืดหน่อยนะค๊า

    งานคณะกรรมการนักเรียนยุ่งมากกกกกก..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×