ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราญี่ปุ่น

    ลำดับตอนที่ #13 : โนริกะ ฟูจิวาระ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      2
      31 พ.ค. 49

    โนริกะ ฟูจิวาระ
    ดาราญี่ปุ่น
    คอลัมน์ รู้ไปโม้ด โดย น้าชาติ ประชาชื่น


    อยากทราบประวัติของ Norika Fujiwara อย่างละเอียด nachart ช่วยตอบผมหน่อยนะครับ เอ่อ ถ้าเป็นไปได้อย่าดองนานนะครับผมจะรอ เป็นทางข่าวสดก็ได้ครับ ขอให้ nachart เงินทองไหลมาเทมานะครับ กรุณาด้วย ขอบคุณมากครับ(-_-!)/pheonics

    ตอบ เอาล่ะ เห็นเขียนมา 3 รอบ ไม่ดองก็ได้

    โนริกะ ฟูจิวาระ เกิด 28 มิถุนายน 2514 ที่เมืองเฮียวโก กรุ๊ปเลือดเอ สูง 170 เซนติเมตร หนัก 50 กิโลกรัม ส่วนสัด 35-23-35

    งานอดิเรก กอล์ฟ บาสเกตบอล ตกปลา ชอบดูการแข่งขันต่อสู้ทุกชนิด เป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษได้ดี ที่ผ่านมาสนิทกับเพื่อนดารา มาซายะ คาโตะ ซึ่งอาศัยอยู่ในลอสแองเจลิส

    ด้วยความที่ชอบไปออกกำลังกายที่คลับฟิตเนสเป็นประจำ ทำให้โนริกะสนใจศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว และพ่อของโนริกะก็สอนให้ลูกสาวหัดวิชาในด้านนี้ด้วยตัวเอง

    ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมา เพิ่งประกบกัวฟู่เฉิงในหนังฮ่องกง China Strike Force ส่วนละครทีวี ได้แก่ Mukashi no otoko ปี 2544 Kiken na kankei ปี 2542 With Love ปี 2541 Love generation ปี 2540 Hitotsu yane no shita 2 ปี 2540 Cats Eye ปี 2540 Sore ga kotae da! ปี 2540

    โนริกะมีรูปร่างหน้าตาปิ๊งมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จึงมีแมวมองชวนเข้าวงการ จึงเริ่มถ่ายแบบตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ถ่ายปกนิตยสารอาโนเนะมากมาย กระทั่งโด่งดังเต็มตัวเมื่อคว้ามงกุฎมิสแจแปน หรือนางงามญี่ปุ่น ในปี 2535

    จากนั้นจึงย้ายเข้ากรุงโตเกียว เพื่อเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว เล่นละครด้วยการรับบทรองก่อนและก้าวหน้ารับบทนำในที่สุด เรื่องที่โด่งดังมากเป็นพิเศษคือ ละครขำขันชุด Okuman-choja to Kekon Suru Hoho จากนั้นโนริกะกลายเป็นดาราโฆษณาคู่แข่งกับเรียวโกะ ฮิโรสุเกะ นางเอกละครร้อนนักก็พักร้อน แต่โนริกะจะออกมีภาพลักษณ์ไปในทางเซ็กซี่ ขณะที่เรียวโกะเน้นความสดใส

    เมื่อมีวิชาด้านการต่อสู้ บวกกับภาษาอังกฤษดี ทำให้หลายคนจับตาว่าโนริกะก็จะมีโอกาสเช่นเดียวกับเรียวโกะในการก้าวสู่เวทีฮอลลีวู้ด โดยหนูเรียวโกะนั้นมีโอกาสแสดงหนังเรื่องล่าสุดของลุก เบซอง ขณะที่โนริกะ ก็ได้พูดคุยกับพ่อมดฮอลลีวู้ด สตีเฟน สปีลเบิร์ก จนเป็นที่คาดหมายว่าอาจได้รับบทสาวของเจมส์ บอนด์ คนใหม่ที่จะเปิดกล้องในปี 2 ปีข้างหน้าก็เป็นได้



    ชีวิตส่วนตัวของโนริกะไม่ค่อยปรากฏเป็นข่าว เนื่องจากทีมงานประชาสัมพันธ์ส่วนตัวจะระมัดระวังมากเป็นพิเศษ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กบ้าง เช่น เมื่อครั้งร่วมงานกับกัวฟู่เฉิง ก็มีข่าวกับดาราหนุ่มฮ่องกงรายนี้ แต่เชื่อว่าไม่มีอะไรในกอไผ่

    แฟนๆ สบายใจได้

    --
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×