ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราญี่ปุ่น

    ลำดับตอนที่ #12 : นาโอฮิโตะ ฟูจิกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      0
      31 พ.ค. 49

    นาโอฮิโตะ ฟูจิกิ
    คอลัมน์ รู้ไปโม้ด
    น้าชาติ ประชาชื่น nachart@yahoo.com


    สวัสดีค่ะน้าชาติ หนูเขียนมาฉบับแรกนะคะ หนูอยากทราบประวัติ รูป และ E-mail ของพระเอกที่เป็นนักข่าวชื่อ คุณอาสึกะ ในเรื่อง พลิกล็อกลิขิตรัก ทาง itv หนูขอรบกวนน้าชาติด้วยนะคะ เพราะหนูพยายามหาทาง internet แล้วแต่ไม่พบเลยค่ะ ขอขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ /ดวงพร โพบุคดี

    สวัสดีค่ะน้าชาติ หนูได้ติดตามอ่านคอลัมน์ของน้าชาติมานานแล้ว และได้รู้ประวัติของคนที่หนูชอบและสนใจมากเลยค่ะ ตอนนี้หนูอยากขอถามน้าชาติหน่อยค่ะว่าคนที่แสดงเป็นเชฟสุดหล่อที่ชื่อ โอโนะ ในละครเรื่อง สามหนุ่มขนมหวานที่เคยฉายใน itv ชื่ออะไร และขอทราบประวัติผลงานของเขาค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้อ่านและขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ /piggy5@lemononline

    ตอบ ทั้งคุณอาสึกะ นักข่าว และคุณโอโนะ พ่อครัว ล้วนแล้วแต่เป็นเขาเอง

    "นาโอฮิโตะ ฟูจิกิ" หรือที่แฟนลูกพระอาทิตย์เรียกสั้นๆ ว่านาโอะ ฟูจิกิเกิดวันที่ 19 ก.ค.1972 ที่เมืองโอกายามา-เคน ครอบครัวประกอบด้วยพ่อแม่ ตัวเขาเอง และน้องชายฝาแฝดอีกคู่ เลือดกรุ๊ปเอ สูง 180 ซ.ม. หนัก 62 ก.ก. จบปริญญาตรีวิชาเอกเทคโนโลยีสารสนเทศ จากมหาวิทยาลัย Waseda สำหรับวิชาที่ชอบคือคณิตศาสตร์

    สีโปรดมี 3 สี ดำ แดง ส้ม กีฬาชอบเบสบอล ฟุตบอล งานอดิเรก ตกปลา โบว์ลิ่ง กิจกรรมยามว่างถ้าไม่ช็อปปิ้ง ก็เล่นเกมไพ่นกกระจอก แนวเพลงที่ชอบ ฮาร์ด ร็อก กับเฮฟวี่ เมทัล นักร้องคนโปรด Steve Vai, Aerosmith, Winger, Extreme เครื่องดื่มชอบ Imo Shouchu เหล้ากลั่นชนิดหนึ่งของญี่ปุ่น ความสามารถทางดนตรี เล่นเปียโน กีตาร์

    ก่อนแสดงละคร Antique (สามหนุ่มขนมหวานกับร้านเก๋า) ในบทเชฟร้านเบเกอรี่ที่กลัวผู้หญิง และมาเป็นพระเอกเต็มตัวใน Love Revolution (พลิกล็อก ลิขิตรัก) ที่บ้านเกิด ฟูจิกิมีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ปี 1995 ในเรื่อง Hana Yori Dango ผลงานที่สร้างชื่อคือ GTO Great Teacher Onizuka (1998) รับบทเป็นตำรวจเพื่อนซี้ของครูซ่า (แสดงโดย ทากาชิ โซริมาชิ)

    งานละครทีวีอื่นๆ ก็มี First Time (2002) Platonic Sex (2001) Antique (2001) Love Revolution (2001) Nurse no Shigoto Part 3 (Nurse Story 3) (2000) P.S. Genki desu, Shunpei (P.S. I"m fine Shunpei) (1999) Oni no sumika (House of devil / Don"t be a cry baby) (1999) Nanisama! (Who do you think you are? / Ms Know it all) (1998) Happy mania (1998) Don"t worry!(1998) Meitantei hokenshitsu no obasan (1997)

    ยังมีผลงานโฆษณาเครื่องสำอางชิเซโด้ รถโตโยต้า เครื่องไฟฟ้าชาร์ป เป็นต้น

    นอกจากการเป็นนักแสดง ฟูจิกิยังเป็นนักร้อง ออกมาแล้ว 2 อัลบั้ม BUMP! กับ WARP เพลงของเขาแต่งเองทั้งหมด เพลงแรกออกมาเมื่อปี 1999 ส่วนผลงานเพลงล่าสุดคือ Single "Wonderful Days"

    อี-เมล์ fbi@cubeinc.co.jp ส่งไปคอมบันวะเขาได้เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×